Câu chuyện tình yêu

anh yêu em con đĩ của anh à

Những viên thuốc Marvolon rơi tung tóe trên sàn, tàn thuốc lá...bay vào ly Maxim, máu chảy ra từ trên đùi chảy xuống...rất nhiều, từng dòng đỏ tươi ướt đẫm trên chiếc váy trắng...căn phòng chợt im lìm và lạnh lẽo, chiếc rèm cửa bay lượn lờ qua mặt cô, một cô gái...vừa bị thằng người yêu...cưỡng hiếp...

Cách đây một tiếng, cũng trong căn phòng đó, một chàng trai và một cô gái...họ ngồi cạnh nhau, nắm lấy tay nhau, vuốt ve như những đứa trẻ. Người con trai ấy lượn lờ đôi bờ vai xinh của cô.. vuốt những sợi tóc xỏa ngang trên má... kề môi lên vầng trán mịn màng và...

- Em cho anh nhá?

- Không được! Mình còn nhỏ mà anh...

- Lớp 12 rồi còn nhỏ gì nữa...anh... anh sẽ cưới em mà?!

- Không, em không muốn, anh yêu em hay anh yêu tình dục?

- Anh yêu em, nhưng anh muốn...

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 650x286 and weights 36KB.

Bàn tay ôm chặt lấy cơ thể cô...làm cô thấy ghê rợn, cậu ta hôn lên má, rồi lượn xuống môi...và cổ...và...đè cô xuống nền giường ấy:

- Đừng anh, em phải về đón giao thừa với mẹ...Anh để cho em về...

- Một lần thôi, anh yêu em mà!

Chỉ là những cái gạt tay rất nhẹ. Chỉ là những cái đẩy chân gượng ép...Nhưng rồi, chiếc dây áo có bàn tay người kéo tuột ra...1 dây, 2 dây...và cả bờ vai trần trụa...cô cố gắng vùng vẫy...giẫy giụa mạnh hơn...vì đến bây giờ, cô vẫn chỉ nghĩ, đó là một trò đùa quá lố:

- Anh, đừng đùa nữa...Em không thích...

- Im nào, không đau đâu...Em sợ à, anh sẽ không bỏ em đâu!

Chiếc gra giường kéo tung ra...xộc xệch...tay cô nắm chặt lấy gra giường, cố đẩy người ra...nhưng không thể, cậu ta mạnh quá. Bờ môi hôn ngấu nghiến lấy cô..Không chịu nổi, cô cắn, cậu giật mình buông tay...cô chạy ra phía cửa...thật không ngờ, cậu ta nắm lấy tay và kéo giật lại chiếc giường ấy..Lần này, sức cô đã đuối, không còn đủ hơi giẫy giụa, chạy ra khỏi căn phòng ghê tởm đang có một con sói khát dục trong ấy...Cô khóc, nước mắt tràn lan dính bệt vào tóc tai đang rũ rượi...Người cậu đè lên người cô...và bàn tay lột trần chiếc váy trên cơ thể mỏng manh không còn sức lực, không còn nói lên lời, chỉ còn ánh mắt sâu thẳm nhìn cậu và cầu xin...Nhưng dường như, ánh mắt ấy không đủ để thức tỉnh con cầm thú trong cậu kia...

Buông xuôi, tay chân cô buông lỏng, bỏ mặc cho số phận định đoạt cái trinh tiết trong cô...nó còn hay mất...

Những tiếng kêu la giữa khoảng ko mông lung im lặng...xé tan một tình yêu nồng cháy 2 năm nay...Và, thế là hết...Thứ quí giá nhất của 1 đứa con gái đã không còn, chỉ còn là một thân xác tàn tạ...một màng trinh đã rách, một hộp thuốc tránh thai vứt bừa bãi..Và, một tình yêu đã đến lúc vỡ tan...

Lết những bước chân mỏi mòn ra ngoài khung cửa sổ, nhìn xuống con đường tấp nấp từ căn hộ tầng 9...cắn chặt lấy môi, cầm cự những tiếng nấc nhói lòng...Những giọt lệ tình không may phải rơi trong hối thúc.

Thành phố lên đèn, ánh sáng chói loá len lỏi trên những con đường kẹt cứng, họ đang bắt đầu đếm ngược...chỉ còn 15 giây nữa là thời khắc chuyển dời sang năm mới, 15 giây nữa, cả đất nước hoà trọn một niềm vui...Và bắt đầu từ đây cho đến 15 giây nữa, cô gái 17 tuổi...đã thành một người đàn bà - Một-người-đàn-bà-bất-đắc-dĩ...

Một năm sau, sau quãng thời gian cô lẩn tránh cậu. Một điều kì lạ, nếu như sau khi mất cái đấy, những cô gái đều bấu víu quỵ luỵ van xin những thằng con trai...thì cô lại không làm như thế. Cô đã lảng tránh, chuyển trường..Không còn gặp mặt, cô đổi thay tất cả...Chỉ còn 1 điều, hận thù và quên đi những giây phút không đáng có đã qua. Thế nhưng, mọi chuyện không dễ dàng như người ta nghĩ.

