mọi người cho e hỏi gấp một vần đề này. cty e mới thông báo phát hành sử dụng hóa đơn và dc phép xuất HĐơn vào ngày 7/2/2013,
nhưng vào tháng 12/2012 và tháng 1/2013 cty đã có kí hợp đồng cung cấp dịch vụ cho công ty khác nhưng chưa xuất HĐ ( vì chưa có HĐ để xuất).
giờ e muốn xuất hóa đơn cho cty đó. vậy vào ngày 8/2/2013 e ghi 2 hóa đơn nội dung:
- thu phí dịch vụ tháng 12/2012
- thu phí dịch vụ tháng 1/2013
như vậy có dc k ah?. có bị phạt vì ghi không đúng thời điểm không? vì nghiệp vụ đã phát sinh rồi.
nếu không dc thì có cách nào khác không ah?
mong các cao nhân chỉ giúp e với huhuhuh
nhưng vào tháng 12/2012 và tháng 1/2013 cty đã có kí hợp đồng cung cấp dịch vụ cho công ty khác nhưng chưa xuất HĐ ( vì chưa có HĐ để xuất).
giờ e muốn xuất hóa đơn cho cty đó. vậy vào ngày 8/2/2013 e ghi 2 hóa đơn nội dung:
- thu phí dịch vụ tháng 12/2012
- thu phí dịch vụ tháng 1/2013
như vậy có dc k ah?. có bị phạt vì ghi không đúng thời điểm không? vì nghiệp vụ đã phát sinh rồi.
nếu không dc thì có cách nào khác không ah?
mong các cao nhân chỉ giúp e với huhuhuh