Xin các anh chị giúp đỡ em về vấn đề đăng kí lao động và bảo hiểm

mat_luu_ly

New Member
Hội viên mới
Xin chào các anh chị, em là kế toán vừa mới ra trường, lần đầu đi làm ạ..........:xinchao:Tình hình là công ty của em thành lập từ thàng 2/2010 mà đến bây giờ là tháng 8/2012 công ty vẫn chưa đăng kí lao động và chưa hề làm bảo hiểm cho nhân viên. Bây giờ giám đốc yêu cầu em đăng kí lao động và làm bảo hiểm xã hội. Nhưng em không biết phải làm như thế nào? Đăng kí ở đâu? Và công ty em có bị phạt gì về vấn đề này không ạ? Các anh chị có file hướng dẫn về vấn đề đăng kí lao động và làm bảo hiểm xin chia sẻ cho em với ạ.

Ngoài ra, tất cả các hóa đơn đầu vào và đầu ra của công ty em đều không có chứ kí người mua như vậy có sao không ạ? Còn cái tờ khai thuế TNCN và phiếu thu thập thông tin công ty cũng chưa hề làm.....................:sorrynha:

---------- Post added at 09:53 ---------- Previous post was at 09:50 ----------

Công ty em thành lập tháng 2/2012 ( không phải tháng 2/2010)....xin các anh chị giúp đỡ ! ( nãy em đánh lầm ạ)
 
Ðề: Xin các anh chị giúp đỡ em về vấn đề đăng kí lao động và bảo hiểm

huhu, sao không ai trả lời em vậy nè? Giúp em với! EM đang cần gấp ạ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Ðề: Xin các anh chị giúp đỡ em về vấn đề đăng kí lao động và bảo hiểm

1. Về BHXH: Bạn đăng ký thang bảng lương về các bộ phận, ví trí phòng ban lên Sở LĐTB$XH để đăng ký, sau khi hoàn thành thủ tục thì bạn sẽ làm hồ sơ bên BHXH tham gia cho BH cho mọi người trong công ty, không bị phạt gì đâu bạn nhé, để từ tháng 2 đến hết tháng 7 chi phí tiền lương làm chi phí hợp lý bạn có thể làm hợp đồng lao động thời vụ cho mọi người và đỡ phải đóng BHXH trở về trước, bây giờ thì tham gia cho mọi người từ tháng 8, Bạn có thể tham khảo thang bảng lương của công ty mình như dưới đây.
https://www.box.com/s/a79ec24babf63327f125
2. Hóa đơn đầu vào thiếu chữ ký của người mua hàng cũng không sao đâu, quan trọng là chữ ký và đóng dấu của đơn vị bán hàng đầy đủ là được, bên mình ở Bắc Ninh nhưng mua hàng thường bên Hà Nội thế nên phần chữ ký người mua hàng thường để trống hoặc bên bán họ đóng dấu bán hàng qua điện thoại.
 
Ðề: Xin các anh chị giúp đỡ em về vấn đề đăng kí lao động và bảo hiểm

công ty em cũng mới thành lập.vừa nhận giấy đăng ký kinh doanh. Các anh chị chỉ giúp em tiếp theo phải làm gì?công ty em không đăng ký lao động có đươc không?có bị phạt gì không? em thấy nhiều công ty cũng không đăng ký lao động. mà ký hợp đồng lao động thời vụ thì được ký 2 lần thôi phải không ạ? Các anh chị chỉ giúp em với hik hik
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top