Tin sản phẩm - Fast e-Contract cập nhật tính năng tạo tài liệu hàng loạt theo mẫu đã thiết lập trước

Đồng hành chuyển đổi hóa đơn điện tử - FAST đẩy mạnh phối hợp với Cục thuế Bà Rịa - Vũng Tàu​


Với mục tiêu đến ngày 1-7-2022 sẽ áp dụng hóa đơn điện tử trên phạm vi cả nước, Bộ Tài chính đã phê duyệt thực hiện lộ trình theo 02 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 bao gồm 6 tỉnh thành: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Định và Phú Thọ. Từ tháng 4-2022, sẽ bắt đầu triển khai giai đoạn 2 tại địa bàn 57 tỉnh, thành phố còn lại.

Thời gian vừa qua, FAST thường xuyên phối hợp với Cục thuế của các tỉnh thành trên cả nước nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi hóa đơn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sáng ngày 6-4-2022, FAST tham dự cuộc họp trực tuyến về việc “Triển khai hóa đơn điện tử trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu”, cuộc họp được diễn ra qua nền tảng Zoom. Nội dung tại cuộc họp chủ yếu trao đổi và thống nhất một số vấn đề liên quan để triển khai hóa đơn điện tử tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Chuẩn bị cơ sở hạ tầng CNTT, bố trí nguồn lực, lộ trình triển khai, các chương trình tư vấn, hỗ trợ, ưu đãi…

FAST-dong-hanh-cd-FI-BR-VT.png.pagespeed.ce.ezQ0_GAJZM.png


Trong thời gian sắp tới, FAST sẽ tiếp tục đồng hành cùng cục Thuế và các doanh nghiệp nhằm thực hiện chuyển đổi hóa đơn điện tử theo đúng tiến độ của BTC đã đề ra.

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Giải pháp ERP Fast Business Online đáp ứng linh hoạt yêu cầu duyệt nhiều cấp cho doanh nghiệp​

1. Nhu cầu duyệt nhiều cấp trong doanh nghiệp

Trong một doanh nghiệp/tổ chức, đa số các yêu cầu công việc đều đòi hỏi phải có sự phê duyệt trước khi thực hiện. Ví dụ như: Duyệt nghỉ phép, duyệt đơn hàng, duyệt chi tiền… Phê duyệt yêu cầu là một quy trình cơ bản phổ biến và cần thiết của tất cả doanh nghiệp từ quy mô nhỏ cho đến lớn. Nhưng bản chất của các phê duyệt không phải lúc nào cũng đơn giản và tuyến tính. Đối với các yêu cầu có tác động tài chính/chức năng quản trị lớn hơn cần được giám sát một cách chặt chẽ nên thường có nhiều cấp phê duyệt hơn, từ trưởng phòng, kế toán trưởng, giám đốc cho đến Tổng giám đốc… mỗi cấp có thẩm quyền phê duyệt ngày càng tăng tùy thuộc vào mức độ quan trọng của yêu cầu.

a. Quy trình phê duyệt cơ bản

688x198xFBO-nhieu-cap-1.png.pagespeed.ic.SXyhkqWW-D.webp


Đối với quy trình duyệt cơ bản, chỉ cần xác định 2 vai trò chính là “người yêu cầu” và “người xét duyệt” để đưa đến hành động cuối cùng là “thực hiện” hoặc “hủy” yêu cầu. Tuy nhiên, trong thực tế, các doanh nghiệp cần phải xem xét các yêu cầu này một cách chi tiết và kỹ lưỡng hơn với sự tham gia của nhiều người xét duyệt cho cùng 1 yêu cầu, vì vậy cần xây dựng một quy trình phê duyệt nhiều cấp.

b. Quy trình phê duyệt nhiều cấp
688x221xFBO-nhieu-cap-2.png.pagespeed.ic.S7JqiarveP.webp

