Giả vờ yêu

rose_tran

New Member
Hội viên mới
Quen nhau qua một lời giới thiệu của anh tớ và Đức quen nhau mà không mảy may biết tý gì về nhau kể cả khuôn mặt ra sao, tất cả chỉ trong tưởng tượng.
Lúc nào cũng vậy chỉ đơn giản có chút thời gian là Đức lại gọi điện nói chuyện với tớ, giọng nói nhẹ nhàng ấy có lần làm tan chảy trái tim đã đóng băng của tớ. Đưc nói với tớ rằng chưa lần nào có cảm giác như lần này cả.tớ cảm động và vui lắm.Như 1 thói quen nếu ngày nào ko có giọng nói ấy tớ bồn chồn khắc khoải. Nhưng tớ biết đó không phải là tình yêu....
Ở xa nhau, cậu hay trêu đùa tớ là không đc yêu ai , vì tớ là của Đ, là Vợ của đức.
Thế đấy, mình là vợ chồng hờ từ ngày đó...
Rồi Đức ra trường trở thành 1 anh cảnh sát, cái thói quen gọi điện thưa dần đi nhưng những tin nhắn tình cảm vợ chồng thì lại ko hề thiếu, Sáng thức dậy thấy có tn âu yếm, tối đi ngủ có lời ưng nựng chúc ngủ ngon. Thế đấy, cứ giả vời yêu nhau, cứ giả vời là vợ chồng thôi mà đôi khi tớ thấy hạnh phúc thế. Thời gian trôi, cuối cùng 2 đứa cũng gặp nhau, so với tưởng tượng của tớ đ đẹp trai rắn rỏi hơn nhiều,2 đứa vẫn thường xuyên liên lạc với nhau cho dù đôi lúc tớ muốn chấm dứt cái kiểu vọ chồng hờ.
Một ngày, tớ chợt nhận ra tớ quan tâm đ hơn mức bình thường, chết rồi hình như giả vờ mà cứ như thật ý,
Đ vẫn vô tư trêu đùa và tớ biết đc rằng đ quan tâm đến sự nghiệp hơn, đ trêu đùa chứ chưa bao giờ có ý định tiến xa hơn.
Gỉa vờ mà thành thật, chia tay nhau 1 tình iu giả vờ thôi mà sao tớ xót xa thật lòng đến thế
 
Ðề: Giả vờ yêu

Tình yêu không thể ép buộc, cũng không thể giả vờ.
 
Ðề: Giả vờ yêu

TỚ cũng đăng rơi vào tình huấn giống cậu rùi đó.Và tớ cũng giống Đức, vẫn thích người đó. Nhưng sự nghiệp vẫn quan trọng hơn nên đã chưa dành nhiều thời gian cho cái không gian riêng tư cử mình.hii
 
Ðề: Giả vờ yêu

:phienghe: đừng bao giờ đổ lỗi bạn ơi, phải vượt lên để đón nhận, chỉ 1 cái gì đó đánh mất cái quan trọng nhất thì :conma:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top