Sốc với hình thức tìm việc trên Di Động bà con nè

phamhoa228

New Member
Hội viên mới
Tớ đọc bài này thấy lạ và hay, không biết thế nào, mọi người cùng tham khảo và xem liệu có tin tưởng được ko nha, Công nghệ thông tin giờ phát triển ghê quá bà con à

MyWork Mobile m.mywork.vn là ứng dụng tìm việc đầu tiên trên di động được phát triển trên cơ sở hoạt động của Cổng việc làm MyWork mywork.vn. Ứng dụng này đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/07/2012.

myworkmobile.jpg


Xuất phát từ nhu cầu tìm việc làm ngày càng tăng và xu thế tất yếu sử dụng thiết bị di động cho việc tìm kiếm thông tin tại Việt Nam. Trong quá trình hoạt động thực tế, MyWork nhận thấy cơ hội tiếp cận thông tin tìm kiếm việc làm của người lao động là khác nhau dựa trên đặc thù vùng miền và khả năng sử dụng công nghệ. Trong khi đó, nhu cầu tuyển dụng thì vô cùng đa dạng, cung – cầu nhân lực mất cân đối, thông tin thị trường lao động hạn chế dẫn đến tình trạng thừa thiếu nhân lực liên tục diễn ra.

Chính vì vậy, việc cho ra mắt ứng dụng tìm việc trên di động tiếp sau Tổng đài tư vấn việc làm 1900575721 của MyWork hứa hẹn tiếp tục trở thành một trong các kênh kết nối hiệu quả hỗ trợ tuyển dụng cho doanh nghiệp và tìm kiếm việc làm cho người lao động trong thời gian tới, góp phần giải quyết phần nào những bất cập hiện tại của thị trường lao động.

MyWork Mobile hoàn toàn miễn phí cho người dùng khi tham gia sử dụng, dễ dàng tải và cài đặt ứng dụng trên mọi dòng máy và hệ điều hành như: Java, Android, iOS, giao diện thân thiện, và chỉ cần cài đặt một lần duy nhất.

Để có thể sử dụng MyWork Mobile, các bạn có thể soạn tin nhắn từ di động với cú pháp MYWORK gửi 8088 (miễn phí) hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ m.mywork.vn từ trình duyệt trên đi động.

bannermyworkmobile.jpg
 
Ðề: Sốc với hình thức tìm việc trên Di Động bà con nè

nhiều kiểu nhỉ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top