Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

BRAVO chia sẻ cơ hội nghề nghiệp với sinh viên HTTTKT - Học viện Tài Chính​

Mới đây, ngày 27/12, BRAVO-HN đã tham gia buổi gặp gỡ đối thoại, chia sẻ về các cơ hội thực tập, tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế - Học viện Tài chính.
Tại BRAVO, quan điểm nhân sự được định hướng luôn lấy “con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển”. Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng, góp phần không nhỏ cho sự thành công chung của công ty. Bởi vậy, bên cạnh hoạt động SXKD, BRAVO luôn chú trọng phối hợp chặt chẽ cùng với các trường đại học trong công tác định hướng, hướng nghiệp sinh viên.
Ngày 27/12 vừa qua, BRAVO-HN tiếp tục có buổi gặp gỡ chia sẻ cùng các bạn sinh viên năm cuối Khoa Hệ thống thông tin Kinh tế, Học viện Tài chính. Có mặt trong buổi giao lưu, đại diện BRAVO gồm có: anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 3; chị Nguyễn Thị Kỳ Duyên – phụ trách Nhân sự công ty. Về phía Khoa HTTTKT, vinh dự có sự tham dự của các thầy cô giảng viên chuyên trách; cùng các bạn sinh viên năm cuối.
Thang12_30_HVTC-1.webp

Buổi giao lưu doanh nghiệp và sinh viên năm cuối Khoa HTTTKT, ngày 27/12/2022
Tại chương trình, anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 3 đã chia sẻ tới các bạn sinh viên về xu hướng ERP và tầm quan trọng của công nghệ áp dụng trong doanh nghiệp; giới thiệu sản phẩm dịch vụ chính mà BRAVO đang cung cấp cũng như môi trường làm việc; chế độ đãi ngộ; các vị trí tuyển dụng và cách thức ứng tuyển vào BRAVO.
>> Tìm hiểu Phần mềm ERP BRAVO
Với những chia sẻ chi tiết về BRAVO xuất phát từ kinh nghiệm sống, trải nghiệm công việc của anh, các bạn sinh viên của Khoa đã có được góc nhìn bao quát nhất về những vị trí đang có nhu cầu tuyển dụng cao tại công ty, hình dung cụ thể hơn công việc thực tế của chuyên ngành các bạn đang theo học.
Thang12_30_HVTC-2.webp

Anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 3 chia sẻ cùng sinh viên HVTC
Trong phần giao lưu hỏi đáp trực tiếp, nhiều câu hỏi hay, thiết thực đã được các bạn sinh viên đặt ra nhờ anh Hiếu và giải đáp. Nội dung câu hỏi xoay quanh các vấn đề như: yêu cầu cho các vị trí tuyển dụng, chế độ đãi ngộ, kiến thức kỹ năng cần thiết cho công việc…
Thang12_30_HVTC-3.webp

Sinh viên hào hứng đặt nhiều câu hỏi xoay quanh vị trí việc làm tại doanh nghiệp
Tiếp nối chương trình, tiết mục Minigame Kahoot với những phần quà hấp dẫn của BRAVO đã khiến cho không khí tại hội trường trở nên sôi động, hào hứng.
Thang12_30_HVTC-4.webp

Trò chơi tương tác cùng sinh viên đem đến không khí sôi động cho hội trường.
Thang12_30_HVTC-5.webp

Cùng nhiều phần quà hấp dẫn
Hiện tại, có nhiều cựu sinh viên Khoa HTTTKT Học viện Tài chính đang công tác và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các phòng ban khác nhau tại BRAVO. Công ty luôn đánh giá cao chất lượng sinh viên đến từ Khoa, kiến thức, sự năng động trong học tập và làm việc của các bạn sinh viên khi ra trường. Hi vọng thời gian tới đây, BRAVO và phía Học viện Tài chính sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên thông qua hoạt động tuyển dụng và các chương trình thực tập tại công ty.
Thông tin tuyển thực tập sinh và cơ hội việc làm tại BRAVO, các bạn quan tâm có thể liên hệ tới:
  • Phòng HCNS - Công ty CP Phần Mềm BRAVO
  • Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà 311 – 313 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 776 2472 (số máy lẻ 379 - Ms. Duyên)
  • Email: tuyendunghn@bravo.com.vn
Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO HN: Thưởng nóng đội Kỹ thuật Triển khai tháng 12/2022​


Ngày 30/12 vừa qua, trong không khí rộn ràng của ngày làm việc cuối năm 2022, Ban lãnh đạo BRAVO HN tiếp tục thực hiện khen thưởng “nóng” với nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai có thành tích xuất sắc.
Ngày làm việc cuối năm dương lịch, không khí làm việc tại văn phòng BRAVO HN dường như sôi nổi, hào hứng hơn với các hoạt động khen thưởng nóng dành cho đội dự án Kỹ thuật Triển khai khi hoàn thành việc cung cấp giải pháp phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Thay mặt Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên chúc mừng thành tích và trao thưởng nóng đến đội dự án.
Thang1_3_Thuong-nong-trien-khai-1.webp

Ảnh: GĐ Đào Mạnh Hùng biểu dương thành tích xuất sắc của CBNV Kỹ thuật Triển Khai.
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 4 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần In Hà An.
Thang1_3_Thuong-nong-trien-khai-2.webp

Ảnh: Khen thưởng thành tích đội Kỹ thuật Triển khai đã nỗ lực triển khai phần mềm cho Công ty In Hà An
Với chuyên môn cùng tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm trong công việc, các CBNV BRAVO đã hoàn thành tốt các phần việc được giao, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, góp phần khẳng định uy tín và xây dựng thương hiệu “BRAVO - Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.
Hoạt động thưởng “nóng” tại BRAVO không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa. Mong rằng, buổi trao thưởng nóng vừa qua sẽ lan tỏa niềm vui tới tất cả thành viên BRAVO cùng nhau chinh phục nhiều thành tích ấn tượng và chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

Đầu năm rộn ràng thưởng “nóng” tại BRAVO HN​

Rộn ràng khí thế làm việc đầu năm 2023, sáng hôm nay tại văn phòng BRAVO HN, quyết định khen thưởng “nóng” với nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai có thành tích xuất sắc đã được diễn ra.
Tại BRAVO, bên cạnh các hoạt động khen thưởng định kỳ thì quyết định khen thưởng “nóng” nhằm mục đích biểu dương kịp thời thành tích xuất sắc của các CBNV trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp phần mềm cùng dịch vụ chất lượng đến với khách hàng.
Sáng ngày 4/1, tại sảnh văn phòng BRAVO HN, đại diện Ban lãnh đạo, anh Phạm Anh Trường – Giám đốc Khối Kỹ thuật Triển khai đã lên trao thưởng và gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân, nhóm CBNV có thành tích xuất sắc.
Khen thưởng đội dự án Kỹ thuật Triển khai đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần HUD Kiên Giang (Thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành).
Thang1_4_thuong-nong-trien-khai.webp

Ảnh: Khen thưởng “nóng” đội dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP cho Công ty CP HUD Kiên Giang
Không khí làm việc tại BRAVO HN những ngày đầu năm 2023 như sôi nổi hơn với các hoạt động nội bộ đầy ý nghĩa. Hi vọng rằng, phần thưởng động viên này sẽ đem tới cho các thành viên sự hứng khởi và một niềm tin vững chắc về những kết quả bứt phá trong năm mới.

