em có chút thắc mắc mong anh/chị nào có kinh nghiệm giải đáp dùm
Theo em thấy thì nhiều công ty dùng hai bảng lương khác nhau cho thuế và cho BHXH. Theo em nghĩ thì nếu dùng 2 bảng lương khác nhau thì phần BHXH tính ra cũng khác nhau, số tiền BHXH thực tế mình đóng ghi trên giấy nộp tiền không khớp với chi phí BHXH vậy thì phải làm sao ạ? Có phải chứng từ ghi nhận nghiệp vụ đóng BHXH là Phiếu chi và Giấy nộp tiền không?
Mong anh/chị giải đáp dùm em
Theo em thấy thì nhiều công ty dùng hai bảng lương khác nhau cho thuế và cho BHXH. Theo em nghĩ thì nếu dùng 2 bảng lương khác nhau thì phần BHXH tính ra cũng khác nhau, số tiền BHXH thực tế mình đóng ghi trên giấy nộp tiền không khớp với chi phí BHXH vậy thì phải làm sao ạ? Có phải chứng từ ghi nhận nghiệp vụ đóng BHXH là Phiếu chi và Giấy nộp tiền không?
Mong anh/chị giải đáp dùm em