Một yêu cầu cần duyệt sẽ trở nên phức tạp hơn nếu phải trải qua nhiều cấp duyệt và mỗi cấp duyệt có thể yêu cầu một hoặc nhiều người xét duyệt đồng thời trước khi chuyển sang cấp sau phê duyệt. Toàn bộ quy trình sẽ được được chia thành nhiều giai đoạn tương ứng với các trạng thái duyệt khác nhau (Ví dụ: Cấp 1 đã duyệt, cấp 1 đã hủy, cấp 2 đã duyệt, cấp 2 đã hủy, đã duyệt, yêu cầu chỉnh sửa, hủy/đóng yêu cầu…). Về nguyên tắc, các doanh nghiệp cần phải xây dựng đầy đủ các nội dung cần phê duyệt, cũng như phân quyền/phân cấp phê duyệt chi tiết cho từng nội dung theo các tiêu chí duyệt khác nhau (Ví dụ: Yêu cầu chi dưới 100 triệu đồng chỉ cần Kế toán trưởng duyệt, còn từ 100 triệu đồng trở lên thì phải qua 2 cấp duyệt: Kế toán trưởng và Giám đốc...).

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Đồng hành chuyển đổi hóa đơn điện tử - FAST đẩy mạnh phối hợp với Cục thuế Vĩnh Long​


Thời gian vừa qua, FAST thường xuyên phối hợp với Cục thuế của các tỉnh thành trên cả nước nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi hóa đơn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trong tháng 04-2022 này, FAST sẽ tiếp tục đẩy mạnh phối hợp cùng Cục thuế Vĩnh Long với mong muốn đảm bảo việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả cao, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các doanh nghiệp, người nộp thuế trên địa bàn tỉnh.

Theo công văn 376/CTVLO-TTHT, Cục thuế Vĩnh Long đặt mục tiêu phấn đấu đến hết 30-6-2022 sẽ triển khai 100% doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tỉnh sẽ áp dụng hóa đơn điện tử theo quy định BTC.

688x360xFAST-dong-hanh-thue-Vin-Long.png.pagespeed.ic.x5FUakGUQc.webp


FAST sẵn sàng phối hợp với Cục thuế tỉnh Vĩnh Long và các cục Thuế thuộc các tỉnh thành khác trong công tác triển khai, hoàn thành nhiệm vụ đến 1-7-2022 có 100% Người nộp thuế sử dụng hóa đơn điện tử theo quy định.

>>> FAST đẩy mạnh phối hợp với Cục thuế Bà Rịa - Vũng Tàu

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Phòng ngừa rủi ro thông tin do lỗi bảo mật CVE-2022-26809 trên hệ điều hành Windows​


FAST khuyến nghị khách hàng cập nhật hệ thống, cấu hình dịch vụ đề phòng rủi ro từ lỗ hổng hệ điều hành Windows với mã CVE-2022-26809

loi-bao-mat-window-02.png


Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của FAST.

Theo như thông tin FAST nhận được vào ngày 13-04-2022, Microsoft đã cung cấp bản vá lỗ hổng CVE-2022-26809 trên hệ điều hành Windows, Lỗ hổng cho phép hacker tấn công trực tiếp vào VPS/Server của Quý khách hàng mà không cần tài khoản truy cập vào máy chủ.

Để khắc phục lỗi này Microsoft đã cung cấp các bản vá tại địa chỉ: https://msrc.microsoft.com/update-guide/vulnerability/CVE-2022-26809

(Một số hệ điều hành máy chủ phiên bản mới Microsoft đã tích hợp trên hệ thống để Windows có thể cập nhật tự động, quý khách có thể cập nhật hệ thống và kiểm tra mã bản vá đã được cập nhật hay chưa thông qua Update History)

Để đảm bảo phòng ngừa nguy cơ rủi ro bị tấn vào máy chủ gây mất hoặc mã hóa dữ liệu, FAST khuyến khích Quý khách hàng khi sử dụng máy chủ cần thực hiện:

  1. Sử dụng Firewall Windows để chặn TCP port 445, một số trường hợp bắt buộc cần cho phép truy cập trong mạng nội bộ cần cập nhật hệ điều hành máy chủ, máy trạm theo gói cập nhật mà Microsoft phát hành, và thiết lập giới hạn địa chỉ IP được phép truy cập.
  2. Cấu hình bảo mật giao thức SMB theo hướng dẫn: https://docs.microsoft.com/en-us/windows-server/storage/file-server/smb-secure-traffic
  3. Thực hiện backup dữ liệu hàng ngày và tải sang thiết bị lưu trữ khác (Cloud Backup, NAS…)
  4. Sử dụng dịch vụ bản quyền Windows và thường xuyên cập nhật hệ thống.
  5. Cài đặt các phần mềm Antivirus.
 

Fast e-Invoice - Giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện được trao danh hiệu Sao Khuê 2022​


Sáng ngày 23-04-2022, giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện Fast e-Invoice đã được trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2022.

Sau 3 vòng đánh giá (sơ khảo, thuyết trình, chung tuyển), vượt qua nhiều đề cử, Fast e-Invoice đã xuất sắc ghi tên vào danh sách Sao Khuê năm 2022 trong lĩnh vực Tài chính số. Đây là lần thứ 2, Fast e-Invoice nhận danh hiệu này, lần đầu tiên vào năm 2019.

688x359xsao-khue-2022-1.png.pagespeed.ic.8Lcihg0tJi.webp


Việc tiếp tục được trao giải tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã góp phần khẳng định uy tín của Fast e-Invoice, thể hiện chất lượng, hiệu quả và hơn hết là khả năng đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của thời đại.

Ra mắt từ năm 2019, đến nay, giải pháp đã có hơn 7.000 khách hàng tin dùng, được nhiều tổ chức, cơ quan chức năng chứng nhận. Năm 2021 là 1 năm đánh dấu sự bùng nổ của Fast e-Invoice với 2 dấu ấn nổi bật: Tăng trưởng khách hàng chứng nhận đạt chuẩn từ Tổng cục thuế (TCT).

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Đồng hành chuyển đổi hóa đơn điện tử - FAST đẩy mạnh phối hợp với Cục thuế Quảng Nam​


Tháng 04-2022 vừa qua, FAST phối hợp cùng với Cục thuế tỉnh Bà Rịa Vũng TàuCục thuế tỉnh Vĩnh Long đẩy mạnh việc triển khai hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh.

Trong tháng 05-2022 này, FAST sẽ tiếp tục triển khai, phối hợp cùng Cục thuế Quảng Nam, với mục tiêu đến hết ngày 30-06-2022 đạt 100% doanh nghiệp, tổ chức đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định số 123/2020/NĐ-CP.

FAST và các tổ chức cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử trên cả nước cùng với Cục Thuế tỉnh Quảng Nam sẽ cùng nhau thực hiện một số nội dung như sau:

  • Phối hợp và đồng hành cùng Cục Thuế tỉnh Quảng Nam trong việc đôn đốc, hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử theo quy định tại Nghị định số 123/2020/NĐ-CP của Chính phủ nhằm đạt được tiến độ theo yêu cầu trên.
  • Có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức sử dụng giải pháp hóa đơn điện tử của đơn vị đảm bảo nhanh chóng, thuận lợi.
  • Bố trí đủ nguồn nhân sự hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức của tỉnh Quảng Nam khi đăng ký sử dụng và lập hóa đơn điện tử trên phần mềm hóa đơn điện tử do đơn vị cung cấp.
  • Phản ánh kịp thời những khó khăn, vướng mắc mà nhà cung cấp gặp phải trong quá trình triển khai thực hiện.
dong-hanh-57-tinh-03.png


XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Những điểm nổi bật của phần mềm quản lý hợp đồng điện tử Fast e-Contract​


Phần mềm Fast e-Contract là giải pháp quản lý - ký số tài liệu, hợp đồng, văn bản được tự động hóa quy trình ký trên môi trường điện tử với đầy đủ tính pháp lý dành cho doanh nghiệp với doanh nghiệp/đối tác/cá nhân.

