Hoá đơn tự in

phuong trang

Member
Hội viên mới
Theo nghị định 51/2010/NĐ-CP, kể từ ngày 01/01/2011 Cơ quan thuế sẽ không bán hoá đơn cho DN nữa (trừ 1 vài trường hợp) mà DN phải tự in Hoá đơn để sử dụng. Bạn nào có kinh nghiệm trong việc đăng ký hoặc các biểu mẫu cơ bản để xin đăng ký hoá đơn tự in thì post cho pà con học hỏi tí, để đến lúc vào làm khỏi bị rối rắm..........:rachoa:
 
Ðề: Hoá đơn tự in

các chị ơi cho e hỏi là nếu như doanh nghiệp nhỏ mà mỗi tháng chỉ cần xuất nhiều nhất là 2 hoá đơn có tháng k cần xuất hoá đơn nào thì có cần phải tự in không hay thuế vẫn cho phép lên chi cục mua hoá đơn các chị nhỉ? công ty e thì mỗi tháng chỉ cần xuất 1 cái hoặc 2 cái hoá đơn thôi nếu tự in chắc chi phí nhiều lắm nên e hỏi các chị ai bít trả lời giúp e với!!!!!!!!
 
Ðề: Hoá đơn tự in

Theo nghị định 51/2010/NĐ-CP, kể từ ngày 01/01/2011 Cơ quan thuế sẽ không bán hoá đơn cho DN nữa (trừ 1 vài trường hợp) mà DN phải tự in Hoá đơn để sử dụng. Bạn nào có kinh nghiệm trong việc đăng ký hoặc các biểu mẫu cơ bản để xin đăng ký hoá đơn tự in thì post cho pà con học hỏi tí, để đến lúc vào làm khỏi bị rối rắm..........:rachoa:

bạn xem lại đi NĐ 51 làm gì có cái quy định là ko bán HĐ mà bắt đơn vị tự in nhỉ? :k5429592::k5429592:
 
Ðề: Hoá đơn tự in

các chị ơi cho e hỏi là nếu như doanh nghiệp nhỏ mà mỗi tháng chỉ cần xuất nhiều nhất là 2 hoá đơn có tháng k cần xuất hoá đơn nào thì có cần phải tự in không hay thuế vẫn cho phép lên chi cục mua hoá đơn các chị nhỉ? công ty e thì mỗi tháng chỉ cần xuất 1 cái hoặc 2 cái hoá đơn thôi nếu tự in chắc chi phí nhiều lắm nên e hỏi các chị ai bít trả lời giúp e với!!!!!!!!

- Từ ngày 01/01/2011 trở đi, cơ quan thuế không bán hoá đơn cho cơ sở kinh doanh là doanh nghiệp. Các cơ sở là doanh nghiệp sẽ sử dụng hoá đơn tự in hoặc hoá đơn tự đặt in hoặc hoá đơn điện tử. Vì vậy, ngay từ bây giờ các doanh nghiệp phải tự xác định loại hoá đơn sẽ sử dụng và đăng ký sớm với cơ quan thuế. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng phải chuẩn bị thiết kế mẫu hóa đơn cho phù hợp, có những phương án về bảo mật để có thể quản lý một cách tốt nhất, tránh bị giả mạo.

- Các Cục Thuế chỉ thực hiện đặt in hoá đơn để bán cho tổ chức không phải là doanh nghiệp nhưng có hoạt động kinh doanh, hộ gia đình, cá nhân kinh doanh có cơ sở tại địa phương và để cấp cho các tổ chức không phải là doanh nghiệp, hộ gia đình và cá nhân không kinh doanh nhưng có phát sinh hoạt động bán hàng hoá, dịch vụ cần có hoá đơn để giao cho khách hàng.
 
Ðề: Hoá đơn tự in

Bạn chịu khó chờ thông tư hướng dẩn cụ thể nhé!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top