VIẾT CHO ANH

Ðề: NẾU LÚC TRƯỚC ANH ĐỪNG TỚI

Nếu lúc trước anh đừng tới thì......
Em đã không có nỗi buồn
Em không có giận hờn
Em không phải đau khổ, hờn ghen
Em đã không phải biết thế nào là đợi chờ
Em đã không biết sự chia ly

VÀ........................[/QUOTE
Nếu anh không đến và đi như vậy thì liệu giờ chị vẫn chưa biết thế nào là tình yêu. tình yêu muôn màu muôn vẻ. Có như vậy thì mới làm cho tình yêu trở nên phong phú => chúng ta biết tôn trọng và biết nâng niu tình yêu đến từng khoảnh khác. Chúc chị vui vẻ.:happy3:
 
Ðề: NẾU LÚC TRƯỚC ANH ĐỪNG TỚI

Nếu không có sự chia ly thì sẽ không có từ''Nếu '' Hãy tin rằng sau một cuộc chia ly là sự khởi đầu rất mới !!! Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất.
 
Ðề: VIẾT CHO ANH !

_ Anh ! em biết em không phải là người đầu tiên bước vào trái tim của anh , nhưng em rất muốn mình sẽ là người sau cuối để có thể cùng anh đi cho hết quãng đời còn lại ...

_ Có những lúc em cứ nghĩ đây không phải là sự thật , nhưng nếu đây chỉ là giấc mơ thì em sẽ không bao giờ muốn thức dậy nữa ... mãi mãi .Anh biết không ?

_ Anh nhẹ nhàng đi vào cuộc đời của em , trong từng giấc mơ của em , không ồn ào , không phô trương ... nhưng thật nồng ấm ! Thế là đủ .
Đủ cho một cuộc đời bất hạnh như em , đủ cho một con người vốn đã không còn cảm nhận được thế nào là tình yêu .

_Anh đến với em không một chút đánh đo suy nghĩ , và anh đã chấp nhận em ... Cảm ơn anh ! cảm ơn thật nhiều . Cho dù chỉ trong phút giây ngắn ngủi , thì em vẫn luôn cảm ơn anh . Hãy hiểu em anh nhé ! Mình sẽ sống cho thật hạnh phúc nha anh !

Anh ấy có cảm nhận được hay không thì không biết, nhưng mình đã hiểu được nỗi lòng tình yêu của bạn mà, hãy mãi mãi yêu và chân trọng những gì mà ta đang có. Cho dù sau này nó ra sao đi chăng nữa . :thumbup:
 
Ðề: Hà nội lạnh giữa mùa hè

Pari đêm buồn
Em Thân yêu!
Anh nhận được những dòng tâm sự của em rồi. anh rất nhớ em nhớ Hà nội, nhớ những phố nhỏ thân quen. Anh cám thấy rất hạnh phúc khi con tim em vẫn dành riêng cho anh, thật cảm ơn ông trời đã chao cho anh một người con gái như vậy. Em yêu! khoảng thời gian không còn dài nữa là hai đứa mình sẽ được ở gần nhau anh sẽ được ôm chặt em vào lòng, nắm chặt đôi tay thon thả mà bấy lâu nay... và chao cho em những nụ hôn ngọt ngào.
Em yêu ơi! Hãy tin ở anh nhé, anh sẽ bù đắp những khoảng chống trong thời gian anh di vắng, Trên có trời dưới có đất sẽ chứng minh tình yêu của anh dành cho em, dành cho một người con gái.
Anh sẽ mãi mãi yêu em.... ĐỢI ANH EM NHÉ>>>Love

Người đóng thế

Cũng là từ bên ấy thổi sang
Sao gió chẳng mang theo gì cả
Bởi vì anh chẳng hề thương nhớ
Lấy đâu ra mà gửi giá sang
Gió vô tình lững thững bay ngang
Em bắt gặp gửi hồn theo anh ạ
Không gặp anh gió đành mang trả
Buồn quá chừng anh có biết ko anh!
(Tìm tác giả của bài thơ này)
 
Ðề: VIẾT CHO ANH

Tình yêu là giữa một biển người vẫn tìm thấy nhau.
 
Ðề: VIẾT CHO ANH

Anh em biết rằng mình phải quên anh đi để đến với tình yêu thật sự của em, nhưng biết phải làm sao đây khi con tim bướng bỉnh của em không nghe theo lý trí. Anh chỉ coi em như một đứa em gái cần chăm sóc bảo vệ mà thôi, còn em lại không thế em cảm thấy ấm áp khi có anh bên cạnh. Nhưng giờ đây anh đang ở rất xa em, chúng ta mãi mãi không thể đến được với nhau. Em hứa với lòng mình là phải quên anh, nhưng em lại không cho người khác một cơ hội hiểu em và đến bên cạnh em. em phải làm gì đây khi con tim em hoàn trống trải.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top