Xin hỏi về quyết toán thuế TNDN và thuế TNCN 2012 cho công ty mới thành lập

DieuTuAn

New Member
Hội viên mới
Cụ thể là: người thân em có lập 1 công ty từ tháng 11 năm 2010, tuy nhiên từ đó đến nay có 1 số lý do mà vẫn chưa có phát sinh hoạt động kinh doanh nào phải nộp thuế (hàng tháng vẫn đi nộp thuế GTGT đầy đủ dù số tiền phải nộp là 0 đồng). Đến cuối tháng 3 này phải nộp quyết toán thuế TNDN và TNCN hay sao đó, người thân em nhờ tìm hiểu cái này xem phải chuẩn bị cái gì. Em thì lại mù tịt việc này nên nhờ các anh chị xin giải đáp 1 số điều:
1. Em phải chuẩn bị những giấy tờ gì, mẫu biểu ra sao? Vì từ khi thành lập công ty chẳng có hoạt động nào phát sinh thuế cả nên em càng hoang mang chẳng biết đâu mà lần. Em cũng search thử google thấy chính sách thuế hình như thay đổi nhiều cái quá, cứ loạn cả lên, chả biết phải theo mẫu nào, văn bản nào, chuẩn bị cái gì.
2. Công ty không phát sinh hoạt động gì nên hàng quý cũng không đi nộp "Tờ khai thuế TNDN tạm tính" thì có sao không ạ và cuối năm có phải nộp "Báo cáo tài chính năm 2011" không ạ?
Thank các anh chị rất nhiều
 
Ðề: Xin hỏi về quyết toán thuế TNDN và thuế TNCN 2012 cho công ty mới thành lập

Mình nghĩ cái này bạn nên báo người thân bạn đt tới cơ quan chủ quan của đơn vị đó bạn, họ sẽ bày cho bạn 1 cách rất kỹ đó
 
Ðề: Xin hỏi về quyết toán thuế TNDN và thuế TNCN 2012 cho công ty mới thành lập

nếu thành lập côngty thì phải có chi phí chứ. nhu tiền điện nước tiền điện thoại tiền trả lương cho công nhân chẵng hạn. dù không phát sinh thì bạn vẫn phải đi nộp tờ khai thuế tndn với tờ khai thuế tncn na
 
Ðề: Xin hỏi về quyết toán thuế TNDN và thuế TNCN 2012 cho công ty mới thành lập

Cty mình thành lập tháng 6/2011 nhưng chưa hoạt động, mới phát sinh 2 cái hóa đơn GTGT, hàng tháng mình vẫn KK GTGT và TNDN tạm tính dù k phát sinh. Tuy nhiên cty chưa có nhân viên nào cả nên k ps chi phí lương, điện nước.. Vậy mình có phải làm QT TNCN 2011 không?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top