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO Focus số 84: Những ngày cuối năm​

BRAVO Focus số 84: Những ngày cuối năm

Năm 2022 đã đi qua, một năm với nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng ghi dấu ấn của sự nỗ lực bứt phá vươn lên sau đại dịch của mỗi cá nhân, mỗi tổ chức và cả toàn xã hội.
Nhìn lại một năm thăng trầm, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mang nhiều cung bậc cảm xúc. Sẽ có những niềm vui về những việc đã làm được, xen lẫn những nuối tiếc về những việc chưa hoàn thành trọn vẹn. Nhưng có lẽ với nhiều người, được bình an cùng người thân trong thời khắc chào năm mới luôn là điều tuyệt vời nhất có được sau mọi mệt nhọc trong năm đã qua.
Những ngày cuối cùng của năm, chúng ta hãy cùng nhau sống chậm, gói gọn những muộn phiền, lo âu của một năm cũ để sẵn sàng chào đón một năm mới với vô vàn điều tốt đẹp phía trước.
Hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 84 điểm lại những hoạt động nổi bật của tháng 12 và năm 2022 tại BRAVO nhé.
Mở đầu nội san số này, chuyên mục “360 độ BRAVO” sẽ điểm lại những tin tức nội bộ nổi bật trong tháng 12 tại BRAVO ba miền. Ngay sau đó, đến với chuyên mục Chia sẻ, bạn đọc sẽ được trò chuyện cùng cô nàng CSKH kiêm “phát thanh viên” của BRAVO HN và lắng nghe những tâm sự tản mạn ngày cuối năm của thành viên nữ xinh đẹp thuộc phòng QLTH - BRAVO ĐN. Cũng tại đây, bài chia sẻ từ đương kim vô địch BRAVO Cup HCM 2022 sẽ khiến bạn đọc sống lại bầu không khí bóng đá sôi động, cuồng nhiệt và tinh thần đoàn kết của tập thể BRAVO. Vậy là 365 ngày đã qua, trước khi bắt đầu một năm mới với nhiều điều mới mẻ, hãy cùng Tiêu điểm BRAVO tổng kết một năm cũ và đặt mục tiêu cho năm mới nhé.
Bên cạnh những tin tức nội bộ nổi bật, mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này sẽ giới thiệu đến bạn đọc “Bảo lãnh hợp đồng – tính năng mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên phần mềm BRAVO”.
Những ngày cuối cùng của năm 2022 đã trôi qua trong niềm hân hoan và không ngừng say mê công việc của người BRAVO. Cảm ơn Quý bạn đọc đã đồng hành cùng Ban biên tập trong suốt 12 tháng qua.
Chúc các thành viên BRAVO đón một năm mới 2023 đầy may mắn và thành công.
>> Đọc và tải nội san BRAVO số 84 tại đây.

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO Focus số 84: Những ngày cuối năm​


Năm 2022 đã đi qua, một năm với nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng ghi dấu ấn của sự nỗ lực bứt phá vươn lên sau đại dịch của mỗi cá nhân, mỗi tổ chức và cả toàn xã hội.
Nhìn lại một năm thăng trầm, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mang nhiều cung bậc cảm xúc. Sẽ có những niềm vui về những việc đã làm được, xen lẫn những nuối tiếc về những việc chưa hoàn thành trọn vẹn. Nhưng có lẽ với nhiều người, được bình an cùng người thân trong thời khắc chào năm mới luôn là điều tuyệt vời nhất có được sau mọi mệt nhọc trong năm đã qua.
Những ngày cuối cùng của năm, chúng ta hãy cùng nhau sống chậm, gói gọn những muộn phiền, lo âu của một năm cũ để sẵn sàng chào đón một năm mới với vô vàn điều tốt đẹp phía trước.
Hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 84 điểm lại những hoạt động nổi bật của tháng 12 và năm 2022 tại BRAVO nhé.
Mở đầu nội san số này, chuyên mục “360 độ BRAVO” sẽ điểm lại những tin tức nội bộ nổi bật trong tháng 12 tại BRAVO ba miền. Ngay sau đó, đến với chuyên mục Chia sẻ, bạn đọc sẽ được trò chuyện cùng cô nàng CSKH kiêm “phát thanh viên” của BRAVO HN và lắng nghe những tâm sự tản mạn ngày cuối năm của thành viên nữ xinh đẹp thuộc phòng QLTH – BRAVO ĐN. Cũng tại đây, bài chia sẻ từ đương kim vô địch BRAVO Cup HCM 2022 sẽ khiến bạn đọc sống lại bầu không khí bóng đá sôi động, cuồng nhiệt và tinh thần đoàn kết của tập thể BRAVO. Vậy là 365 ngày đã qua, trước khi bắt đầu một năm mới với nhiều điều mới mẻ, hãy cùng Tiêu điểm BRAVO tổng kết một năm cũ và đặt mục tiêu cho năm mới nhé.
Bên cạnh những tin tức nội bộ nổi bật, mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này sẽ giới thiệu đến bạn đọc “Bảo lãnh hợp đồng – tính năng mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên phần mềm BRAVO”.
Những ngày cuối cùng của năm 2022 đã trôi qua trong niềm hân hoan và không ngừng say mê công việc của người BRAVO. Cảm ơn Quý bạn đọc đã đồng hành cùng Ban biên tập trong suốt 12 tháng qua.
Chúc các thành viên BRAVO đón một năm mới 2023 đầy may mắn và thành công.
>> Đọc và tải nội san BRAVO số 84 tại đây.
>> Xem đầy đủ các số nội san BRAVO Focus
tại đây.

Xem thêm:
Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HN: Trao cúp NVXS và giải thưởng PTSP tháng 12​


Ngày 10/1 vừa qua, BRAVO HN đã diễn ra chương trình trao tặng cúp Nhân viên xuất sắc và Giải thưởng đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm tháng 12.
Sáng ngày 10/1, tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng vừa qua, BRAVO HN đã chọn ra được những cá nhân tiêu biểu đạt cúp NVXS tháng 12 và trao giải đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm (PTSP). Đây là phần thưởng mang ý nghĩa rất lớn, nhằm ghi nhận những nỗ lực và đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc của mỗi CBNV để đạt được nhiều thành quả tốt hơn nữa.
Mở đầu chương trình, như thường lệ, đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố và trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12/2022 cho CBNV có kết quả hoàn thành công việc nổi bật, tích cực tham gia vào các hoạt động chung vì sự phát triển của công ty.
Xin chúc mừng những CBNV có thành tích nổi bật nhất trong hoạt động SXKD của tháng và vinh dự nhận Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12 sau đây:
  • Nguyễn Việt Hoàng – Phòng Bảo hành
  • Nguyễn Quang Trung – Phòng Kỹ thuật 1
  • Trương Thanh Bình – Phòng Kỹ thuật 2
Nhân viên xuất sắc tháng 12/2022 tại BRAVO HN

Chúc mừng các nhân viên xuất sắc tháng 12 vinh dự nhận cúp khen thưởng.
Với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS trong tháng này, nhằm ngày càng hoàn thiện sản phẩm phần mềm ERP của BRAVO hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng, Giải thưởng may mắn “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm” tháng 12 được trao cho anh Nguyễn Hải Thăng – TP. Phát triển Sản phẩm.
Giải “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm” tháng 12/2022

Anh Ngô Đình Hải – GĐ. Khối Công nghệ trao tặng giải “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm” tháng 12.
Một lần nữa xin chúc mừng cho các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 12 vừa qua. Mong rằng, niềm vui đến từ các giải thưởng sẽ giúp tinh thần làm việc của tập thể CBNV BRAVO thêm phấn khởi, tiếp thêm động lực để mọi người có thể hoàn thành tốt các công việc được giao và thu về nhiều hơn các thành tích ấn tượng trong năm mới 2023.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 

BRAVO HCM: Các khen thưởng quý IV/2022 và sinh nhật CBNV tháng 1/2023​

Ngày 07/01, tại văn phòng BRAVO HCM đã diễn ra nhiều hoạt động khen thưởng nội bộ ý nghĩa như: Tổng kết và khen thưởng quý IV/2022, cơn mưa thưởng “nóng” cho nhóm CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai có thành tích xuất sắc và tổ chức sinh nhật chung cho CBNV tháng 1/2023.
Khép lại quý IV/2022, BRAVO HCM đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật trong công tác SXKD đến từ các phòng ban trong văn phòng. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của cả tập thể vì sự phát triển chung của BRAVO. Tại cuộc họp Tổng kết quý IV/2022, Ban Lãnh đạo công ty đã đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi và quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc công việc.
Sáng 07/01, buổi lễ trao thưởng quý IV/2022 và thưởng nóng đã được diễn ra trang trọng tại văn phòng với sự tham dự của đông đủ các thành viên. Đại diện Ban Lãnh đạo, ông Tôn Minh Thiên – Giám đốc BRAVO HCM đã lên công bố trao thưởng và gửi lời chúc mừng thành tích tới các CBNV.
Khen thưởng thành tích CBNV hoàn thành tốt công việc Quý IV/2022

Khen thưởng và chúc mừng thành tích CBNV hoàn thành tốt công việc Quý IV/2022 (Ảnh: Windy Trương)
Khen thưởng thành tích CBNV xuất sắc Quý IV/2022

Khen thưởng và chúc mừng thành tích CBNV xuất sắc Quý IV/2022 (Ảnh: Windy Trương)
Khen thưởng thành tích Cán bộ quản lý xuất sắc Quý IV/2022

