Thắc mắc về các báo cáo phải nộp trong tháng 8/2012

mat_luu_ly

New Member
Hội viên mới
Cám ơn các anh chị nhiều ạ! Tình hình là công ty của em thành lập từ thàng 2/2010 mà đến bây giờ là tháng 8/2012 công ty vẫn chưa đăng kí lao động và chưa hề làm bảo hiểm cho nhân viên. Bây giờ giám đốc yêu cầu em đăng kí lao động và làm bảo hiểm xã hội. Nhưng em không biết phải làm như thế nào?Đang8 kí ở đâu? Và công ty em có bị phạt gì về vấn đề này không ạ? Các anh chị có file hướng dẫn về vấn đề đăng kí lao động và làm bảo hiểm xin chia sẻ cho em với ạ.

Ngoài ra, tất cả các hóa đơn đầu vào và đầu ra của công ty em đều không có chứ kí người mua như vậy có sao không ạ? Click here to enlargeClick here to enlargeClick here to enlarge Còn cái tờ khai thuế TNCN và phiếu thu thập thông tin công ty cũng chưa hề làm.....................

Công ty em thành lập tháng 2/2012 ( không phải tháng 2/2010)Click here to enlarge....xin các anh chị giúp đỡ !
cÁC ANH CHỊ ƠI, GIÚP EM VỚI! EM ĐANG CẦN GẤP Ạ!
 
Ðề: Thắc mắc về các báo cáo phải nộp trong tháng 8/2012

Hóa đơn đầu ra của mình thì bạn đóng dấu "bán hàng qua điện thoại". Tờ khai thuế TNCN nếu không phát sinh thuế phải nộp thì không sao. Còn nếu phát sinh thì bạn kê khai bổ sung, nộp tiền thuế và mang thêm tiền đi nộp phạt.
 
Ðề: Thắc mắc về các báo cáo phải nộp trong tháng 8/2012

Vấn đề bảo hiểm thì bạn lên phòng bảo hiểm quận hỏi nhé họ sẽ hướng dẫn cho bạn, hợp đồng lao động bạn làm lại ký hợp đồng ký chính thức từ tháng tham gia bảo hiểm.
phần thuế tncn bên em nên để k ai pải nộp thuế tncn thì sẽ k pải nộp báo cáo của các quý trước
Hóa đơn thì em ghi là bán hàng qua điện thoại nhé
Phiếu thu thập thông tin cty khi nào bên thuế yêu cầu làm thì em mới làm nhé
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top