Trang sử hào hùng của Milan...

Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Trích:
"Trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Anh mới đây, Susan Boyle, người phụ nữ xấu xí năm nay 47 tuổi nhưng chưa hề có… bạn trai, đã làm câm lặng cả khán phòng khi tiếng hát trong veo của cô cất lên.

Ca khúc Susan Boyle thể hiện trong đêm hôm đó mang tên “I Dreamed A Dream” (Tôi mơ một giấc mơ), ngay lập tức tạo cơn sốt và giúp giấc mơ trở thành ca sỹ của Susan Boyle thành hiện thực. Milan đêm qua cũng giống như Sussan Boyle. Một Milan thất thường, xấu xí như hình ảnh thường thấy nhất ở họ mùa giải năm nay được thay thế bằng màn trình diễn siêu hạng trước Torino, khiến ngay cả chiến lược gia nổi tiếng khó tính như Dunga (có mặt tại San Siro) cũng phải thán phục. Quan trọng hơn, NHM lại thấy một Milan mạnh mẽ, để Milanista mơ về ngôi Á quân (xem bảng), một danh hiệu dù không chính thức, nhưng cũng là cú hích tinh thần lớn cho Milan trong một mùa giải thất bại.

Image

Không có thử nghiệm 4-2-3-1 nào hết, Ancelotti vẫn sử dụng 4-3-1-2 quen thuộc đã đưa Milan tới thành công kể từ đầu tháng 3. Trong đó, Flamini bất ngờ được kéo xuống đá hậu vệ phải và Beckham trở lại đội hình xuất phát sau 2 trận liên tiếp phải dự bị. Tất cả những thay đổi của Carlo đều thành công mỹ mãn. Hành lang phải nơi bộ đôi Flamini - Beckham trấn giữ trở thành mũi tấn công chủ đạo của Rossoneri. Trong đó, riêng ngôi sao người Anh đã khiến tạo 2/3 bàn thắng cho Inzaghi. Mặc dù để thủng lưới 1 bàn nhưng hàng phòng ngự, điểm yếu cố hữu của Rossoneri, đã có trận đấu khá tốt (bộ tứ vệ Senderos – Maldini – Zambrotta - Flamini đều được chấm 7 điểm). Khi Kaka vẫn chưa tìm lại phong độ tốt nhất, Ronaldinho vào sân đầu hiệp 2 và tiếp tục tỏa sáng với cú chọc khe tạo điều kiện cho Inzaghi hoàn tất cú hat-trick hủy diệt Torino.

Milan hiện tại đang gợi nhớ lại hình ảnh chính họ đầu mùa: mạnh mẽ, quyến rũ khi thắng tới 10/11 trận giai đoạn từ ngày 19/9-7/11 để vươn lên ngôi đầu Serie A. Tuy nhiên chấn thương của Kaka, Ronaldinho và Pirlo sa sút phong độ hồi giữa mùa đã khiến Milan hụt hơi trong cuộc đua tới Scudetto. Khoảng cách 10 điểm với Inter là quá muộn để Milan nói về cuộc lật đổ sau chiến thắng 5-1 trước Torino, giấc mơ Scudetto cho mùa giải tới đang dần hình thành trong mỗi Milanista. Vấn đề quan trọng nhất: Berlusconi cần phải chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, để mang về ít nhất 1 hậu vệ và 1 tiền đạo nữa."
Dạo này inzaghi đá thật tốt,chúc mừng...:jfbq00191070412ahu0 em cũng đang mơ 1 giấc mơ,juve tiếp tục sảy chân, milan giữ vững phong đọ, còn scudetto xin hẹn sang năm,C1 hãy chờ milan,:lala::lala: cố lên nào các chàng trai!!!:tea::tea:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Kaka thay thế C.Ronaldo tại MU?
Dân trí) - Trong kế hoạch tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải tới, MU quyết đưa bằng được Kaka về Old Trafford. Nhưng điều kiện trước tiên để MU thực hiện thương vụ này là C.Ronaldo phải ra đi.

Trong 10 ngày qua, Ban lãnh đạo MU đã cử đại diện đến tiếp xúc với phía Milan để thương thảo về phi vụ “bom tấn” này. Theo nguồn tin từ Daily Mail, các nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng chi tới 75 triệu bảng để có Kaka (số tiền trên có thể thu được từ tiền bán Ronaldo).

Dù luôn khẳng định lòng trung thành tuyệt đối với MU nhưng điều đó cũng chưa thể đảm bảo Ronaldo sẽ không ra đi. Mùa giải năm ngoái, nếu Ramon Calderon và cộng sự Mijatovic không quá khờ khạo thì chắc chắn, MU khó giữ nổi CR7. Năm nay, khi Florentino Perez lên nắm quyền, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi.

Kaka đang tiến gần hơn tới Old Trafford?

Milan chưa bao giờ có ý định muốn bán Kaka, điển hình nhất là họ sẵn sàng chối bỏ mức giá 100 triệu bảng mà Man City đưa ra. Tuy vậy, cái tên MU luôn mang lại cho mọi cầu thủ sức hút đặc biệt và Kaka cũng không phải ngoại lệ.

Trong một phát biểu mới đây, siêu sao người Brazil thổ lộ anh thích được chơi bóng tại Premier League và MU là CLB anh đánh giá cao nhất: “MU có nhiều cầu thủ vĩ đại như Giggs, Scholes, đặc biệt là Wayne Rooney. Ngoài ra, người bạn rất thân của tôi là Anderson cũng đang thi đấu ở đó. Họ đang là ĐKVĐ châu Âu và thật tuyệt vời nếu được khoác áo MU”.

Theo tiết lộ từ người đại diện của Kaka, dù MU và Milan chưa có được bất kỳ một đồng nhất nào về phi vụ trên nhưng kết quả đàm phán đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Mặc dù vậy, người đại diện này cũng cho biết nếu muốn có Kaka, MU sẽ phải chi không dưới 35 triệu bảng cho ngôi sao 27 tuổi người Brazil.

