Mỗi công ty luôn luôn có một lực lượng khách hàng trung thành đem lại nguồn lợi nhuận to lớn đối với doanh nghiệp.
Theo Peter Drucker cha đẻ của lý thuyết quản trị hiện đại nói rằng "Mục tiêu rốt ráo trong kinh doanh là tìm kiếm và giữ chân khách hàng". Khách hàng chính là nguồn sống của doanh nghiệp, nếu giữ chân được một lượng khách hàng đồng đảo, yêu mến và trung thành, doanh nghiệp sẽ luôn có nguồn lực để phát triển.
Vì vậy, việc quản trị chi phí và lợi nhuận trên mỗi khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả là việc cực kì quan trọng và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.
Chia sẻ với mọi người File dashboard phân tích lợi nhuận trên mỗi khách hàng do em tự thiết kế.
File excel được thiết kế tự động, linh hoạt, sử dụng số liệu bán hàng thực tế so với dự toán, file excel tự động lọc dữ liệu liên quan đến 5 khách hàng có doanh thu cao nhất trong kỳ.
Dashboard sử dụng các công thức đơn giản kết hợp với Pivot table để xem dữ liệu thực tế của từng thời kỳ, sử dụng Oppion button để so sánh với kỳ trước hoặc so với dự toán.
Sử dụng link piture để có những chart sinh động theo ý muốn.
Mọi người ai quan tâm comment em gửi file ạ.
Theo Peter Drucker cha đẻ của lý thuyết quản trị hiện đại nói rằng "Mục tiêu rốt ráo trong kinh doanh là tìm kiếm và giữ chân khách hàng". Khách hàng chính là nguồn sống của doanh nghiệp, nếu giữ chân được một lượng khách hàng đồng đảo, yêu mến và trung thành, doanh nghiệp sẽ luôn có nguồn lực để phát triển.
Vì vậy, việc quản trị chi phí và lợi nhuận trên mỗi khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả là việc cực kì quan trọng và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.
Chia sẻ với mọi người File dashboard phân tích lợi nhuận trên mỗi khách hàng do em tự thiết kế.
Dashboard sử dụng các công thức đơn giản kết hợp với Pivot table để xem dữ liệu thực tế của từng thời kỳ, sử dụng Oppion button để so sánh với kỳ trước hoặc so với dự toán.
Sử dụng link piture để có những chart sinh động theo ý muốn.
Mọi người ai quan tâm comment em gửi file ạ.