Khen thưởng và chúc mừng thành tích Cán bộ quản lý xuất sắc Quý IV/2022 (Ảnh: Windy Trương)
Tiếp nối chương trình, BRAVO HCM tiếp tục đón nhận cơn mưa thưởng “nóng” ngay trong buổi sáng cùng ngày. Ghi nhận những thành tích vượt trội của các CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng có giá trị cao và nhóm Kỹ thuật Triển khai đã hoàn thành tốt công việc triển khai, cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO với dịch vụ chất lượng tốt đến khách hàng, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã một lần nữa lên công bố, biểu dương và trao thưởng nóng.
Khen thưởng Khối Kinh doanh ký kết hợp đồng có giá trị cao Quý IV/2022

Khen thưởng Khối Kinh doanh ký kết hợp đồng có giá trị cao (Ảnh: Windy Trương)
Khen thưởng Khối Kỹ thuật triển khai BRAVO HCM Q4/2022

Khen thưởng Khối Kỹ thuật triển khai hợp đồng giá trị cao hoàn thành trước và đúng kế hoạch (Ảnh: Windy Trương)
Thưởng “nóng” các nhóm Kỹ thuật Triển khai ngày 7/1/2023_Nhóm 1

Thưởng “nóng” các nhóm Kỹ thuật Triển khai ngày 7/1/2023_Nhóm 2

Thưởng “nóng” các nhóm Kỹ thuật Triển khai ngày 7/1/2023_Nhóm 3

Thưởng “nóng” các nhóm Kỹ thuật Triển khai BRAVO HCM ngày 7/1/2023_Nhóm 4

Thưởng “nóng” các nhóm Kỹ thuật Triển khai ngày 7/1/2023_Nhóm 5

Thưởng “nóng” các nhóm Kỹ thuật Triển khai ngày 7/1/2023_Nhóm 6

Thưởng “nóng” các nhóm Kỹ thuật Triển khai ngày 7/1/2023_Nhóm 7

Biểu dương thành tích và thưởng “nóng” các nhóm Kỹ thuật Triển khai đã nỗ lực triển khai phần mềm ERP chất lượng tới khách hàng (Ảnh: Windy Trương)
Trong không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng quý, BRAVO HCM rộn ràng tổ chức sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 1. Như thường lệ, bánh kem, nến, trái cây và phần quà sinh nhật từ công ty đã được chuẩn bị chu đáo để trao tặng tới các thành viên.
Sinh nhật CBNV BRAVO HCM tháng 1/2023

Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 1 (Ảnh: Windy Trương)
Trao giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” tháng 12/2022

Trao giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” tháng 12/2022 (Ảnh: Windy Trương)
Những con số ấn tượng được tổng kết từ hoạt động SXKD của BRAVO-HCM trong quý IV/2022 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV trong suốt năm qua. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới các CBNV được khen thưởng. Với tinh thần nhiệt huyết sôi nổi, lòng quyết tâm cao và niềm tin vào “BRAVO – Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, tin tưởng bước sang năm mới 2023, BRAVO-HCM sẽ gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Tài chính – Ngân hàng​


Vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Đại học Tài chính – Ngân hàng đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Sáng ngày 12/01 vừa qua, tại phòng hội thảo tầng 8 của Đại học Tài chính – Ngân hàng đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Viện Công nghệ Thông tin (CNTT), Đại học Tài chính – Ngân hàng. Sự kiện chính thức đặt dấu mốc quan trọng cho quá trình hợp tác lâu dài, tin cậy giữa nhà trường và phía doanh nghiệp.
Tham gia buổi lễ ký kết, về phía đại diện BRAVO có anh Phạm Trung – Phó Giám đốc công ty, anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 3 và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Trưởng nhóm nhân sự. Về phía Đại học Tài chính – Ngân hàng có sự tham dự của PGS.TS Phạm Ngọc Ánh – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Phùng Văn Ổn – Viện trưởng viện Công nghệ thông tin cùng đại diện Lãnh đạo các Viện, Khoa, Bộ môn cùng các giảng viên trong Viện CNTT.
Viện trưởng viện CNTT phát biểu khai mạc lễ ký thỏa thuận hợp tác ngày 12/01/2023

Ảnh: TS. Phùng Văn Ổn – Viện trưởng viện CNTT, Đại học Tài chính – Ngân hàng phát biểu khai mạc
Thỏa thuận hợp tác của Viện CNTT, Đại học Tài chính – Ngân hàng với các doanh nghiệp nhằm mục đích mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội trải nghiệm, cọ sát với thực tiễn ngành nghề đang theo học, giúp các em có sự chuẩn bị cần thiết để nắm bắt cơ hội khi gia nhập thị trường lao động. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên đi thực tập, kiến tập, học việc và hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các em. Thỏa thuận hợp tác lần này cũng nhằm lấy ý kiến đánh giá của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo cũng như chất lượng của sinh viên nhà trường. Từ đó, giúp nhà trường có những điều chỉnh phương hướng đào tạo phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng.
Anh Ninh Ngọc Hiếu - Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 3 phát biểu tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 12/01/2023

Ảnh: Anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 3 phát biểu tại lễ ký kết
Tiếp đó, đại diện BRAVO đã có lời phát biểu đề cao ý nghĩa quan trọng của lễ ký kết lần này giữa doanh nghiệp và nhà trường. Hợp tác với các đơn vị giáo dục đào tạo, tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển Nhân sự của BRAVO hiện nay. Đặc biệt là trong thời điểm vấn đề đào tạo gắn liền với nhu cầu thị trường lao động đang ngày càng trở nên cấp thiết.
Với phương châm lấy con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển, BRAVO luôn mong muốn và sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị giáo dục qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai.
Anh Phạm Trung – Phó Giám đốc Công ty CP Phần mềm BRAVO tại lễ ký kết ngày 12/01/2023

Ảnh: Anh Phạm Trung – Phó Giám đốc Công ty CP Phần mềm BRAVO tại lễ ký kết
Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với ĐH Tài chính - Ngân hàng ngày 12/01/2023

Ảnh: Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác diễn ra thành công
Trong buổi lễ ký kết, hai bên đã cùng nhau trao đổi thẳng thắn, cởi mở về thông tin liên quan, đồng thời thống nhất những nội dung và đề xuất các kế hoạch tiếp theo cho quá trình hợp tác.
Kết thúc buổi lễ, PGS.TS Phạm Ngọc Ánh – Hiệu trưởng nhà trường gửi tặng các doanh nghiệp bó hoa tươi thắm và phát biểu bày tỏ quan điểm, niềm tin và sự kỳ vọng rất lớn vào sự thành công của quá trình hợp tác này.
BLĐ ĐH Tài chính Ngân hàng trao tặng hoa tới doanh nghiệp ngày 12/01/2023

Ảnh: BLĐ nhà trường trao tặng những bó hoa tươi thắm tới đại diện các doanh nghiệp
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Viện CNTT, Đại học Tài chính – Ngân hàng và Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, mở ra mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhà trường và công ty.

Xem thêm: Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 

Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD 2022 và kế hoạch 2023 tại BRAVO 3 miền​


Khép lại năm 2022, nhằm tổng kết, đánh giá hiệu quả hoạt động năm vừa qua và thống nhất phương hướng, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm tiếp theo, “Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD 2022 và kế hoạch năm 2023” đã được diễn ra lần lượt tại BRAVO 3 miền.
Vừa qua, Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và kế hoạch năm 2023 đã được tổ chức lần lượt tại BRAVO HCM vào ngày 05/01, tại BRAVO ĐN vào ngày 07/01 và tại BRAVO HN vào ngày 09/01 với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ cấp quản lý tại mỗi miền.
Tại Hội nghị, đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã trình bày tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 bao gồm các nội dung cụ thể như: Kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2022, Các vấn đề còn tồn đọng của năm 2022, Sơ bộ phát triển của BRAVO sau 10 năm. Một vài con số nổi bật của năm 2022 có thể kể tới như: Doanh số ký toàn BRAVO tăng trưởng 120,03% so với năm 2021 và đạt 96% so với kế hoạch đặt ra; Nhân sự tăng đủ về số lượng kế hoạch; Tổng số lượng nhân sự tăng trưởng 246% sau 10 năm; Thu nhập bình quân của CBNV BRAVO tăng 107,33% so với năm 2021; Thu nhập bình quân tăng trưởng 289% sau 10 năm,…
Cùng với đó, GĐ. Đào Mạnh Hùng cũng trình bày kế hoạch, định hướng và mô hình hoạt động của công ty trong năm 2023 và các năm tiếp theo.
GĐ. Đào Mạnh Hùng phát biểu và trình bày tại Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD 2022

