VIẾT CHO ANH

cuncon_kiss

Đà Lạt thơ mộng....
Hội viên mới
Mấy ngày hôm trước hà nội chìm trong cái nỏng oi bức của đầu mùa hè. Sau 1 trận mưa ngày hôm qua - hôm nay trời lành lạnh hơn. Mình thích cái cảm giác se se của gió, nó khiến mình cảm thấy thật dễ chịu và thoải mái. Mình đi làm và wên ko mang áo, 1 cái gì đó khiến lòng mình bâng khuâng. ước gì có 1 một cái ôm thật chặt của anh mình sẽ cảm thấy ấm lòng. Ứơc gì có anh ở đây....
 
Hà nội lạnh giữa mùa hè

Hôm nay Hà Nội lạnh wa'. Mấy hôm trước thì oi ả đến khó chịu. Đi qua phố tràng tiền lá vàng rụng nhiều hơn. Lại khổ mấy bác lao công rùi.
Thời tiết như thế này càng làm em nhớ anh nhiều hơn. Nhớ những ngày hai đứa chia nhau từng bắt ngô nướng, từng miếng bánh. Có lẽ trong mắt anh em luôn bé nhỏ quá mỏng mang quá đỗi. Giờ anh ở rất xa em, cái cảm giác cần có anh lúc này làm tim em nhói đau. E thèm một cái nắm tay xiết chặt của anh. thèm 1 cái ôm để em biết lòng mình đang ấm lại. Anh à! Hà nội lạnh giữa mùa hè....
 
Ðề: Hà nội lạnh giữa mùa hè

Pari đêm buồn
Em Thân yêu!
Anh nhận được những dòng tâm sự của em rồi. anh rất nhớ em nhớ Hà nội, nhớ những phố nhỏ thân quen. Anh cám thấy rất hạnh phúc khi con tim em vẫn dành riêng cho anh, thật cảm ơn ông trời đã chao cho anh một người con gái như vậy. Em yêu! khoảng thời gian không còn dài nữa là hai đứa mình sẽ được ở gần nhau anh sẽ được ôm chặt em vào lòng, nắm chặt đôi tay thon thả mà bấy lâu nay... và chao cho em những nụ hôn ngọt ngào.
Em yêu ơi! Hãy tin ở anh nhé, anh sẽ bù đắp những khoảng chống trong thời gian anh di vắng, Trên có trời dưới có đất sẽ chứng minh tình yêu của anh dành cho em, dành cho một người con gái.
Anh sẽ mãi mãi yêu em.... ĐỢI ANH EM NHÉ>>>Love

Người đóng thế
 
Ðề: Sáng nay hà nội chợt lạnh- Em nhớ anh

Sau trận mưa hôm qua trời đã trở lạnh, ra ngoài đường vào buổi tối với thời tiết se lạnh, mình cũng chạnh lòng khi nghĩ về anh! Mình đã nghĩ giá mà anh đang ở bên mình chứ không fải là ở một nơi xa nào đó, và mình cũng nghĩ thầm" giá mà có anh ở đây"...!!!
 
Hôm nay xem Blog của anh thấy nhớ anh quá.Anh không phải là người yêu mà tại sao anh luôn có vị trí lớn lao trong tim em??Chưa một lần em nghĩ mình yêu nhau nhưng trong em chưa có một ai đối xử tốt với em như anh.Cuộc sống đã cho em được gặp anh,được quen và trở thành bạn tốt của anh.Và rồi lại để em xa anh.Em thấy buồn.Đôi khi hình bóng anh trở về khiến em muốn bật khóc.Em nhớ anh!!Một tình bạn trong sáng và cao đẹp.
Trên thế gian này ko biết em có còn đuợc gặp người tốt như anh nữa không?Người luôn để em bắt nạt,người luôn có mặt kịp thời khi em buồn,khi nước mắt em rơi...Em sẽ mãi nhớ anh.Người anh trai tốt của em.
 