“Kaka muốn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 135.000 bảng/tuần. Cậu ấy đang sẵn sàng để được đầu quân cho MU mùa bóng tới. Phi vụ này đang tiến triển theo chiều hướng tích cực”.
oh, no:luagian::luagian:
Anh ới đừng đi, milan cần anh...:chay::chay:
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Cái này đúng là tin vịt trời rồi,cái tin này bên DD MU bàn luận quá trời và khả năng xảy ra là 1%,Nếu Kaka có đi thì qua Real thôi và khi đó CR7 sẽ ở lại MU.Kaka mà qua bên MU anh thì chẵng lẽ SAF phải đổi cả hệ thống thi đấu của MU à,never
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Cái này đúng là tin vịt trời rồi,cái tin này bên DD MU bàn luận quá trời và khả năng xảy ra là 1%,Nếu Kaka có đi thì qua Real thôi và khi đó CR7 sẽ ở lại MU.Kaka mà qua bên MU anh thì chẵng lẽ SAF phải đổi cả hệ thống thi đấu của MU à,never
em cũng chỉ mong điều đấy ko xảy ra,mong lắm í...:love05:
mong là những j a nói là đúng:dichoi::dichoi:
 
King Kaka trở lại

Chuỗi trận thành công gần đây của Milan là nhờ vào sự tỏa sáng trở lại của King Kaka, người vừa có bàn thắng thứ 94 cho Rossoneri và đang hướng đến cột mốc 100 bàn trước khi tấm màn nhung Serie A hạ xuống.

King Kaka trở lại

“Mọi chuyện diễn ra thật tuyệt song chỉ tiếc đã quá muộn cho Scudetto. Giờ tôi hy vọng sớm có được bàn thắng thứ 100 cho Milan”, siêu sao Brazil đặt mục tiêu cho riêng mình. Cột mốc đó sẽ sớm bị Kaka chinh phục khi anh đang trở lại với phong độ đỉnh cao như năm 2007 giúp tiền vệ số 22 giành danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA. Với bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 trước Catania đêm qua, Kaka trở lại là người dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Milan với 15 bàn tại Serie A (vượt qua người đồng hương Pato - 14 bàn) và điều quan trọng đó là bàn thắng không từ chấm 11m kể từ 2/2/2009 (3-0 trước Lazio) nhằm quên đi một mùa giải không thực sự thành công của riêng anh do gặp quá nhiều vấn đề với chấn thương. Tầm quan trọng của Kaka với đội bóng chủ sân San Siro được gói gọn trong câu nói của Phó chủ tịch Milan Adriano Galliani: “Vắng Kaka, Milan giành được số điểm ít hơn. Kaka là không thể thay thế”. Chỉ tiếc sự trở lại của Kaka là quá muộn cho Scudetto song đây vẫn là nguồn cảm hứng của toàn đội (cho mục tiêu Á quân) và chính anh (cho mục tiêu 100 bàn thắng).

Con số biết nói

Do chấn thương, Kaka mới chỉ góp mặt từ đầu trong 24/34 trận của Milan tại Serie A tính đến hiện tại và trong những trận đấu đó Rossoneri giành được 57 trong 70 điểm hiện có. 13 điểm có được còn lại từ những trận đấu vắng siêu sao Brazil hoặc anh ngồi trên băng ghế dự bị. Đặc biệt, trong 7 trận đấu không có tên Kaka trong danh sách thi đấu, đội bóng áo sọc đỏ đen chỉ thu được 6 điểm ít ỏi. Dễ dàng nhận thấy nếu Kaka chơi đủ 34 trận cho Milan, giờ họ đã có thể xếp ngôi đầu, chứ không phải Inter. Galliani tiếc nuối: “Milan chơi tốt hơn Inter và nếu có Kaka trong mọi trận đấu, chúng tôi đã có thể cạnh tranh sòng phẳng với Nerazzurri. Sự vắng mặt của Nesta và Kaladze đã có Maldini cùng Favalli thay thế xứng đáng, nhưng với trường hợp của Kaka thì không có ai. Có một và chỉ một Kaka mà thôi”.
Mục tiêu cho tương lai

Sau những tháng đầu năm 2009 bị phân tâm bởi những tin đồn sẽ ra đi (Man City, Real Madrid, Chelsea và Man United), Kaka giờ khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân San Siro với những thử thách cần chinh phục phía trước “Tôi đã giành mọi thứ với Milan, và đơn giản muốn thử lại lần nữa”. Ngoài mục tiêu trước mắt là ghi 100 bàn cho Milan và sau đó cùng Đỏ Đen tái chinh phục Champions League sau một năm vắng bóng, trong tương lai siêu sao Brazil còn mơ ước một ngày nào đó được khoác lên mình chiếc băng đội trưởng của huyền thoại Maldini. Những trang sử về chiến tích chói lọi của Kaka tại Milan vẫn đang được viết và sẽ còn kéo dài mãi…

7 trận đấu Milan vắng Kaka

Vòng 1: Milan 1-2 Bologna

Vòng 14: Palermo 3-1 Milan

Vòng 16: Juventus 4-2 Milan

Vòng 24: Inter 2-1 Milan

Vòng 25: Milan 1-0 Cagliari

Vòng 26: Sampdoria 2-1 Milan

Vòng 27: Milan 3-0 Atalanta
Kaka, yêu anh nhiều nhiều:xinchao:
 
Hai số phận trái ngược .

Pato của Milan là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm này trong khi Giovinco được xem là người kế vị Del Piero tại Juventus. Cuộc đại chiến giữa Juve và AC Milan cuối tuần này đáng ra sẽ là cuộc so tài thú vị giữa hai tài năng trẻ của hai CLB song dường như giờ lại trở thành minh chứng rõ cho sự trái ngược về số phận của Pato và Giovinco.

Alexandre Pato - Tương lai đầy tươi sáng

Khi Pato ký hợp đồng với Milan từ Internacional vào tháng 8/2007 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục với một cầu thủ trẻ - 22 triệu euro, rất nhiều người đã nghi ngờ tài năng của chàng trai mới 17 tuổi này. Tuy nhiên đám mây nghi ngờ sớm bị xua tan sau màn trình diễn khó có thể tuyệt hơn của “Chú vịt” trong trận ra mắt thắng lợi 5-2 của Milan trước Napoli hôm 13/1/2008 với bàn ấn định tỷ số đầy kĩ thuật. Kết thúc mùa giải năm ngoái, Pato có 9 lần chọc thủng lưới đối phương sau 20 trận và anh trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng công Milan mùa này khi chưa bước sang tuổi 19.


