Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

BRAVO HCM chủ động thực hiện các biện pháp vừa duy trì SXKD vừa chống dịch​


TP.HCM chính thức áp dụng chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ trên toàn thành phố từ 0h00 ngày 09/07. Qua đó, Văn phòng BRAVO TP. HCM cũng triển khai làm việc Online, chủ động phòng chống dịch đồng thời duy trì bình thường việc hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian làm việc tại nhà.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, là một doanh nghiệp công nghệ, BRAVO đã chuẩn bị những kịch bản cần thiết cho các tình huống phát sinh bắt buộc phải kích hoạt việc làm online tại nhà. Công ty luôn cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ phần mềm sẽ được cung cấp bình thường đến Quý khách hàng và đối tác trong mọi tình huống. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu dịch bùng phát trở lại, nhằm đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch và duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, BRAVO đã nhanh chóng triển khai các biện pháp như luân phiên làm việc từ xa (tại BRAVO HCM), đeo khẩu trang khi làm việc tại văn phòng, cũng như thay đổi cách thức tổ chức các chương trình nội bộ,…
Và mới đây, khi TP. HCM đang áp dụng chỉ thị số 16 của Thủ tướng 15 ngày trên địa bàn thành phố từ 0h00 ngày 09/07/2021, văn phòng BRAVO HCM tiếp tục triển khai quy trình làm việc online tại nhà để duy trì bình ổn các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến mà vẫn đảm bảo an toàn, sức khỏe cho CBNV.
bravo-duy-tri-sxkd-phong-dich-covid-anh-1.jpg

Các CBNV BRAVO tại TP.HCM vẫn đang hàng ngày thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nỗ lực vượt qua khó khăn để duy trì ổn định công việc. Ghi nhận ý kiến chung từ CBNV Kinh doanh – BRAVO HCM trong thời gian làm việc Online: “Công việc của Bộ phận Kinh doanh bị ảnh hưởng khá nhiều do việc thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên, Kinh doanh cũng có nhiều phương án để hỗ trợ công việc trong giai đoạn này như chuyển các cuộc gặp gỡ trực tiếp thành các cuộc họp trực tuyến thông qua mạng internet và share màn hình. Ngoài ra, đây còn là dịp để mọi người dành thời gian nhiều hơn cho việc tìm hiểu sản phẩm, chuẩn hóa tài liệu, rèn luyện nâng cao kỹ năng Sales… Hi vọng, đây được xem như một bước đệm lùi 1 bước để tiến 3 bước, tạo nên những kỳ tích trong giai đoạn đầy khó khăn này".
Tại các khối phòng ban khác, mọi người cũng đang rất tích cực trong công việc, đồng lòng hướng đến mục tiêu chung. Công việc Khối Bảo hành cũng không thay đổi nhiều, các giao dịch được Bộ phận Chăm sóc khách hàng ghi nhận trên hệ thống bằng việc mở đường truyền VPN để truy cập vào hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, nhờ đó CBNV vẫn có thể work-from-home dễ dàng: nhận giao dịch, phân luồng giao dịch, liên hệ xử lý cho khách hàng và xác nhận hoàn thành. Những vấn đề cần trao đổi với Team hay Phòng thì có thể thực hiện dễ dàng thông qua các ứng dụng chat, họp trực tuyến.
Những ảnh hưởng từ đợt bùng phát dịch lần thứ 4 được đánh giá khá nặng nề. Trong các tháng 05, 06, 07 của năm nay, Covid-19 đã lại bùng phát tại trên nhiều tỉnh thành và trọng điểm là TP. HCM (một đầu tàu của nền kinh tế Việt Nam). Do vậy, sẽ ảnh hưởng nặng nề và trực tiếp tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp tại tỉnh thành miền Nam (TP.HCM, Bình Dương, …), trong đó BRAVO HCM cũng không phải là ngoại lệ.
Trước tình hình đó, Giám đốc Công ty đã có những lời chia sẻ nhằm động viên tinh thần làm việc CBNV trong công ty và đặc biệt là CBNV BRAVO tại TP.HCM, đồng thời thể hiện rõ sự quyết tâm của BRAVO trong nỗ lực đồng hành “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”:
“…Tôi biết rằng, với việc bùng phát Covid-19 lần này, các CBNV của BRAVO HCM sẽ chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên với sự chuẩn bị đã có của BRAVO, sự ủng hộ, chia sẻ của đồng nghiệp BRAVO các vùng miền, và sự cố gắng bền bỉ của các cán bộ nhân viên BRAVO HCM (đặc biệt là những Lãnh đạo BRAVO HCM) thì tin rằng BRAVO HCM sẽ vượt qua những khó khăn thách thức và vươn lên mạnh mẽ sau khi dịch đi qua. Các đồng chí hãy vững vàng “TAY CHÈO” để cùng vượt qua thách thức khó khăn này.
Khó khăn rồi cũng sẽ qua, cuộc sống và sự phát triển vẫn tiếp diễn. Vậy, chúng ta hãy cùng đồng lòng chung sức để cùng vượt khó và phát triển hơn nữa về công việc và cuộc sống. Cùng hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn nữa như GIÁ TRỊ CỐT LÕI và SỨ MỆNH mà BRAVO chúng ta đã đặt ra…”
Trong thời gian này, Quý Khách hàng tại khu vực phía Nam khi cần liên hệ tư vấn, xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách hàng và đối tác vẫn sẽ được cán bộ phụ trách của BRAVO hỗ trợ bình thường như những ngày làm việc khác.
Với sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO luôn luôn tận tâm, nỗ lực không ngừng nhằm cam kết mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng. “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” với niềm tin Việt Nam sẽ quyết thắng đại dịch, Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất trên thị trường hiện nay.
 