EM SỢ....

Có biết bao điểu khiến em cảm thấy sợ hãi.Ngày xưa em thấy sợ trước mỗi giờ kiểm tra,trước mỗi kỳ thi...Em sợ những trận cãi cõ,giận hờn với bạn bè,em thấy sợ cảnh "tiền khô cháy túi...".Em thấy sợ nhiều điều.
Và từ khi quen anh,em ko còn sợ sệt,em ko yếu đuối như ngày xưa nữa.Anh dặn em khi buồn em có thể khóc.Anh khuyên em khi trước giông tố cuộc đời em có thể yếu mềm,có thể "cong" nhưng ko bao giờ được "gãy".Anh dạy em phải biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã...Và em vấn đứng vững đến bây giờ.Phải chăng trong em ko còn sợ hãi điều gì nữa kể từ khi em có anh??
Không đâu anh ạ,nỗi sợ hãi vẫn luôn thường trực trong em.
Em sợ cảnh chia xa
Em sợ em khồng đủ dũng cảm để chờ đợi anh,để vượt qua những thử thách trước mắt.
Em sợ có ngày anh không còn yêu em,ko chịu được cái tính khí trẻ con,thất thường của em nứa...
EM SỢ!!!!:iagree:
 
Ðề: Ngày buồn tháng nhớ đêm đông lạnh

mình hiểu tâm trạng của bạn.mình tin anh ấy cũng ko muốn rời xa một người bạn như bạn đâu.chúc bạn gặp thật nhiều may mắn .
 
Ðề: Ngày buồn tháng nhớ đêm đông lạnh

hehe sao hok pải ngày buồn tháng nhớ đêm đau khổ nhỉ :thumbdown:
 
Vậy là chúng ta thực sự chia tay rồi phải ko anh? Em không biết vì sao và cũng không dám trách anh nửa lời. Em hiểu rằng cuộc đời em là vậy, cuộc đời em ko thể có anh! Ngày xưa khi chúng ta còn bên nhau trong những căn phòng thuê tuy chật hẹp nhưng lúc nào em cũng có anh, chỉ cần vài bước chân là em đã gặp được anh. Tâm hồn em thật thoải mái, cuộc sống của em đáng yêu biết chừng nào. Chúng mình dắt tay nhau đi suốt gần 3 năm đầy vất vả của thời sinh viên và em nghĩ mình sẽ mãi là của nhau..
Nhưng đó sẽ mãi chỉ là suy nghĩ của em thôi phải ko anh?? Sự thật là bây giờ em và anh đã đi hai con đường riêng, chẳng thể chung bước nữa rồi. Em buồn lắm, em đau khổ và em đã khóc nhiều lắm...Chỉ vì anh lo cho tương lai của em nếu yêu anh em sẽ khổ, chỉ vì cuộc sống sau này anh ko chắc chắn..chỉ vậy thôi. Càng gần ra trường thì nỗi lo đó càng đè nặng lấy anh và nó khiến anh phải suy nghĩ, khiến trái tim anh ko yên và rồi anh và em chia tay. Em ko trách anh vì anh đâu có lỗi, bởi em biết anh còn yêu em nhiều và thật nhiều anh nhỉ.
Em sẽ ko còn khóc nữa vì bây giờ em đã tìm được cho mình một người mới.Những lúc em đau khổ vì anh, những khi em yếu mềm nhất người đó luôn cho em một bờ vai vững chãi để em dựa vào. Người đó biết em còn yêu anh nhiều nên chỉ luôn đứng từ xa nhìn em, quan tâm tới em và yêu em thôi. Em sợ có thể mình ko yêu người đó mà chỉ trong lúc tâm hồn em yếu đuối, em đau khổ mà nhận lời người đó để lấp chỗ trống của anh. Nhưng rồi thời gian đã làm cho em hiểu rằng em yêu người đó. Em hiểu rằng anh chỉ là quá khứ. Một quá khứ tươi đẹp mà em suốt đời không quên.
Anh cũng bảo rằng người đó hợp với anh, anh tin người đó sẽ mang lại hạnh phúc cho em và em cũng tin là như vậy. Mình bây giờ đã trở thành anh em tốt của nhau. Em thấy thật là nhẹ nhõm. Sau khi mối tình đầu tan vỡ, em đã khóc nhiều, đau khổ nhiều và em đã có thêm sức mạnh để đón nhận một TY mới đẹp hơn, phải không anh????
 