Không phụ lòng tin của Ancelotti, Pato thi đấu hết sức ấn tượng với 14 lần lập công tính đến thời điểm này. Song hơn thế, lối chơi đẹp mắt đầy chất kỹ thuật của “Chú vịt” đã thuyết phục được cả những Milanista khó tính nhất. Là tiền đạo song Pato không cắm sâu trong vòng cấm mà thường chơi bám biên, và nhờ kỹ khả năng đi bóng lắt léo và đầy tốc độ, anh luôn biết cách tự tạo cơ hội cho riêng mình. Bàn thắng thứ hai vào lưới Roma hồi đầu năm thực sự là một siêu phẩm khó quên với những ai yêu mến đội bóng áo sọc đỏ đen. HLV Ancelotti không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cưng và dự đoán Pato sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong thời gian tới.

Sebastian Giovinco - Ngày mai sẽ ra sao?

Trong khi đó, số phận của Giovinco tại Juve hoàn toàn trái ngược khi Ranieri rất ít lần trọng dụng “Chú kiến nguyên tử” mà giành điều đó cho các “lão tướng” khác là Del Piero và Nedved. Đầu mùa giải này Bianconeri đã quyết tâm gọi Giovinco về từ Empoli, nơi anh tỏa sáng và là linh hồn của đội bóng với 6 bàn thắng cùng 4 đường chuyền dọn cỗ chỉ sau 20 trận. Tuy nhiên, “Thợ hàn” thường xuyên cất tiền vệ nhỏ con này trên băng ghế dự bị khiến mùa này Giovinco mới ra sân từ đầu 9 lần tại Serie A và chừng đó lần từ băng ghế dự bị với chỉ hai pha lập công.


Các Juventini chắc hẳn sẽ rất nuối tiếc khi đội nhà sớm vị loại khỏi Champions League mà một trong những nguyên nhân là đưa tuyển thủ U23 Italia vào sân quá muộn. Chính Giovinco là cầu thủ gây được nhiều khó khăn nhất cho hàng thủ chơi rất chắc chắn của The Blues khi anh được tung vào sân trong 30 phút cuối. Trong kì chuyển nhượng mùa Đông rồi, Giovinco bày tỏ ý định ra đi để được thi đấu nhiều hơn song không được chấp thuận và sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng với Lecce mới đây, anh đã có những phản ứng dữ dội với Ranieri khi không được trao cơ hội ra sân dù Juve bố trí đội hình với 3 tiền đạo.

Giovinco mới 22 tuổi và vẫn còn thời gian để phát triển song với việc thường xuyên đày ải trên băng ghế dự bị như lúc này, tài năng của anh có thể sẽ bị thui chột. Tương lai phía trước không rõ "sáng" hay "tối" như màu áo Giovinco đang khoác lên mình!

Juve, Milan, chờ đợi 1 tuyên án cuối cùng :anhhung::anhhung:
-----------------------------------------------------------------------------------------
Bảng thành tích ấn tượng của Milan
+ VĐ Serie A: 1901, 1906, 1907, 1951, 1955, 1957, 1959, 1962, 1968, 1979, 1988, 1992, 1993, 1994, 1996, 1999, 2004 ...
+ VĐ Serie B: 1981, 1983
+ VĐ Coppa Italia: 1967, 1972, 1973, 1977, 2003 ...
+ VĐ Siêu Cup Italia: 1988, 1992, 1993, 1994, 2004 ... (kỉ lục nhá!)
+ VĐ Cup C1: 1963, 1969, 1989, 1990
+ VĐ Champions League: 1994, 2003, 2007 ... (cùng Real, giữ kỉ lục về đoạt danh hiệu này! Tớ ko gộp chung CL và C1 với nhau!)
+ VĐ Cup C2: 1968, 1973
+ VĐ Siêu Cup châu Âu: 1989, 1990, 1994, 2003, 2007 ... (kỉ lục!)
+ VĐ Latinh Cup: 1951, 1955
+ VĐ Cup Liên lục địa: 1969, 1989, 1990
+ VĐ Cup Thế giới các CLB: 2007 ...
Các cầu thủ từng nhận Quả Bóng Vàng châu Âu:
+ Gianni Rivera: 1969
+ Ruud Gullit: 1987
+ Marco Van Basten: 1988, 1989, 1992
+ Georgie Weah: 1995
+ Andriy Shevchenko: 2004
+ Ricardo Kaká: 2007 ...
Đặc biệt, AC Milan là CLB duy nhất thâu tóm cả Quả Bóng Vàng, Bạc, Đồng trong cùng 1 năm: 1988 và 1989.

Các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA:
+ Marco Van Basten: 1992
+ Georgie Weah: 1995
+ Ricardo Kaká: 2007

Đối thủ "ưa thích" tại châu Âu:
+ Manchester United: 4 lần gặp là 4 lần vượt qua + vào chung kết Cup C1 hoặc Champions League
Mong rằng sẽ lại thấy những ngày tươi sáng ở Milan, đẳng cấp là mãi mãi
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Mình cũng thích Milan, thật tuyệt vời khi được xem họ thi đấu.
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Chào Gabeo,

Bạn thấy sao khi "chiêu khích tướng" của tôi đã có hiệu quả ? :tucao:

Thế là bạn và các fan của Malan nói riêng và Ý nói chung đã có nơi để nói tiếng nói của mình rồi đó.

Have funny. :dotphao:
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Chào Gabeo,

Bạn thấy sao khi "chiêu khích tướng" của tôi đã có hiệu quả ? :tucao:

Thế là bạn và các fan của Malan nói riêng và Ý nói chung đã có nơi để nói tiếng nói của mình rồi đó.

Have funny. :dotphao:

bác ko biết rồi,cái topic này có từ lâu rồi mà, trước topic của barca của bác nhiều cơ. Vấn đề là có ít người thích bóng đá Ý hoặc ko theo dõi nhiều thôi. :chay::chay:
-----------------------------------------------------------------------------------------
Kể từ sau Calciopoli, mỗi mùa giải với Milan dường như chỉ bắt đầu sau kỳ nghỉ Đông. Bởi giai đoạn đầu và giữa mùa, Rossoneri luôn chơi với phong độ thất thường.



Chỉ tới khi cơ hội tranh chấp Scudetto bị đe dọa nghiêm trọng, hoặc nói cách khác, khi bị Inter bỏ xa trên BXH thì Milan mới thực sự vào guồng. Mùa giải năm nay cũng vậy, chỉ 2 tháng cuối trước khi mùa bóng kết thúc, đội bóng của Ancelotti mới tìm lại sự ổn định.



