Hường dẫn và xin các văn bản nộp cho thuế về Hóa Đơn đặt in hóa đơn cho năm 2012

raine

New Member
Hội viên mới
Chào cả nhà!
Vì Cty mình thuộc Dn nhò nên đền năm nay cty mình mới bắt đầu đặt in hóa đơn bên ngoài để sử dụng cho năm 2012.
Mình đã làm hợp đồng in với bên In thống kê,nhưng mình vẫn không biết khi thủ tục đăng ký với thuế để sử dụng hóa đơn đặt in như thế nào.:k4929481:
Mình phải nộp cho thuế mậu đăng ký nào gồm hồ sơ gì,vui lòng chỉ rõ cho mình,và có văn bản thí dụ luôn.
Cám ơn nhiều.:cuccu:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hường dẫn và xin các văn bản nộp cho thuế về Hóa Đơn đặt in hóa đơn cho năm 2012

Bạn xem lại nghị định 51 và Thông tư 153 về in hoá đơn nhé. Theo nghi định 51 và Thông 153, thì năm 2012 sẽ không phải đặt in hoá đơn và là tự in hoá đơn. Nghĩa là doanh nghiệp phải tự in. Năm 2011 thì đặt in được.
Còn thủ tục phát hành hoá đơn: Bạn làm hợp đồng với bên in hoá đơn cho bạn (trước khi in); Sau khi in xong, bạn làm biên bản thanh lý hợp đồng in hoá đơn. Trong này ghi rõ số lượng hoá đơn được in, số hoá đơn hỏng, Siri hoá đơn. Sau đó bạn làm công văn xin phát hành hoá đơn lên Chi Cục thuế. Sau đó bên thuế sẽ cho phép bạn sử dụng hoá đơn đặt in. Có vấn đề gì thắc mắc nữa, bạn có thể lên Chi cục thuế nơi địa phương bạn gặp cán bộ phòng Tuyên truyền hoặc Bộ phận ấn chỉ để tư vấn thếm. Chúc bạn thành công
 
Ðề: Hường dẫn và xin các văn bản nộp cho thuế về Hóa Đơn đặt in hóa đơn cho năm 2012

Bạn xem lại nghị định 51 và Thông tư 153 về in hoá đơn nhé. Theo nghi định 51 và Thông 153, thì năm 2012 sẽ không phải đặt in hoá đơn và là tự in hoá đơn. Nghĩa là doanh nghiệp phải tự in. Năm 2011 thì đặt in được.
Còn thủ tục phát hành hoá đơn: Bạn làm hợp đồng với bên in hoá đơn cho bạn (trước khi in); Sau khi in xong, bạn làm biên bản thanh lý hợp đồng in hoá đơn. Trong này ghi rõ số lượng hoá đơn được in, số hoá đơn hỏng, Siri hoá đơn. Sau đó bạn làm công văn xin phát hành hoá đơn lên Chi Cục thuế. Sau đó bên thuế sẽ cho phép bạn sử dụng hoá đơn đặt in. Có vấn đề gì thắc mắc nữa, bạn có thể lên Chi cục thuế nơi địa phương bạn gặp cán bộ phòng Tuyên truyền hoặc Bộ phận ấn chỉ để tư vấn thếm. Chúc bạn thành công


Bác có nhầm không? Năm 2011 được đặt in, sang năm 2012 thì phải tự in hết hả? Mình đâu thấy có mục nào quy định điều đó nhỉ?
 
Ðề: Hường dẫn và xin các văn bản nộp cho thuế về Hóa Đơn đặt in hóa đơn cho năm 2012

Bác có nhầm không? Năm 2011 được đặt in, sang năm 2012 thì phải tự in hết hả? Mình đâu thấy có mục nào quy định điều đó nhỉ?

Đúng đó từ năm 2012 la DN phải tự in HĐ đó
 
Vụ này đơn giản thôi ạ. Công ty em chuyên in hóa đơn mà. Mấy bác cứ đặt in, xong rồi làm thông báo phát hành là sử dụng bình thường
 
Cho mình hỏi, nếu đến ngàu 1/1/2012 mà công ty vẫn chưa in xong hóa đơn, và chưa nộp thông báo phát hành cho CCT thì có bị phạt không mọi người
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top