Phần mềm thuế và nội bộ có làm cùng được không?

Cunto88

New Member
Hội viên mới
Anh chị ơi. Làm ơn cho em hỏi với ạ. Em đang dùng phần mềm Misa,, phần mềm em làm thuế còn nội bộ em quản lý trên Excel nhưng có 1 vấn đề này rất nan giải. Công ty em mua hàng nhưng chưa có hóa đơn đầu vào, bên em mang xuất bán luôn cho đơn vị khác và viết luôn hóa đơn đầu ra. đến cuối tháng hóa đơn bên em mới về em nhập vào phần mềm do ngày hóa đơn sau ngày xuất bán nên phần mềm ko cho cất và kho thì bị âm. Phần mềm có cho nhập hàng trước và nhận hóa đơn sau nhưng em muốn hỏi là em làm thuế thì có làm như vậy được không a. mong anh chị chỉ bảo. Bên em mua hàng về nhập trứoc nhưng cũng không có phiếu nhập hay chứng từ gì cả
 
Ðề: Phần mềm thuế và nội bộ có làm cùng được không?

hàng chưa về mà xuất được àh bạn thử nghĩ xem có báo thế được không??
:jfbq00191070412ahu0
 
Ðề: Phần mềm thuế và nội bộ có làm cùng được không?

Không được bạn ơi, chắc là bạn phải nhờ bên cung cấp xuất lại hóa đơn ngày trước khi bạn xuất hàng hoặc là bạn xuất lại hóa đơn cho khách hàng ngày khác thôi.
 
Ðề: Phần mềm thuế và nội bộ có làm cùng được không?

Chào bạn!
Mình là Thủy làm việc tại Công ty phần mềm MISA. Nghiệp vụ của bạn thật ra là hàng về trước hóa đơn về sau thôi. Phần mềm MISA hoàn toàn có thể làm tốt cho bạn nghiệp vụ này.
Bước 1: Bạn vào mua hàng bình thường nhưng để trống tiền thuế và bỏ tích ở phần đã nhận hóa đơn ở góc trên cùng bên phải màn hình ( hoặc bạn vào nghiệp vụ/ mua hàng/ mua hàng k có hóa đơn). Ở đây bạn chỉ thể hiện số hàng nhập kho và giá trị lô hàng thôi nhé.
Bước 2: Bạn cứ xuất kho bán hàng bình thường k vấn đề gì cả vì trong kho hàng của bạn đã có rồi phần mềm sẽ k báo lỗi đâu.
Bước 3: khi nhận được hóa đơn của lô hàng đó bạn khai báo thuế GTGT bằng cách hạch toán tiền thuế trong phần Tổng hợp/ chứng từ nghiệp vụ khác thôi.
Lưu ý: Nếu như chứng từ nhập kho và xuất kho của bạn trong cùng một ngày thì bạn chỉnh lại giúp mình đồng hồ thời gian ở ngày chứng từ. Chỉnh cho thời gian nhập hàng trước thời gian xuất hàng.
Nếu bạn cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ với mình:
Hà Thủy - 0904 899 598
Skype: hathuy88/ yahoo: khucdaodau_18
Còn làm như bạn bacnam thì k chỉ phần mềm MISA mà tất cả các phần mềm đều ngu như vậy. Chính bản thân mình khi nhìn lại có khi còn không phát hiện ra nữa là máy tính bạn ah.
Chúc bạn thành công.
 
Ðề: Phần mềm thuế và nội bộ có làm cùng được không?

tất nhiên thuế và nội bộ thì ko thể làm chung được rồi, tuy nhiên với công nghệ của hiện nay thì các phần mềm dễ dàng hỗ trợ doanh nghiệp làm 2 database đồng thời, tiết kiệm khâu nhập liệu và tất nhiên là bảo mật cao hơn excel rồi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top