Đúng vào cái đêm giao thừa ấy...Tình cờ cô gặp được một người con trai khác..Anh ta cảm cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dường như, cái nét đàn bà trong cô nó tạo ra là để quyến rũ những thằng con trai thèm khát...Cô đã từng cám ơn cậu người yêu cũ vì điều đó. Và chỉ là một lời cám ơn hằn thù sâu tận.

Họ nói chuyện với nhau, đi chơi với nhau được vài lần thì cậu ấy ngỏ lời yêu cô...Tổn thương vì một lần yêu mất mát, cô không còn dám tin vào tình yêu thật sự. Trong một quán bar sang trọng, khi cậu đặt tay lên tay cô và ngỏ lời yêu đầu tiên hết sức lãng mạn, cô đã nhìn, cũng vẫn là ánh mắt ấy, và buông một lời đau đớn mà ko phải ai cũng dám nói ra:

- Anh cần mấy đêm?

- Em nói gì thế? Anh không hiểu...

- Tôi hỏi anh yêu tôi, anh cần mấy đêm để chấm dứt tình yêu ấy?

- Em đang nói gì thế??? Anh...

- Thôi được rồi, tôi sẽ làm người yêu anh...với điều kiện, anh hãy xem tôi...như một con điếm! Và chỉ là một món hàng chơi qua đường, nếu anh chịu được thì ok, chúng ta bắt đầu!

Tình yêu bắt đầu - giữa một chàng trai công tử nhà giàu và một con điếm. Cô luôn xem đó là một cuộc tình chỉ vỏn vẹn trao tay bằng những đêm dục vọng...Thế nhưng, cậu vẫn luôn yêu thương cô hết mực, và chưa từng một lần đòi hỏi điều gì ở cô, dù là, cô chẳng còn tiếc, và tất nhiên, cô nghĩ cậu cũng chẳng biết về quá khứ nhục nhã ê chề mà cô đã mang trong lòng 1 năm qua...Những dịp lễ, những ngày quan trọng, cậu đều dành cho cô một món quà bất ngờ và câu nói mà cô đã thuộc lòng trong 8 lần nghe được:

- Anh yêu em, con điếm của anh ạ!

Một lần cậu rủ cô đi gặp thằng bạn thân vừa đi du học ở nước ngoài về, dù cô đã khéo lời từ chối...nhưng cậu vẫn nằng nặc đòi cô cùng đi, vì cậu đã lỡ nói với thằng bạn có một cô người yêu xinh đẹp và tuyệt vời...chưa bao giờ thấy...Dù cô sắt đá,dù lạnh nhạt..nhưng tình yêu cậu dành trọn cho cô cũng đã làm cô lung lay đôi chút. Cô nhận lời, cậu chở cô đến một khu chung cư cao cấp. Đã 1 năm mà cô vẫn không thể nào quên khu chung cư ấy: Từ chiếc thang máy cho đến những bước nhảy chạy trên cầu thang, 1 năm trước đây, cô đã mòn dép ở chung cư này và một năm trước đây...đời con gái của cô đã mất ở chung cư này. Những bước chân dừng lại trước căn phòng số 103...con số ấy đập mạnh vào mắt cô làm cô choáng váng...Nó...Cchính căn phòng đó...Cô không thể tưởng tượng nổi trong căn phòng ấy bây giờ có ai?! Những tiếng gõ cửa đều đặn và giọng một chàng trai thân quen đến kì lạ:

- Vào đi, cửa không khoá...

Bất thần trong con người mình, bước đi theo quán tính...cô bước vào, tay trong tay cùng với cậu người yêu...Con người ấy quay lại, con cầm thú ấy...Cô đứng sựng lại, không tin vào mắt mình, ly Maxim trên tay con người ấy rơi xuống, nó vỡ tan tành đến ngạt thở, cô vùng tay chạy đi. Trời bỗng đổ cơn mưa tầm tã...cậu người yêu chạy theo cô...gọi trong tiếng mưa gào thét...nhưng cô không thể đứng lại. Ánh đèn pha xe ô tô rọi thẳng vào mặt cô, quay vội người lại, cô nhắm mắt... và rồi...

- K....é.....t....t......

- R....ầ....m....m.....

Cô ngã trên nền cỏ. Chiếc xe vẫn còn đó. Và người yêu cô đã nằm đó, bên vũng máu chan chứa tuôn trên nền đường ướt át. Vùng chạy lại, nhấc đầu cậu lên, nước mắt hoen mi, hoà vào nước mưa tuôn rơi không ngớt...Gào lên trong đêm mưa gió, ôm người cậu sát vào lòng, tay nhuốm máu, và cô biết, mình đã yêu lần nữa...Một-tình-yêu-muộn-màng...