xn,PE1,PBB,P95i-b,PE1,PBA,PADt-FE-02.png.pagespeed.ic.9Ux7qPvzRk.webp


Phần mềm quản lý hợp đồng điện tử Fast e-Contract có những điểm nổi bật sau:

1. Tính năng ưu việt giúp vận hành doanh nghiệp không gián đoạn


  • Fast e-Contract được cập nhật đầy đủ các tính năng ưu việt nhằm đáp ứng các nhu cầu vận hành mà không gián đoạn cho các doanh nghiệp
  • Tạo lập chứng từ điện tử (hợp đồng, đơn hàng, đề nghị thanh toán…).
  • Ký duyệt chứng từ điện tử thông qua kết nối với chữ ký số (USB Token, HSM…), Token qua email, OTP qua SMS, Fast iOTP...
  • Gửi thông báo yêu cầu xem xét, ký duyệt thông qua Email.
  • Cho phép duyệt nhiều cấp cả 2 bên ký kết (bên mua, bên bán).
  • Hủy/Đóng tài liệu, cho phép đính kèm văn bản, thông tin phục vụ hủy/đóng chứng từ.
  • Tạo luồng ký tự động từ giai đoạn tạo lập, xác định luồng ký, ký duyệt cho đến quản lý lưu trữ trên cùng một hệ thống phần mềm.
xquy-trinh-FE-02.png.pagespeed.ic.41H8Kd6TRs.webp


  • Quản lý chứng từ điện tử.
  • Sẵn sàng kết nối với các phần mềm ERP, phần mềm quản lý nhân sự, hóa đơn điện tử... và các loại chữ ký số.
  • Làm việc online 24/7 trên mọi thiết bị như máy tính, laptop, máy tính bảng và điện thoại di động
XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Fast e-Invoice được chứng nhận bởi các tổ chức, cơ quan chức năng uy tín​


Fast e-Invoice - Giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện là một sản phẩm ưu việt của Công ty Phần mềm FAST được công nhận bởi các tổ chức, cơ quan chức năng uy tín.

Fast e-Invoice là giải pháp hóa đơn điện tử của Công ty Phần mềm FAST - Thương hiệu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các giải pháp quản trị dành cho doanh nghiệp. Fast e-Invoice được đánh giá là phần mềm hóa đơn điện tử an toàn, đơn giản và dễ dàng đưa vào sử dụng.

Ra mắt từ năm 2018, đến nay, giải pháp hóa đơn điện tử Fast e-Invoice đã có hơn 7.000 khách hàng trên cả nước tin dùng. Giải pháp cung cấp đầy đủ các nghiệp vụ về hóa đơn điện tử từ lập, phát hành, quản lý cho đến nhận truyền dữ liệu hóa đơn với cơ quan thuế, gồm:
Giải pháp hóa đơn toàn diện Fast e-Invoice được các tổ chức, cơ quan chức năng uy tín chứng nhận.

xFI-ch,PC6,PB0ng-nhan-CQCN-03.png.pagespeed.ic.ZnfPHWoFPQ.webp


1. Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế

Fast e-Invoice được Tổng Cục thuế chứng nhận đáp ứng Thông tư 78/2021/TT-BTC.

Bên cạnh đó, FAST cũng đã được Tổng cục thuế công nhận là tổ chức nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu HĐĐT và là tổ chức cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử đạt chuẩn.

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Mừng tuổi 25, FAST giảm ngay 25% khi mua phần mềm kế toán​


Tháng 6-2022 là cột mốc đáng nhớ đánh dấu 25 năm ngày thành lập của Công ty Phần mềm FAST (11.06.1997-11.06.2022). FAST xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng FAST trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 25, FAST tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại cực HOT:

“MỪNG TUỔI 25, TẶNG NGAY 25% ƯU ĐÃI”
688x360xsinh-nhat-25,P20.png.pagespeed.ic.dBLnOIizju.webp

Nội dung chương trình:

Quý khách hàng sẽ được giảm 25% giá trị bản quyền khi mua mới các sản phẩm sau:

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01-06-2022 đến hết ngày 30-06-2022.

