Nơi ra mắt thành viên mới

Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Dạ em chào tất cả các anh các chị trên diễn đàn, em là thành viên mới toanh mới đăng ký tham gia ngày hôm nay, rất vui khi được biết diễn đàn này, mong anh chị giúp đỡ em ạ:
Họ tên: Nguyễn Hoàng Bảo Thy
Năm sinh : 198x
yahoo: Khongthevacothe
mobil : Không chín một ba hai ba bữa té một bữa.
tình trạng hôn nhận: tùy thuộc vào anh hay ẻm đối diện
Biệt danh: Lắm Sẹo
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

xin chào tất ca mọi người mình là thanh viên mới cho minh hỏi có ai biết cách post bài thì chỉ dùm mình nha mình
thánh
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

chào mọi người nhé! mình mới tham gia. có gì mong mọi người chỉ bảo nhá!
 
XIN CHÀO CÁC BẠN TRONG DIỄN ĐÀN !!!

Mình Mới Gia Nhập Diễn đàn Tức Là Lính Mới Có Kinh Nghiệm Nào Hay Mong Anh Em Chỉ Dạy... Vấn đề Mình đang Tìm Hiểu Là Có Phần Mềm Nào Giúp Quản Lý Bán Hàng Vật Liệu XÂY DỰNG Ko Mấy Bạn Nhỉ ,,, Ai Biết Xin Giúp đỡ Chia Sẻ Kinh Nghiệm Nhé... Thanks !!!
 
làm quen

Chào các bạn!
Tôi mới ra nhập diễn đàn danketoan hôm nay. Xin được làm quen với tất cả các bạn. Chúc các bạn thành công, chúc danketoan.com ngày càng phát triển và sẽ là nơi chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi cho tất cả dan kế toán.
 
Ðề: Định mức chi phí hoạt động của DN

Chúc mừng bạn tham gia cùng gia đình danketoan nha.
 
THÀNH VIÊN MỚI

Chào các thành viên của danketoan.Mình là thành viên mới của các bạn.xin chúc toàn thể gia đình dồi dào sức khỏe lam an khấm khá hihiiiii...........
luôn tiện cho mình hỏi,mức lương lao động thay đổi,mình có khai báo mức lương mới và nộp những nơi nào hay chỉ cần áp dụng sổ sách ở công ty.
 
Làm quen

Chào Các bạn!

Mình Phẩm Tiết mới được kết nạp thành viên vào dân kế toán hôm nay, mình kính chúc tất cả các thành viên trong hội một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc.
Mình đang làm kế toán tại một công ty Xây dựng dân dụng vậy mình xin hỏi các anh chị thành viên nào trong hội có file kế toán về xây dựng cho mình xin để hoàn thiện tốt hơn trong công việc. Mình xin cảm ơn và trân trọng kính chào.
 
Ðề: Thư ra mắt

kính chào các Anh các Chị !
đây là lần đầu tiên em Đăng ký thành viên của Dân Kế Toán và cũng là lần đầu tiên em tìm hiểu về ngành Kế Toán ! mong các Anh và các Chị giúp đở và hướng dẫn !
 
Chào tất cả mọi người!

Em là người mới. Đang là sinh viên kế toán mọng được làm quen với các anh các chị để học hỏi kinh nghiệm và nhất là giao lưu...... hihi!
 
Chào cả nhà!

Ngày đầu tiên ra nhập dân kế toán cũng ko rành về trang web này.Có ai giúp mình ko?Mình đang cần ai đó giúp mình làm báo cáo thuế.Giúp mình với nhé các bạn.Thanks!!!
 
thành viên mới

Xin chào tất cả các thành viên của dân kế toán.nếu có tin gì mới hay các bạn nhớ gửi chia sẻ cùng mình với nhé.thanks
Email của mình là:khuyennguyenthi@rocketmail.com
nhưng gì mình biết mình cung sẽ không quên các bạn đâu!hihi......:happy3:
-----------------------------------------------------------------------------------------
luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu
 
Sửa lần cuối:
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chào các bạn !mình tên là Bằng minh đang làm kế toán giá thành mình mong dân kế toán giúp đỡ mình nhé ? Xin cảm ơn và chúc thành công
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Tôi là thành viên mới của diễn đàn tôi mong các thành viên đã gia nhập trước tôi hãy giúp tôi nhé. Cảm ơn nhiều
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Anh Thaomar ơi, em hơi tò mò muốn biết anh là người như thế nào mà mọi người khen anh quá trời vậy, anh có thể bật mí cho em một xíu được không, năn nỉ mà, hì..hì
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chào mọi người, mình là thành viên mới, tuy không phải là người được đào tạo về KT, mình làm Tài Chính, nhưng rất thích làm quen để tăng hiểu biết của mình. Mong các bạn giúp đỡ!
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chào mọi người, minh cũng là thành viên mới của diễn đàn, mình đang tím cách post bài, có bạn nào biết thì chỉ mình với, minh đang có rất nhiều thắc mắc muốn trao đổi dùng mọi người.
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

hi everyone !e rất vui được làm wen với mọi người, mong các bậc tiền bối help me nhiều nha!Người ta nói kế toán khô khan và nhạt nhẻo lắm nhưng đọc bài các anh chị viết thì nhí nhỏm tinh nghịch ghê!:thumbup:khiếm điểm của e là dốt đặc vi tính nên bữa jơ chưa post bài e thăc mắc nữa! help me, pls!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top