MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

:hmm: Cả 2 câu lạc bộ mà mình thích nhất ở 2 quốc gia đó. Nhưng để phải chọn ra một trong cuộc chiến này tôi vẫn sẽ chọn MU
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Đường đến Roma của Manchester United
25/05/2009 18:19

Manchester United bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League hôm 17/9/2008 tại Old Trafford một cách không mấy suôn sẻ bằng trận hòa tẻ nhạt 0-0 với Villarreal. Song mọi chuyện vẫn đang đi rất đúng hướng khi họ đã giành quyền lọt vào trận CK Champions League khá dễ dàng khi vượt qua đội bóng đồng hương Arsenal ở cả hai lượt trận bán kết. Trước cuộc đọ sức trong mơ rất được chờ đợi với Barcelona, hãy cùng Báo Bóng Đá nhìn lại 12 trận đấu bất bại của M.U trên con đường đến với Roma:
Vòng bảng: Thiếu thuyết phục

Bất bại và đứng đầu bảng đấu, song những gì nhà ĐKVĐ thể hiện tại vòng bảng là thiếu thuyết phục với chỉ 2 trận thắng và 4 trận hòa. Các fan của M.U chỉ thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội nhà ở hai chiến thắng cùng tỷ số 3-0 trước Celtic tại Old Trafford và Aalborg trên sân khách với sự tỏa sáng của tân binh Berbatov. Dù vậy, với thành tích chỉ để lọt lưới 3 bàn ở vòng bảng, cho thấy việc ghi bàn vào lưới M.U là không hề đơn giản.



Berbatov tỏa sáng ở vòng bảng

Điểm nhấn: Bàn thắng muộn mằn của Ronney vào lưới Celtic là kết quả của một pha phối hợp, dàn xếp cực kì đẹp mắt của các cầu thủ M.U. Rất đáng để xem đi, xem lại nhiều lần.

Vòng 1/8: Chinh phục Inter-Mourinho

Mặc dù M.U rời San Siro mà không có bàn thắng, song giới chuyên môn đánh giá rất cao việc họ giữ sạch lưới tại Italia ở trận lượt đi. Tại Old Trafford, những tính toán của Mourinho sớm bị phá sản khi Vidic sớm mở tỷ số ngay phút thứ tư và khi C.Ronaldo nâng tỷ số 2-0 ở phút 49, cơ hội của nhà ĐKVĐ Serie A là không còn.



Vidic ghi bàn thắng bản lề trước Inter

Điểm nhấn: Dĩ nhiên đó là pha đánh đầu trong tư thế không người kèm của Vidic. Inter đã chuẩn bị một thế trận phòng ngự kín kẽ và chơi phản công để ghi bàn thắng quyết định song tất cả sớm bị đổ bể. Và khi Inter cần có bàn thắng, họ lại mắc vào bẫy phản công của M.U.

Tứ kết: Cristiano Ronaldo - Cầu thủ lớn của trận đấu lớn

Porto gây sốc khi thi đấu cực kì ấn tượng tại Old Trafford với 2 bàn thắng làm vốn trên sân khách trong một trận đấu mà họ hòa trên thế thắng. Tuy nhiên, đẳng cấp và bản lĩnh của M.U được thể hiện ở trận lượt về khi trở thành đội bóng Anh đầu tiên ca khúc khải hoàn trên đất Bồ Đào Nha với bàn thắng duy nhất của Quả bóng Vàng năm 2008.



C. Ronaldo với giúp M.U trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành chiến thắng trên đất Bồ

Điểm nhấn: Pha dứt điểm như kẻ chỉ của Ronaldo có lẽ là bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Từ một pha dứt điểm từ cự ly rất xa (chừng 35m), đầy uy lực và chính xác trong một trận cầu mang tính quyết định nhất với M.U ở vòng knock-out năm nay. Ai đó còn nghi ngờ C.Ronaldo không phải là cầu thủ lớn của những trận đấu lớn?

Bán kết: Bắn hạ “Pháo thủ”

Sự tin tưởng tuyệt đối vào các cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết nhưng thiếu kinh nghiệm của Arsene Wenger đã phải trả giá đắt. “Những tay súng trẻ” đã bị những đối thủ “già dơ” hơn rất nhiều lấn át hoàn toàn. Chỉ thua 0-1 đầy may mắn tại Old Trafford, song thất bại toàn diện 1-3 ngay tại thánh địa Emirates là một nỗi đau không dễ vượt qua



Park Ji Sung tận dụng sai lầm của hàng thủ Arsenal mở tỷ số ở trận lượt về

Điểm nhấn: Niềm hy vọng của “The Gunner” về một cuộc lật đổ sớm bị bóp nghẹt chỉ sau… 11 phút ở trận lượt về khi Park Ji Sung và C. Ronaldo liêp tiếp lập công.

