Tâm sự chuyện tình yêu

Ðề: Em nói anh nghe này !

vấn đề lớn nhất là có người tỏ tình, nhưng chưa béc trả lời thế nao !!:thodai::thodai::thodai:

sự thật lớn nhất chính là từ trái tim của mình mách bảo thôi chứ chẳng có ai giúp nàng được. Nàng tự nhủ rằng sẽ có 1 chàng hoàng tử cầu hôn nàng công chúa huynhlam thì sao :lienhoantat::lienhoantat::lienhoantat:
chắc chết mất gái tiền giang mà sao có thể tin nổi đây
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

mình thì không gặp phải trường hợp như bạn vì mình gặp em sau những lần chò chuyện chúng mình đã yêu nhau. mình cảm nhận được tình yêu mà em dành cho mình.mình thấy hạnh phúc khi được yêu em.
nếu giờ mình gặp phải trường hợp vậy.chắc vì yêu em mà mình sẽ ko nói ra.mình sẽ nhìn em trong hạnh phúc với người kia.tất nhiên là vì yêu em nên tôi không muốn làm em phải khó xử.
tôi sẽ dõi theo từng bước đi của em. và tôi tin rằng rồi tình yêu chân thành sẽ mang đến hạnh phúc cho tôi.

Bây giờ yêu cao thượng quá nhỉ :mocmui:
 
Ðề: Em nói anh nghe này !

nụ hôn đầu êm ái
Bao cảm giác diệu kỳ
Của cái thì con gái
Nụ hôn của người bạn
Nụ hôn của tình yêu
Rồi cách xa bao nhiêu
Năm tháng đo bằng nỗi nhớ..........
 
Ðề: Em nói anh nghe này !

đúng là tâm trạng người đang yêu có khác
mình ganh tỵ quá di mất
ước gì mình cũng có một người để yêu nhỉ
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

Theo Hoa thì nên rút lui, tương lai đang chờ mình phía trước, thà mình đau khổ còn hơn là cả ba sẽ đâu khổ vì mình.chúc bạn có một quyết định thật là sáng suốt.
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

mình nghĩ đó là yêu đơn phương, tình yêu đơn phương ko có kỉ niệm nào để ta quay quắt cả...Chắc sẽ mau chóng quên thôi. Đừng tự nuôi dưỡng và đắm chìm vào nó thì bạn sẽ nổi lên...và tìm kiếm tình yêu khác song phương...hihi, hi vọng vậy
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

Mình sẽ bỏ cuộc và mình sẽ chúc cho họ sẽ được hạnh phúc bên nhau tron đời
 
Ðề: Tình yêu thầm kín



Ôi tình yêu thời hiện đại :k5197769:

Mình thì nghĩ thời nào cũng vậy, chuyện tình yêu không nói hết được, vì là con người cả nhưng mỗi người mỗi tính, mỗi suy nghĩ, nhận thức khác nhau nên mỗi người có một cảm nhận khác nhau. Nhưng suy cho cùng thì hiện nay giới trẻ sống thực tế hơn trước rất nhiều và quan niệm về HP cũng rất khác trước.
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

mình cũng có một thời yêu đơn phương một người bạn học cùng lớp. Dó là ngày mình học cấp3. năm cuối mình có yêu một người bạn thân nhưng người đó lại yêu người bạn thân nhất của mình. người bạn gái thân này biết tình cảm của mình với bạn trai đó nên đã từ chối tình cảm của bạn trai đó. thấy bạn trai bị người ta từ chôid nên mình đã ở bên an ủi động viên bạn trai đó. sau thời gian mình đã nói ra tình cảm cuar minh cho bạn trai đó biết. Dù không được ji nhưng mình cảm thấy nhẹ lòng hơn khi đã nói ra tất cả. bây giờ chúng mình vẫn là bạn thân của nhau. vẫn cùng nhau chia sẻ vui buồn của cuộc sống. Tôi vẫn luôn mong người tôi yêu được hạnh phúc bên người yêu dù người đó không phải là tôi. trong tình yêu mình có quan điểm " cái gì của mình, thuộc về mình thì dù có xua đuổi, chạy chốn nó vẫn thuộc về mình, cái gì không thuộc về mình thì dù có tìm mọi cách níu kéo cũng không bao giờ đạt được cái đó" vì vậy hãy vui lên bạn ơi, hãy nói ra tất cả những tâm tư tình cảm của mình cho người ta bít. Chúc mọi người hạnh phúc!
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