Lưu ý: Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mại cực lớn vào tháng sinh nhật của FAST nhé!

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

FAST hoàn thành kết nối liên thông theo QĐ 318/QĐ-QLD với Cục Quản lý dược​


Ngày 15-7-2022, sau nhiều ngày nghiên cứu và thực hiện kết nối, chức năng nghiệp vụ kết nối tự động qua API để đồng bộ thông tin về Cục Quản lý dược theo Quyết định số 318/QĐ-QLD về việc ban hành “Chuẩn kết nối dữ liệu phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin kết nối liên thông cơ sở phân phối thuốc” đã được hoàn thành.

xFAST-ket-noi-cuc-quan-ly-duoc-01-01.png.pagespeed.ic.tK92KfbXZj.webp


Việc kết nối liên thông là một trong các điều kiện để cơ quan chức năng làm cơ sở thẩm định, tái thẩm định và kiểm tra, đánh giá sự tuân thủ hoạt động của các cơ sở có tham gia vào hoạt động mua bán thuốc.

FAST với vai trò là đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho các công ty hoạt động trong ngành dược phẩm, y tế mà trực tiếp là các giải pháp ERP chuyên ngành dược – Fast Business Online và phần mềm kế toán cho công ty dược phẩm, y tế Fast Fianancial, Fast Accounting, ý thức rõ ràng về trách nhiệm của mình, các chuyên gia FAST đã nhanh chóng xây dựng tính năng và hoàn thành kết nối nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý của cơ quan nhà nước cũng như đáp ứng các yêu cầu quản trị tại doanh nghiệp.

Các chức năng kết nối liên thông bao gồm:

  • Liên thông danh sách thuốc.
  • Liên thông phiếu nhập kho
    • Nhập từ nhà cung cấp trong nước
    • Khách trả
    • Nhập thành phẩm
    • Nhập ngoại.
  • Liên thông phiếu xuất
    • Xuất trả nhà cung cấp
    • Xuất hủy.
  • Liên thông hóa đơn bán hàng.
  • Liên thông lấy thông báo nhà thuốc.
>>> XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Lập và phát hành hóa đơn điện tử trên Fast e-Invoice Mobile App​


Phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice phiên bản Mobile App giúp người dùng lập, phát hành và quản lý hóa đơn điện tử ngay trên điện thoại di động.

LAP-phat-hanh-FI-01.png


Fast e-Invoice là giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện được Tổng cục Thuế công nhận đạt chuẩn, với hơn 7.000 doanh nghiệp tin dùng. Giải pháp đáp ứng đầy đủ quy định về hóa đơn điện tử theo Thông tư 78/2021/TT-BTC, Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư 68/2019/TT-BTC, Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC…

Bên cạnh các tính năng giúp người dùng dễ dàng quản lý hóa đơn điện tử như: Biểu đồ tổng quan tình hình sử dụng hóa đơn, hệ thống các báo cáo hóa đơn, xem chi tiết nội dung của các hóa đơn, bản thể hiện (PDF) và tải về tệp dữ liệu gốc (file XML)... thì ứng dụng Fast e-Invoice còn cho phép lập và phát hành hóa đơn điện tử ngay trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng.
  • Lập hóa đơn điện tử: Cho phép lập hóa đơn trực tiếp từ Mobile App. Thông tin hóa đơn cập nhật tại đây cũng được cập nhật đồng bộ lên hệ thống Fast e-Invoice (Portal). Các tính năng lập hóa đơn điện tử bao gồm:
    • Tạo hóa đơn mới (hóa đơn gốc).
Lap%20hoa%20don%20%281%29.png