Trong 8 vòng gần nhất, Milan thắng 6, trong đó có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Lần đầu tiên trong mùa giải, series chiến thắng của Rossoneri kéo dài lên con số 5. Chuỗi trận thăng hoa của Rossoneri gắn liền với sự tỏa sáng của Inzaghi và Kaka.



Mặc dù năm nay đã 36 tuổi nhưng mỗi khi xỏ giầy ra sân, Pippo vẫn cho thấy khát vọng cống hiến, ghi bàn chưa bao giờ tắt trong anh. Với 13 lần lập công (90% ghi được từ đầu năm 2009), Inzaghi là chân sút tốt thứ 3 Milan, sau mỗi Kaka và Pato.



Với ngôi sao người Brazil, kể từ khi trở lại sau chấn thương, Kaka đã ghi 3 bàn trong 2 trận đấu gần nhất cho Rossoneri. Với 15 lần lập công, số 22 đã cân bằng thành tích ghi bàn tốt nhất ở Serie A từ khi tới đầu quân cho Milan mặc dù mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa.



Không bùng nổ dữ dội như mùa một mình đưa Milan lên đỉnh châu Âu (mùa 2006/07) nhưng Kaka vẫn giữ được sự nguy hiểm và bản năng sát thủ của một tiền vệ công săn bàn hàng đầu.


Ngoài sự xuất sắc của hàng công, cũng cần phải tới đóng góp của tuyến phòng ngự. Ancelotti đã có phát kiến mới khi kéo Flamini xuống đá hậu vệ phải, đẩy Zambrotta sang cánh trái và trao trung tâm hàng phòng ngự cho cặp Maldini-Senderos hoặc Favalli. Những thay đổi này bất ngờ mang lại hiệu quả phòng ngự cho Rossoneri khi họ chỉ thủng lưới có 4 bàn/10 trận đấu gần nhất, trong đó có 7 trận giữ trắng lưới.



Một Milan bay bổng như vậy sẽ tiếp đón Juventus đang “rách nát” hơn bao giờ hết. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Bianconerri không được nếm mùi chiến thắng (hòa 4 thua 1).



Chính bởi chuỗi trận tệ hại này, từ chỗ hơn Milan 4 điểm, Juventus nay đã để đối thủ vượt qua với 7 điểm cách biệt. Một thất bại nữa trước Milan sẽ chấm dứt cơ hội chiếm ngôi Á quân, đồng thời kèm một suất vào thẳng vòng bảng Champions Leauge mùa tới của Bianconerri.


Juventus cần nỗ lực hết sức mình nếu muốn giành lại ngôi nhì bảng.


Đội bóng của Ranieri cần chiến thắng là thế nhưng không may cho họ khi Nedved, người ghi cả 2 bàn trong trận hòa 2-2 với Lecce ở vòng trước sẽ vắng mặt bởi án treo giò. Tài năng trẻ Giovinco sẽ được xếp đá chính từ đầu thế vào vị trí của Nedved.



Ngoài ra trong các buổi tập gần nhất, Ranieri không giấu giếm ý định để Del Piero đá dự bị cho cặp tiền đạo chính thức là Amauri-Iaquinta. Không có sự phục vụ của các trụ cột cũng như điểm rơi phong độ tốt, nhiều khả năng Juventus sẽ thất bại tại San Siro qua đó đầu hàng trong cuộc giành ngôi Á quân.



Dự đoán: Milan thắng 3-1



Đội hình dự kiến:



Milan: Dida- Flamini, Maldini, Favalli, Zambrotta- Beckham, Pirlo, Ambrosini, Seedorf, Kaka - Inzaghi.



Juventus: Buffon- Grygera, Legrottaglie, Chiellini, De Ceglie- Marchionni, Zanetti, Poulsen, Giovinco- Amauri, Iaquinta.



Trong khi Milan gặp Juventus thì Inter Milan cũng có chuyến hành quân khó khăn tới sân Chievo, đội bóng vừa cầm hòa Roma ở vòng đấu trước. Nếu đánh bại Chievo, khả năng Nerazzurri vô địch sớm là rất nhiều.


Ở cuộc đua giành vé dự Champions League, cả Genoa và Fiorentina đều phải làm khách trên sân Atalanta và Catania, 2 đội bóng đều đã hết mục tiêu chiến đấu.

Theo http://dantri.com.vn/c26/s26-323911/milan-uventus-co-hoi-cho-milan.htm
Chúc Milan may mắn!!!:longlanh::longlanh:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Milan bao gồm các ông già và các thương binh và các sao hết thời đá bóng
Các ông già
Maldini
Favali
Inzaghi
Dida
Beck
Thương binh
Nesta
Jankuluski
Sao lỡ thời
Shev
Dinho
Zambrotta
Nếu không nhờ tài năng của Ace và Kaka thì hok bjt Milan về đâu nửa:xinloinhe:
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Milan bao gồm các ông già và các thương binh và các sao hết thời đá bóng
Các ông già
Maldini
Favali
Inzaghi
Dida
Beck
Thương binh
Nesta
Jankuluski
Sao lỡ thời
Shev
Dinho
Zambrotta
Nếu không nhờ tài năng của Ace và Kaka thì hok bjt Milan về đâu nửa:xinloinhe:
lâu lâu ko vào, jo` vào thấy anh nói xấu Milan của em nhá:aaack:
hết thời mà làm được bao nhiêu việc đấy anh a.:dangiuqua:
hiệu suất ghi bàn của inzaghi rất đáng nể trong thời gian gần đây và trước kia cũng đâu có kém. :k5429592:
Kaka đang lấy lại phong độ đỉnh cao của mình, chứng tỏ bằng việc thiếu vắng Kaka thì milan ko còn là milan.
Nesta là 1 hậu vệ quá giỏi, chấn thương đã làm hại cả đời cầu thủ của anh ấy:muatumlum:
Maldini thì sao chứ ạ?thời đỉnh cao đã qua song mấy ai có được sự nghiệp như thế, năm nay chú ấy cũng giải nghệ rồi, đến bao jo Milan mới có được 1 hậu vệ xuất sắc như vậy nữa?:runcamcap:
Beck thì đã thể hiện phong độ quá tốt ở Milan, đâu có j đáng chê trách???
......
tuy già nhưng họ cũng đâu có thua kém ai
tất nhiên ko thể phủ định nhiều bản hợp đồng của Milan thật buồn cười, nhưng bóng đá mà ko thể nói trước điều j??
may mắn là 1 yếu tố đãn đến thành công, và MU của anh thật sự rất may mắn!!!
Milan của em cũng đang cần may mắn đấy:roile:,hì...
trận vừa rồi thắng có phải tốt ko???
ko sao, cố gắng vẫn là trên hết, đánh giá cao:dangiuqua::dangiuqua:
vẫn hi vọng inter xảy chân mặc dù điều này thật khó khăn:xinloinhe:
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