"Tôi gặp em, và tôi biết mình đã yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy, em thanh thoát trong tà váy trắng dịu dàng...thế nhưng, ở em toát lên một sự lạnh nhạt từ cái nhìn thờ ơ với tôi khi em bắt gặp tôi nhìn em đắm đuối...Tôi đã đủ can đảm đến bên em, hỏi tên em, làm quen với em..Và em đáp trả bằng sự lạnh lùng buốt giá khi giật phăng chiếc di động từ tay tôi và bấm số em vào đó..Rồi em bỏ đi. Và...tôi yêu em vì thế..Lại bắt đầu một tình yêu mới nữa rồi, liệu, tôi phải làm gì để có được em? Sao tự nhiên, tôi thấy tôi bất tài quá!"

"Tôi yêu em, con điếm của tôi ạ...Làm sao có thể đập vỡ tảng băng đang ngày càng đông cứng trong mắt em, làm sao có thể hoá phép những lời nói vô hồn của em với tôi như vậy? Làm sao đây? Em lúc nào cũng chỉ nói hãy coi em như một con điếm. Em, sao em khờ thế? Dù em có là đàn bà đi nữa, thì tôi vẫn yêu em mà?! Có phải em sợ tôi yêu phải một đứa con gái mất trinh hay sao? Không, không có chuyện ấy đâu! Tôi đã biết tất cả...Nhưng, tôi không muốn nói với em rằng hãy quên quá khứ ấy đi vì nó chỉ làm thêm cay đắng, dù là rất muốn nói, nhưng tôi sợ em lại dấy lên niềm mặc cảm đó hơn và sẽ rời xa tôi thêm nữa.

Tôi đã khóc khi nghe chính miệng thằng bạn thân nói nó đã từng là người yêu của em khi tôi gửi hình em cho nó, và đau đớn khi biết nó đã là người đàn ông đầu tiên của em..Em có biết cảm giác lúc đó thế nào không? Tôi chỉ muốn chạy lại bên em và ôm chầm lấy em, tôi thấy thương em nhiều lắm...Muốn bù đắp lại những vết thương mà người đời đã gây ra cho em, nhưng dường như, em không muốn là tôi phải không? Sao em cứ mãi như thế, em có biết là tôi yêu em nhiều đến mức nào không...Con điếm...Một con điếm như em...đủ tư cách để được yêu mà!!!"

Nước mắt vỡ vụn, nỗi đau lại càng cào xé...Cô đứng bên mộ cậu, giữ khư khư lấy quyển nhật kí còn ấm...Và nhắm mắt bên những viên thuốc an thần vung vãi...Nỗi đau vì một tình yêu không trọn vẹn...:khoc:
 
Ðề: anh yêu em con đĩ của anh à

Câu chuyện buồn, nhưng liệu có người đàn ông nào cam đảm chấp nhận
 
Ðề: anh yêu em con đĩ của anh à

Nếu yêu thì mình nghĩ anh chàng ấy xứng đáng để cô gái yêu . Nhưng rất tiếc là quá muộn để cô gái nhận ra có người đáng để cô yêu hơn là ôm khư khư cái quá khứ đau lòng ấy .
Nếu yêu thật lòng thì chấp nhất chi những chuyện đã qua , mà chuyện ấy lại không phải lỗi của người con gái , lỗi là do người đàn ông kia .
 
Ðề: anh yêu em con đĩ của anh à

câu chuyện cho ta nhiều ý nghĩa trong cuộc sống, cách sống của một con người và nhân cách trong tình yêu! với chàng trai đầu chẳng khác gì...! với chàng trai kế mới là một con người, cùng với tình yêu chân thành!

Câu chuyện buồn, nhưng liệu có người đàn ông nào cam đảm chấp nhận

chấp nhận hay không đó còn dựa vào nguyên nhân của sai lầm đó, và cần một tình yêu cao thượng của một người đàn ông chân chính!
 
Ðề: anh yêu em con đĩ của anh à

Một câu chuyện khá lôi cuốn, khá nhiều chi tiết để người ta không khỏi dán mắt vào màn hình để đọc tiếp.

Tuy nhiên, một kết thúc không có hậu, và mình không thích cái kết này.

Cô gái ấy không phải là cô gái hư hỏng, sa đọa, và chàng trai đến sau, quả thật hơi hiếm. Đáng lẽ ra, họ sẽ phải có một cái kết, tay trong tay hạnh phúc, để lại ánh mắt tiếc nuối cho con thú vì dục vọng đã đánh mất tình yêu trong sáng.

Thân.
 
Em sợ yêu...rồi Anh ạ !

"Tình yêu như một chiếc xe, nếu A lái không chuẩn xe sẽ đâm vào tường "......
E đã nói và xe cungz đã đâm, E trách ai, người lái xe hay tại người ngồi trên chiếc xe ấy.
Một lời xin lỗi cũng không thể nói ra đựơc,,,,mà cũng may là không nói,,,,,,vì nói ra E sẽ khóc vì đau lòng mất,,,,,,và khóc nghĩa là E đã sai khi chọn A trong muôn nghìn người E đã gặp.

