Nhiều hóa đơn nhưng chỉ viết 01 phiếu chi

vuipham_88

New Member
Hội viên mới
Các bạn giúp mình nhé: Công ty mình là nhân viên đi mua hàng hóa cuối tháng họ làm một tờ đề nghị thanh toán và kẹp tất cả hóa đơn mua của tháng vào đó. kế toán công ty dựa vào tờ Đề nghị thanh toán và viết phiếu chi tiền. tức (một phiếu chi có thể viết cho nhiều hoá đơn của nhiều khách hàng khác nhau.) và người làm Đề nghị đó sẽ ký trên Phiếu chi tiền.
Vậy cho mình hỏi:
1. Việc Định khoản trên những phiếu chi đó như thế nào?
2. khi hạch toán vào phần mềm nhập theo phiếu chi hay hóa đơn?
 
Ðề: Nhiều hóa đơn nhưng chỉ viết 01 phiếu chi

Khi có hoá đơn bạn hạch toán bình thường N 152;153;155;156....,N 133/C 331
Khi viết phiếu chi cho tất cả các NV treo ở trên: N 331/C111 mỗi đơn vị cung cấp phải làm riêng 1 phiếu chi cho họ
Tuy nhiên mình khuyên bạn là nên làm cho mỗi hoá đơn một phiếu nếu ko nhiều ^^

---------- Post added at 06:08 ---------- Previous post was at 06:03 ----------

ax hình như mình nhầm hàng :p

---------- Post added at 06:09 ---------- Previous post was at 06:08 ----------

Cái này có pải là thuộc dạng tạm ứng ko bạn, công ty bạn có cho nhân viên ấy tạm ứng trước tiền để đi mua hàng hoá ko
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top