Công việc của một kế toán tổng hợp

phuongloan.dng

New Member
Hội viên mới
Mô tả công việc của kế toán tổng hợp
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
  • Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
  • In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
  • Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
  • Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
Kỹ năng mà kế toán cần có
  • Kiến thức chuyên môn
  • Kiến thức về tin học
  • Kiến thức về ngoại ngữ
  • Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ
  • Khả năng tư duy và chịu được áp lực tốt.
  • Khả năng giao tiếp và đối nội, đối ngoại
Sưu tầm: https://ijobsvn.wordpress.com/
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top