Bây giờ chiếc xe ấy đã hư nhưng làm sao bằng vết thương mà trong lòng E đang mang, sẽ mất bao lâu A nhỉ?,,,,,1 năm,2 năm.... hay cả đời!
E đã nói với A rồi "đừng nói thích E chỉ qua 1 vài lần gặp gỡ và dăm ba cuộc điện thoại, vì E có nhiều lắm nhưng điểm không tốt mà chỉ qua những lần gặp gỡ ít ỏi E chưa bộc lộ ra, và theo thời gian dần dần nó sẽ bong đi hết những điều tốt đẹp và E sẽ chỉ là 1 cô gái bình thường với nhiều khuyết điểm. Yêu là gì A nhỉ? Có phải là dù Anh biết tất tật những tật xấu của E mà A vẫn yêu, là gì nữa nhỉ.....Tóm lại là là Yêu chứ đừng là Thích A nhé !
Đã biết bao chuyến xe E định lên rồi lại thôi, ròi ngoảnh lại thấy trời đã tối và chỉ còn mình E, E sợ, nhưng cái đáng sợ hơn đó không phải là màn đêm tối mà là sự cô đơn,,,,,điều mà trước đây E chưa từng vượt qua. Nhưng giờ thì lại đang nếm trải từng khoảnh khắc. A rất sợ E đọc tiểu thuyết vì A bảo " cđ đâu có giống như văn đâu, A sợ A sẽ không làm được như những gì người ta viết, và E sẽ buồn", A ngốc quá ! E đọc chỉ để nuôi dưỡng tâm hồn tránh những vết bụi trần làm nhuốm bẩn tâm hồn thôi, vì E muốn mình có 1 tâm hồn " sạch sẽ ", và E hiểu vì sao mình cần có 1 tâm hồn " sạch sẽ"......để lau khô những đau khổ trần tình mà A,E và những người chúng ta quen biết đang phải trải qua !
<haiz ngồi buồn chả biết viết gì
viết vài dòng chữ li ti đỡ buồn,
đoạn đầu của cuốn tiểu thuyết NHƯ KHI ANH ĐẾN hi vọng ko đến nỗi nào nhể>:xinloinhe:
 
Vợ làm "gái gọi" gặp chồng đi "chơi gái"

Người đàn ông đã kết hôn với tôi suốt 10 năm qua ra mở cửa và ngó xung quanh để tìm kiếm cô gái gọi của mình, và cô gái đó chính là vợ của anh ta.

Chồng tôi và tôi đã kết hôn được gần 10 năm rồi và cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi rất nhiều. Chúng tôi yêu nhau rất đắm say, yêu người kia còn hơn cả bản thân mình. Mấy năm đầu sống cũng nhau quả là quãng thời gian hạnh phúc.

Cả hai vợ chồng đều có công việc tốt, lương cao và chúng tôi lập kế hoạch chưa sinh con vội nên thu nhập cũng rất dư giả. Vợ chồng tôi hay tổ chức những chuyến đi du lịch cùng nhau tới thành phố hoa lệ Paris hay đến thành Rome cổ kính… Chồng tôi hay tặng cho tôi những món quà nho nhỏ vào những ngày bình thường và làm cho tôi cực kỳ hạnh phúc.

Nhưng cái thiên đường đó đã sụp đổ trước mắt chúng tôi bắt đầu từ ngày Minh bị sa thải. Anh ấy nói với tôi là công ty đang gặp khó khăn về tài chính nên cần cắt giảm nhân sự và anh thuộc vào diện giảm biên chế. Nhưng sau đó tôi đã phát hiện ra sự thật do có một chị bạn làm cùng công ty anh. Hóa ra là anh đã quấy rối tình dục cô thư kí trong một thời gian dài. Sau khi bị tố giác thì anh đã bị đuổi việc. Điều đó có nghĩa là thu nhập ổn định của chúng tôi sẽ bị đe dọa và tôi cũng cảm thấy thật sự bất bình với cái tính trăng hoa đó của anh.



Những năm đầu chung sống, vợ chồng tôi cực kỳ hạnh phúc

Chúng tôi cố gắng sống tằn tiện với đồng lương của tôi nhưng cuộc sống ngày càng khó khăn. Minh không hề có ý định đi tìm một công việc mới và ở nhà ăn bám tôi nên tôi cảm thấy rất khó chịu.

Tôi phải làm việc vất vả để lo cho vấn đề tài chính của cả gia đình, chưa kể đến việc phải dọn dẹp nhà cửa khi phải về nhà nên tôi cảm thấy rất căng thẳng, kiệt sức. Bởi vậy mà tôi không hoàn thành công việc đúng thời hạn và tôi cũng bị công ty cho thôi việc.