lâu lâu ko vào, jo` vào thấy anh nói xấu Milan của em nhá:aaack:
hết thời mà làm được bao nhiêu việc đấy anh a.:dangiuqua:
hiệu suất ghi bàn của inzaghi rất đáng nể trong thời gian gần đây và trước kia cũng đâu có kém. :k5429592:
Kaka đang lấy lại phong độ đỉnh cao của mình, chứng tỏ bằng việc thiếu vắng Kaka thì milan ko còn là milan.
Nesta là 1 hậu vệ quá giỏi, chấn thương đã làm hại cả đời cầu thủ của anh ấy:muatumlum:
Maldini thì sao chứ ạ?thời đỉnh cao đã qua song mấy ai có được sự nghiệp như thế, năm nay chú ấy cũng giải nghệ rồi, đến bao jo Milan mới có được 1 hậu vệ xuất sắc như vậy nữa?:runcamcap:
Beck thì đã thể hiện phong độ quá tốt ở Milan, đâu có j đáng chê trách???
......
tuy già nhưng họ cũng đâu có thua kém ai
tất nhiên ko thể phủ định nhiều bản hợp đồng của Milan thật buồn cười, nhưng bóng đá mà ko thể nói trước điều j??
may mắn là 1 yếu tố đãn đến thành công, và MU của anh thật sự rất may mắn!!!
Milan của em cũng đang cần may mắn đấy:roile:,hì...
trận vừa rồi thắng có phải tốt ko???
ko sao, cố gắng vẫn là trên hết, đánh giá cao:dangiuqua::dangiuqua:
vẫn hi vọng inter xảy chân mặc dù điều này thật khó khăn:xinloinhe:

Vòng sau em sẽ chứng kiến Inter vô địch vì đơn giản Inter của Mourinho chứ hok phải của Mancini nên đừng mơ mộng nửa e :cogidau:
Với đội hình Milan hiện giờ anh dự đoán mùa sau Milan không qua nổi vòng 1/8 CL đâu,Kaka đã ở đỉnh năm 2007 rồi,phong độ không bao giờ đạt đỉnh nửa đâu cũng như Ro "dinho" cũng vậy.Năm sau Inter vẫn vô địch Seria và sẽ thách thức MU của anh ở CL vì hè này Inter sẽ tiếp tục thay máu bằng các siêu hợp đồng mới.
Tất nhiên may mắn là một phần của bóng đá,tuy nhiên may mắn nó có đc 1 phần là do bãn lĩnh thực lực và cái uy của đội bóng nửa.Một đội không có thực lực dù may mắn cấp mấy thì cũng không gặp hái đc thành công đâu e.
Mùa này Inter cũng gặp nhìu may mắn nhưng thực lực Inter đâu vừa ngoài ra cũng do Milan và Juve cũng đâu thể hiện bản lĩnh lúc gặp khó khăn để vượt Inter đâu,bởi vậy đừng bảo Inter may mắn.
Còn ở Anh,Liv có rất nhiều cơ hội để vượt qua MU nhưng Liv ko làm đc cái đó do may mắn hay do chính Liv.
Em nhìn cách phản ứng của MU và Aston Vila
Aston từ đội dự CL cách Ars tới 7đ sa sút và bây giờ là mất hẳn cơ hội
MU sau trận thua Liv và Ful khoảng cách rút còn 1đ vẫn biết đứng dậy đúng lúc để típ tục đua ở PL và loại nốt Porto và Ars,đội bóng lớn là thế đó.
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Vòng sau em sẽ chứng kiến Inter vô địch vì đơn giản Inter của Mourinho chứ hok phải của Mancini nên đừng mơ mộng nửa e :cogidau:
Với đội hình Milan hiện giờ anh dự đoán mùa sau Milan không qua nổi vòng 1/8 CL đâu,Kaka đã ở đỉnh năm 2007 rồi,phong độ không bao giờ đạt đỉnh nửa đâu cũng như Ro "dinho" cũng vậy.Năm sau Inter vẫn vô địch Seria và sẽ thách thức MU của anh ở CL vì hè này Inter sẽ tiếp tục thay máu bằng các siêu hợp đồng mới.
Tất nhiên may mắn là một phần của bóng đá,tuy nhiên may mắn nó có đc 1 phần là do bãn lĩnh thực lực và cái uy của đội bóng nửa.Một đội không có thực lực dù may mắn cấp mấy thì cũng không gặp hái đc thành công đâu e.
Mùa này Inter cũng gặp nhìu may mắn nhưng thực lực Inter đâu vừa ngoài ra cũng do Milan và Juve cũng đâu thể hiện bản lĩnh lúc gặp khó khăn để vượt Inter đâu,bởi vậy đừng bảo Inter may mắn.
Còn ở Anh,Liv có rất nhiều cơ hội để vượt qua MU nhưng Liv ko làm đc cái đó do may mắn hay do chính Liv.
Em nhìn cách phản ứng của MU và Aston Vila
Aston từ đội dự CL cách Ars tới 7đ sa sút và bây giờ là mất hẳn cơ hội
MU sau trận thua Liv và Ful khoảng cách rút còn 1đ vẫn biết đứng dậy đúng lúc để típ tục đua ở PL và loại nốt Porto và Ars,đội bóng lớn là thế đó.