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

[FAST] Hội thảo "Xử lý sai sót HĐĐT và giải đáp vướng mắc về thuế TNCN, TNDN"​

Nhằm hỗ trợ các cá nhân/doanh nghiệp có thể thực hiện các nghiệp vụ về hóa đơn điện tử một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác, cũng như giải đáp các vấn đề về thuế TNCN/TNDN đang được quan tâm hiện nay, Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST) tổ chức chương trình hội thảo miễn phí:

“XỬ LÝ SAI SÓT HĐĐT VÀ GIẢI ĐÁP VƯỚNG MẮC VỀ THUẾ TNCN, TNDN”

2022.hoi-thao-hddt.png

  • Thời gian: 08h00 - 11h30, thứ Bảy ngày 01-10-2022.
  • Địa điểm: Hội trường tầng 3, Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Tin Học Hà Nội, 73 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Diễn giả: Ths Vũ Thị Toản - Nguyên trưởng phòng tuyên truyền cục Thuế Hà Nội.
XEM TIẾP NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY
 

Fast e-Invoice cập nhật tính năng quản lý hóa đơn đầu vào​


Tính năng quản lý hóa đơn đầu vào đã chính thức được cập nhật trên phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice. Đây chính là trợ thủ đắc lực của kế toán, giúp xử lý các hóa đơn đầu vào một cách tự động, nhanh chóng và chính xác.

688x360xFI-tinh-nang-HD-dau-vao.png.pagespeed.ic.fsIOqoCWUr.webp


Fast e-Invoice đã cập nhật thêm phân hệ “Hóa đơn đầu vào” với các tính năng chính bao gồm:
  • Tự động lấy thông tin hóa đơn điện tử từ email hoặc trực tiếp từ cơ quan Thuế.
  • Kiểm tra tính đúng đắn của hóa đơn điện tử.
  • Tự động tạo danh sách nhà cung cấp.
  • Tiện ích chuyển đổi số liệu vào phần mềm kế toán/phần mềm ERP.
  • Lưu trữ, tra cứu và truy xuất thông tin các tệp xml, pdf... của hóa đơn đầu vào.
XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Chương trình quay trúng thưởng đặc biệt ngày 20-10​

Để dành tặng những tình cảm tôn kính nhất đến quý chị em Phụ nữ Việt Nam, FAST xin gửi lời chúc mừng cùng lời tri ân sâu sắc tới các nữ kế toán viên, chúc một nửa yêu thương luôn rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc!

quay-so-20-10.jpg


Chương trình dành tặng đặc biệt đến các nữ kế toán viên:

1. Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 20-10-2022 đến 20-11-2022.

2. Đối tượng áp dụng: Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng Fast e-Invoice Mobile app. Các khách hàng mua thêm hoặc mua mới hóa đơn từ ngày 01-09-2022 đến hết ngày 20-11-2022 sẽ được tính thêm số lượt quay.

3. Các bước thực hiện:
  • Bước 1: Dùng điện thoại truy cập vào app Fast e-Invoice.
  • Bước 2: Đăng nhập theo tài khoản truy cập link Fast e-Invoice của Quý doanh nghiệp (trường hợp chưa có tài khoản vui lòng liên hệ với người quản trị tài khoản để được cấp).
  • Bước 3: Người chơi được tặng 10 lượt quay đầu tiên để tìm kiếm cơ hội giải thưởng từ vòng quay trúng thưởng.
  • Bước 4: Dựa trên hệ thống hóa đơn của FAST người chơi được tặng số lượt tiếp theo quay để nhận thưởng từ vòng quay.
  • Bước 5: Theo dõi kết quả quay số trúng thưởng và cách thức nhận thưởng.
XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY
 

Fast e-Invoice: Cập nhật tính năng vé điện tử đáp ứng TT 78/2021/TT-BTC​

Vé điện tử là một dạng của hóa đơn điện tử có mã hoặc không có mã của cơ quan thuế được thể hiện ở dạng dữ liệu điện tử do tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ lập bằng phương tiện điện tử để ghi nhận thông tin cung cấp dịch vụ theo quy định của pháp luật về kế toán, pháp luật về thuế.

Lợi ích vượt trội khi sử dụng vé điện tử so với vé giấy :
  • Tiết kiệm chi phí in ấn: Người dùng có thể lựa chọn sử dụng hình thức quét vé điện tử trên điện thoại, máy tính… nhờ đó nhà cung cấp dịch vụ tiết kiệm được việc in ấn vé bằng giấy.
  • Giảm thiểu vé giả: Nhờ tích hợp mã vạch riêng biệt giúp ngăn chặn và hạn chế tình trạng làm giả các loại tem vé trái phép, giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng và doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm thời gian và không gian, lưu trữ: Vé điện tử cho phép lưu trữ trên các thiết bị công nghệ hoặc trên nền tảng dữ liệu đám mây, giúp quá trình kiểm tra thông tin nhanh hơn, hạn chế việc tiêu tốn không gian và thời gian tìm kiếm.
  • Dễ dàng quản lý và kiểm soát: Tem vé điện tử được thiết kế với hệ thống mã vạch giúp cho công việc soát vé trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu và đẩy nhanh hiệu suất vận hành nhanh hơn, tránh tình trạng chờ đợi và sai sót.
Ve-dien-tu-01.png


Phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice cập nhật thêm tính năng vé điện tử đáp ứng đầy đủ quy định về vé điện tử theo nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư 78/2021/TT-BTC, Nghị quyết 43/2022/QH15. Các doanh nghiệp có thể khởi tạo, phát hành, in vé điện tử nhanh chóng, thuận tiện trên Fast e-Invoice. Bên cạnh đó, khách hàng có thể dễ dàng quản lý tình hình sử dụng vé điện tử mọi lúc, mọi nơi.

Chức năng vé điện tử trên Fast e-Invoice phù hợp với các doanh nghiệp và hộ kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, hàng không, du lịch, tham quan giải trí, quản lý bến xe/cảng…

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Giải pháp ERP Fast Business Online đạt Top 10 Make in Viet Nam 2022​


Fast Business Online - Giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP) đã xuất sắc đạt Top 10 giải thưởng Make in Vietnam tại hạng mục sản phẩm số xuất sắc cho Kinh tế số.

fbo-top-10-make-in-vn.png


Giải thưởng “Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam” là Giải thưởng chính thức trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT-TT), nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc. Các sản phẩm được tôn vinh phải thỏa mãn 2 nhóm tiêu chí chính, đó là “Thiết kế, sáng tạo tại Việt Nam”“Tác động, ảnh hưởng tới phát triển Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số”.

Tại lễ trao giải diễn ra vào sáng ngày 8-12-2022 tại Hà Nội, giải pháp ERP Fast Business Online của Công ty Phần mềm FAST đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm số xuất sắc cho Kinh tế số.

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

Fast e-Invoice hỗ trợ khai báo ký hiệu hóa đơn điện tử cho năm 2023​


Căn cứ theo khoản 3 Điều 10 Nghị định 123/2020/NĐ-CP và khoản 1 Điều 4 Thông tư 78/2021/TT-BTC (TT78) về Ký hiệu mẫu số, ký hiệu hoá đơn và số hoá đơn: Ký hiệu hoá đơn phải theo năm tạo hoá đơn và số hoá đơn sẽ bắt đầu từ số 1 vào ngày 01-01 (hoặc ngày bắt đầu sử dụng hoá đơn) và kết thúc vào ngày 31-12 hàng năm. Do đó, các phân loại hóa đơn (quyển) có ký hiệu 22 sẽ không được sử dụng trong năm 2023 nữa. Người dùng phải tạo quyển mới có ký hiệu 23.