Chính xác là tôi đã rơi vào hoàn cảnh hết sức éo le. Một buổi tối, sau khi cảm thấy bế tắc tôi đã gọi điện cho Mai, bạn thân của tôi để qua chỗ cô ấy tâm sự. Đêm đó, đang ngủ tại nhà của cô ấy thì tôi giật mình bởi tiếng hôn rất kêu của cô ấy với một người đàn ông khi họ chia tay nhau. Tôi rất ngạc nhiên là cô ấy lại hẹn hò với một người khác mà tôi không hề hay biết.

Cô ấy đã cười tôi và nói: “Không phải là hẹn hò đâu. Khách làng chơi đấy! Lão đã đặt hàng tớ trước khi cậu gọi nên tớ không thể hủy lần này được.”

Tôi cảm thấy thực sự rất sốc và tò mò. Tôi thực sự ngạc nhiên khi biết bạn của mình là một gái gọi, vậy mà bao năm qua tôi không hề biết điều đó.

“Một tuần cậu làm được bao nhiêu tiền?” - Tôi buột miệng hỏi.

Cô ấy nhún vai và nói: “Ít thì ba triệu và không hề vất vả chút nào cả.”




Kể từ khi cả hai vợ chồng cùng thất nghiệp, tôi đã phải đi làm "gái gọi"
để trang trải sinh hoạt gia đình

Tự nhiên trong lòng tôi trỗi dậy một cảm giác ghen tị với cô bạn mình và tôi đã nhờ Mai dẫn mối bước vào thế giới của những gái gọi. Đầu tiên, cô ấy cũng rất ngạc nhiên trước lời đề nghị của tôi nhưng khi nghe tôi tâm sự, giờ cả hai vợ chồng đều thất nghiệp mà còn bao nhiêu thứ tiền phải lo: tiền nhà, tiền điện, nước… mà phí sinh hoạt ở cái thành phố này đắt đỏ kinh khủng nên cô ấy quyết định giúp tôi. Đầu tiên, cô ấy cho tôi mấy số điện thoại của các khách quen và sau khi đã quen với công việc thì tôi tự xây dựng mạng lưới khách hàng của mình.

Tôi đã kiếm được nhiều hơn là số tiền lương mà tôi và Minh kiếm được trước đây và không hề cảm thấy tội lỗi về điều đó. Khách hàng của tôi là những quý ông đáng kính chứ không phải là những kẻ đáng khinh giống như trước đây tôi đã từng tưởng tượng.

Có những khách hàng chỉ muốn tôi vuốt ve và nói chuyện trong hơn một tiếng đồng hồ mà không hề đòi hỏi một cái gì khác. Họ là những thương nhân cảm thấy bế tắc trong cuộc sống gia đình và tôi chính là người họ cần sẻ chia. Tôi cũng cảm thấy vui vì đã giúp được họ thoải mái hơn về tinh thần. Các khách hàng sẽ trả tiền phòng khách sạn và tiền boa cho tôi khi đã xong việc.

Họ còn tặng cho tôi những đồ nữ trang đắt tiền hay đến các nhà hàng sang trọng để ăn những món sơn hào hải vị mà từ rất lâu rồi tôi không dám mơ đến.



Nhưng tôi đã phải chạy vội vào thang máy lén nhìn người "khách làng chơi" đã
gọi mình - đó chính là chồng tôi


Tôi nói với Minh là tôi đã vừa xin được một công việc tư vấn đầu tư chứng khoán nên tôi phải trả lời điện thoại cả những khi khuya khoắt để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Anh ta cũng chẳng thèm phàn nàn trước công việc “bận rộn” của tôi.

Một hôm, tôi nhận được một cú điện thoại từ một khách hàng lạ. Từ trước đến giờ, tôi chỉ “đi” khách quen thôi nên lần này tôi cũng sợ đây là công an giả danh để điều tra. Nhưng giọng anh ta có vẻ ngọt ngào và lịch sự nên tôi đã quyết định gặp anh ta tại một nhà nghỉ trên đường Hoàng Quốc Việt.

Anh ta đã nhắn cho tôi số phòng và tôi cũng đã đến nhà nghỉ, lên đúng phòng mà anh ta đã đặt vào đêm hôm đó. Tôi nhẹ nhàng gõ cửa.

“Chờ một chút!” – Anh ta nói vọng ra.

Tim tôi như muốn nhảy ra, tôi chạy ngay về phía thang máy và lén nhìn người đàn ông đã kết hôn với tôi suốt 10 năm qua ra mở cửa và ngó xung quanh để tìm kiếm cô gái gọi của mình, và cô gái đó chính là vợ của anh ta.

Mộc Tuyền
 
Đành buông tay vì anh không nắm

Nếu anh hỏi em có yêu anh không? Em sẽ trả lời rằng em đã từng rất yêu anh… Rồi nếu anh hỏi là em đã yêu anh từ khi nào? em sẽ trả lời:

Là khi em luôn đi café với anh vào những buổi chiều tan sở.