Giám đốc Đào Mạnh Hùng phát biểu và trình bày tại Hội nghị (Ảnh: BRAVO HN)
Tại mỗi vùng miền, Đại diện cấp quản lý các bộ phận cũng đã trình bày các vấn đề như: Định hướng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, Định hướng phát triển sản phẩm, Kế hoạch phát triển thị trường, Các biện pháp để thực hiện kế hoạch năm 2023, Biện pháp nhằm tăng chất lượng công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ…
Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ CN Đà Nẵng tổng kết kết quả năm và trình bày kế hoạch 2023

Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ CN Đà Nẵng tổng kết kết quả năm và trình bày kế hoạch 2023 (Ảnh: BRAVO ĐN)
Cán bộ quản lý trình bày tổng kết hoạt động SXKD 2022

Cán bộ quản lý trình bày kết quả năm (Ảnh: Xuân Khánh – KD04, BRAVO HCM)
Trao bằng khen Quản lý giỏi 2022 cho ông Tôn Minh Thiên – GĐ. Chi nhánh BRAVO HCM

Trao bằng khen Quản lý giỏi 2022 cho ông Tôn Minh Thiên – GĐ. Chi nhánh BRAVO HCM (Ảnh: Xuân Khánh – KD04, BRAVO HCM)
Trao bằng khen cho văn phòng BRAVO HCM đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2022

Trao bằng khen cho văn phòng BRAVO HCM đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2022 (Ảnh: Xuân Khánh – KD04, BRAVO HCM)
Trong phiên thảo luận của Hội nghị, các bộ phận phòng ban cũng tích cực tranh luận, đưa ra những ý kiến đóng góp về nhiều vấn đề như: sản phẩm, quy trình công việc, cách thức kết nối và làm việc giữa các phòng ban, vấn đề tuyển dụng – đào tạo, các quy định – nội quy công ty… Mỗi ý kiến đưa ra đều được Ban lãnh đạo lắng nghe, tiếp thu và giải quyết thấu đáo. Tất cả đều nhằm nâng cao chất lượng hoạt động SXKD, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cũng như tối ưu các chế độ phúc lợi cho CBNV.
Nhiều ý kiến đóng góp được đưa ra tại phiên thảo luận kế hoạch năm 2023

Nhiều ý kiến đóng góp được đưa ra tại phiên thảo luận (Ảnh: BRAVO HN)
BGĐ cùng các thành viên cấp quản lý BRAVO HN trong cuộc họp Tổng kết năm 2022

BGĐ cùng các thành viên cấp quản lý BRAVO HN trong cuộc họp Tổng kết hoạt động SXKD 2022

BGĐ cùng các thành viên cấp quản lý BRAVO ĐN trong cuộc họp Tổng kết năm 2022

BGĐ cùng các thành viên cấp quản lý BRAVO ĐN trong cuộc họp Tổng kết hoạt động SXKD 2022
BGĐ cùng các thành viên cấp quản lý BRAVO HCM trong cuộc họp Tổng kết năm 2022

Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD 2022 tại BRAVO HCM

BGĐ cùng các thành viên cấp quản lý BRAVO HCM trong cuộc họp Tổng kết hoạt động SXKD 2022 (Ảnh: Xuân Khánh – KD04, BRAVO HCM)
Với những thành quả đã đạt được trong năm 2022 và mục tiêu đã đề ra cho năm 2023, toàn thể CBNV BRAVO cùng nhau cố gắng, quyết tâm và nỗ lực hơn trong năm mới này, để giữ vững vị thế “BRAVO – Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, và tiếp tục mang đến cho khách hàng sản phẩm – dịch vụ phần mềm ERP chất lượng nhất.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Đầy cảm xúc với Gala Tất niên 2022 – chào Xuân Quý Mão 2023 tại BRAVO 3 miền​


Trong không khí hân hoan rộn ràng trước thềm năm mới, ngày 12/01 vừa qua, BRAVO trên khắp ba miền bắc trung nam đã cùng nhau tổ chức đêm tiệc Gala Tất niên 2022 – chào Xuân Quý Mão 2023 đầy sôi động và giàu cảm xúc.
Như thông lệ hàng năm, hòa vào không khí hân hoan phấn khởi đón chào những ngày đầu năm mới và tạm biệt năm cũ, toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO lại cùng nhau quây quần trong đêm tiệc tất niên, tận hưởng bầu không khí ấm cúng và tràn ngập niềm vui. Năm nay, rất nhiều những khoảnh khắc đẹp trong đêm tiệc Gala Tất niên 2022 đã được ghi nhận tại BRAVO ba miền.
BRAVO Hà Nội
Ngày 12/01, BRAVO Year End Party tại Hà Nội đã được diễn ra tại Queen Bee Luxury Láng Hạ. Với sự chuẩn bị và đầu tư công phu, chương trình đã diễn ra thành công đem tới cho tất cả thành viên tham dự nhiều cảm xúc đáng nhớ.
Mở đầu chương trình, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã có lời phát biểu xúc động tri ân những cố gắng, nỗ lực của tập thể BRAVO trong năm vừa qua, đồng thời gửi lời chúc tết nồng ấm tới toàn thể CBNV cùng gia đình. Sau đó, những chương trình đặc sắc như: Văn nghệ; Video tổng kết năm 2022; Lễ vinh danh cá nhân, tập thể CBNV có thành tích xuất sắc trong năm qua loạt danh hiệu: Lao động giỏi; Lao động tiên tiến; Lao động tiêu biểu; Cán bộ quản lý giỏi đã được diễn ra trang trọng.
Sau phần vinh danh, tiết mục bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn đã khuấy động bầu không khí hào hứng, sôi động cho tất cả thành viên. Đặc biệt trong đêm gala, clip ý nghĩa chúc tết gia đình CBNV được thực hiện nhằm tri ân những “hậu phương” vững chắc đã luôn thấu hiểu ủng hộ để các thành viên yên tâm công tác, đem lại nhiều cảm xúc dạt dào cho những người tham dự.
GĐ. Đào Mạnh Hùng phát biểu khai mạc đêm Gala Tất niên 2022

Ảnh: GĐ. Đào Mạnh Hùng phát biểu khai mạc đêm Gala
Ban lãnh đạo cùng cấp quản lý BRAVO HN cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới 2023

Ảnh: Ban lãnh đạo cùng các cấp quản lý BRAVO HN cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới
Trao khen thưởng Lao động Tiêu biểu BRAVO HN 2022

Ảnh: Trao khen thưởng Lao động Tiêu biểu 2022
Trao khen thưởng Lao động Tiên tiến BRAVO HN 2022

Ảnh: Trao khen thưởng Lao động Tiên tiến 2022
Trao khen thưởng Lao động Giỏi BRAVO HN 2022

Ảnh: Trao khen thưởng Lao động Giỏi 2022
Trao khen thưởng Quản lý giỏi BRAVO HN 2022

Ảnh: Trao khen thưởng Quản lý giỏi 2022
BRAVO Đà Nẵng
Tại Đà Nẵng, cùng ngày với BRAVO HN, đêm tiệc Gala Tất niên 2022 – chào Xuân Quý Mão 2023 cũng được tổ chức sum vầy, gắn kết.
Như thông lệ, khai mạc chương trình là lời phát biểu tổng kết và chúc mừng thành tích một năm qua của anh Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc chi nhánh BRAVO ĐN. Ngay sau đó, các giải thưởng vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu: Lao động tiêu biểu, Lao động tiên tiến, Lao động giỏi, Quản lý giỏi, Tập thể lao động giỏi, khen thưởng dự án… thu hút sự chú ý của toàn bộ CBNV.
BRAVO ĐN trao khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Ảnh: Vinh danh và trao khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm
Tập thể BRAVO ĐN quyết tâm bước sang năm 2023 với nhiều thành công mới

Ảnh: Tập thể BRAVO quyết tâm bước sang năm 2023 với nhiều thành công mới
BRAVO ĐN rạng rỡ sum vầy trong đêm Gala Tất niên 2022

