Xin ý kiến anh chị tư vấn về việc học FIA ... HELP ME!!!!!!!!!!

stayhungry17

New Member
Hội viên mới
Em chào anh chị.

Hiện tại em em đã tốt nghiệp cao đẳng được một năm rồi ạ. Sang năm 7/2014 em dự định sẽ đi học FIA thay vì học liên thông vì em nghĩ nó không có lợi thế cạnh tranh khi ra trường xin việc ạ

Em có những thắc mắc sau ạ:

1. Về vốn tiếng anh để theo học FIA, thì em đang học Toeic và em dự định học thêm khóa writting và tiếng anh chuyên nghành để chuẩn bị vốn tiếng anh. Nhưng em tìm hiểu một số trang web ôn thi FIA thì lại yêu cầu tầm Ielts 4.5 nên em muốn hỏi liệu có cần học Ielts không vì Ielts chủ yếu là đi du học, còn về từ vựng kinh tế em nghĩ Toeic mạnh hơn.

2. Cái thứ 2 là cơ hội nghề nghiệp sau khi theo học xong FIA.

3. Trung tâm dạy FIA: như ****, CFM, ************, *** trung tâm nào có giảng viên giỏi hơn nhiều kinh nghiệm hơn chất lượng tốt hơn.

Em cảm ơn các anh chị ạ.
 
Ðề: Xin ý kiến anh chị tư vấn về việc học FIA ... HELP ME!!!!!!!!!!

Cám ơn bạn little boss.

Các anh chị hội viên cũ của danketoan.com ơi các anh chị cho em ý kiến đi ạ.
 
Ðề: Xin ý kiến anh chị tư vấn về việc học FIA ... HELP ME!!!!!!!!!!

Không biết TOEIC bạn tầm bao nhiêu. Nếu trên 650 thì ngon lành thôi vì FIA thì không quá khó, bạn đọc hiểu tốt là khoẻ. TOEIC vốn dĩ tập trung vào từ vựng thương mại nên rất ok, bạn không cần lo về ai eo gì đâu

FIA khá căn bản, nếu có điều kiện bạn nên tiếp tục hoàn thành chương trình ACCA, cơ hội nghề nghiệp sẽ cao hơn. Rất nhiều senior tại big4s tư vấn thuế, bảo hiểm,... đều sở hữu chứng chỉ này.

Nói về giảng viên thì số 1 là *********** rồi. Nếu bạn có điều kiện tốt, có thể xem thông tin của **** vì học phí tại đây khá cao nhưng cơ sở vật chất tốt . *********** thì ra đời sau, học phí rẻ hơn nhưng chất lượng giảng viên rất đáng chú ý. Các trung tâm khác thì bình thường chứ không có gì đặc biệt.
 
Ðề: Xin ý kiến anh chị tư vấn về việc học FIA ... HELP ME!!!!!!!!!!

Hi bạn,

Học FIA đâu yêu cầu IL gì đâu. Miễn bạn đọc hiểu là được rồi.

Nếu đã tốt nghiệp cao đẳng và muốn học thêm FIA thì qua Vietsouring tham khảo đi. Đa số các bạn học FIA tại VSC đều pass 99% và học lên ACCA luôn. FIA tương đương 3 môn đầu cảu ACCA. KHi bạn học đên môn thứ 9 của ACCA bạn sẽ có cơ hội nhận được bằng Đại học về kế toán - kiểm toán của Đại Học Oxford Brookes Anh Quốc.

Bạn có thể liên hệ mình nếu cần chia sẻ thêm thông tin, Rosie 0918 290 188 email vsc.hongntt@gmail.com
 
toeic được rồi bạn ơi, mình đang học đây, chủ yếu là đọc nhiều thôi nên toeic là quá đủ rồi. Nói chung là không quá khó để theo học kkkkkk
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top