mình sao thế này?

kieuduyen

Member
Hội viên mới
các bạn ơi? tôi vốn là một co gái hiền lành, sống tốt với mọi người, và tình yêu của tôi cũng rất chung thủy.
mấy ngày hôm nay tôi buồn quá, hay là tại mình không tốt,
vốn tôi là người tự lập, việc làm việc học tôi điều tự lập cả, khi khi bước chân lên TP học tôi chưa hề xin tiền bố mẹ, tôi vừ làm vừa học để lo cho mình, tôi cũng có những người bạn tốt lắm, đã tận tình giúp đỡ tôi và chơi thân với tôi,
tôi đã đi làm nhưng vẫn muốn học lên nũa, và tôi quyết định thi và cũng rất mai mắn tôi đã đậu, tôi vui lắm vì mình đã được mời đi học nữa, nhưng thời buổi kinh tế vật chất leo thang, tiền lương ít ỏi tôi lại không đủ tiền để đóng tiền học phí cho một năm, tôi có thể ứng lương nếu chú GĐ công ty tôi không bị bệnh, đằng này chú bị bệnh nằm viện tới giờ vẫn chưa bớt nên tôi ngại, nên tôi quay sang mươn bạn bè ,
tôi nhớ đến câu nói của người bạn mà trước kia hứa với tồi rằng bất cứ khi nào Em gặp khó khăn hãy nói với anh một tiến anh sẽ giúp đỡ với khả năng của minh( số là người này trước kia từng nói yêu tôi nhưng tôi không thương anh)
Tôi gọi điện thoại mượn anh một ít tiền vì tiền học nhiều quá với lại quá gấp em không có đủ anh giúp em cho em mượn 1triệu cũng được. sao mà đối với tôi 1 triệu giờ này nó lớn thế nhỉ? anh đồng ý cho tôi mượn, tui vui lắm , thế nhưng nào ngờ tôi lại trở thành người phá hại hạnh phúc của người khác,
hôm sau anh không gọi điện cho tôi mà nhờ một người khác nói thay, khi vế anh bàn với vợ thì vợ anh ta nghĩ anh lăn nhăn với anh nên anh mới lấy tiền cho tôi mươn?và người kia nói lời xin lỗi thay vì anh ấy không thực hiện được lời hứa, không những thế sau đó vợ anh ấy còn nói tôi thì sao anh ấy đã có vợ rồi mà cón gọi điện thoại cho anh ấy hoài?
tôi buồn lắm vì mình không đã làm sai, sao lại đi mượn tiềnanh ấy chi ?hết người mượn rồi sao?
Tôi buồn và trách mình lắm, tôi gọi điện đến nói với anh ấy rằng tôi hong phải là người như vậy,nếu anh không có thì thôi chứ sao đaumà anh không giám nói chyện trưc tiếp với em? thế nhưng anh không thềm nghe luôn mà để cho người khác nghe điện thoại,
Tôi thấy trách mình nên tôi đổi luôn số điện thoại di động và địa chỉ email, tôi coi như minh chưa bao giờ có người bạn đó và không bao giờ liên lạc gì với anh ấy nữa, vì tôi thấy minh không xứng đáng cũng như không nên làm phiến anh ấy nữa
Tôi không biết là mình làm vậy có đúng không?
Tôi biết khi đã viết lên đây rồi sẽ có người người và tôi mong rằng,các bạn tư vấn dùm tôi nha?
Tôi thấy tốt hơn nhiều lắm, khi viết lên được tâm sự của mình
 
Ðề: mình sao thế này?

Chào bạn kieuduyen.
Mình đã đọc tâm sự của bạn và cũng hiểu được hoàn cảnh của bạn.
Theo lời bạn viết thì thật đáng trách cho người đàn ông kia. Mình cảm thấy anh ta quá kém kỏi ngay về cách ứng sử của anh ta. Một người đàn ông chân chính không nhất thiết chuyện gì cũng phải bàn với vợ cả đằng này chuyện chỉ có mượn 1 triệu mà cũng bàn với vợ, hix. Anh ta không giám nghe điện thoại của bạn nữa chứng tỏ anh ta ngại không giám đối diện với bạn. Thế nên bạn lại gọi điện cho anh ta nhiều càng khiến anh, bạn bè anh ta và vợ anh ấy hiểu lầm hơn về bạn -> Đó là điều sai của bạn.
Bạn chẳng việc gì phải thay số làm gì, điều ấy chứng tỏ bạn chốn tránh hãy đối diện với sự thật bạn ah. Vì loại người như thế không đáng để kết bạn và chẳng việc gì phải bận tâm làm gì cho mệt, người ta bảo" Cây ngay không sợ chết đứng".
Mong bạn mau chóng giải quyết được khúc mắc, sống vui vẻ và lạc quan như trước và công tác tốt công việc bạn đang làm.
Thân !
 
Ðề: mình sao thế này?

minh cam ơn bạn rất nhiều, thật ra mình thấy khó sử lắm mấy hôm nay minh buồn lắm, buồn đến nỗi mình nghĩ phải đổi điện thoại để không bao gờ liên lạc với người đó nữa, và coi như mình chưa bao giờ có người bạn đó
 
Ðề: mình sao thế này?

minh cam ơn bạn rất nhiều, thật ra mình thấy khó sử lắm mấy hôm nay minh buồn lắm, buồn đến nỗi mình nghĩ phải đổi điện thoại để không bao gờ liên lạc với người đó nữa, và coi như mình chưa bao giờ có người bạn đó
Thế cũng là cách tốt để quên đi những gì không đáng để quan tâm.
Đó cũng là bài học nhỏ giúp bạn rút kinh nghiệm lần sau làm việc gì hay suy nghĩ thật kỹ càng nhé.
Mất đi 1 người bạn còn rất nhiều bạn tốt nữa mà bạn chưa biết hết đâu, như tất cả những thành viên dân KT nè :hysterical:.
Mong bạn tìm lại chính mình vui vẻ như xưa.
 