Ảnh: Tập thể BRAVO ĐN rạng rỡ sum vầy trong đêm Gala Tất niên 2022
BRAVO HCM
Đến với điểm cầu BRAVO HCM, sự kiện Year End Party năm nay thu hút sự quan tâm, mong chờ của tất cả các thành viên. Ngay từ sớm, không khí sôi động, hào hứng đã len lỏi khắp các phòng ban, thể hiện rõ nhất ở các tiết mục văn nghệ được các thành viên tập luyện và chuẩn bị tâm huyết để biểu diễn trong đêm tiệc.
Năm 2022 là một năm thành công của BRAVO HCM khi đạt được nhiều thành tích vượt trội trong kết quả SXKD. Phát biểu tại buổi lễ, anh Tôn Minh Thiên – Giám đốc chi nhánh BRAVO HCM vui mừng gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên đã nỗ lực không ngừng trong năm vừa qua và tin tưởng rằng, bước sang năm 2023 tập thể BRAVO HCM sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Tiếp đó, video tổng kết những hoạt động của BRAVO trong năm 2022; Trao tặng bằng khen vinh danh những cống hiến của CBNV cho sự phát triển toàn công ty… là những nội dung chính, quan trọng diễn ra tại chương trình.
Xen kẽ với phần lễ, các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang không khí xuân ngập tràn do chính CBNV trình diễn, cùng các gameshow khuấy động đã đem tới những niềm vui và nụ cười hạnh phúc cho cả khán phòng.
Tiết mục văn nghệ mở màn đêm Gala Tất niên 2022

Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm Gala 2022

Ảnh: Tiết mục văn nghệ mở màn đặc sắc do chính CBNV BRAVO HCM thể hiện
BRAVO HCM nâng ly khai mạc Gala Tất niên 2022 – Mừng Xuân Quý Mão 2023

Ảnh: Nâng ly khai mạc Gala Tất niên 2022 – Mừng Xuân Quý Mão 2023
Giải thưởng Quản lý xuất sắc BRAVO HCM 2022

Vinh danh những cống hiến của CBNV BRAVO HCM trong năm 2022

Trao giải thưởng BRAVO Cup HCM 2022 trong đêm Gala

Ảnh: Trao tặng các giải thưởng vinh danh những cống hiến của CBNV trong năm 2022
Tết cổ truyền đang đến gần, bên cạnh sự hối hả trong công việc và các kế hoạch cần hoàn thành, thì đêm tiệc Gala Tất niên chính là lúc để mọi người có thể tận hưởng những giây phút sum vầy hạnh phúc, vui vẻ. BRAVO Year End Party 2022 đã khép lại thành công để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể CBNV và khách mời tham dự.
Bước sang năm mới 2023, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau đoàn kết, hướng tới nhiều thành công phía trước. Một lần nữa xin kính chúc các thành viên BRAVO cùng gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng!

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO
 

BRAVO HN gửi quà và chúc Tết gia đình CBNV dịp Xuân Quý Mão​


Tết Quý Mão đang đến gần, vừa qua tại văn phòng BRAVO Hà Nội đã diễn ra hoạt động trao quà Tết và gửi thư chúc Tết gia đình CBNV. Qua nhiều năm, hoạt động này đã trở thành nét đẹp văn hóa không thể thiếu mỗi độ tết đến, xuân sang tại BRAVO.
Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của Việt Nam, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời và cũng là dịp đặc biệt để mọi người đoàn tụ với gia đình, trở về quê hương và nhớ về tổ tiên. Mỗi độ Tết đến xuân về, những món quà Tết lại được đại diện Ban lãnh đạo công ty gửi tới tận tay CBNV như lời cảm ơn cho những cống hiến trong năm vừa qua và chúc mừng cho năm mới .
Hãy cùng xem lại một số hình ảnh trao quà Tết Quý Mão 2023 tại BRAVO Hà Nội nhé:
Trao quà Tết khối PTSP dịp Xuân Quý Mão 2023

Trao quà Tết khối Kinh doanh dịp Xuân Quý Mão 2023

Trao quà Tết khối Kỹ thuật dịp Xuân Quý Mão 2023

Trao quà Tết phòng QLTH dịp Xuân Quý Mão 2023

Bên cạnh hoạt động trao quà Tết tới CBNV, một hoạt động thường niên khác cũng mang đầy ý nghĩa tại BRAVO HN là chương trình “Chúc Tết gia đình CBNV”. Trong 7 năm qua, hơn 200 chuyến đi đã được thực hiện về với nhiều tỉnh thành là quê hương của các CBNV BRAVO. Bất kể đường xa hay gần, các chuyến xe của BRAVO vẫn cứ đều đặn lăn bánh mỗi năm. Từ nội thành Hà Nội cho đến Nam Định, Thái Bình hay xa hơn là cả Nghệ An, Hà Tĩnh, Sơn La, Tuyên Quang.
Năm nay, BRAVO vẫn tiếp tục duy trì truyền thống tốt đẹp này bằng việc gửi tới bậc sinh thành của các CBNV BRAVO những món quà Tết ý nghĩa cùng những lời hỏi thăm chân thành. Nhưng do thời gian Tết nguyên đán gấp gáp, nên những món quà được trao tại văn phòng Công ty nhờ các CBNV chuyển tới gia đình.
Chúc Tết gia đình CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai 3 dịp Xuân Quý Mão 2023

Chúc Tết gia đình CBNV phòng QLTH dịp Xuân Quý Mão 2023

Chúc Tết gia đình CBNV dịp Xuân Quý Mão 2023


Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc để mỗi CBNV BRAVO có thể vững tâm công tác và cống hiến, vậy nên bên cạnh việc gia tăng phúc lợi cho mỗi CBNV, công ty cũng không quên thể hiện sự quan tâm tới gia đình, các bậc sinh thành của mỗi thành viên BRAVO. Xuân đã về rất gần, một lần nữa xin kính chúc toàn thể CBNV BRAVO cùng gia đình bước sang năm mới An khang – Thịnh Vượng, Vạn sự – Như ý.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

BRAVO HN đón nhận cơn mưa thưởng nóng trước thềm Xuân Quý Mão​


Trong không khí rộn ràng đón Tết Quý Mão 2023, sáng ngày 16/01 vừa qua, các thành viên BRAVO HN phấn khởi đón nhận “cơn mưa thưởng nóng” dành cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.
Những ngày cuối năm, bên cạnh sự hối hả trong công việc và các kế hoạch cần hoàn thành, các thành tích nổi bật từ các phòng ban vẫn liên tục nhận được sự ghi nhận từ công ty. Sáng ngày 16/01, các thành viên BRAVO HN phấn khởi đón nhận cơn mưa thưởng nóng từ Ban lãnh đạo.
Như thường lệ, mở đầu chương trình, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố chúc mừng thành tích và trao thưởng nóng tới cá nhân, tập thể có kết quả hoàn thành công việc nổi bật, tích cực tham gia vào các hoạt động chung vì sự phát triển của công ty.
Khen thưởng các Khối phòng, bộ phận có đóng góp trong việc nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sản phẩm phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN)
Khen thưởng khối phòng có đóng góp trong việc nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sản phẩm BRAVO 8R3

Khối Công nghệ nhận quyết định khen thưởng nóng ngày 16/01/2023

Khối Công nghệ nhận quyết định khen thưởng nóng từ Công ty.
Khối Phát triển Sản phẩm nhận khen thưởng nóng ngày 16/01/2023

Các thành viên Khối Phát triển Sản phẩm nhận khen thưởng.
Phòng Kiểm thử Sản phẩm nhận quyết định thưởng nóng ngày 16/01/2023

Tập thể phòng Kiểm thử Sản phẩm nhận quyết định thưởng nóng từ Công ty.
Phòng Phân tích Nghiệp vụ nhận quyết định khen thưởng nóng từ công ty ngày 16/01/2023

Biểu dương thành tích và trao khen thưởng phòng Phân tích Nghiệp vụ.
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai 3 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty CP dinh dưỡng Quốc tế CNC.
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật 3 triển khai phần mềm BRAVO ERP cho Công ty dinh dưỡng Quốc tế CNC

Khen thưởng “nóng” đội dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP cho Công ty dinh dưỡng Quốc tế CNC.
Khen thưởng CBNV Lê Thiên Tùng (Khối Công nghệ) và Nguyễn Mạnh Đạt (Phòng Kỹ thuật 4) đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.

