Năm 2009, Công ty e có mua 1 mảnh đất trong Nam, và có ý định xây nhà trên mảnh đất này để làm cơ sở kinh doanh trong đó. Khi mua mảnh đất e hạch toán vào TK 2131. Và trong năm 2009, để chuẩn bị cho việc xây nhà ở đó cty em đã ký 1 hợp đồng thiết kế nhà với 1 công ty và đã ứng trước 20triệu tiền thiết kế. Đến năm 2010, bên em mới trả tiếp đợt 2 là 30triệu.Tất cả 2 nghiệp vụ đó em đều hạch toán N331/C11211.
Nhưng đến bây giờ sếp e lùi việc xây nhà lại và mún huỷ hợp đồng thiết kế đó. Vậy số tiền bên e đã ứng đó có cần yêu cầu bên thiết kế xuất hoá đơn hok a? Và khoản chi phí đó e hạch toán thế nào a? Và việc huỷ hợp đồng e cần những giấy tờ j để hợp lệ a?
Mong cả nhà giúp em ! Thanks all...![K6776486 :nuhon: :nuhon:](/styles/smilies/yoyo/k6776486.gif)
![K6776486 :nuhon: :nuhon:](/styles/smilies/yoyo/k6776486.gif)
![K6776486 :nuhon: :nuhon:](/styles/smilies/yoyo/k6776486.gif)
-----------------------------------------------------------------------------------------
Hok ai trả lời giúp em zậy![Cry7 :cry7: :cry7:](/styles/smilies/yoyo/cry7.gif)
Nhưng đến bây giờ sếp e lùi việc xây nhà lại và mún huỷ hợp đồng thiết kế đó. Vậy số tiền bên e đã ứng đó có cần yêu cầu bên thiết kế xuất hoá đơn hok a? Và khoản chi phí đó e hạch toán thế nào a? Và việc huỷ hợp đồng e cần những giấy tờ j để hợp lệ a?
Mong cả nhà giúp em ! Thanks all...
![K6776486 :nuhon: :nuhon:](/styles/smilies/yoyo/k6776486.gif)
![K6776486 :nuhon: :nuhon:](/styles/smilies/yoyo/k6776486.gif)
![K6776486 :nuhon: :nuhon:](/styles/smilies/yoyo/k6776486.gif)
-----------------------------------------------------------------------------------------
Hok ai trả lời giúp em zậy
![Cry7 :cry7: :cry7:](/styles/smilies/yoyo/cry7.gif)
Sửa lần cuối: