Anh/Chị ơi giúp em với tình hình là em mới ra trường thôi chưa có kinh nghiệm mà hiện tại em đang chuẩn bị làm cho 1 chi nhánh mới thành lập mà hạch toán phụ thuộc. Em không biết là mới vào thì mình phải làm như thế nào hết mấy a/c làm ơn giúp em với ví dụ như những khoản vốn mình hạch toán ntn rồi ccdc mình phân bổ sao là hợp lý tại e vào là làm mới hoàn toàn luôn nên e hơi bị mông lung (
với lại sếp em có chi những khoản k có HĐ thì e phải làm sao để những khoản đó đc đưa vào và vào 1/6 mới chính thức hoạt động vậy những khoản chi trc đó trong thời gian bao lâu thì mình đc tính ạ
Em cảm ơn nhiều mong mấy a/c giúp e với ạ ((((
với lại sếp em có chi những khoản k có HĐ thì e phải làm sao để những khoản đó đc đưa vào và vào 1/6 mới chính thức hoạt động vậy những khoản chi trc đó trong thời gian bao lâu thì mình đc tính ạ
Em cảm ơn nhiều mong mấy a/c giúp e với ạ ((((