Tuyên dương sự đóng góp của CBNV Lê Thiên Tùng cho hoạt động tuyển dụng nhân sự

Tuyên dương sự đóng góp của CBNV Lê Thiên Tùng cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Tuyên dương sự đóng góp của CBNV Nguyễn Mạnh Đạt cho hoạt động tuyển dụng nhân sự

Tuyên dương sự đóng góp của CBNV Nguyễn Mạnh Đạt cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Không khí làm việc tại BRAVO HN những ngày giáp Tết như sôi nổi hơn với các hoạt động nội bộ đầy ý nghĩa. Hi vọng rằng, phần thưởng động viên này sẽ đem tới cho các thành viên sự hứng khởi và một niềm tin vững chắc về những kết quả bứt phá trong năm mới.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

Tưng bừng khai xuân đón lộc Quý Mão trên khắp BRAVO 3 miền​


Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 27/01/2023 (mùng 6 Âm lịch), trên khắp BRAVO ba miền đã rộn ràng tổ chức các hoạt động Khai xuân Quý Mão với niềm tin vào một năm mới nhiều thắng lợi mới.
Đã thành truyền thống hàng năm tại BRAVO, vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới, các thành viên ai ai cũng háo hức lên công ty để cùng quây quần tham gia các hoạt động “Khai xuân” tại văn phòng, mở đầu cho một năm làm việc đầy may mắn và thành công.
Phát biểu trong lễ khai xuân, đại diện BLĐ công ty tại BRAVO ba miền đã gửi những lời chúc mừng năm mới An khang – Thịnh vượng – Thành công tới toàn thể CBNV, đồng thời khẳng định niềm tin vào một năm mới với những thay đổi bứt phá và gặt hái nhiều thắng lợi mới.
GĐ Đào Mạnh Hùng phát biểu khai xuân Quý Mão

GĐ Đào Mạnh Hùng phát biểu khai xuân tại BRAVO HN
Ngay sau đó, nghi thức khui rượu đầu năm đã được diễn ra ấm cúng, các thành viên cùng nhau nâng ly chúc sức khỏe và năm mới bình an tới tất cả mọi người. Đặc biệt, tiết mục “Lì xì” được coi là nét phong tục truyền thống, một chương trình “hái lộc” được mong đợi và không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về tại BRAVO đã khiến không khí khắp khán phòng rộn ràng và vui tươi hơn bao giờ hết. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện rõ nét trên gương mặt rạng ngời, lạc quan của các thành viên cùng quyết tâm sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và hiệu quả.
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong tiệc Khai xuân đón lộc Quý Mão 2023 tại BRAVO ba miền:
GĐ Chi nhánh BRAVO ĐN phát biểu khai xuân Quý Mão

Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ Chi nhánh BRAVO ĐN phát biểu khai xuân
Không khí hân hoan mừng đón năm mới  2023

Không khí hân hoan mừng đón năm mới tại văn phòng BRAVO ĐN
Lì xì đón lộc đầu năm 2023 tại BRAVO HN

Lì xì đón lộc đầu năm tại BRAVO HN
Rộn ràng niềm vui trong ngày khai xuân Quý Mão

Các thành viên BRAVO HN rộn ràng niềm vui trong ngày khai xuân
Bốc thăm may mắn đầu năm 2023

Quản lý các phòng bốc thăm may mắn đầu năm (BRAVO HN)
Khai Xuân Quý Mão 2023 khép lại với thật nhiều niềm vui, mở ra một năm mới vạn điều may mắn, vạn sự như ý.
Xin chúc tất cả thành viên BRAVO trong năm 2023 sẽ làm việc nhiệt huyết, máu lửa hơn nữa, quyết tâm hoàn thành những mục tiêu lớn đã đề ra để đem tới những sản phẩm phần mềm ERP và dịch vụ chất lượng đến với khách hàng. Chúc thương hiệu “BRAVO – Bí quyết quản trị doanh nghiệp” ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO ĐN: Trao cúp NVXS tháng 12, thưởng “nóng” và sinh nhật CBNV tháng 1​


Ngày 17/1, tại BRAVO ĐN đã diễn ra chương trình trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12, thưởng “nóng” CBNV và tổ chức sinh nhật chung tháng 1.
Sáng ngày 17/1, sau khi tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của tháng 12, BRAVO ĐN đã chọn ra được những cá nhân tiêu biểu đạt cúp NVXS tháng, đồng thời trao thưởng “nóng” tới các CBNV đạt thành tích nổi bật trong công việc. Qua nhiều năm, cúp NVXS đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của BRAVO, mang ý nghĩa to lớn nhằm ghi nhận những nỗ lực và đồng thời khuyến khích tinh thần hăng say làm việc của mỗi CBNV để đạt được nhiều thành quả tốt hơn nữa.
Mở đầu chương trình, như thường lệ, đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ Chi nhánh BRAVO ĐN đã lên công bố và trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12/2022 cho CBNV có kết quả hoàn thành công việc nổi bật, tích cực tham gia vào các hoạt động chung vì sự phát triển của công ty.
Xin chúc mừng các CBNV đạt Cúp NVXS tháng 12 sau đây:
  • Đỗ Đình Tùng – Phòng Triển khai PMS
  • Nguyễn Văn Chương – Phòng Triển khai 1
  • Nguyễn Dương Tây – Phòng Bảo hành
Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12/2022

Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12.
Trao giải nhuận bút tháng 12/2022

Trao giải nhuận bút tháng 12.
Bên cạnh các giải thưởng định kỳ hàng tháng, các thành viên BRAVO ĐN còn vui mừng đón nhận cơn mưa thưởng nóng từ công ty.
Khen thưởng các CBNV phòng Công nghệ đã có đóng góp trong việc nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sản phẩm phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Thưởng nóng Phòng Công nghệ BRAVO ĐN 2022

Phòng Công nghệ BRAVO ĐN vui mừng nhận quyết định khen thưởng từ Công ty.
Khen thưởng CBNV Nguyễn Trần Ngọc Bích (Phòng Kinh doanh 1) đã nỗ lực thực hiện ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Tổng Công ty sông Gianh.

Khen thưởng nóng CBNV Kinh doanh BRAVO ĐN tháng 1/2023

Khen thưởng nóng CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng lớn.
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng, các thành viên BRAVO ĐN rộn ràng tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 1. Như thường lệ, những món quà ý nghĩa, banner chúc mừng và bánh kem, trái cây đều được chuẩn bị chu đáo để buổi liên hoan diễn ra thật đầm ấm, vui vẻ.
Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 1

Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 1.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên BRAVO ĐN được nhận thưởng và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 1. Chúc mọi người luôn vui vẻ rạng rỡ, nhiệt huyết trong công việc và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO nhận thư cảm ơn và chúc Tết từ khách hàng FPT Retail​


Là đối tác đồng hành nhiều năm, FPT Retail và BRAVO luôn coi trọng, gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp trên chặng đường phát triển và luôn nỗ lực để sự hợp tác này ngày càng bền chặt hơn. Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Ban lãnh đạo FPT Retail đã gửi thư chúc Tết và lời cảm ơn thân tình tới BRAVO.
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam, là công ty liên kết của Tập đoàn FPT, sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop, F.Studio By FPT và 1 công ty con là Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu.
Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Retail đã được cộng đồng ghi nhận qua số lượt khách hàng đến mua sắm tăng mạnh và ổn định trong suốt nhiều năm qua. Sau 10 năm hoạt động, FPT Retail đã tạo dựng được niềm tin nơi Quý khách hàng khi là nhà bán lẻ hàng đầu thị phần máy tính xách tay, điện thoại và là đại lý được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.
Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Retail hứa hẹn sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.
Chuỗi cửa hàng FPT Retail

Ảnh minh họa chuỗi cửa hàng của FPT Retail
FPT Retail đã tin tưởng lựa chọn sử dụng phần mềm BRAVO cho công tác quản trị tài chính từ năm 2018, với phiên bản BRAVO 8 và liên tục bảo trì, nâng cấp hàng năm nhằm đáp ứng những yêu cầu sử dụng cao hơn của doanh nghiệp và duy trì sử dụng cho tới nay.
Được đồng hành, hỗ trợ cho những khách hàng như FPT Retail trong nhiều năm là niềm vinh hạnh đối với BRAVO. Phía FPT Retail cũng luôn bày tỏ sự hài lòng với chất lượng sản phẩm phần mềmdịch vụ BRAVO cung cấp trong những năm qua.
Vừa qua, nhân dịp đầu Xuân Quý Mão, ban lãnh đạo FPT Retail đã gửi Thư chúc Tết tới Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và cảm ơn sự tận tâm của cán bộ kỹ thuật Bảo hành BRAVO trực tiếp phụ trách hợp đồng này.
“Công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT là một trong những khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ phần mềm BRAVO của Quý công ty cho công tác quản trị Tài chính – Kế toán các chuỗi bán lẻ FPT shop, chuỗi Nhà thuốc Long Châu và công ty Việt Hàn. Năm 2022 vừa qua đã để lại những kết quả và dấu hiệu tích cực trong sự hoàn chỉnh hệ thống của Công ty chúng tôi. Để có được những kết quả đó phải kể đến sự đóng góp – đồng hành của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ, chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp từ phía Quý công ty. Đặc biệt, chúng tôi rất ghi nhận sự hỗ trợ của đội ngũ các cán bộ kỹ thuật bảo hành của BRAVO đã tư vấn các vấn đề cải tiến quy trình và hỗ trợ hết mình để giúp cho bộ phận Tài chính – Kế toán hoàn thành sổ sách báo cáo đúng tiến độ, số liệu chính xác, công tác quản lý kiểm soát được kịp thời liền mạch.
Bằng thư này, chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý công ty và hy vọng sẽ tiếp tục nâng cao sự hợp tác trong tương lai của FRT và BRAVO hơn nữa.
Một lần nữa, kính chúc Quý công ty và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.”

