Dear các anh chị, Hiện em đang có 1 số vấn đề cần giải quyết mong các anh chị giúp đỡ.
Sau khi em làm BCTC và sổ sách năm 2022 vì có một chương trình em quên chưa lấy hóa đơn. Kế toán trưởng đồng ý cho phép em chuyển sang thành tạm ứng tại 141. Giờ em muốn hoàn ứng lại số tiền trên thì phải làm chứng từ, giấy tờ gì ạ. Chương trình tổ chức vào 06/2022. Bây giờ em lấy hóa đơn vào 2023 được không hay phải lấy hóa đơn vào 2022 và hóa đơn viết vào cuối năm 2022 có được không. Hoặc có cách nào giải quyết khi lấy hóa đơn muộn hơn thời gian diễn ra chương trình không ạ
Mong được sự giúp đỡ và tư vấn của các anh chị trong ngành, e mới làm nên chưa rõ các nghiệp vụ!
Sau khi em làm BCTC và sổ sách năm 2022 vì có một chương trình em quên chưa lấy hóa đơn. Kế toán trưởng đồng ý cho phép em chuyển sang thành tạm ứng tại 141. Giờ em muốn hoàn ứng lại số tiền trên thì phải làm chứng từ, giấy tờ gì ạ. Chương trình tổ chức vào 06/2022. Bây giờ em lấy hóa đơn vào 2023 được không hay phải lấy hóa đơn vào 2022 và hóa đơn viết vào cuối năm 2022 có được không. Hoặc có cách nào giải quyết khi lấy hóa đơn muộn hơn thời gian diễn ra chương trình không ạ
Mong được sự giúp đỡ và tư vấn của các anh chị trong ngành, e mới làm nên chưa rõ các nghiệp vụ!