Làm Kt trên máy nếu đã đăng ký với CQ Thuế thì SS ko cần phải ghi bằng tay nữa, nếu chưa đăng ký thì vẫn phải ghi bằng tay tất cả mọi SS Ktoán.
Em không hiểu câu trả lời này của anh Trung30, anh muốn nói làm sổ sách kế toán trên máy là chỉ để nói về làm sổ sách trên phần mềm kế toán hay là cả làm sổ sách kế toán trên Excel?
Cty em năm trước cũng đã quyết toán thuế một lần rồi, và trước lúc quyết toán cũng làm lại sổ sách của mấy năm, làm trên Excel và in ra sổ cho cả năm tài chính. Nhưng mà đâu có thấy cán bộ thanh tra quyết toán thuế hạch sách gì là phải đăng ký với cơ quan thuế thì mới được in sổ chứ không phải viết tay đâu anh?!.
SS trên máy là phần mềm có bản quyền & đã đăng ký với CQ thuế. Còn chỗ bạn do CB chuyên quản ko nói gì thì đó là chỉ riêng CB chuyên quản chỗ bạn dễ dãi thui chứ ko phải là qui định chung
Oái!
Vậy theo bác Trung thì những công ty không làm PM thì phải ghi sổ bằng tay hết à? Em và bạn em toàn làm trên excel cũng đâu có vấn đề đâu.
theo nguyên tắc nếu chưa đăng ký là phải làm sổ sách bằng tay hết đó bạn. anh Trung nói đúng òi đó, làm excel in ra thường là báo cáo thui, còn mấy cái kia phải bằng tay . Khì khì.
bà con ơi. có ai ko? giúp tui với. Công ty mới thành lập, làm kế toán theo hình thức chứng từ ghi sổ trên excel. Tui ko biết làm sao cả và bắt đầu như thế nào? có ai ko? cứu với..........
Còn cán bộ Thuế chỗ mình thì bảo dù có đăng ký bằng máy tính mà sử dụng Excel thi cũng phải ghi sổ sách bằng tay ( Excel không được xem là phần mềm). Mình không biết phải làm sao nữa? 2 năm rùi mà ghi lại băng tay chắc xỉu mất!
theo nguyên tắc nếu chưa đăng ký là phải làm sổ sách bằng tay hết đó bạn. anh Trung nói đúng òi đó, làm excel in ra thường là báo cáo thui, còn mấy cái kia phải bằng tay . Khì khì.
co ai làm kế toán cho cty bán linh kiện máy tính không?chỉ giúp tui từ đầu mình phải lập những gì với