chào cả nhà !
cho mình hỏi chút nghe ? ông sếp của mình trả lương cho nhân viên 1 tháng 6 triệu và chỉ muốn đóng Bảo Hiểm Xã Hội Và Bảo Hiểm Y Tế 2triệu thôi ( có nghĩa là 17% của 2 triệu ) Như vậy để 6 triệu tiền lương đó là chi Phí Hợp Lý Thì trên thang lương của mình quy định như thế nào ? trên hợp đồng lao động ký kết nội dung như thế nào ? trên bảng lương nội dung như thế nào ? để chỉ phí 6 triệu đó được thuế chấp nhận và bên Bảo Hiểm chấp nhận mức đóng bảo hiểm là 2 triệu .
Cảm Ơn cả nhà rất nhiều và mong sớm nhận được câu trả lời .
cho mình hỏi chút nghe ? ông sếp của mình trả lương cho nhân viên 1 tháng 6 triệu và chỉ muốn đóng Bảo Hiểm Xã Hội Và Bảo Hiểm Y Tế 2triệu thôi ( có nghĩa là 17% của 2 triệu ) Như vậy để 6 triệu tiền lương đó là chi Phí Hợp Lý Thì trên thang lương của mình quy định như thế nào ? trên hợp đồng lao động ký kết nội dung như thế nào ? trên bảng lương nội dung như thế nào ? để chỉ phí 6 triệu đó được thuế chấp nhận và bên Bảo Hiểm chấp nhận mức đóng bảo hiểm là 2 triệu .
Cảm Ơn cả nhà rất nhiều và mong sớm nhận được câu trả lời .






thang bảng lương bạn xây dựng sao cho lương của nhân viên đó có mức lương căn bảng khoảng 2tr thôi chứ ko phải 6tr, hợp đồng lao động ký theo mức lương căn bảng +các khoảng phụ cấp, trợ cấp không thuộc diện phải đống bảo hiểm và có quy định rõ Công ty chỉ đóng BH trên lương căn bảng không bao gồm phụ cấp. Và bạn lặp các khoản phụ cấp như thế nào là do công ty quy định (kèm theo quyết định của giám đốc) là được xem chi phí hợp lý.
cả nhà cho thêm ý kiến nhá!