Thư chúc Tết nhân dịp Xuân Quý Mão của BLĐ FPT Retail gửi tới BRAVO

Ảnh: Thư chúc Tết nhân dịp Xuân Quý Mão của BLĐ FPT Retail gửi tới BRAVO
Sự tin tưởng, tín nhiệm và tình cảm nồng ấm mà FPT Retail dành cho BRAVO chính là sự khích lệ, nguồn động lực to lớn để BRAVO nỗ lực hoàn thiện, phát triển mỗi ngày. Thời gian tới, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, BRAVO sẽ tiếp tục theo sát và hỗ trợ FPT Retail trong công tác bảo hành, bảo trì, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng phần mềm của công ty.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO Focus số 85: Chào Xuân 2023​


Cover nội san số 85

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023 với những khởi đầu cho một năm mới đầy hy vọng ở phía trước. Xuân mới, ai ai cũng tràn đầy nhiệt huyết, khí thế cho những dự định mới. BRAVO cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác cũng đã bước vào những ngày làm việc nghiêm túc sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán kéo dài. Bên cạnh những hoạt động chào xuân thì các hoạt động sản xuất kinh doanh đã trở về guồng quay vốn có.
Nội san BRAVO Focus số 85 với chủ đề “Chào Xuân 2023” sẽ cùng bạn đọc sống trong không khí mùa xuân qua các hoạt động của BRAVO cả nước trong tháng 1 vừa qua.
Như thường lệ, mở đầu số báo là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 1 có gì?”. Tiếp đó, trong chuyên mục Chia sẻ, bạn đọc sẽ được gặp gỡ những quản lý tài ba của BRAVO và lắng nghe lời chia sẻ tâm huyết của lớp người đi trước trả lời cho câu hỏi “Chọn công ty hay chọn sếp?”.
Năm 2022 đã đi qua, những thành quả đạt được luôn là tiền đề để chúng ta bứt phá hơn trong năm mới, tiếp đến hãy cùng ban biên tập nhìn lại những con số nổi bật của năm tại chuyên mục Tiêu điểm BRAVO.
Chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về giải pháp Quản lý nhân sự – Chìa khóa để doanh nghiệp phát triển trong năm mới.
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 85.
Một lần nữa, nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023, Ban biên tập xin được gửi lời chúc mừng năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Sức Khỏe – Bình An tới tất cả các thành viên BRAVO.
“Hà Nội cổ kính thân thương
Đà Nẵng đi về, vấn vương tơ lòng
Miền Nam ở tận đàng trong
Cùng chung nhịp đập, tiếng lòng hội xuân
Tất niên ấm áp tình thân
Ba miền chung sức, góp phần dựng xây
Năm mới PHÚC LỘC tràn đầy
TẤN TÀI TẤN LỘC về đây ngập tràn
Xuân mới HẠNH PHÚC BÌNH AN
AN KHANG THỊNH VƯỢNG vững vàng tiến xa”
Vũ Mạnh Giỏi, Phòng Kỹ thuật triển khai số 4
>> Đọc và tải nội san BRAVO số 85 tại đây.

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO HN: Trao cúp NVXS và rộn ràng các giải thưởng tháng 1​


Khởi động tháng mới, ngày 06/02, các thành viên BRAVO HN vui mừng đón nhận cúp Nhân viên xuất sắc, giải thưởng đóng góp ý kiến cho sản phẩm tháng 1 và cơn mưa thưởng “nóng” từ BLĐ công ty.
Những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão đã bắt đầu trong không khí sôi động, phấn khởi của tập thể BRAVO. Nhằm “tiếp lửa” nhiệt huyết cho các CBNV bằng cách biểu dương những thành tích xuất sắc trong công tác SXKD tháng 1 vừa qua, sáng ngày 06/02, Ban lãnh đạo công ty đã trao cúp NVXS và các khen thưởng cho cá nhân có đóng góp tích cực với hoạt động xây dựng sản phẩm – dịch vụ phần mềm BRAVO.
Mở đầu chương trình, đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố và trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 1/2023. Xin chúc mừng các CBNV sau đây:
  • Đào Minh Hiếu – Khối Bảo hành
  • Nguyễn Anh Tuấn 2 – Phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Thành Long – Phòng Kỹ thuật 5
  • Nguyễn Tiến Đạt – Phòng Kỹ thuật 5


Trao cúp NVXS tháng 1/2023

Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 1.
Với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS trong tháng này, nhằm ngày càng hoàn thiện sản phẩm của công ty hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng, Giải thưởng may mắn “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 1 được trao cho CBNV Phạm Long Quân – Khối Bảo hành.
Trao giải “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 1/2023

Trao tặng giải “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 1
Tiếp nối chương trình, bên cạnh các giải thưởng định kỳ hàng tháng, các thành viên BRAVO HN còn vui mừng đón nhận các quyết định thưởng “nóng” từ công ty.
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Giải pháp & Tư vấn đã nỗ lực hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH World Finest Foods.
Trao thưởng nóng cho phòng Giải pháp & Tư vấn tháng 1/2023

Biểu dương thành tích và trao thưởng nóng cho phòng Giải pháp & Tư vấn
Khen thưởng CBNV Phạm Anh Ngọc (Trưởng phòng Kỹ thuật 2) đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
Thang2_7_thuong-dong-gop-tuyen-dung.jpg

Tuyên dương sự đóng góp của các CBNV cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Tháng đầu tiên của năm mới với nhiều tin vui, tạo tín hiệu tích cực cho một năm làm việc đầy hăng say của các thành viên BRAVO. Chúc tập thể BRAVO sẽ luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết, phát huy tốt các kết quả đạt được và cố gắng hơn nữa để 2023 tiếp tục là một năm đầy thắng lợi.

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO ĐN: Trao cúp NVXS tháng 12, thưởng “nóng” và sinh nhật CBNV tháng 1​


Ngày 17/1, tại BRAVO ĐN đã diễn ra chương trình trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12, thưởng “nóng” CBNV và tổ chức sinh nhật chung tháng 1.
Sáng ngày 17/1, sau khi tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của tháng 12, BRAVO ĐN đã chọn ra được những cá nhân tiêu biểu đạt cúp NVXS tháng, đồng thời trao thưởng “nóng” tới các CBNV đạt thành tích nổi bật trong công việc. Qua nhiều năm, cúp NVXS đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của BRAVO, mang ý nghĩa to lớn nhằm ghi nhận những nỗ lực và đồng thời khuyến khích tinh thần hăng say làm việc của mỗi CBNV để đạt được nhiều thành quả tốt hơn nữa.
Mở đầu chương trình, như thường lệ, đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ Chi nhánh BRAVO ĐN đã lên công bố và trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12/2022 cho CBNV có kết quả hoàn thành công việc nổi bật, tích cực tham gia vào các hoạt động chung vì sự phát triển của công ty.
Xin chúc mừng các CBNV đạt Cúp NVXS tháng 12 sau đây:
  • Đỗ Đình Tùng – Phòng Triển khai PMS
  • Nguyễn Văn Chương – Phòng Triển khai 1
  • Nguyễn Dương Tây – Phòng Bảo hành
Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12/2022

Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12.
Trao giải nhuận bút tháng 12/2022

Trao giải nhuận bút tháng 12.
Bên cạnh các giải thưởng định kỳ hàng tháng, các thành viên BRAVO ĐN còn vui mừng đón nhận cơn mưa thưởng nóng từ công ty.
Khen thưởng các CBNV phòng Công nghệ đã có đóng góp trong việc nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sản phẩm phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN).
Thưởng nóng Phòng Công nghệ BRAVO ĐN 2022

Phòng Công nghệ BRAVO ĐN vui mừng nhận quyết định khen thưởng từ Công ty.
Khen thưởng CBNV Nguyễn Trần Ngọc Bích (Phòng Kinh doanh 1) đã nỗ lực thực hiện ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Tổng Công ty sông Gianh.

