Lâu quá không gặp các anh chị, chúc các anh chị tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc. Làm ơn giúp em vấn đề này nhé!
Em đang làm quyyết toán năm 2009. chi phí thưởng tết chi vào tháng 2 năm 2010, chi phí thuế TNDN năm 2008 em chi vào tháng 1/2010. Cho em hỏi là em hạch toán như thế nào cho các chi phí này, hạch toán vào năm 2009 hay vào lúc tiền được chi ra? mong các anh chị giải thích dùm em
Vấn đề thừ 2, cho đến nay em vẫn chưa làm đăng ký thang lương bảng lương, hiện tại cty chỉ có hợp đồng lao động thôi, vậy thì lương được hạch toán theo hợp đồng lao động có hợp lệ không?
Trường hợp công ty tăng lương cho nhân viên trong khi hợp đồng đến cuối tháng 4/2010 mới hết thời hạn, em phải làm quyết định tăng lương hay còn văn bản nào khác ko? Các anh chị vui lòng giúp em với nhé!
Chân thành cảm ơn các anh chị nhiều nhiều!
Em đang làm quyyết toán năm 2009. chi phí thưởng tết chi vào tháng 2 năm 2010, chi phí thuế TNDN năm 2008 em chi vào tháng 1/2010. Cho em hỏi là em hạch toán như thế nào cho các chi phí này, hạch toán vào năm 2009 hay vào lúc tiền được chi ra? mong các anh chị giải thích dùm em
Vấn đề thừ 2, cho đến nay em vẫn chưa làm đăng ký thang lương bảng lương, hiện tại cty chỉ có hợp đồng lao động thôi, vậy thì lương được hạch toán theo hợp đồng lao động có hợp lệ không?
Trường hợp công ty tăng lương cho nhân viên trong khi hợp đồng đến cuối tháng 4/2010 mới hết thời hạn, em phải làm quyết định tăng lương hay còn văn bản nào khác ko? Các anh chị vui lòng giúp em với nhé!
Chân thành cảm ơn các anh chị nhiều nhiều!