tìm việc làm

meoyeulovely

New Member
Hội viên mới
năm nay em đang học năm cuối bên ngành kế toán em gần tốt nghiệp ra trường .nay em muốn tim việc làm anh chị có thể giúp em được tìm việc được không .em rất cảm ơn
 
Ðề: tìm việc làm

Có thể nói hiện nay có nhiều công ty tuyển kế toán,tầm mức lương từ 1.8-2 triệu thì khá nhiều,theo mình bạn nên tìm hiểu thông tin thị trường việc làm trên báo ( mình thấy báo tuổi trẻ có nhiều mục tuyển dụng ở trang quảng cáo)
 
Ðề: tìm việc làm

He he anh truonthon năm nay cũng ra trường, chắc đang nghiên cứ thị trường vụ này lăm đấy
 
Ðề: tìm việc làm

Em đi hỏi mấy chỗ rồi ý nhưng người ta hỏi vòng hỏi vẹo cuối cùng chốt lại một câu ác không đỡ được là "có kinh nghiệm không em?". chết mất.... huhu. Tuyển nhân viên thì ghi cái mục rõ to là : Cơ hội cho những sinh viên mới ra trường. Mới ra trường thì lấy đâu ra kinh nghiệm. Số mình nó khổ. hí hí.
 
Ðề: tìm việc làm

em cũng thất nghiệp nè, em ra trường rùi, hunu không biết bao giờ mới tìm được việc nữa, chít mất tiêu thôi
 
Ðề: tìm việc làm

hihi. mình cũng thế nè. Minh đi làm được 1 năm rồi mà tìm việc vẫn khó. Nhà mình ai biết thì bảo mình với nhé.hi
 
Ðề: tìm việc làm

em cũng dzậy.....mới toe.......anh chị nào có công việc giới thiệu em với :xinloinhe:
 
Ðề: tìm việc làm

Hiện nay rất nhiều công ty tuyển dụng lao động, ở nhiều vị trí. Nhất là kế toán. hãy thường xuyên tìm hiểu các trang việc làm trên Internet hoặc đọc báo Tuổi trẻ. Các em sẽ tìm thấy công việc phù hợp và hãy nộp hồ sơ ngay. Đừng ngại gì cả. không được chỗ nãy ta tìm chỗ khác. Sẽ có nhiều cơ hội dành cho mình. Chúc các em thành công nhé!
 
Ðề: tìm việc làm

Hix. Đúng là SV mới ra trường tìm việc khó khủng khiếp . Đi đâu cg hỏi 2 chữ : Kinh nghiệm :-(( Ai bắt đầu đi làm đều chưa có kinh nghiệm mà , phải cho chúng em cơ hội làm việc thì mới có kinh nghiệm được chứ . Có anh chị nào có thể giúp SV mới ra trường bọn em ko ạ ? Cảm ơn anh chị rất nhìu .....
 
Ðề: tìm việc làm

Các bạn thử vào những trang như timviecnhanh.com hay vietnamwork.com và nhiều trang khác xem sao. Cũng nhiều công ty tuyển lắm, mình cũng mới ra trường được hơn 1 năm thui, mình thì không lựa chọn công việc lắm. Khi mới ra trường mình chấp nhận làm những công việc văn phòng và kế toán viên để lấy thêm kinh nghiệm xử lý công việc và giao tiếp. Dần dần nộp những công ty yêu cầu cao hơn, lương cũng nhiều hơn, nói chung các bạn cứ từ từ và bình tĩnh, mình cũng phải rất vất vả mới tìm được việc làm nên mình cũng hiểu tâm trạng của các bạn. Chúc các bạn luôn tự tin vào khả năng của mình và cơ hội sẽ đến thôi.
 
Ðề: tìm việc làm

nên tìm việc trong những công ty phù hợp với năng lực của mình và có mức thu nhập hợp ly> Đến các khu công nghiệp xin thử đi!!!
 
Ðề: tìm việc làm

híc, thấy các a chị nhà mình động viên mà đỡ nản hơn. 28.6 mình sẽ được sở hữu một tấm bằng đỏ chóe mà chưa bít xin ở đâu. Trong lúc đi học có ti toe xin làm kế toán bán hàg cho nó có kinh nghiệm rùi. bi h có cái bằng kế toán xịn trong tay thì lại lúng túng chẳng bít xin kỉu je. nhưng mà vạn sự khởi đầu nan... hi... cố gắng là ngon thôi mà.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top