Mình đang gặp phải một vấn đề đó là:
Tháng 1 mình xuất bán 1 điện thoại và ghi hóa đơn cho khách hàng ( hóa đơn GTGT nha), tháng 9 bên nhà cung cấp của mình mới ghi hóa đơn cho mình nhưng mà đến tháng 12 chị bán hàng trả tiền người ta mới đưa HĐơn cho bọn mình. Thế thì bây giờ theo các bạn mình phải hạch toán thế nào để không bị mấy bác thuế hỏi thăm.Việc báo cáo thuế thì mình đã làm rồi( tất nhiên là thuế của mình không được khấu trừ nữa mà phải đưa vào giá vốn).Vấn đề là khi hạch toán sổ sách thì làm thế nào thôi, mình cũng có 1 cách giải quyết nhưng mình muốn hỏi thêm xem cách giải quyết của mấy bạn thế nào để mình tham khảo thêm.
Tháng 1 mình xuất bán 1 điện thoại và ghi hóa đơn cho khách hàng ( hóa đơn GTGT nha), tháng 9 bên nhà cung cấp của mình mới ghi hóa đơn cho mình nhưng mà đến tháng 12 chị bán hàng trả tiền người ta mới đưa HĐơn cho bọn mình. Thế thì bây giờ theo các bạn mình phải hạch toán thế nào để không bị mấy bác thuế hỏi thăm.Việc báo cáo thuế thì mình đã làm rồi( tất nhiên là thuế của mình không được khấu trừ nữa mà phải đưa vào giá vốn).Vấn đề là khi hạch toán sổ sách thì làm thế nào thôi, mình cũng có 1 cách giải quyết nhưng mình muốn hỏi thêm xem cách giải quyết của mấy bạn thế nào để mình tham khảo thêm.