Ðề: mình sao thế này?

Không việc gì bạn phải thay đổi số điện thoại đó chỉ vì anh ta, xóa số đó ra khỏi liên lạc của bạn là ổn thôi mà,đừng bận tâm nhìu quá nó nhỡ những việc khác đấy bạn. Như bạn nói thì mình nghĩ anh ta quả là người hèn hạ,việc gì bạn phải tự hạ thấp mình, là mình không xứng đáng với anh ấy, nếu có gặp nhau thì người không dám ngẩng cao đầu là anh ta kìa (những loại người này mình rất ghét).
Mong bạn sống vui vẻ, coi như không có việc gì xảy ra.
Good luck!
 
Ðề: mình sao thế này?

Kieuduyen à! Mình rất hiểu và thực sự thông cảm với hoàn cảnh của bạn vì mình cũng là người phải tự lập trong chuyện vật chất, cũng phải vừa học vừa làm, nhiều lúc khó khăn, mệt mỏi muốn buông xuôi nhưng vì nghĩ đến một ngày mai, nghĩ đến gd thì lại không thể bỏ cuộc. Mọi khó khăn rồi cũng có ngày được đền đáp mình luôn tin rằng như thế và cố gắng nỗ lực học tập.
Cố gắng lên bạn nhé, mình thấy bạn chưa làm điều gì sai với anh ấy cả, cây ngay thì không sợ chét đứng đúng không bạn.
Chúc bạn vượt qua được mọi khó khăn thử thách, vững bước trên đường đời để một ngày không xa nữa sẽ đón nhận thành công, hạnh phúc!
 
Ðề: mình sao thế này?

giỏi quá hen bạn Kieuduyen , mình chúc mừng bạn đó hãy phát huy và có niềm tin , cuộc sống này đang rất cần những con người như bạn , chúc bạn thành công với những gì đã cố gằng . cố lên
 
Ðề: mình sao thế này?

Mình thì ko có ý định nhận xét gì về anh ta. Mà chỉ muốn khuyên bạn nên thận trọng đối với những mối quan hệ hơi tế nhị kiểu như vậy. Dù mình ko có ý gì thật nhưng cũng dễ gây hiểu lầm cho người khác. Tốt nhất là nên tránh.
 
Ðề: mình sao thế này?

mình cũng đã rút ra kinh nghiệm tiền bạc phân minh ái tinh dứt khoát . Qua việc này mình nghĩ bạn cũng hiểu thêm được một người bạn để có cách ứng xử tốt nhất .good luck
 
Ðề: mình sao thế này?

Ẹc - ẹc, vòng quay luẩn quẩn của "Tiền - Tình - Tù - Tội", thiện tại - thiện tai :gomo: cạo đầu - bôi vôi - lên chùa :gomo: cho lành.:sweatdrop:
 
Ðề: mình sao thế này?

đọc tâm sự của bạn mình thực sự hiểu tâm trạng của bạn.Đã có lúc otcon cũng rơi vào hoàn cảnh của bạn.Vẫn đang học ĐH ( văn bằng 2)Ba mẹ ốm nằm viện cả 2 người.Cty thất thoát 300.000.000 KTT bỏ trốn kt còn lại chịu đòn.Mình bỏ việc sống rất bơ vơ.Lúc đó với mình tiền chục cũng quý.Sn các bạn đến mà minh ko đủ tiền mời mọi người đi uống nước---> phải trốn tắt điện khóa phòng trọ ngủ . Đồng thời lúc đó bồ của otcon ở SG ( otcon ở HN) vì áp lực của gd chê otcon ở xa quá nên đã rời xa otcon.Có nỗi đau nào hơn ko Nghĩ tới ngày đó mà nước mắt chảy dài.Nhưng mọi việc đã qua.....................Vay bạn bè tiền lo cho bme xong xuôi bắt đàu đi làm thêm khắp nơi.Vẫn đi học.Bồ của otcon biết chuyện của otcon đã gửi tiền giúp đỡ nhưng mình đã thẳng thắn từ chối..........Mình ngại chuyện tiền nong này lắm.
Đây là kinh nghiệm cho con gái chúng mình bạn ah, nhát là khi quan hệ với những người có gia đình.phải khôn khéo đè phòng và tế nhị .
Còn chuyện các bạn trách người đàn ông kia thì hãy hiểu cho hắn ta hắn còn gánh nặng với gdd mà.Bỏ qua hắn đi bạn.
Hãy sống tiếp và ngửng cao đầu.Trời ko phụ người tốt mà
Thân ái
 
Ðề: mình sao thế này?

Mình có hoàn cảnh gần giống nhau nên đọc tâm sự của bạn mình cũng rất hiểu những khó khăn mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống,nana không biết nói gì hơn chỉ thành tâm chúc bạn cố gắng vượt qua mọi thử thách trên con đường đời,hãy nhìn về tương lai thành công đang chờ đón bạn.Mình cùng cố gắng nha.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: mình sao thế này?

Mình có hoàn cảnh gần giống nhau nên đọc tâm sự của bạn mình cũng rất hiểu những khó khăn mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống,nana không biết nói gì hơn chỉ thành tâm chúc bạn cố gắng vượt qua mọi thử thách trên con đường đời,hãy nhìn về tương lai thành công đang chờ đón bạn.Mình cùng cố gắng nha.
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top