Hỏi về Lập bản đồ địa chính?

oreca88

New Member
Hội viên mới
Chào cả nhà. công ty mình có thuê trung tâm đăng ký QSD đất lập bản đồ địa chính.khi hợp đồng hoàn thành bên B xuất hóa đơn cho bên mình. vậy bây giờ mình muốn hỏi là nghiệp vụ này hạch toán thẳng vào chi phí luôn hay hạch toán như tà sản cố định vô hình vậy mọi người. ai có câu trả lời vui lòng giải đáp giúp cho mình với, cảm ơn mọi người và chúc mọi người một giáng sinh an lành, hạnh phúc
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top