Anh chị ơi e có một luồng thông tin như sau mà chưa đọc được thông tư hay hướng dẫn nào để kiểm chứng, anh chị biết thì giúp e với. Cụ thể là :
+ Lương tháng 01 nhưng tháng 04 mới làm bảng lương và hạch toán chi phí nhân công 622 thì có hợp lý k, hay là chậm nhất 15 ngày kể từ thời điểm phát sinh lương.
+ Nợ lương nhân viên không quá 3 thágn kể từ thời điểm hạch toán chi phí nhân công, nếu quá 3 tháng thì k được coi là chi phí hợp lý hợp lệ
+ Nếu nhân viên k có kiện cáo gì thì tháng 4 làm lương tháng 01 hoặc 12 năm ngoái rồi chi luôn cũng khongcó vấn đề gì
+ Lương tháng 01 nhưng tháng 04 mới làm bảng lương và hạch toán chi phí nhân công 622 thì có hợp lý k, hay là chậm nhất 15 ngày kể từ thời điểm phát sinh lương.
+ Nợ lương nhân viên không quá 3 thágn kể từ thời điểm hạch toán chi phí nhân công, nếu quá 3 tháng thì k được coi là chi phí hợp lý hợp lệ
+ Nếu nhân viên k có kiện cáo gì thì tháng 4 làm lương tháng 01 hoặc 12 năm ngoái rồi chi luôn cũng khongcó vấn đề gì