nếu anh nói Milan ko phải là 1 đội bóng lớn thì a cũng sai rồi.:cogidau::cogidau:
nếu MU của anh cũng gặp 1 loạt chấn thương, R7 què chân, R10 đau ốm...thì liệu họ có làm được như milan ko?
bản lĩnh của milan cũng đâu có vừa, thực lực sao a?
đúng là milan đã sa sút song nếu anh tin vào việc inter thay máu mùa này thì tại sao em ko được tin tưởng vào việc thay máu của milan sẽ phát huy tác dụng nhỉ???
hơn hết nửa cuối này Milan đã fan` nào lấy lại niềm tin trong lòng fan hâm mộ rồi, và thật tuyệt vời nếu tiếp tục như thế.
ai cấm mơ đâu anh?em mơ 1 giấc mơ như thế, sáng tỉnh dậy thấy chiếc cup trong tay, và dù cho inter vô địch thì em vẫn tự hào vô cùng vì milan.
ai cũng có 1 thời đỉnh cao, kaka cũng vậy, vấn đề là kaka đang cố gắng, hiện thực là nhữung trận vừa rồi, milan đã đá rất tốt:dangiuqua:
inter chỉ có thể vô địch seriA còn C1 anh xem, năm sau sẽ là đội nào, milan sẽ tiếp Mu của anh,chắc chắn đó.
okie thôi, bản lĩnh của đội bóng lớn là vượt qua khủng hoảng,a ko thấy milan đang thay đổi sao? milan đã làm được, vấn đề đó được giải quyết thì còn j là khó khăn đâu.
MU của anh đá tốt, em cũng thích xem MU đá, nhưng ở đó có 1 cái j đó ko thu hút em bằng Milan, hì..:xinloinhe:
chúc MU của a vô địch và là đội thứ 8 bảo vệ thành công chức vô địch này.
và hẹn gặp Mu năm sau, để xem 1 trận đấu tuyệt vời:15::15:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

nếu anh nói Milan ko phải là 1 đội bóng lớn thì a cũng sai rồi.:cogidau::cogidau:
nếu MU của anh cũng gặp 1 loạt chấn thương, R7 què chân, R10 đau ốm...thì liệu họ có làm được như milan ko?
bản lĩnh của milan cũng đâu có vừa, thực lực sao a?
đúng là milan đã sa sút song nếu anh tin vào việc inter thay máu mùa này thì tại sao em ko được tin tưởng vào việc thay máu của milan sẽ phát huy tác dụng nhỉ???
hơn hết nửa cuối này Milan đã fan` nào lấy lại niềm tin trong lòng fan hâm mộ rồi, và thật tuyệt vời nếu tiếp tục như thế.
ai cấm mơ đâu anh?em mơ 1 giấc mơ như thế, sáng tỉnh dậy thấy chiếc cup trong tay, và dù cho inter vô địch thì em vẫn tự hào vô cùng vì milan.
ai cũng có 1 thời đỉnh cao, kaka cũng vậy, vấn đề là kaka đang cố gắng, hiện thực là nhữung trận vừa rồi, milan đã đá rất tốt:dangiuqua:
inter chỉ có thể vô địch seriA còn C1 anh xem, năm sau sẽ là đội nào, milan sẽ tiếp Mu của anh,chắc chắn đó.
okie thôi, bản lĩnh của đội bóng lớn là vượt qua khủng hoảng,a ko thấy milan đang thay đổi sao? milan đã làm được, vấn đề đó được giải quyết thì còn j là khó khăn đâu.
MU của anh đá tốt, em cũng thích xem MU đá, nhưng ở đó có 1 cái j đó ko thu hút em bằng Milan, hì..:xinloinhe:
chúc MU của a vô địch và là đội thứ 8 bảo vệ thành công chức vô địch này.
và hẹn gặp Mu năm sau, để xem 1 trận đấu tuyệt vời:15::15:
Anh chưa bao giờ nói Milan là đội bóng nhỏ cả,em nghĩ sao vậy nếu ai nói Milan không phải là đội bóng lớn thì người đó không có xem bóng đá rồi,nhưng đúng là theo ý em và a cũng đã nói tại thời điểm này,cụ thể là mùa giải này Milan của em không vượt qua đc lúc gặp khó khăn hay Inter xảy chân để vươn lên.Hay nói tóm lại phong độ cả mùa giải của Milan là không tốt cho dù đầu mùa rất đc kỳ vọng.
Mùa sau thì đến mùa sau rồi nói nha em,từ đây đến mùa sau còn lâu lắm :xinloinhe:
Hi vọng topic em đông khách :muatumlum:
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

nếu anh nói Milan ko phải là 1 đội bóng lớn thì a cũng sai rồi.:cogidau::cogidau:
nếu MU của anh cũng gặp 1 loạt chấn thương, R7 què chân, R10 đau ốm...thì liệu họ có làm được như milan ko?
bản lĩnh của milan cũng đâu có vừa, thực lực sao a?
đúng là milan đã sa sút song nếu anh tin vào việc inter thay máu mùa này thì tại sao em ko được tin tưởng vào việc thay máu của milan sẽ phát huy tác dụng nhỉ???
hơn hết nửa cuối này Milan đã fan` nào lấy lại niềm tin trong lòng fan hâm mộ rồi, và thật tuyệt vời nếu tiếp tục như thế.
ai cấm mơ đâu anh?em mơ 1 giấc mơ như thế, sáng tỉnh dậy thấy chiếc cup trong tay, và dù cho inter vô địch thì em vẫn tự hào vô cùng vì milan.
ai cũng có 1 thời đỉnh cao, kaka cũng vậy, vấn đề là kaka đang cố gắng, hiện thực là nhữung trận vừa rồi, milan đã đá rất tốt:dangiuqua:
inter chỉ có thể vô địch seriA còn C1 anh xem, năm sau sẽ là đội nào, milan sẽ tiếp Mu của anh,chắc chắn đó.
okie thôi, bản lĩnh của đội bóng lớn là vượt qua khủng hoảng,a ko thấy milan đang thay đổi sao? milan đã làm được, vấn đề đó được giải quyết thì còn j là khó khăn đâu.
MU của anh đá tốt, em cũng thích xem MU đá, nhưng ở đó có 1 cái j đó ko thu hút em bằng Milan, hì..:xinloinhe:
chúc MU của a vô địch và là đội thứ 8 bảo vệ thành công chức vô địch này.
và hẹn gặp Mu năm sau, để xem 1 trận đấu tuyệt vời:15::15:

Em ví dụ nhẹ nhàng thôi, như là R7 bị chấn thương chẳng hạn, ai lại nói què chân xui xẻo lắm, M.U chưa đá chung kết mà :roile:
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Em ví dụ nhẹ nhàng thôi, như là R7 bị chấn thương chẳng hạn, ai lại nói què chân xui xẻo lắm, M.U chưa đá chung kết mà :roile:
hì hì,e cũng ví dụ thế cho đúng, kaka cũng tình trạng thương binh từ đầu mùa mà,hì hì..sorry bác nhá:muatumlum::muatumlum:!!!!
:khoc:
-----------------------------------------------------------------------------------------
Anh chưa bao giờ nói Milan là đội bóng nhỏ cả,em nghĩ sao vậy nếu ai nói Milan không phải là đội bóng lớn thì người đó không có xem bóng đá rồi,nhưng đúng là theo ý em và a cũng đã nói tại thời điểm này,cụ thể là mùa giải này Milan của em không vượt qua đc lúc gặp khó khăn hay Inter xảy chân để vươn lên.Hay nói tóm lại phong độ cả mùa giải của Milan là không tốt cho dù đầu mùa rất đc kỳ vọng.
Mùa sau thì đến mùa sau rồi nói nha em,từ đây đến mùa sau còn lâu lắm :xinloinhe:
Hi vọng topic em đông khách :muatumlum:
thanks bác!!!!
đồng ý với bác,chờ năm sau sẽ rõ tất cả..hì...:runcamcap:
 
Sửa lần cuối:
Nếu Milan không đoạt Scudetto...

(TT&VH) - Một lần nữa, như bao lần trong những năm qua, ông chủ đổ mọi tội lỗi cho người làm công ăn lương. Từ Sharm El Sheik, Ai Cập, Berlusconi lên tiếng: “Nếu chúng tôi mất Scudetto, đấy là lỗi của riêng Ancelotti”.

Ancelotti, “người cao su”
Ancelotti là một người đặc biệt. Bởi để trở thành vị HLV tại vị lâu nhất trong 23 năm triều đại của Berlusconi, ông phải sở hữu những cá tính đặc biệt để sống với một ông chủ giàu có, nhiều quyền lực, lắm thủ đoạn, đồng bóng và không ai có thể lường trước được ông ta sẽ làm gì. Những tuyên bố mới nhất của Berlusconi về “lỗi của riêng Ancelotti” chỉ là một trong số rất nhiều những lời chỉ trích nhắm thẳng vào vị HLV sắp tròn 50 tuổi, nhiều đến mức có thể in thành sách bỏ túi phân phát cho học sinh lớp 1 tập đọc vỡ lòng.

“Người cao su” Ancelotti có một quyền lực đặc biệt ở Milan khiến Berlusconi và Galliani không thể muốn sa thải ông bất cứ lúc nào cũng được: ngoài một HĐ đến 2010 mà ông muốn Milan tôn trọng, những danh hiệu mà ông đã đem đến cho đội bóng trong 8 năm qua, hoàn cảnh hiện tại là một sự đảm bảo lớn đối với sự tồn tại của ông ở Milan. Berlusconi chưa nhận thấy sự cần thiết phải thay đổi người đứng đầu đội bóng và ở Milan, người ta vẫn còn ngần ngại nhắc đến một sự thay đổi mang tính bước ngoặt, sau khi Ancelotti đã để lại dấu ấn quá lớn trong đội.

Ancelotti vẫn ở lại Milan mùa tới?

Nhưng Berlusconi vẫn khiêu khích Ancelotti, trong thời điểm đang rộ lên những tin tức nói rằng ông đã có một thỏa thuận trước với Chelsea. Những tin tức ấy ngay lập tức lắng xuống khi Milan đề nghị kí một HĐ mới trị giá 3,5 triệu euro/mùa với Ancelotti cho đến 2012. Nếu những gì mà báo chí viết là đúng, thì ở Chelsea, Ancelotti sẽ nhận được nhiều hơn, những 6 triệu và đến 2013. Ancelotti chưa trả lời. Ông cần thời gian để suy nghĩ. Nhưng Berlusconi không thích thế, và ông muốn Ancelotti dứt khoát cho tương lai. Và tương lai của Milan giờ đây vẫn lơ lửng.

Trong lúc ấy, không ai thèm tranh cãi về những gì Berlusconi đã nói về Ancelotti nữa, vì sự thật chỉ có một. Thưa Silvio, nếu Milan không đoạt Scudetto, thì một phần lỗi lớn của là của ngài. Thứ nhất, ngài đã sai lầm trong chuyển nhượng 2008, đưa về Ronaldinho (dẫm chân Kaka) thay vì Adebayor, không mua 2 trung vệ và ảo tưởng rằng Maldini và lòng trung thành của anh có thể giúp củng cố được hàng thủ. Thứ hai, ngài đưa Shevchenko trở lại để phục vụ điều gì? Thứ ba, Ancelotti có lỗi gì nếu Nesta 2 năm nay vật lộn với chấn thương, Gattuso và nhiều người khác cũng thế? Và nhiều “tội lỗi” khác nữa...


Ai cần ai hơn?

Tất cả đều biết ơn Berlusconi về những gì ông đã làm cho đội trong những năm qua. Nhưng mùa bóng này, sau quá nhiều ảo tưởng đẹp đẽ đã được vạch ra và thất vọng, các tifosi chán nản vì rốt cục vẫn không Scudetto. Và nữa, ông chủ đội bóng vẫn sử dụng đội bóng và vị HLV của mình như một công cụ đặc biệt để tô vẽ hình ảnh trong một đất nước mà trớ trêu thay, người ta chỉ tin vào truyền hình (hầu hết của Berlusconi), bị mê hoặc bởi nó và bị nó mời mọc đi bỏ phiếu tranh cử. Tại sao Berlusconi công kích Ancelotti vào thời điểm này?

Vị thủ tướng nước Ý luôn tỏ ra sợ hãi mỗi khi chỉ số niềm tin của dân chúng vào mình sút giảm. Ông quan tâm đến điều đó còn hơn là việc phải chia một phần tài sản cho bà vợ Veronica Lario đang đòi li dị sau khi ông dự sinh nhật của một cô bé 18 tuổi mà người ta đồn rằng đó là con ngoài giá thú của ông (cô bé tên Noemi này vẫn “gọi yêu” Silvio là “papi” (ba) và đã nhận những món trang sức đắt tiền từ “ba”). Ngày mà các cơ quan thăm dò dư luận cho thấy 69% số người được hỏi ủng hộ bà Veronica trong việc chống lại ông chồng nghĩa là Silvio đáng kính rơi vào tình thế bất lợi về chính trị. Berlusconi phản công lại bằng cách tấn công Ancelotti, người chẳng bao giờ thèm tự vệ vì quá hiểu ông chủ muốn gì.