Là khi em nói với anh rằng em chẳng đi uống café với ai khác ngoài anh.

Là khi em tập uống café đen cho giống anh và cố gắng không nhăn mặt khi nuốt nhanh từng ngụm đắng nghét vào miêng nhưng vẫn tỏ vẻ bình thường…

Là khi em làm thơ để tặng anh.

Là khi một mình em theo anh ra biển và ở bên cạnh anh suốt 2 ngày

Là khi em đổi những cái password thành cái nick name mà em thường gọi anh.

Là khi em thường gửi những tin nhắn chuyển nhanh chúc anh ngủ ngon cho dù anh chẳng reply.

Là khi em luôn nghe bài hát anh tặng em cả trăm lần mà chẳng hề biết chán.

Là khi em xem đi xem lại đĩa phim dvd mà anh thích

Là khi em lưu giữ không muốn xóa 99 tin nhắn của anh gửi em trên cái điện thoại chỉ có thể chứa 100 tin.

Là khi em lo lắng cho anh sẽ không giữ được bình tĩnh khi phải chia tay người mà anh thương yêu.

Là khi em trải lòng với anh về cuộc đời của em cũng như những buồn vui trong cuộc sống hàng ngày.

Là khi em vẫn nâng niu giữ gìn giỏ hoa anh tặng em ngày 08-03 dù nó đã tàn úa từ rất lâu.

Là khi em luôn ghi nhớ lần thứ bao nhiêu em đi uống café với anh.

Là khi em viết những dòng dịch vụ dành cho anh trên web và gửi đường link cho anh dù anh vô tâm chẳng tìm ra…

Là khi em vẫn lưu giữ trên máy một file word với những dòng chat đầu tiên đến tận bây giờ, dẫu em đã đổi máy tính khác.

Là khi em luôn cười với anh dù anh có cười lại hay không

Là khi em biết anh thường nhắn tin và gọi cho cô gái khác nhiều hơn cả em nhưng em vẫn im lặng... thảm quá

Là khi….. còn nhiều, nhiều lắm…

Mà thôi… giờ thì mọi chuyện đã qua…bởi anh có bao giờ hỏi em câu đó đâu…...

Giờ thì em đã nhận ra bàn tay em chìa về phía anh chẳng có ai nắm lấy… thế nên em đành buông tay, em tìm cho mình một bàn tay đang chìa về phía em để em có thể nắm giữ.

Anh đã không nhìn thấy gì cả, anh đã vô tình lướt ngang qua em và em đã chẳng thể níu giữ một chút gì ngòai những kỷ niệm đã qua.

Ừ vậy thôi, anh cũng đã quyết định giúp em rồi. Em sẽ lại bước tiếp con đường của em, con đường đã giao với anh tại ngã 4 nhưng giờ thành ngược hướng… anh chuyển phát nhanh cho em tình yêu rồi tình yêu đó vụt mất rồi.
 
Ðề: Đành buông tay vì anh không nắm

Giờ thì em đã nhận ra bàn tay em chìa về phía anh chẳng có ai nắm lấy… thế nên em đành buông tay, em tìm cho mình một bàn tay đang chìa về phía em để em có thể nắm giữ.:roile:

Anh đã không nhìn thấy gì cả, anh đã vô tình lướt ngang qua em và em đã chẳng thể níu giữ một chút gì ngòai những kỷ niệm đã qua.

Ừ vậy thôi, anh cũng đã quyết định giúp em rồi. Em sẽ lại bước tiếp con đường của em, con đường đã giao với anh tại ngã 4 nhưng giờ thành ngược hướng… anh chuyển phát nhanh cho em tình yêu rồi tình yêu đó vụt mất rồi.
Vậy là cuộc tình của chúng ta đã chấm dứt chỉ vì anh ko nắm lấy mà thôi.................. :huhu: :huhu: :huhu: :huhu:
 
Ðề: Đành buông tay vì anh không nắm

Em mong chờ một câu hỏi từ anh
Nhưng sao em chờ hoài không thấy
Em yêu anh mà sao anh chỉ vậy
Anh lạnh lùng như chẳng hiểu tình em...
 
Tình yêu củ chuối.. tập 1

Một lần tình cờ ! đi ngang qua nhà nàng ! bị ăn ......

Lần sau cũng vậy

và tình cờ tôi đã yêu nàng mất rồi !

Và lên tới đỉnh hoa hoả sơn đẽ hái hoa tăng nàng

Và chỉ mong một lần được hôn nàng....

Và tôi đã lấy hết cam đảm đến gặp nàng...

và thế nàng đã chấp nhận lời của tui goài ! mừng quá à .........

Và tôi với nàng đi khắp nơi trên thế giới ....

tình yêu chúng tôi ngày càng thắm thiết

Đi đâu cũng có nhau..

á em lôi anh đi đâu zay !
 
Tình yêu củ chuối.. tập 2





á em lôi anh đi đâu zay !



tình yêu chúng tôi thật là vui !




