mọi người ơi cty em chuẩn bị đi công tác xuống các tỉnh, có nhiều người đi lắm,
bi giờ e ko bit cân những thủ tục gi cho phù hợp để hạch toán chi phí nữa
mọ người cho e mẫu nhé
thank mọi người....
mọi người ơi cty em chuẩn bị đi công tác xuống các tỉnh, có nhiều người đi lắm,
bi giờ e ko bit cân những thủ tục gi cho phù hợp để hạch toán chi phí nữa
mọ người cho e mẫu nhé
thank mọi người....
Bạn cần Lệnh điều công tác, trong đó ghi tên của các nhân viên đi công tác, địa điểm công tác, thời gian công tác.
Khi nhân viên đi công tác về cần có các hóa đơn chứng từ hợp lệ để thanh toán, các chi phí không được vượt quá 2 lần chi phí đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập theo TT Số: 97/2010/TT-BTC ngày ngày 06 tháng 7 năm 2010.