DN mình có bắt buộc phải in HĐ không?

lantk85

New Member
Hội viên mới
Các bạn cho mình hỏi với. DN mình sử dụng hóa đơn đầu ra rất ít, 1 tháng chỉ xuất được 2-3 cái thôi, nếu bây h mà tự in thì chi phí rất cao. vậy mọi người cho mình hỏi DN mình có thể vẫn mua HĐ của nhà nước được không? và mình phải làm thế nào để được tiếp tục mua HĐ đỏ của thuế. thank cả nhà
 
Bạn tham khảo xem DN mình có nằm trong diện này không...?

Thông tư 153 có quy định thêm đối tượng được mua hóa đơn đặt in của cơ quan thuế. Theo đó, những doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp ở địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn và đặc biệt khó khăn, các đơn vị sự nghiệp công lập có hoạt động sản xuất, kinh doanh theo quy định của pháp luật, đáp ứng đủ điều kiện tự in hướng dẫn tại khoản 1 Điều 6 nhưng không tự in hóa đơn thì được tạo hóa đơn đặt in hoặc mua hóa đơn đặt in của cơ quan thuế.

Từ năm 2012 trở đi, những doanh nghiệp trên cũng phải tự tạo hóa đơn để sử dụng như các doanh nghiệp khác.
 
vậy cho mình hỏi nếu DN mình nằm trong diện đó thì mình phải làm những thủ tục gì để chứng minh là được mua Hóa Đơn?
 
Cơ quan thuế chỉ bán cho hóa đơn cho doanh nghiệp siêu nhỏ (từ 10 lao động trở xuống), nếu không thuộc đối tượng này thì công ty phải tự in hóa đơn (nếu đảm bảo điều kiện theo quy định) hoặc đặt in hóa đơn.
Bạn lên gặp trực tiếp cán bộ thuế để được hướng dẫn cụ thể hơn
 
bạn nào có thể cho mình xin mẫu đăng ký tự in HĐ được không? mình vào mạng sớt nhưng mẫu khó hiểu quá. mình chưa biết in HĐ như thế nào làm sao mà biết được mẫu HĐ và tên cty in chứ
 
Re: DN mình thì lại chọn phương thức đặt hóa đơn tại chi cuc thuế

Các bạn ơi!!! cho minh hỏi với.DN của mình thì lại chọn phương thức đặt hóa đơn cho nhanh,vay sau khi điền vào phiếu đăng ký rồi,mình còn pải làm j nữa?mình chẳng biết sao nữa.Cam ơn mọi người nha!!!
 
Ðề: DN mình có bắt buộc phải in HĐ không?

Bạn gửi mail hoặc đem trực tiếp đến chi cục thuế quản lý bạn để nộp.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top