cách làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quý ?

dantam

New Member
Hội viên mới
Chào anh chị!
Mọi người cho em hỏi cách làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quý 2/2011 với ạ. Tháng 04 bên em bắt đầu sử dụng hoá đơn tự tin rồi. Em lấy ví dụ như thế này anh chị xem em làm có đúng ko nhé. Bên em in 10 quyển với số lượng là 500 số thì em làm thế này đúng ko ạ. Số lượng nhập là 500 số trong quý sử dụng là 20 số số còn lại 480 số ( bỏ qua các chỉ tiêu khác).Làm như thế có đúng ko ạ. Mong mọi người chỉ giúp :dangyeu:
 
Ðề: cách làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quý ?

Chào anh chị!
Mọi người cho em hỏi cách làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quý 2/2011 với ạ. Tháng 04 bên em bắt đầu sử dụng hoá đơn tự tin rồi. Em lấy ví dụ như thế này anh chị xem em làm có đúng ko nhé. Bên em in 10 quyển với số lượng là 500 số thì em làm thế này đúng ko ạ. Số lượng nhập là 500 số trong quý sử dụng là 20 số số còn lại 480 số ( bỏ qua các chỉ tiêu khác).Làm như thế có đúng ko ạ. Mong mọi người chỉ giúp :dangyeu:

Theo mình về cơ bản như thế là ổn. Tuy nhiên bạn lưu ý vài vấn đề sau:

Thứ nhất: Bạn nhớ làm theo mẫu BC26/AC - Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn theo quý.
Thứ hai: Chỉ tiêu nào phát sinh thì điền thông tin. Chỉ tiêu nào không phát sinh thì điền số 0 vào cho chắc.
Chúc bạn làm tốt.
Thân
 
Hóa đơn của năm 2010 chị hủy vào tháng mấy? nếu hủy vào tháng 4 thì vẫn phải kê thêm cả nó vào đấy chị nhe.
Chúc chị làm tốt!
 
Có hai trường hợp với hóa đơn cũ nhé, Nếu hóa đơn cũ vẫn tiếp tục được sử dụng thì bạn vẫn cần kê vào BC26, Nếu hủy thì coi như bạn sẽ thông báo phát hành hóa đơn mới.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top