Ðề: Hướng dẫn kê khai "DANH SÁCH LAO ĐỘNG THAM GIA BHXH, BHYT" - MẪU D02-TS ????
May quá em nộp được giấy tờ rồi, đến khổ sở vì mấy cái biểu mẫu mới.
Chị H2hanh ui!
Chị giúp e với. Bên công ty e làm bảo hiểm lần đầu. Hôm trước e có lên phòng bảo hiểm xin mẫu về rùi, nhưng một số chỗ không biết viết thế nào, nhất là cái Đơn đề nghị ấy. Có gì chị hướng dẫn giúp e với. E cảm ơn chị nhiều!
Ví dụ như vừa rồi bên em nộp giấy tờ để làm sổ bảo hiểm thì em kê mẫu đơn đề nghị như sau:
- Tên cty, mã đơn vị, địa chỉ.
- Phần Nội dung: Đề nghị cấp sổ BHXH cho 20 nhân viên đang tham gia đóng BHXH tại cty
- Phần lý do: 20 nhân viên đang tham gia đóng BHXH tại cty nhưng chưa được cấp sổ BHXH
- Hồ sơ gửi kèm: Bạn kê lại các giấy tờ gửi kèm, ví dụ như mình làm giấy xin cấp sổ thì mình kê là: hồ sơ gồm có - Danh sách lao động cấp sổ theo mẫu 01-TBH: 01 bản; - Bản đăng kí tham gia BHXH, BHYT theo mẫu A01-TS: 20 bản; - ảnh 3x4 của 20 nhân viên: 40 chiếc
Mục Danh sách đề nghị ở phụ lục sau thì chỉ kê khai khi cần sửa chữa thông tin của người lao động (ví dụ họ tên, ngày tháng năm sinh hay số sổ số thẻ của người lao động ko khớp, còn lại thì ko phải kê đâu)
Tương tự khi làm các công việc khác, ví dụ báo giảm lao động thì ghi nội dung là: giảm 01 lao động, lý do: nghỉ thai sản (chẳng hạn)
Cứ 1 công việc thì có 1 mẫu giấy đề nghị.
Mình làm ở BHXH quận 2 bà trưng.
---------- Post added at 04:02 ---------- Previous post was at 04:00 ----------
Nhân tiện cho em hỏi chị nào có mẫu phiếu đề nghị trợ cấp thai sản ko ạ?
---------- Post added at 04:08 ---------- Previous post was at 04:02 ----------
Anh chị cho em hỏi trong tháng 2 này em gia hạn thẻ thì cần làm những mẫu nào và bảng kê số bao nhiêu ạ?
Em cảm ơn nhiều
Bạn làm theo mẫu 08/SBH : biên bản giao nhận, bàn giao thẻ
Cả mẫu biểu: Danh sách lao động đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2012 nữa.
Mình ko biết gửi biểu lên web ntn