Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP ERP

nếu tài sản này b đã chạy khấu hao r thì ko thay đổi đc đâu ạ, muốn cho ts này ko khấu hao nữa thì fai làm bước thanh lý để giảm giá trị đi.
là tài sản đó đã chạy khấu hao thì k tắt bằng shutdown được hả bạn. mình đọc thông tin thì sau khi chọn shutdown thì phải chỉnh cấu hình nữa mới được
 
thank bạn chia sẻ.

Trước giờ mình thấy các bạn chuyên về phần mềm đa số chia sẻ:

Một là về dòng sản phẩm phần mềm kế toán đóng gói có sẵn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ SME. Hai là dòng sản phẩm ERP chuyên sâu viết và hiệu chỉnh theo yêu cầu cho doanh nghiệp vửa và lớn.

Mà chưa có bài viết nào chia sẻ các dòng sản phẩm phân khúc tầm trung: Ví dụ các doanh nghiệp nhỏ nhưng yêu cầu đặc thù cần tính giá thành, hoặc có hệ thống kinh doanh phân phối đa kênh, hoặc có quy trình tương đối chặt chẽ cần những phần mềm dạng nhỏ nhưng cần phải quản lý duyệt các cấp độ khác nhau, bảo mật hệ thống cao, hoặc nhu cầu yêu cầu đặc thù mà chi phí đầu tư tương đối thấp thì làm seo để đáp ứng và tối ưu hiệu quả đầu tư nhất...và rất rất nhiều các câu hỏi thắc mắc khác nữa.

Bạn nào quan tâm thì có thể chủ động liên hệ inbox cho Duy.

Nac thang san pham ASOFT.png
 
Tài liệu thì nhiều lắm, tuy nhiên mỗi tập đoàn hay mỗi công ty sẽ có hệ thống các GL, Biz_Area, Cost_center, Profit_center, ...v...v.. khác nhau, công ty mình có tài liệu trainning, mình có đọc qua nhưng thấy cũng chung chung lắm.
Bạn nói rõ hơn bạn muốn tài liệu về phần hành gì, cho mình email mình sẽ gửi nhé.
B ơi mình muốn tìm hiểu tài liệu về sap mảng tài sản cố định. B gửi cho mình tham.khảo với. Mail mình: mytapham@gmail.com. cảm ơn b
 
Các anh chị ơi! Cty hiện tại em đang làm sd PM Sap, em chuẩn bị nghỉ nên mong muốn tha thiết anh/chị nào tuyển Kế toán thì cho em xin ứng tuyển với ạ. Em hy vọng được làm việc trong cty có sd PM Sap ạ. Em cảm ơn nhiều ạ!!
 
Bạn có thể cho mình xin tài liệu SAP ERP được không ạ?
Rất cám ơn bạn nếu tài liệu bạn sẵn lòng share.
quoctuan.imp@gmail.com là mail của mình.

I appreciate and look forward to your responds soon.
 
Mình cũng đang sử dụng PM SAP cũng muốn trao đổi với nhóm mình. Mình cũng biết khoảng 80% SAP ạ. Mình cùng trao đổi nhé
 
Chào các ace đang sử dụng SAP-ERP ạ. mình hiện cũng làm SAP 2 năm rồi, nhưng quanh quẩn vài t-code được mọi người chỉ, thời điểm cty go live SAP thì đúng dịp mình nghỉ sinh nên bỏ lỡ các khóa training, lúc quay lại làm cứ lớ nga lớ ngơ, ai chỉ gì thì biết đấy. Giờ mình muốn tìm hiểu sâu hơn về SAP, đặc biệt là các tool tiện ích như lọc, xuất, tách số liệu, thao tác khi làm để nhanh hơn.... Rất mong ace có tài liệu thì chia sẻ cho mình với ạ. Mình hỏi đồng nghiệp vài lần rồi mà mng cứ kiểu bận quá toàn quên, hỏi nhiều thì ngại.
Mong nhận được chia sẻ của các ace, mail của mình : hanh.le.ht158@gmail.com
Cảm ơn các ace nhiều ạ!
 
Hi ALL,

Lâu lắm rồi mình mới quay lại forum, cảm ơn các đã bạn quan tâm đến topic của mình.

Có nhiều bạn hỏi xin tài liệu hướng dẫn ở chỗ mình, tuy là các doanh nghiệp đều dùng chung phần mềm SAP, nhưng mỗi đơn vị sẽ có những yêu cầu quản lý khác nhau dẫn đến cách thiết lập hệ thống mã code, GL, v...v cũng khác nhau, nên tài liệu dù có các bạn cũng sẽ khó ứng dụng được. Và quan trọng hơn hết là các bạn phải đang thực hành phần mềm SAP này thì mới có thể hiểu được nhé. Mỗi lần cty mình có nâng cấp phần hành mới sẽ đều có 1 team hướng dẫn, tuy nhiên nghe và xem thôi thì cũng ko thấm vào đâu, có bắt tay vào làm mới nắm được.

Topic này mình muốn chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP giữa những bạn đã và đang sử dụng phần mềm này, các bạn có thể đề xuất 1 vài yêu cầu hay thắc mắc cụ thể, hoặc chi tiết đến từng T-code thì càng tốt. Nếu trong phần hành mình nắm được mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình với các bạn. :)

Bạn ơi, mình cũng đang tìm hiểu phần mềm SAP. Bạn chia sẻ tài liệu tham khảo cho mình với nhé. Mail mình thuthuy.n3t@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều
 
Hi mn ơi, mọi người có ai dùng T-code F.13 để automatic clearing các khoản công nợ treo tạm sau khi kéo Miro chưa ạ? Mình tháng rồi dùng thử nhưng nó lại tự động net-off nhầm PO. Có ai có kinh nghiệm dùng lệnh này chưa?
 

Chào anh chị, Công ty mới của Em sử dụng phần mềm kế toán SAP. Nhờ anh chị Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP ERP, cho em xin tài liệu hướng dẫn sử dụng và hệ thống TK trên SAP tương ứng với TK nào của Việt Nam. Cách in sổ sách kế toán để báo cáo thuế. Em cảm ơn rất nhiều ạ. Mail của em là thuyle85.tg@gmail.com

 
Hi All,
Anh chị nào trên diễn đàn có tài liệu tự học SAP ERP phân hệ PP, cho mình xin với ah
 
Tài liệu thì nhiều lắm, tuy nhiên mỗi tập đoàn hay mỗi công ty sẽ có hệ thống các GL, Biz_Area, Cost_center, Profit_center, ...v...v.. khác nhau, công ty mình có tài liệu trainning, mình có đọc qua nhưng thấy cũng chung chung lắm.
Bạn nói rõ hơn bạn muốn tài liệu về phần hành gì, cho mình email mình sẽ gửi nhé.
Nthu2k23@gmail.com
C cho e xin tài liệu về phần hành kế toán thanh toán trên sap logon với ạ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top