Thông báo thay đổi ký hiệu hóa đơn điện tử


Hệ thống hóa đơn điện tử Fast e-Invoice cung cấp tính năng cho phép tạo hàng loạt quyển mới cho năm 2023 tương tự như quyển đã có của năm 2022 thông qua chức năng "Đăng ký hóa đơn / Khai báo phân loại hóa đơn chuyển sang năm sau".
  • Hệ thống sẽ tìm tất cả các quyển của năm 2022 để tạo các quyển mới cho năm 2023.
  • Các thông tin sẽ được lấy ngầm định từ quyển cũ, tự động thay đổi ký tự "22" thành "23", số hóa đơn bắt đầu lại từ 1.
  • Hệ thống cho phép cập nhật số lượng hóa đơn của quyển năm 2023 bằng số lượng hóa đơn còn lại của quyển năm 2022 (thực hiện vào cuối ngày 31-12-2022).
Các khách hàng cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ về phòng CSKH của FAST theo thông tin liên hệ:
  • Văn phòng tại TP Hà Nội: (024) 7108-8288.
  • Văn phòng tại Đà Nẵng: (0236) 381-0532.
  • Văn phòng tại TP HCM: (028) 7108-8788.
Hoặc
 

Chương trình quay trúng thưởng “CHÀO XUÂN MỚI – ĐÓN LỘC TỚI”​


Chương trình “CHÀO XUÂN MỚI - ĐÓN LỘC TỚI” của FAST không chỉ nhằm tri ân Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng FAST trong suốt thời gian qua mà còn là lời chúc đến Quý khách hàng một năm mới nhiều sức khỏe, bình an và khởi đầu thịnh vượng.

2023.Banner-quay-so-trung-thuong.png


CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

1. Thời gian tổ chức quay chương trình: Từ ngày 01.03.2023 đến hết ngày 14.03.2023.

2. Đối tượng áp dụng: Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc khi mua mới hóa đơn điện tử Fast e-Invoice trong khoảng thời gian 01.01.2023 đến 28.02.2023.

XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 
[THÔNG BÁO] Yêu cầu [fastvnn.com] gỡ bỏ các thông tin liên quan đến công ty Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST)

yeu-cau-go-bo-tt-FAST-1.png


Vào ngày 5-1-2023, có cá nhân liên hệ với chúng tôi về việc công ty có tên là CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM FAST gửi thông tin mời ứng viên đến phỏng vấn tại địa chỉ Số 59B, Đường Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - là địa chỉ VP công ty của chúng tôi tại Đà Nẵng.

Sau khi rà soát lại toàn bộ các thông tin liên quan, chúng tôi phát hiện website https://fastvnn.com/ đã lấy một số thông tin của công ty chúng tôi và một công ty cùng hệ thống để đăng tải tại website https://fastvnn.com/ khi chưa có sự cho phép từ FAST.

Vì vậy, chúng tôi yêu cầu chủ sở hữu của website https://fastvnn.com/ gỡ bỏ các thông tin liên quan đến công ty của chúng tôi, bao gồm:

  1. Địa chỉ Số 59B, Đường Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  2. Địa chỉ Số 29, Đường số 18, Khu phố 4, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
  3. Địa chỉ Tầng 3, Tòa nhà CT1B, Khu VOV Mễ Trì, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  4. MSDN: 0313610331 (Công ty cùng chủ sở hữu với FAST).
  5. Địa chỉ 105/15/7 Đường TL37, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.
Đề nghị cá nhân/tổ chức sở hữu website https://fastvnn.com/ thực hiện ngay các yêu cầu từ phía FAST chậm nhất vào ngày 16/01/2023. Sau thời gian trên nếu vụ việc vẫn chưa được xử lý theo yêu cầu, chúng tôi sẽ nhờ sự can thiệp từ các cơ quan pháp luật.

Thông báo chi tiết xem tại: link
 

Fast e-Contract cập nhật tính năng tạo tài liệu hàng loạt theo mẫu đã thiết lập trước​

Fast e-Contract đã bổ sung thêm tính năng tạo tài liệu hàng loạt theo mẫu đã thiết lập trước, người dùng không cần phải upload từng tài liệu. Ví dụ như mẫu hợp đồng lao động, chứng từ Ủy quyền quyết toán, biên bản nghiệm thu…

688x360xbanner-FE-01.png.pagespeed.ic.C9IQGrYDii.webp


XEM TIẾP TẠI ĐÂY
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top