Thế nhưng giông tố đã ập tới ......chia đôi tình ta



Vì một lý do ......nàng đã nói lời chia tay với tui ....

Sau lần chia tay nàng bị sụt lần 4 kí ! hic hic tội quá ...

Tôi chỉ bít nhìn nàng khóc ! .. ko bít làm sao....

Híc Híc ! em khóc anh cũng bùn lắm đó ....

Tui chỉ bít dằn vặt bản thân mình !

Suy nghĩ hoài mà chã ra !

Cuối cùng biên pháp tốt nhất là tôi ra đi..........
 
Tình yêu củ chuối.. tập 3

Cuối cùng biên pháp tốt nhất là tôi ra đi..........

Chời ơi đời đen quá à !
e35.gif


Tui chỉ biết chìm đắm trong men ruu !

Đời thật là bùn.........

Ông trời đã ko phụ tình tôi ! Bà chằng xuất hiên....

Nàng lo lắng chăm sóc cho tui híc híc

Còn chủ động làm hoà ! hic hic I LOve You...............

Và chúng tôi đã cứoi nhau !


và một thời gian nàng có thai !

wow một baby thật là xinh xắn trắng trẻo...
 
Tình yêu củ chuối.. tập 4


wow một baby thật là xinh xắn trắng trẻo...

Híc híc ! nín đi con không nghe mẹ là ba chết đó ...
e13.gif


Choài dỗ hay thiệt
MatCuoi%20%2820%29.gif


Chời nó giống tui thiệt ! ........

Và sau cuộc đua chó tui đã giàu su........hahaha





Đã ko Em yêu !

Chúng tôi đi khắp nơi ...

và mãi mãi hạnh phúc _bên nhau

 
Hai người đàn ông trong đời tôi

Không biết Có thể tồn tại mãi hai người đàn ông trong đời tôi không?

Ngày trước tôi yêu anh ấy nhưng lúc đó tôi còn trẻ con lắm , lại hay đau yếu ,người gầy gò,lại đang mang một nỗi buồn vì mất đi ngơời thân yêu nhất trên đời cũng có nghĩa là lúc đó tôi trắng tay cả về vật chất lẫn tinh thần không người yêu thương chăm sóc ,vì thế mà tình yêu của tôi và anh vừa chớm nở lại vụt tắt bởi những lời bàn tán của bạn bè.

Từ đó đến nay tôi quyết tâm không ngừng phấn đấu và thời gian trôi qua tôi đã có tất cả những gì mà ngày ấy tôi không có và hiện tại tôi đã có người chồng rất mực yêu thương tôi.
Tôi vốn là người rất yếu đuối thế nhưng vì yêu anh vì để chứng tỏ cho anh thấy tôi không phải là không xứng với a như bạn bè a nghĩ mà phải là a ko đáng để tôi yêu.

Giờ đây ngồi nghĩ lại tôi thầm cảm ơn anh đã cho tôi động lực để không ngừng phấn đấu mỗi khi nghĩ về a.Tôi nghĩ cuộc đời này tôi không thể quên a ,bởi vậy trong trái tim tôi luôn có góc nhỏ dành cho a
Tôi mãi mãi giận anh ,càng giận tôi càng cố gắng phấn đấu và hoàn thiện hơn bản thân mình.Bởi vậy,tôi không bao giờ quên anh cũng như luôn cầu chúc cho anh thành công trong cuộc sống nhưng không biết như vậy có phải là có lỗi với chồng tôi hay không nữa.

Còn chồng tôi ,là người luôn cho tôi chỗ dựa vững chắc nhất là bóng cây che chở cho cuộc đời tôi mỗi khi mệt mỏi và gặp khó khăn trong hành trình phấn đấu của mình.

Có lẻ hai người không thể thiếu ai trong đời tôi.Nếu có động lực mà không có chỗ dựa không có điều kiện thuận lợi thì tôi không đủ sức vươn lên.Còn nếu không có động lực thì tôi chỉ biết tựa đầu vào bóng cây mà nghĩ ngơi ,mãi mãi núp dưới sự che chở của chồng chứ chẳng làm được gì.

Tôi yêu chồng nhưng tôi không thể quên người yêu cũ ,mong sao chồng tôi hiểu và thông cảm cho tôi.

Không biết cuộc đời có em ả mãi như vậy hay không ?
 
Ðề: Hai người đàn ông trong đời tôi

Không biết Có thể tồn tại mãi hai người đàn ông trong đời tôi không?

Ngày trước tôi yêu anh ấy nhưng lúc đó tôi còn trẻ con lắm , lại hay đau yếu ,người gầy gò,lại đang mang một nỗi buồn vì mất đi ngơời thân yêu nhất trên đời cũng có nghĩa là lúc đó tôi trắng tay cả về vật chất lẫn tinh thần không người yêu thương chăm sóc ,vì thế mà tình yêu của tôi và anh vừa chớm nở lại vụt tắt bởi những lời bàn tán của bạn bè.

