chào anh/ chị
em là kế toán mới, lại làm tay ngang nên nhiều việc còn lúng túng. cty em bán hàng hóa, thỉnh thoảng sẽ xảy ra việc tháo dời 1 sản phẩm còn nguyên vẹn ra lấy linh kiện bán cho khách hàng. cái này trên phần mềm có hướng dẫn. tuy nhiên trên thực tế xảy ra việc khi em xuất 1 linh kiện A cho KH, KHđưa 1 link kiện B cho em và yêu cầuđổi các. chênh lệch bao nhiêu họ bù ấy ạ. cáiđó thì hạch toán thế nàoạ? em vẫn làm chứng từ bán hàng linh kiện A sau đó làm phiếu nhập kho mua linh kiện B từ khách hàng hay thế nàoạ?
em là kế toán mới, lại làm tay ngang nên nhiều việc còn lúng túng. cty em bán hàng hóa, thỉnh thoảng sẽ xảy ra việc tháo dời 1 sản phẩm còn nguyên vẹn ra lấy linh kiện bán cho khách hàng. cái này trên phần mềm có hướng dẫn. tuy nhiên trên thực tế xảy ra việc khi em xuất 1 linh kiện A cho KH, KHđưa 1 link kiện B cho em và yêu cầuđổi các. chênh lệch bao nhiêu họ bù ấy ạ. cáiđó thì hạch toán thế nàoạ? em vẫn làm chứng từ bán hàng linh kiện A sau đó làm phiếu nhập kho mua linh kiện B từ khách hàng hay thế nàoạ?