khi [you] yêu thầm một người, nhưng bạn biết rằng người ấy đã có tình yêu khác. Bạn sẽ như thế nào? bỏ cuộc hay tiếp tục?
[you] cho ý kiến đi.
Đối diện chứ, để biết tiến hay lui.
Như thế để lòng nhẹ nhàng, dễ dàng mà quên đi dành chỗ đón nhận một người mới....
Vì cuộc sống vẫn tiếp diễn mà!!!!!!!
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

mình không muốn xen vào hai người đang yêu nhau nên mình không nói gì cả.Nếu nói ra mình cũng không được gì đâu ma còn đau khô đấy.
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

mình cũng muốn đối diện nhưng mà sự thực đau lòng lắm đó.
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

Minh se hoi :
Nơi anh đó tình đầu em chẳng phải
Nhưng sẽ là tình cuối đúng ko anh?
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

sẽ làm j ư? im lặng,âm thầm nhìn theo người đó, và cầu chúc người đó được hạnh phúc. có lẽ thà đau khổ trong im lặng còn hơn nói ra để rồi khi gặp nhau không dám nhìn vào mắt nhau nữa.
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

sẽ làm j ư? im lặng,âm thầm nhìn theo người đó, và cầu chúc người đó được hạnh phúc. có lẽ thà đau khổ trong im lặng còn hơn nói ra để rồi khi gặp nhau không dám nhìn vào mắt nhau nữa.

Lâu rồi không có gặp, thấy nhớ [you] - Chúc [you] 1 ngày zui :mua::mua:
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

chuyện ty luôn là vấn đề muôn thuở. Mình chỉ thắc mắc và luôn tự hỏi 1 điều tại sao ty lại mong manh thế? Tưởng chừng là như ko thể xa rời nhau vậy mà tại sao nó lại vỡ òa tất cả trong nỗi đau vô hạn thế này. Làm sao để thoát khỏi 1 bóng hình và những suy nghĩ miên man nhỉ?
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

Dẫu Biết Rằng Cố Quên Sẽ Là Nhớ ...

Nên dặn lòng cố nhớ để mà quên .....

Nhưng cố nhớ lại càng không thể quên .......

Có ai đó nói rằng, khi quay ngược trái tim mình lên, trái tim sẽ có hình ngọn lửa. Có phải đó là ngọn lửa của tình yêu thương, của tình người ấm áp? Ngọn lửa ấm áp cho tình yêu đi đến phút sống cuối cùng....


Có một người đã từng nói với tôi rằng :" Người ta khóc vì muốn nhớ nhưng người ta cũng khóc vì muốn quên ... Nhưng hy vọng bạn sẽ khóc vì muốn nhớ nhiều hơn là khóc vì muốn quên....."


Để xoá bỏ kí ức về một người thật khó ...Một có thể quên đi 1 cái tên rất dễ dàng và nhanh... Chỉ cần 1 tháng... 1 tuần ... 1 ngày ... hay thậm chí là chỉ trong 1 giờ... Nhưng để quên ... để xoá đi những ký ức về một người nào đó có một vị trí quan trọng với bạn thì bạn cần rất rất nhiều thời gian hơn thế ... và cũng có thể trong suốt cuộc đời này - bạn cũng không thể nào xoá đi được những hình ảnh - những ký ức về người đó trong tâm trí - trong trái tim vốn đã đập sai nhịp của bạn ... có lẽ bởi nó đã là 1 phần trong bạn.. mà thiếu mất nó dường như bạn sẽ không thể sống tiếp được - Rất có thể bạn sẽ không bao giờ có đủ can đảm - có đủ sự tự tin cần thiết để xoá bỏ nó bởi khi làm vậy bạn sẽ đau - sẽ cảm thấy như mình vừa đánh mất một thứ gì đó rất thiêng liêng mà có lẽ trong suốt quãng đời còn lại... bạn sẽ không...không bao giờ tìm lại được ký ức đó... "Bạn có thể có những ký ức mới... ký ức là do con người tạo ra" - Một ai đó đã nói với tôi như thế....
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top