Các bác giúp em với, em có vấn đề này mà khó quá: Em đang quản lý một trung tâm tin học nhỏ, mới thành lập nên khó quá. Bên em bán hàng và viết hóa đơn bán hàng kiêm bảo hành cho khách, em không biết quản lý đống hóa đơn đó như thế nào. Vì có ngày em phải đi cả ngày mà không có ai ở nhà thay em quản lí. Các bác bày em cách quản lí qua hóa đơn đó với. Bên em có 3 bộ phận: Kinh doanh và thị trường; bán hàng kiêm quản kho; và bộ phận kỹ thuật. Không biết nên làm hóa đơn như thế nào, mấy niên, những bộ phận nào giữ, có nên làm quyển hóa đơn hay không, hay là nhưn thế nào... em vẫn chưa rõ cách làm, các bác giúp em với nhé, rất cảm ơn các bác.
Sửa lần cuối: