Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Tóm lại là nhu cầu của bác ntn? Ngân sách của bác là bao nhiêu? Từ đó mới đưa ra lời khuyên cụ thể cho bác được.

1 cty có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau, chưa kể là trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nữa. Vì vậy bác càng chi tiết càng có lời khuyên chính xác.

Thân!

Bác này nvkd Phần mềm đó! đảm bảo bác ấy tư vấn đâu vào đó :ammuu:
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Bác này nvkd Phần mềm đó! đảm bảo bác ấy tư vấn đâu vào đó :ammuu:
Đừng dùng giọng điệu như vậy, mình đâu có giới thiệu hay bán hàng đâu. Bạn đọc kỹ rồi hãy phát biểu nha.
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Trước khi quyết định mua phần mềm bạn nên tìm hiểu phần mềm có phù hợp với công ty mình không? cách dùng nó dễ không? có hướng dẫn trực tiếp không, thời gian hướng dẫn là bao lâu? bảo hành như thế nào? Mình đã sài qua ******** rồi. Bên họ giới thiệu phần mềm và khảo sát trước khi ký hợp đồng với bên mình. bây giờ phần mềm bên mình vẫn chạy tốt. Bạn có thể liên hệ lại với mình hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên bên đó. mình có cái mail của anh bên asia nè. toannm@********.com.vn số điện thoại thì nhất thời không nhớ nên không cho bạn được. mà bạn nên tìm hiểu thêm vài phần mềm khác nữa, như fast ... để có quyết định đúng. chúc bạn có phần mềm ưng ý.
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Mua phần mềm thì phải phù hợp với nhu cầu của công ty.
Mà khi mua phần mềm thường người ta sẽ tư vấn giúp đỡ bạn trong quá trình sử dụng nên bạn đừng lo quá
Chỉ cần phù hợp với công ty và chi phí công ty bạn rót cho mua phần mềm là bao nhiêu thui.
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

hi, mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm riêng bạn à, tùy theo thói quen sử dụng của bạn + loại hình kinh doanh DN bạn nữa. Như công ty mình mấy năm nay dùng của bên UNESCO rồi giờ lỗi thời chắc lại bỏ tiền ra nâng cấp mới :-(( chứ mua PM khác dùng thấy hơi phức tạp. Bên unesco cũng mới mở chi nhánh ở HN k biết họ làm ăn thế nào nữa :alo:
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Hihi!
Tốt nhất là khi mua phần mềm bạn nên vạch ra trước các yêu cầu đối với 1 phần mềm kế toán. Sau đó lựa chọn 1 phần mềm có uy tín 1 chút (các phần mềm uy tín họ đã từng cung cấp cho những khách hàng có mô hình hoặc nghành nghề tương tự) để nhận được sự tư vấn, khảo sát chi tiết hơn. Sau này dùng cũng đỡ lo về chất lượng dịch vụ
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Hi
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại phần mềm kế toán, cũng không ai dám khẳng định phần mềm nào là số 01 cả. Và càng không ai dám khẳng định phần mềm nào là khả thi nhất cho mô hình công ty của bạn khi mà chưa tiếp xúc và khảo sát yêu cầu của bên công ty bạn.
Trước đây tôi cũng từng phải mất rất nhiều thời gian tham khảo và tìm kiếm để có được một phần mềm kế toán cho công ty TM DV SX ưng ý nhất. Mất rất nhiều thời gian và công sức để tiếp xúc coi và dùng bản Demo của nhiều nhà cung cấp khác nhau. Phần mềm này đáp ứng được yêu cầu này thì lại không đáp ứng được yêu càu khác, và cuối cùng tôi đi đến quyết định mua một phần mềm có customize.
Sau khi tiếp xúc với rất nhiều phần mềm như Fast, Bravo,... cuối cùng tôi chọn phần mềm kế toán UNION, giá cả cũng không thấp hơn Fast, Bravo hay một số phần mềm có customize khác. Nhưng nhân viên tư vấn của Union đem đến cho tôi sự tin tưởng cả và tôi đã không đặt sự tin tưởng của mình nhầm chỗ.
Từ giai đoạn tiếp xúc, tư vấn đến công đoạn triển khai, bảo trì, bảo hành,... của Union thì tôi thấy rất là ok, Union đem đến cho tôi những dịch vụ rất tốt và cũng rất chuyên nghiệp.
Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm phần mềm kế toán để sử dụng thì bạn hãy tham khảo qua phần mềm kế toán UNION để được cung cấp phần mềm cũng như dịch vụ sau bán hàng rất là ok mà tôi đã được cung cấp nhé.
*lưu ý với bạn là công ty tôi đã sử dụng Union được 6 năm nay rồi.
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

*lưu ý với bạn là công ty tôi đã sử dụng Union được 6 năm nay rồi.
Hình như mình dùng Fast được hơn 10 năm rồi thì phải
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

FAST vừa kỷ niệm thành lập 15 năm rồi.

Lưu ý: Các bạn đừng so sánh hay nói xấu các sản phẩm khác (kể cả số năm vì k nói lên điều j cả). Hãy để người dùng thực sự đánh giá (cũng đừng giả danh người dùng để quảng cáo)
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Hi
Cty thành lập được bao lâu cũng rất quan trọng, nhưng để khách hàng tin tưởng sử dụng phần mềm của mình bao lâu cũng rất quan trọng đấy bạn.
Khách hàng họ nói lên số năm mà họ đã sử dụng phần mềm, chính tỏ là phần mềm cũng phải có chất lượng cũng như dịch vụ của công ty đó phải làm họ được hài lòng.
Union cám ơn các quý doanh nghiệp đã tin tưởng sử dụng phần mềm kế toán UNION trong suốt những năm qua.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tel: (08) 3715 4090
Fax: (08) 3715 4094
E-mail: son@union.vn
Website: union.vn, bmbs.vn
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Bạn sử dụng phần mềm kế toán BIframework-FM miễn phí ở đây xem nhé. BIframework-FM miễn phí 100%
Bạn có thể nói rõ hơn về chính sách miễn phí của công ty bạn được không? Miễn phí về sản phẩm trong bâo lâu, dịch vụ hậu mãi sau này thì thế nào, khi thay dổi về chính sách thì có được update miễn phí k?
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Bạn sử dụng phần mềm kế toán BIframework-FM miễn phí ở đây xem nhé. BIframework-FM miễn phí 100%
Chắc là có giới hạn hoặc hạn chế gì đó, sau khi khách hàng dùng rồi, muốn bỏ giới hạn hoặc hạn chế đó đi thì thêm xiền
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Khi doanh nghiệp bạn muốn trang bị phần mềm thì tốt nhất nên tìm nhiều nhà cung cấp khác nhau, đánh giá xem phần mềm của nhà cung cấp nào phù hợp với doanh nghiệp mình và điều cuối cùng là giá cả có phù hợp với tài chính của mình không? Khi mà bạn vẽ được sơ đồ giữa lợi ít có được và chi phí bỏ ra thì bạn sẽ dễ dàng chọn được phần mềm phù hợp. Nếu muốn tham khảo thêm về phần mềm kế toán hãy liên hệ với mình qua số điện thoại : 0936 394 812

---------- Post added at 02:03 ---------- Previous post was at 01:46 ----------

Chào bạn!
Để có một phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp của bạn thì bạn nên tham khảo qua vài phần mềm để đánh giá phần mềm nào phù hợp với công ty minh. Việc lựa chọn một phần mềm mà phần mềm đó sử dụng không tốt thì bản thân người kế toán không dám đề nghị với sếp để thay phần mềm khác vì sợ bị đánh giá không có năng lực làm việc. Bạn nên đặt ra vài tiêu chí phần mềm như thế nào là phần mềm tốt, sau khi tham khảo các phần mềm đánh giá xem phần mềm của nhà cung cấp nào đáp ứng được nhiều cái tiêu chí mà bạn đặc ra. cuối cùng là chi phí mà sếp cho làm phần mềm là bao nhiêu? lúc đó sẽ có quyết định lựa chọn đúng đắng hơn. Nếu có nhu cầu về phần mềm hãy liên hệ với mình để có phần mềm phù hợp nhất. ĐT: 0936394812
 
Ðề: Tìm mua phần mềm kế toán phù hợp

Xin chào các bạn,

Công ty mình là cty 100% nuớc ngoài mới thành lập, hiện tại mình đang được giao mua phần mềm kế toán mà mình phân vân quá, không biết loại nào phù hợp với loại hình kinh doanh của cty. Mong các bạn giúp mình

Cty mình là cty chuyên về IT, lập trình, quy mô nhỏ, nhân viên ít, xuất khẩu 100% sản phẩm ra nước ngoài, không hoạt động ở VN, các bạn nào trong ngành này chắc hiểu.

Cảm ơn các bạn.

Mình nghĩ khi lựa chọn phần mềm kế toán cho công ty vốn nước ngoài thì bạn nên lựa chọn loại phần mềm nào có thể giúp dễ dàng lập báo cáo theo chuẩn mực quốc tế lẫn việt nam để dễ dàng báo cao cho cơ quan nhà nước lẫn công ty mẹ. Hơn nữa, nếu như trong công việc phải giải quyết việc lập báo các theo nhiều đồng tiền khác nhau thì cũng nên cân nhắc lựa chọn phần mềm có cấu trúc mở, linh hoạt. Theo mình biết có phần mềm SunSystems hỗ trợ lập báo cáo theo chuẩn quốc tế IFRS và cả VAS theo QĐ15. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ đa tiền tệ, có cấu trúc mở giúp dễ dàng thay đổi khi cần thiết. Bạn tham khảo thêm một số thông tin ở bên dưới nha từ PW World nha:

Ph?n m?m k? to�n Infor FMS SunSystems Enterprise: ??i m?i to�n di?n - PC World VN


Bạn có thể tham khảo thêm brochure tại đây: SunSystems
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Các công ty có vốn FDI tại VN có thể lập báo cáo theo công ty mẹ để chuyển về nước, có công ty thì không. Đối với các phần mềm trong nước thì việc thiết lập báo cáo theo hệ thống tài khoản và báo cáo theo chuẩn mực của quốc tế song hành với chuẩn mực Việt Nam thì tương đối khó. Trường hợp này thường dùng những giải pháp của nước ngoài.
Còn đối với các doanh nghiệp FDI tại Việt nam chỉ phải tuân theo một số mẫu báo cáo đặc thù công ty mẹ thì mình nghĩ nhiều phần mềm ở Việt Nam có thể thiết kế được. Tuy nhiên, về độ thông minh thì chắc sẽ không bằng nước ngoài rồi. hihi
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Thời buổi kinh tế khó khăn, tặng phần mềm mà cũng khó. Thấy các bác tranh luận, em cũng chen ngang tí, mong các bác thông cảm.

Chào các bạn!

Nhằm phục vụ cộng đồng kế toán Việt Nam một công cụ hữu ích. Chúng tôi tặng miễn phí phần mềm kế toán ******.
  1. Được miễn phí bản quyền mãi mãi.
  2. Cập nhật chế độ kế toán kịp thời.
  3. Cho phép in hóa đơn GTGT có mã vạch 2 chiều, đảm bảo tính bảo mật cao.
  4. Sử dụng công nghệ hiện đại nhưng chương trình vẫn chạy nhanh và ổn định: MS SQL Server, .NET. Font chữ UNICODE.
  5. Cho phép chạy qua mạng Internet. Chi tiết tại: ****** + EASYVPN COMODO = Giải pháp phần mềm kế toán online (Internet)
  6. Tài liệu, video cài đặt, hướng dẫn đầy đủ.
  7. Có thể dùng cho nhiều doanh nghiệp trên một máy tính.
  8. Cho phép nhập một số danh mục, số dư đầu kỳ, chứng từ phát sinh từ Excel.
  9. Nếu có khó khăn, bạn có thể vào diễn đàn ********* để trao đổi. Nếu muốn nhanh, có thể yêu cầu hỗ trợ trực tiếp, tuy nhiên phải mất chút phí (cũng rẻ thôi). Xem cách tính phí hỗ trợ tại đây.

DOWNLOAD và ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN tại: ****** 2010 - Download
1. Video hướng dẫn cài đặt
2. Video hướng dẫn sử dụng
3. Hệ thống video nghiệp vụ mẫu
4. Diễn đàn *********
5. Những thắc mắc, nhận xét về ****** tại *********​

Chúc các bạn thành công!
http://i219.photobucket.com/albums/cc320/tamnv/******.png
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

Thời buổi kinh tế khó khăn, tặng phần mềm mà cũng khó. Thấy các bác tranh luận, em cũng chen ngang tí, mong các bác thông cảm.
****** dạo này spam hơi kinh đó, người ta đang thảo luận trao đổi mình lại nhảy vào quảng cáo. Haizzz
 
Ðề: Phần mềm kế toán nào khả thi nhất

NguyeHanh061 ơi, NguyeHanh061 tham khảo các phần mềm kế toán này nè cũng rẻ và hay nữa, Oracle Business Suite ERP, SAP ERP, Dynamic NAV ERP, BFO ERP. riêng nam thì đã làm qua mấy cái soft này rồi, kế toán trên phần mềm đó dân tài chính thích xem lắm.

em đang thắc mắc về các phần mềm kế toán mỗi cái đều thấy cái hay cái dở
AcSoft thì rễ sài nhưng tính bảo mật kô cao (quậy banh ACsoft roài :D)
Bravo em cũng nghĩ như vậy
còn Misa thì thấy sài hơi khó :D ..
em mới tập tễnh vào nghề nên kô biết nhiều nhờ các bác anh chị chỉ bảo em với :D


---------- Post added at 11:04 ---------- Previous post was at 10:56 ----------

Hi các bạn sale phần mềm "1c, fast,... gì gì đó" các bạn sale mạnh tay qua nên hông biết note này dùng cho mục đích gì. box này mục đích là giới thiệu các phần mềm kế toán cho @NguyeHanh061 rack code để xem phần mềm nào khả thi thôi, chứ hông có ý định mua, hay chào bán gì cả. Mai Duy Nam gởi cái soft của công ty nam cho @NguyeHanh061 ***** chơi nhé. cũng thú vị lắm kakaka
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top