Kế toán quản trị liên quan đến...

Luong Bao Vy

Member
Hội viên mới
1. Kế toán quản trị liên quan đến:
a. Hậu quả tài chính của các hoạt động trong quá khứ
b. Cung cấp thông tin để sử dụng trong tổ chức
c. Báo cáo thông tin tài chính cho các cổ đông
d. Báo cáo thông tin tài chính cho cơ quan quản lý

2. Tuyên bố về đạo đức nghề nghiệp của IMA bao gồm những loại sau đây?
a. Thẩm quyền (năng lực)
b. Bảo mật
c. Chính trực
d.Tất cả các loại trên

3. Báo cáo thành quả:
a. là một thành phần của quá trình kiểm soát
b. so sánh dữ liệu dự toán với dữ liệu thực tế trong một nỗ lực để xác định và học hỏi từ thành quả xuất sắc
c. được lập để xác định và loại bỏ các nguồn gốc của các thành quả không đạt yêu cầu
d. là tất cả những điều trên

4. Để thực hiện công việc của họ, người quản lý phải có nhiều kỹ năng bao gồm:
a. Kỹ năng quản lý rủi ro doanh nghiệp
b. Kỹ năng quản lý quá trình
c. Kỹ năng đo lường
d. Tất cả các kỹ năng trên

5. Những người nào sau đây sẽ nắm giữ vị trí trực tuyến trong một cửa hàng bách hóa?
I.Trưởng phòng kinh doanh
II.Trưởng phòng nội thất
III.Trưởng phòng quảng cáo
VI.Trưởng phòng nhân sự
a. Chỉ I và II
b. I,II,III,VI
c. Chỉ I
d. Chỉ I,II,III

6. Kế toán trưởng giữ vị trí:
a. không phải trực tuyến cũng không phải chức năng, do phòng kế toán phải độc lập
b. cả hai vị trí trực tuyến và chức năng
c. chức năng
d. trực tuyến

7. Nhà quản trị nào sau đây giữ vị trí chức năng?
a. Trưởng phòng nhân sự của một trường cao đẳng cộng đồng
b. Chủ tịch của một công ty thương mại
c. cửa hàng trưởng của một công ty thương mại
d. Trưởng phòng kinh doanh của một nhà máy

8. Kế toán tài chính và kế toán quản trị tương tự ở chỗ:
a. ai cả hai tập trung vào báo cáo thành quả của tổng thể công ty chứ không phải các bộ phận của công ty.
b. cả hai đều dựa vào cùng cơ sở dữ liệu kế toán như nhau
c. cả hai tập trung vào việc cung cấp thông tin cho các đối tượng sử dụng trong nội bộ công ty
d. các câu trên đều sai

9. Phân quyền liên quan đến
a. việc báo cáo cho toàn công ty
b. sự ủy quyền ra quyết định trong một tổ chức
c. các khác biệt trong các tổ chức
d. việc báo cáo cho các bộ phận của công ty

10. Câu nào sau đây không chính xác
a. lập kế hoạch bao gồm việc thiết lập các mục đích và xác định làm thế nào để cắt được mục đích đó
b. việc ra quyết định liên quan đến việc lựa chọn một giải pháp tốt nhất trong số các giải pháp
c. kiểm soát liên quan đến việc thu thập thông tin phản hồi để đảm bảo rằng kế hoạch đang được thực hiện đúng hoặc sửa đổi khi hoàn cảnh thay đổi
d. một kế hoạch luôn được thể hiện bằng các thuật ngữ định lượng chính thức
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top