(ww.baobongda.com.vn)
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Dự đoán kết quả trận chung kết M.U - Barca : 1 - 0
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Tin vịt trước giờ bóng lăng : Ronaldo sẽ chuyển sang khoát áo Barcelona mùa bóng sau. :cuoiranuocmat: :cuoiranuocmat: :cuoiranuocmat:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Tối nay trận đấu cuối cùng mùa giải 2008-2009 Champions League sẽ lăn trên mặt sân cỏ Olimpico, một cuộc đối đầu được quá nhiều người chờ đợi: Barca vs MU, 2 CLB được xem là mạnh nhất TG hiện tại.
Mọi dự đoán vẫn chỉ là ... dự đoán, khi mà hồi còi kết thúc trận đầu chưa nổi lên thì mọi chuyện đề có thể xảy ra. Chiến thắng của Barca sẽ tạo nên huyền thoại cho HLV 38 tuổi Guardiola vì nếu vậy ngay mùa bóng đầu tiên dẫn dắt ông đã giúp Barca tạo nên cú ăn 3 lịch sử. Còn nếu MU chiến thắng, thành tích của Alex sẽ ngày càng dày lên và có thể rất rất lâu nửa mới có một HLV khác làm được như ông.
Cách đây đúng 10 năm, 102 giây bù giờ đã tạo nên một trận chung kết kịch tính và điên rồ nhất của bóng đá Thế giới đã xảy ra trên chính sân Nou Camp của Barca,đến nỗi cả người thắng (MU) và kẻ bại ( Bayern) cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra trong 3 phút bù giờ đó, khi mà Bayern đã dần trước MU 1-0 tận phút 91 của trận đấu và tới phút 103 tỷ số là 2-1 nghiêng về cho MU. Khi trận đấu bước sang phút 90, chủ tịch UEFA Lennat Johansson đã đi... vào phòng vệ sinh và chuẩn bị ra sân trao cúp cho Bayern, nhưng khi quay trở lại sân ông không hiểu chuyện gì xảy ra khi các cầu thủ Bayern là những nguời gục đổ xuống sân còn những người đang nhảy lên mừng vui lại là các cầu thủ MU.
Có quá nhiều cuộc đối đầu chờ đợi trong đêm nay: Evra, Rooney - Puyol, Messi; O'shea, Park - Henry, Sylvinho; Ronaldo - Pique....., một cuộc chiến mà ai là kẻ chiến thắng cũng điều xứng đáng.
Hy vọng đêm nay là đêm không ngủ đầy cảm xúc của những người yêu bóng đá!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Buổi tập đầu tiên của MU tại Rome để hướng tới trận chung kết5:45 27/5/2009

Không chỉ đứng hướng dẫn các họ trò, HLV Ferguson cũng vào sân thi thố khả năng chơi bóng của mình. Các cầu thủ MU tràn đầy tự tin vào khả năng họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League...


m3.jpg

m5.jpg

m6.jpg

m7.jpg

m8.jpg

m9.jpg

m11.jpg

m12.jpg

Ta vẫn còn sung lắm đây, mấy chú coi biểu diễn nè
m13.jpg

m14.jpg


bongda.com.vn
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

:kingkong:SẮp đc xem MU đá chung kết roài, hồi hộp...khả năng hoà rùi sẽ đá hiêp phụ sau đó MU lên ngôi :dotphao:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Đêm nay MU vô địch C1 :votay: có pác nào đặt cược MU nào
 
Ðề: MU- Nhà vô địch


Niềm tự hào châu Á

27/05/2009 07:56

Ở Hàn Quốc, Park Ji Sung là một biểu tượng, một niềm tự hào của cả quốc gia. Có cả một công viên và một con đường mang tên anh ở thành phố quê hương Suwon. Báo chí Hàn Quốc có bài mô tả từng phút anh thi đấu trên sân và đưa hình anh ra trang bìa sau mỗi bàn thắng. Thậm chí Park Moon Sung, một BLV danh tiếng của kênh SBS, còn tự hào tới mức cho rằng cầu thủ nước mình là người đã “thổi nhiệt huyết cho toàn bộ đội hình M.U”.
Và đêm nay, rất có thể biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc sẽ bước lên một tầm cao mới. Nếu được ra sân tại Olimpico, anh sẽ ghi tên vào lịch sử với tư cách cầu thủ châu Á đầu tiên được dự trận chung kết Champions League. Năm ngoái, dù có những đóng góp không nhỏ trong hành trình tới Moscow của M.U, nhưng Park không có tên trong danh sách đăng ký dự trận chung kết. Ngài Alex đã gọi đó là quyết định “làm tim tôi tan nát” và hứa sẽ đền bù cho Park. Nếu nhìn vào đội hình M.U hiện tại và phong độ của Park trong thời gian gần đây (ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trận bán kết lượt về gặp Arsenal), thậm chí có thể tin rằng anh sẽ được đá chính.

