Cách tính lương

phamthichiem

New Member
Hội viên mới
Cách tính lương gấp mọi ng ơi giúp với

Bọn e đc nhận vào làm việc, bắt đầu tính luơng từ 17/12 đến 17/1/2013. Đến ngày 24 mới đc lãnh lương, xếp mkinhf bảo hạch toán vào phần lương tháng 12 như vậy có đc ko vì mình thấy như vậy là dính 2 tháng rồi, mà quy định cuối tháng là khoa sổ rồi nên mình ko biết tính tháng nào và xếp mình làm j có đúng ko?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Cách tính lương

theo toi ban tach luong lam 2 phan
của tháng nào hạch toán vào tháng đó cho dễ và đúng qui định
 
Ðề: Cách tính lương gấp mọi ng ơi giúp với

Bọn e đc nhận vào làm việc, bắt đầu tính luơng từ 17/12 đến 17/1/2013. Đến ngày 24 mới đc lãnh lương, xếp mkinhf bảo hạch toán vào phần lương tháng 12 như vậy có đc ko vì mình thấy như vậy là dính 2 tháng rồi, mà quy định cuối tháng là khoa sổ rồi nên mình ko biết tính tháng nào và xếp mình làm j có đúng ko?

Theo mình nghĩ cty bạn trả trước lương giống cty mình, làm từ ngày 1-30 nhưng trả lương sớm vào ngày 25.
Trường hợp của bạn để dễ theo dõi thì bạn cứ tính lương từ 17/12 - 31/12 hạch toán vào tháng 12.
còn tháng 1 thì tính lương trọng tháng và hoạch toán lương tháng 1. đến 24/1 thì chi lương của cả 2 phần này.
 
Ðề: Cách tính lương

tính lương để làm sổ sách thì cho là vào từ đầu tháng cũng đâu có sao đâu bạn. làm hết T12 rồi qua tháng 1 làm tiếp.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top