Từ đó đến nay tôi quyết tâm không ngừng phấn đấu và thời gian trôi qua tôi đã có tất cả những gì mà ngày ấy tôi không có và hiện tại tôi đã có người chồng rất mực yêu thương tôi.
Tôi vốn là người rất yếu đuối thế nhưng vì yêu anh vì để chứng tỏ cho anh thấy tôi không phải là không xứng với a như bạn bè a nghĩ mà phải là a ko đáng để tôi yêu.

Giờ đây ngồi nghĩ lại tôi thầm cảm ơn anh đã cho tôi động lực để không ngừng phấn đấu mỗi khi nghĩ về a.Tôi nghĩ cuộc đời này tôi không thể quên a ,bởi vậy trong trái tim tôi luôn có góc nhỏ dành cho a
Tôi mãi mãi giận anh ,càng giận tôi càng cố gắng phấn đấu và hoàn thiện hơn bản thân mình.Bởi vậy,tôi không bao giờ quên anh cũng như luôn cầu chúc cho anh thành công trong cuộc sống nhưng không biết như vậy có phải là có lỗi với chồng tôi hay không nữa.

Còn chồng tôi ,là người luôn cho tôi chỗ dựa vững chắc nhất là bóng cây che chở cho cuộc đời tôi mỗi khi mệt mỏi và gặp khó khăn trong hành trình phấn đấu của mình.

Có lẻ hai người không thể thiếu ai trong đời tôi.Nếu có động lực mà không có chỗ dựa không có điều kiện thuận lợi thì tôi không đủ sức vươn lên.Còn nếu không có động lực thì tôi chỉ biết tựa đầu vào bóng cây mà nghĩ ngơi ,mãi mãi núp dưới sự che chở của chồng chứ chẳng làm được gì.

Tôi yêu chồng nhưng tôi không thể quên người yêu cũ ,mong sao chồng tôi hiểu và thông cảm cho tôi.

Không biết cuộc đời có em ả mãi như vậy hay không ?

Dòng màu đỏ là giựt mắt lắm nghe kưng.......người ta không chọn mình chắc gì giờ người ta còn nhớ đến mình mà mình nhớ chi cho mệt.........Chồng yêu thương và che chở như vậy phải chính chuyên với chồng chứ.........đừng suy nghĩ lung tung..........Chưa lên xe bông thì có quyền lựa chọn..........mà đã lên xe bông rồi thì "Ông xã là tất cả"...........!!!!!!!!!!!
 
Ðề: Hai người đàn ông trong đời tôi

Dòng màu đỏ là giựt mắt lắm nghe kưng.......người ta không chọn mình chắc gì giờ người ta còn nhớ đến mình mà mình nhớ chi cho mệt.........Chồng yêu thương và che chở như vậy phải chính chuyên với chồng chứ.........đừng suy nghĩ lung tung..........Chưa lên xe bông thì có quyền lựa chọn..........mà đã lên xe bông rồi thì "Ông xã là tất cả"...........!!!!!!!!!!!

Gừng càng già càng cay :votay:
 
Ðề: Hai người đàn ông trong đời tôi

xin sửa lại rằng anh ấy cũng từng yêu tôi,nhưng có lẻ chưa đủ nhiều để vượt qua thử thách,bởi vậy tôi muốn sống sao cho anh ấy phải hối tiếc.
biết là có lỗi với chồng nhưng chỉ là nghĩ để mình phấn đấu chứ ko phải lăng nhăng thì vẫn chấp nhận được phải ko chị Nương?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hai người đàn ông trong đời tôi

xin sửa lại rằng anh ấy cũng từng yêu tôi,nhưng có lẻ chưa đủ nhiều để vượt qua thử thách,bởi vậy tôi muốn sống sao cho anh ấy phải hối tiếc.
biết là có lỗi với chồng nhưng chỉ là nghĩ để mình phấn đấu chứ ko phải lăng nhăng thì vẫn chấp nhận được phải ko chị Nương?

Không..............không chấp nhận được! Đời còn nhiều thứ phải nghĩ, phải lo thì nghĩ đến người yêu cũ làm gì! Muốn người ta hối tiếc để làm gì, phải chăng còn thương người ta nên còn hận, muốn người ta sống trong ân hận vì đã lỡ không đối xử tốt với mình?! Mà biết người ta có bị dày vò trong ân hận như mình nghĩ không hay là thay vì nếu không nghĩ đến thì mình đang vui vẻ mà nghĩ đến mắc công buồn, mắc công suy tư! Muốn phấn đấu thì có nhiều thứ khác để phấn đấu mà! Ví dụ như phấn đấu để hổ trợ cho ông xã trong sự nghiệp, phấn đấu để giúp đở ba mẹ hai bên lúc tuổi già, phấn đấu để chăm lo cho con cái đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần......v.........v..........
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top