:iagree:Những ánh nắng ban mai ấm áp xuyên qua khe cửa, tiếng chim hót vang chào đón một ngày mới tươi đẹp. Trời sáng nay đẹp quá, trong xanh quá. Em nhìn khung cảnh xung quanh, lòng rộn rã một niềm vui nhẹ nhàng xen lẫn một niềm đau đang trĩu nặng trong lòng. Một ngày không có anh.
Em là một người tự lập, một người luôn dũng cảm đón nhận bất cứ sóng gió nào của cuộc đời. Vậy mà từ khi có anh, từ khi anh gõ cửa trái tim nhỏ bé của em thì em đã không còn như vậy nữa. Em đã quen có một bờ vai vững chãi để em tựa vào, em quen có người mua kem dỗ dành em mỗi khi nước mắt em rơi, em quen có người sánh bước cùng em trên con đường xa, quen có người chờ đợi…Em đã quen cuộc sống có anh. Vậy mà giờ đây…chỉ có mình em.
Chúng mình chia tay rồi. Lý do gì ư???Chỉ có chúa mới biết lý do thực sự nào khiến chúng mình chia tay. Phải chăng anh không còn yêu em, phải chăng anh không dám vượt qua những trở ngại của gia đình…Em không muốn tìm hiểu lý do. Em chấp nhận sự thật rằng cuộc đời em đã không còn anh. Đây là ngày đầu tiên trong chuỗi ngày dài em sẽ sống mà không có anh. Trời vẫn đẹp, cuộc sống vẫn tiếp diễn và em vẫn phải sống. Em vẫn phải vui cười trước mặt mọi người và giấu kín niềm đau của em sâu thẳm trong trái tim. Chỉ khi có một mình, chỉ khi sự cô đơn vây hãm quanh em…khi ấy em mới dám đối mặt với sự thật rằng em đã mất anh mãi mãi.
Ngày không anh???????????????
 
Nếu lúc trước anh đừng tới thì......
Em đã không có nỗi buồn
Em không có giận hờn
Em không phải đau khổ, hờn ghen
Em đã không phải biết thế nào là đợi chờ
Em đã không biết sự chia ly

VÀ........................
 
VIẾT CHO ANH !

_ Anh ! em biết em không phải là người đầu tiên bước vào trái tim của anh , nhưng em rất muốn mình sẽ là người sau cuối để có thể cùng anh đi cho hết quãng đời còn lại ...

_ Có những lúc em cứ nghĩ đây không phải là sự thật , nhưng nếu đây chỉ là giấc mơ thì em sẽ không bao giờ muốn thức dậy nữa ... mãi mãi .Anh biết không ?

_ Anh nhẹ nhàng đi vào cuộc đời của em , trong từng giấc mơ của em , không ồn ào , không phô trương ... nhưng thật nồng ấm ! Thế là đủ .
Đủ cho một cuộc đời bất hạnh như em , đủ cho một con người vốn đã không còn cảm nhận được thế nào là tình yêu .

_Anh đến với em không một chút đánh đo suy nghĩ , và anh đã chấp nhận em ... Cảm ơn anh ! cảm ơn thật nhiều . Cho dù chỉ trong phút giây ngắn ngủi , thì em vẫn luôn cảm ơn anh . Hãy hiểu em anh nhé ! Mình sẽ sống cho thật hạnh phúc nha anh !
 
Ðề: VIẾT CHO ANH !

Lãng mạng quá, ướt áp quá, sao mình hông được một gốc của manhhy ta!
 