Khen thưởng nóng CBNV Kinh doanh BRAVO ĐN tháng 1/2023

Khen thưởng nóng CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng lớn.
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng, các thành viên BRAVO ĐN rộn ràng tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 1. Như thường lệ, những món quà ý nghĩa, banner chúc mừng và bánh kem, trái cây đều được chuẩn bị chu đáo để buổi liên hoan diễn ra thật đầm ấm, vui vẻ.
Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 1

Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 1.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên BRAVO ĐN được nhận thưởng và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 1. Chúc mọi người luôn vui vẻ rạng rỡ, nhiệt huyết trong công việc và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

BRAVO đồng hành cùng Công ty Hồng Đức chuyển mình sang tuổi 24​

Vừa qua, tham dự lễ kỷ niệm 24 năm thành lập của Công ty TNHH Hồng Đức, BRAVO vinh dự là đối tác đồng hành cùng Hồng Đức trong bước “chuyển mình” để chuyển đổi số.
Thành lập ngày 18/1/1999, sau 24 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Hồng Đức đã khẳng định được uy tín của mình và tạo được niềm tin nơi khách hàng. Ngoài kinh doanh các nhãn hiệu xe máy nổi tiếng, cung cấp phụ tùng cùng dịch vụ bảo hành sửa chữa uy tín, Hồng Đức cũng là một trong những đại lý được Honda Việt Nam ủy quyền tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và liên tục đạt các danh hiệu xuất sắc toàn diện nhiều năm liền do Honda Việt Nam bình chọn.
Mang sự am hiểu sâu rộng về thị trường và nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, sau 24 năm, Hồng Đức đang phủ sóng khắp các tỉnh miền Tây, trải dài từ Cần Thơ, Hậu Giang đến Sóc trăng.
Hiện nay, Công ty TNHH Hồng Đức có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm với hơn 300 nhân viên, được Honda Việt Nam huấn luyện và cấp chứng nhận đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Chuỗi cửa hàng Hồng Đức

Ảnh: Chuỗi cửa hàng Hồng Đức phủ sóng khắp các tỉnh miền Tây – nguồn: website DN
Ngày 14/1, Công ty TNHH Hồng Đức đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm 2022 và Kỷ niệm 24 năm thành lập (18/01/1999 – 18/01/2023). Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự nhận lời mời tới tham dự với vai trò là đối tác đã đồng hành cùng Hồng Đức trong công cuộc số hóa doanh nghiệp, đánh dấu bước chuyển mình sang tuổi 24 đầy thành công.
GĐ. BRAVO HCM chụp ảnh kỷ niệm cùng PGĐ Công ty Hồng Đức

Ông Tôn Minh Thiên – GĐ. Chi nhánh BRAVO HCM (bên phải) chụp ảnh ông Nguyễn Tùng Phương – PGĐ Công ty Hồng Đức
GĐ. Kinh doanh BRAVO HCM chụp ảnh kỷ niệm cùng GĐ. Công ty Hồng Đức

Bà Trương Thị Hoài Mơ – GĐ. Kinh doanh BRAVO HCM chụp ảnh kỷ niệm cùng Ông Hạ Lai Chương – GĐ. Công ty Hồng Đức
BRAVO chúc mừng kỷ niệm 24 năm thành lập Công ty Hồng Đức

Đại diện BRAVO tới tham dự và chúc mừng kỷ niệm 24 năm thành lập Công ty Hồng Đức
Từ năm 2021, Công ty TNHH Hồng Đức đã tin tưởng lựa chọn sử dụng phần mềm BRAVO 8 cho các hoạt động quản trị doanh nghiệp của công ty. Đặc thù là một doanh nghiệp kinh doanh với sự tham gia của nhiều đơn vị (Trụ sở chính, Các Head, cửa hàng, kho…) cũng như nhiều bộ phận chức năng (Bộ phận Tư vấn bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Bộ phận Kho, Trung tâm Bảo hành, Kế toán – Tài chính…), bài toán quản trị doanh nghiệp của Hồng Đức luôn được đội ngũ tư vấn giải pháp và triển khai của BRAVO tận tâm hỗ trợ.
Trong thời gian qua, được đồng hành cùng Hồng Đức áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành quản trị doanh nghiệp là niềm vinh hạnh đối với BRAVO.
Với sự tin tưởng, tín nhiệm mà Hồng Đức dành cho BRAVO, BRAVO sẽ tiếp tục theo sát và hỗ trợ Hồng Đức trong công tác bảo hành, bảo trì, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng phần mềm của công ty.
Một lần nữa, Công ty CP Phần mềm BRAVO xin gửi lời chúc mừng kỷ niệm 24 năm thành lập tới Công ty TNHH Hồng Đức. Kính chúc Quý Công ty ngày càng phát triển vững mạnh và mong rằng sự hợp tác giữa Hồng Đức và BRAVO sẽ ngày càng bền vững, tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO HCM: Trao các quyết định bổ nhiệm và chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 2​


Vừa qua, các thành viên BRAVO HCM vui mừng đón nhận các quyết định bổ nhiệm vị trí mới và cùng nhau tổ chức sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 2.
Ngày 11/2 vừa qua, khép lại một tuần làm việc đầy hăng say, các thành viên BRAVO-HCM lại quây quần cùng nhau tham gia hoạt động nội bộ hàng tháng.
Nhằm tạo ra khoảng thời gian ý nghĩa để CBNV ở các phòng ban giao lưu, gắn kết với nhau, bữa tiệc sinh nhật chung tại BRAVO là hoạt động luôn được các thành viên hào hứng tham gia mỗi tháng. Bầu không khí sôi động với tiếng nhạc “Happy Birthday” vang lên khắp văn phòng cùng những lời chúc mừng ý nghĩa khiến các CBNV có ngày sinh nhật trong tháng cảm thấy hạnh phúc khi được đồng nghiệp và công ty quan tâm trong ngày đặc biệt của mình.

Bánh gato, trái cây cùng các món quà sinh nhật được trang trí đẹp mắt (Ảnh: Hồng Ngọc)
Chúc mừng sinh nhật các thành viên BRAVO HCM tháng 2/2023

Các thành viên có ngày sinh trong tháng 2 rạng rỡ trong bữa tiệc sinh nhật (Ảnh: Hồng Ngọc)
Đặc biệt, cũng trong chương trình, Ban lãnh đạo Công ty đã trao các quyết định bổ nhiệm vị trí Trưởng nhóm và Trưởng Phòng của Khối Kỹ thuật và Kinh doanh. Sau những nỗ lực không ngừng của các CBNV để hoàn thành xuất sắc các kế hoạch công việc đề ra, công ty tin tưởng rằng với cương vị mới, các cán bộ sẽ phát huy năng lực hơn nữa để dẫn dắt thành viên trong nhóm đạt nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động cung cấp phần mềm BRAVO ERP chất lượng tới khách hàng.
Quyết định bổ nhiệm tại BRAVO HCM tháng 2/2023

Ông Thái Phương Bắc – GĐ. Khối Kỹ thuật đại diện BLĐ Công ty trao quyết định bổ nhiệm (Ảnh: Hồng Ngọc)
Các hoạt động nội bộ trong tháng 2 khép lại với nhiều cảm xúc vui tươi. Các thành viên BRAVO HCM đã có thời gian thư giãn, giao lưu cùng đồng nghiệp, chia sẻ với nhau những sự kiện nóng hổi trong tuần về công việc và cuộc sống.
Hy vọng rằng, với lời chúc và những món quà được BRAVO chu đáo chuẩn bị, sẽ đem đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên BRAVO-HCM có sinh nhật trong tháng này. Và xin chúc mừng các cán bộ quản lý mới được bổ nhiệm sẽ có thời gian công tác tốt trên cương vị mới, cùng nhau góp sức vì sự phát triển chung của BRAVO.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top