Thắc mắc dùng hàm excel tính toán...Help!!!

minh_thao_bg

New Member
Hội viên mới
Dùng hàm gì trong excel để tính tiền thưởng cho cán bộ trong công ty theo tiêu chí sau:

_ Nếu năm công tác từ 25 năm trở lên được hưởng 300k/tháng (ĐK: Đủ công; Nếu thiếu từ 1/2 - 1 ngày tiền thưởng chỉ còn 200k; Nếu thiếu từ 1.5 - 2 ngày tiền thưởng còn 100k; Nếu thiếu trên 2 ngày thì mất thưởng).

_ Nếu năm công tác từ 7 tháng đến 24 tháng được hưởng là 200k với các điều kiện đủ công. Nếu thiếu 1/2 - 1 ngày tiền thưởng còn 100k; Từ thiếu công 1.5 - 2 ngày tiền thưởng còn 50k. Nếu trên 2 ngày thì mất thưởng.

Nhưng mình muốn dùng hàm nào trong excel mà kéo chung cho tất cả mọi người với cả Đk1 hay 2 đều được. Mong các bạn gúp mình với.
Thanks các bạn
 
Ðề: Thắc mắc dùng hàm excel tính toán...Help!!!

Cái này thì không có gì khó,
Để khỏi mất thời gian, bạn làm một file giả định cột ngày tháng năm vào công ty, ngày công (đủ/thiếu)
Chỉ cần dùng hàm if, datedif,..
 
Ðề: Thắc mắc dùng hàm excel tính toán...Help!!!

Bạn cho bảng mẫu file đê! Mình nhìn vô bảng sẽ cài công thức cho bạn tại ô tiền thưởng!
 
Ðề: Thắc mắc dùng hàm excel tính toán...Help!!!

Bạn thay đổi số nào mà không ra. Minh vẫn tinh ra thôi mà
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top