Ancelotti cần Milan hơn hay là Milan cần Ancelotti? Vị HLV trong những năm gần đây càng ngày càng bị ông chủ mắng mỏ và dồn vào thế bí vì những vụ chuyển nhượng vô nghĩa đã từ chối những lời mời mọc của Real hay Chelsea để ở lại Milan đến tận giờ. Berlusconi đưa về Ronaldo? Ancelotti: “Một vụ chuyển nhượng cần thiết”. Ronaldinho và Shevchenko? “Chính tôi bảo phải đưa họ về”. Beckham? “Anh ấy có thể chơi rất nhiều vị trí khác nhau”...

Tất cả đều là những lời nói dối để không đối đầu với ông chủ, dù Ancelotti yêu cầu người này, Galliani đưa về người khác, liên tục như thế. Milan cần Ancelotti, vì chưa tìm thấy ai hơn ông, nhưng Ancelotti, tại sao ông chấp nhận Berlusconi, sống trong những ức chế nghề nghiệp và không đến một nơi khác để tự do hành nghề hơn, khi ở đó không có những Berlusconi và được trả lương không hề thấp hơn Milan? Ông ở lại là vì tình yêu với Milan, vì quá gắn bó với nó sau khi đã ở đây gần một thập kỉ nên “ngại” đến một CLB khác để phải làm lại từ đầu, trong khi ở Milan, ông đang là vua? Không một ai biết rõ.

Nếu Berlusconi và Galliani xác định Ancelotti sẽ có vai trò như Alex Ferguson ở M.U, cần phải tạo điều kiện cho ông làm việc và ngừng gây những sức ép phi lí làm trò cười cho thiên hại. Còn nếu không? Hãy để Ancelotti ra đi khi hết HĐ vào năm 2010. Điều đó tốt cho cả 2 phía, nhưng tốt cho Milan nhiều hơn.

Milan mùa tới sẽ ra sao?

Việc Ancelotti ở lại hay ra đi khi mùa bóng này kết thúc có ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của Milan, bởi sự xuất hiện của một HLV mới sẽ khiến Milan phải thay đổi chính sách chuyển nhượng, khi tăng cường đầu tư hơn nữa cho đội hình. Nhưng dường như những ông chủ của Milan chưa sẵn sàng cho điều ấy, và khả năng xoay chuyển cục diện về sắp xếp đội hình của Ancelotti là một đảm bảo tốt để họ phớt lờ những đề nghị cải tổ. Để chuẩn bị cho mùa tới, hiện Milan chỉ có Thiago Silva là sự bổ sung lớn nhất cho hàng thủ, ngoài ra không còn gì nữa.

Theo suy luận của người viết, có 2 khả năng xảy ra: hoặc Milan chờ đợi đến hết mùa giải mới tính chuyện đầu tư ồ ạt, hoặc sau Thiago Silva, sẽ chỉ có một vài vụ chuyển nhượng lẻ tẻ nữa “cho xong chuyện” để phù hợp với Milan mùa tới, mùa giải cuối cùng gắn với tên Ancelotti. Từ mùa 2010/11, sẽ là những đầu tư lớn hơn, trùng với thời điểm một loạt tên tuổi Milan đã đến tuổi nghỉ hưu (Dida, Ambrosini, Seedorf, Jankulovski, Zambrotta, Inzaghi...). Thế nên, cho mùa tới, khả năng thứ 2 có nhiều lí do để xảy ra hơn (Berlusconi và Galliani vẫn gật gù, rằng với thực lực Milan hiện tại, họ có khả năng đoạt Scudetto).
Sẽ chẳng có gì thay đổi ở hàng thủ? Về mặt nhân sự, thì có thể, còn chất lượng thì không có gì đảm bảo. Maldini sẽ treo giày cuối mùa này, và chỗ trống anh để lại sẽ được lấp bằng Thiago Silva. Lão tướng Maldini đi đã có lão tướng Favalli trở thành thủ lĩnh mới (Favalli vẫn “xài” được: trong 2 tháng qua, cặp trung vệ Maldini-Favalli với tổng số tuổi 78 chỉ để lọt 3 bàn/9 trận đấu). Nếu Nesta phải giải nghệ, Milan sẽ tăng cường một người khác. Tại hàng tiền vệ, Flamini mất chỗ khi Gattuso trở lại. Giải pháp của Ancelotti: kéo anh về đá hậu vệ phải để không có quá nhiều cạnh tranh ở tuyến này.

Trên lí thuyết, đấy là tuyến ít thay đổi nhất của Milan. Còn Gourcuff? Tiền vệ trẻ người Pháp làm gì có đất khi trở lại San Siro, nơi mà vị trí của anh đã bị Kaka và Ronaldinho chiếm giữ. Thế nên, bán quách anh này cho Bordeaux cho rảnh nợ, lại còn được 15 triệu euro! Ở hàng tiền đạo, Pato đã lớn rồi, Borriello sẽ bình phục và Inzaghi vẫn là chuyên gia “cày cuốc” cuối mùa. Không có chỗ cho Shevchenko, trừ khi anh thuyết chấp nhận mỗi tháng chỉ ra sân vài phút cho đỡ nhớ sân cỏ. Milan sẽ mua Adebayor hoặc Drogba? Khó có thể tin vào điều đó, sau khi họ đã chi hơn 20 triệu cho Pato và ngần ấy nữa cho Ronaldinho.

Thế nên, mùa tới, có lẽ mọi việc vẫn chẳng có gì thay đổi. Các tifosi Milan hãy chờ thêm một năm (không Scudetto) nữa, đến mùa hè 2010.

Điều đáng buồn đang xảy ra, Milan cần ông, ancelotti:tungkinh::tungkinh:
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Đúng là: người ta đã đi cả rồi sao anh còn ở đây
 
Ðề: Trang sử hào hùng của Milan...

Đúng là: người ta đã đi cả rồi sao anh còn ở đây
accelotti sẽ ở lại a ạ, vì milan:giavo::giavo:
hay đúng hơn là em đang cầu trời cho ông ấy ở lại
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top