Park.jpg

Park Ji Sung đã trải qua một hành trình không hề dễ dàng để đến với vinh quang. Khi khởi đầu sự nghiệp, anh đã bị tất cả các CLB K-League từ chối vì chiều cao thấp bé và chỉ tìm được cơ hội ở Kyoto Purple, một CLB vừa rớt xuống hạng Hai của Nhật Bản. Sau khi đã chứng tỏ được mình ở Nhật Bản, Hà Lan và gia nhập M.U, con đường của Park cũng chẳng bằng phẳng, khi chỗ thường xuyên của anh là trên băng ghế dự bị. Chính Alex Ferguson sau này nhìn lại, cũng khẳng định rằng Park là “một trong những cầu thủ bị đánh giá sai lầm nhất làng túc cầu”. Nhưng rồi như đã biết, anh vẫn chứng tỏ không ngừng và tìm được chỗ đứng chính xác của mình.

Đêm nay, Park Ji Sung sẽ không còn là biểu tượng của riêng Hàn Quốc nữa, mà là niềm tự hào của toàn bộ nền bóng đá châu Á!

(www.baobongda.com.vn)
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

vừa mới đi thi về, ức bà giáo wa...
đây gọi là trình độ của thầy cô giáo cần được xem xét lại, chán bớ đời..
người này dạy đằng, ng kia nói 1 nẻo..
thi cử thế này thì e cũng đến bó tay với thầy cô thôi
tối nay xem C1 xả stress vậy..
chúc MU may mắn:thodai:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Cố lên nào MU, hi vọng Mu sẽ đăng quang trong đêm nay. Hồi hộp quá, tối nay lẻn ra quán sem:nhaykieumoi::nhaykieumoi:nhaykieumoi:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

lam` thế nào để em pót bài lên giống anh chi được zây?:boilan:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Barcelona - Man Utd: Thiên Đường Vẫy Gọi

Có bao giờ bạn tự hỏi thiên đường là gì ?

Thiên đường , cái nơi tưởng chừng như là cõi hư vô ấy lại là nơi rất thật . Cái nơi hôi tụ của máu, của mưa, của nước mắt . Cái nơi cất dấu những tột đỉnh vinh quang, nơi thắp sáng cho những giấc mơ nồng cháy, nơi thể hiện những khát vọng cuộc đời, nơi bắt đầu cho những tình yêu bất diệt …
10 hour to go
 
Sửa lần cuối:
Ðề: MU- Nhà vô địch

Barcelona - Man Utd: Thiên Đường Vẫy Gọi

Có bao giờ bạn tự hỏi thiên đường là gì ?

Thiên đường , cái nơi tưởng chừng như là cõi hư vô ấy lại là nơi rất thật . Cái nơi hôi tụ của máu, của mưa, của nước mắt . Cái nơi cất dấu những tột đỉnh vinh quang, nơi thắp sáng cho những giấc mơ nồng cháy, nơi thể hiện những khát vọng cuộc đời, nơi bắt đầu cho những tình yêu bất diệt …
10 hour to go

Nếu hnay được đứg trên khán đài sân bóng ở roma để sem Mu - Barca thì lúc ý đang ở thiên đường rồi::daica::daica:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Biết là MU sẽ chiến thắng mà sao hồi hộp thế:nhaykieumoi: hồi hộp wa đi lần nào cũng như lần nào hồi hộp hơn cả lúc được hôn em lần đầu :lelele::lelele::cuoihaha::cuoihaha:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU là CLB tuyệt vời nhất hiện nay, ai là fan MU đâu, vào đây phân tích sự quyến rũ, hiệu quả, mạnh mẽ...của MU đi nào.​
Hình ảnh MU mừng chức vô địch Champion Leage
bd.jpg


Hình ảnh MU mừng chức vô địch Premier Leage
_44645985_giggs_ap1.jpg
mu đá với bác sa
trẻ con, phụ nữ , bà già cũng mê
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top