Ðề: VIẾT CHO ANH !

Thật là hay đấy, nhưng liệu những điều này có đến được với anh ấy không?
Anh ấy có hiểu được mình không?
 
Ðề: VIẾT CHO ANH !

Người nào hạnh phúc đến như vậy nhỉ?
 
Ðề: VIẾT CHO ANH !

Mong rằng những người yêu nhau sẽ đến được với nhau!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:thumbup:
 
Ðề: VIẾT CHO ANH !

Bé Bi ngốc nghết ạh !!
_ Anh ! em biết em không phải là người đầu tiên bước vào trái tim của anh , nhưng em rất muốn mình sẽ là người sau cuối để có thể cùng anh đi cho hết quãng đời còn lại ...
Người ta nói "Tình đầu là mối tình đẹp nhất, tình cuối cùng là tình vĩnh cữu" mà em.
_ Có những lúc em cứ nghĩ đây không phải là sự thật , nhưng nếu đây chỉ là giấc mơ thì em sẽ không bao giờ muốn thức dậy nữa ... mãi mãi .Anh biết không ?
Có nhiều sự thật đôi khi cũng không tốt đẹp lắm nhưng nếu người biết trân trọng nó thì nó thật sự đáng quý lắm.

_ Anh nhẹ nhàng đi vào cuộc đời của em , trong từng giấc mơ của em , không ồn ào , không phô trương ... nhưng thật nồng ấm ! Thế là đủ .
Đủ cho một cuộc đời bất hạnh như em , đủ cho một con người vốn đã không còn cảm nhận được thế nào là tình yêu .
Tình yêu vốn kh6ng có lý lẽ của nó. Nó lặng lẽ len chân vào trái tim của con người và bám rễ vào đó. Khi người nhận biếtđược thì không thể chạy trốn được nữa. Trên đời này không thể nói ai bất hạnh, ai được hạnh phúc nhất đâu. Mọi đau khổ rồi sẽ qua, tươn lai vẫn ở phía trước mà.

_Anh đến với em không một chút đắn đo suy nghĩ , và anh đã chấp nhận em ... Cảm ơn anh ! cảm ơn thật nhiều . Cho dù chỉ trong phút giây ngắn ngủi , thì em vẫn luôn cảm ơn anh . Hãy hiểu em anh nhé ! Mình sẽ sống cho thật hạnh phúc nha anh !
Tình yêu không thể nói đắn đo, so sánh được. Con người chỉ hành động theo con tim mình mà thôi. Nếu tình yêu mà tính toán thì đó không thể là tình yêu được. Nó phải là sự tự nguyện, sự cảm thông, sự yêu thương và chia sẽ của cả hai người. Nếu thật sự yêu nhau và mong muốn đến với nha thì hai người sẽ tìm được niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống mà mọi người thường nói là Hạnh Phúc đó.
 
Ðề: NẾU LÚC TRƯỚC ANH ĐỪNG TỚI

Sao em buồn thế này em , đọc bài của em, anh thấy như là trủy triều tuôn chảy ở trong lòng, thuyền trôi trên bến , em có email không cho anh xin, email của anh
tranbinh200780@yahoo.com.vn

Nghe những lời này quen quen. Hình như gặp ai bạn cũng hỏi xin email thì phải. Nhưng no problem, email của mình là: nhumayphudu704@yahoo.com. Dù sao cũngc ảm ơn bạn vì đã quan tâm đến mình!
 
Ðề: NẾU LÚC TRƯỚC ANH ĐỪNG TỚI

Anh phải tới chứ, tới để cho em biết rằng em có thể vượt qua được tất cả!!!
 
Ðề: NẾU LÚC TRƯỚC ANH ĐỪNG TỚI

Anh phải tới chứ, tới để cho em biết rằng em có thể vượt qua được tất cả!!!

Vậy theo anh, em có thể vượt qua được những trở ngại nào????
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top