kinh nghiệm thực tâp

Ho.thanhthuy

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người!1 tuần nữa mình thực tập nhưng trong tay mình tờ giới thiệu vẫn trống không.Mình vẫn chưa quyết định thực tập tại công ty nào.Nếu bạn nào có thể giúp mình tìm 1 đơn vị thực tập dc ko?mình đang học kế toán doanh nghiệp nhưng nếu chọn ngân hàng thực tập-liệu có mâu thuẫn ko?Khi chọn thực tập vấn đề công ty lớn nhỏ có quan trọng không.Mình phân vân đề tài mình chọn.Rõ hơn mình không định hưóng được.Các bạn từng thực tập cho mình vài lời khuyên về thắc mắc trên đưọc không?Mong đuơc sự hồi đáp của mọi người nếu có thể.gmail của mình.:ho.thanhthuy.21@gmail.com.Mong nhận sự góp ý sớm qua mail.
 
Ðề: kinh nghiệm thực tâp

Bạn nên chọn một cty đúng ngành của mình để thực tập, điều đó sẽ giúp cho bạn trau rồi nhiều kiến thức hơn. Công ty lớn hay bé không ảnh hưởng nhiều đến kết quả thực tập của bạn đâu quan trọng là cty mà bạn thực tập, bạn có thể lĩnh hội được nhiều kiến thức về chuyên ngành mà bạn học.
 
Ðề: kinh nghiệm thực tâp

Theo như kinh nghiệm của piglet thì bạn nên tìm một đề tài cụ thể trước khi chọn công ty thực tập, vì khi có đề tài trong tay bạn sẽ dễ dàng hơn trong quá trình tìm tài liệu cũng như công ty. Công ty lớn nhỏ không thành vấn đề, quan trọng là công ty đó có thể đáp ứng với đề tài bạn chọn hay ko. Chúc bạn thành công, nếu có thắc mắc gì thì bạn có thể liên hệ với mọi người trong diễn đàn, tất cả mọi người đều sẽ sẵn sàng giúp đỡ cho bạn.
 
Ðề: kinh nghiệm thực tâp

Bạn nên chọn trước đề tài để thực tập, chọn những đề tài mà ít người chọn ...càng tốt, vì khi đó sẽ chứng tỏ đc khả năng của bạn chứ ko fải là lặp lại của những người đi trước... khi đó báo cáo thực tập hay luận văn của bạn sẽ được đánh giá cao.. Nếu bạn biết ai quen giới thiệu cho cty nào đó thực tập thì tốt, còn không thì nhà trường sẽ liên hệ cho bạn, nhưng theo mình thì bạn nên tự liên hệ, vào những công ty mình có người quen biết sẽ dễ dàng học hỏi kinh nghiệm làm thực tế hơn. Và nên chọn cty nào theo đúng chuyên ngành mình học sẽ tốt hơn.
 
Ðề: kinh nghiệm thực tâp

kinh nghiệm của mình là khi viết đề tài thực tập bạn nên chọn khía cạnh nào đúng với sở trường của bạn và cái mà bạn lắm chắc nhất đo,lơ mơ là toi đó
 
Ðề: kinh nghiệm thực tâp

các anh chị cho em hỏi đề tài thực tập là sao ạ? mình tự viết báo cáo hay là như thế nào ạ?
 
Ðề: kinh nghiệm thực tâp

Đề tài thực tập nên bám vào chương trình học, bạn chọn 1 đề tài mà bạn cho là thích nhất hoặc nắm rõ nhất để khi làm đề cương đỡ mất thời gian tìm hiểu thêm. Bám vào đề cương giáo viên hướng dẫn để viết báo cáo thực tập, chúc bạn thành công.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top