Mức đóng BHYT 2021 của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động​

Mức đóng bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2021 sẽ được thực hiện theo quy định tại Nghị định 146/2018/NĐ-CP.
1. Đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động (HĐLĐ) không xác định thời hạn, HĐLĐ có thời hạn từ đủ 3 tháng trở lên; người quản lý doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập và người quản lý điều hành hợp tác xã hưởng tiền lương; cán bộ, công chức, viên chức (sau đây gọi chung là người lao động):
- Mức đóng bằng 4,5% tiền lương tháng của người lao động.
- Người lao động trong thời gian nghỉ việc hưởng chế độ ốm đau từ 14 ngày trở lên trong tháng theo quy định của pháp luật về BHXH thì không phải đóng BHYT nhưng vẫn được hưởng quyền lợi BHYT;
- Người lao động trong thời gian bị tạm giam, tạm giữ hoặc tạm đình chỉ công tác để điều tra, xem xét kết luận có vi phạm hay không vi phạm pháp luật thì mức đóng hằng tháng bằng 4,5% của 50% mức tiền lương tháng của người lao động. Trường hợp cơ quan có thẩm quyền kết luận là không vi phạm pháp luật, người lao động phải truy đóng BHYT trên số tiền lương được truy lĩnh;
Lưu ý: Trường hợp đối tượng trên có thêm một hoặc nhiều HĐLĐ không xác định thời hạn hoặc HĐLĐ có thời hạn từ đủ 3 tháng trở lên thì đóng BHYT theo HĐLĐ có mức tiền lương cao nhất.
2. Đối với người hưởng lương hưu, trợ cấp mất sức lao động hằng tháng: Mức đóng bằng 4,5% tiền lương hưu, trợ cấp mất sức lao động.
3. Đối với người lao động trong thời gian nghỉ việc hưởng chế độ thai sản khi sinh con hoặc nhận nuôi con nuôi: Mức đóng tính bằng 4,5% tiền lương tháng của người lao động trước khi nghỉ thai sản.
4. Đối với người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp: Mức đóng bằng 4,5% tiền trợ cấp thất nghiệp.
5. Trường hợp tham gia BHYT theo hộ gia đình, mức đóng được xác định như sau:
- Người thứ nhất đóng bằng 4,5% mức lương cơ sở.
- Người thứ hai, thứ ba, thứ tư đóng lần lượt bằng 70%, 60%, 50% mức đóng của người thứ nhất;
- Từ người thứ năm trở đi đóng bằng 40% mức đóng của người thứ nhất.
Việc giảm trừ mức đóng BHYT trong trường hợp này được thực hiện khi các thành viên tham gia BHYT theo hộ gia đình cùng tham gia trong năm tài chính.
Lưu ý: Đối với đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng thì không áp dụng giảm trừ mức đóng theo quy định trên.
6. Đối với các đối tượng khác: Mức đóng bằng 4,5% mức lương cơ sở.

Xem thêm Phần mềm ERP tốt nhất hiện nay của BRAVO
 

BRAVO Focus số 67: Covid-19 tác động đến các nhóm ngành như thế nào?​

header-noi-san-bravo-focus-so-67-01.webp

Đại dịch COVID-19 đã và đang có những tác động to lớn đến mọi mặt của đời sống xã hội ở khắp nơi trên toàn thế giới. Nhiều tác động được dự báo sẽ kéo dài và tạo ra nhiều thay đổi trong đời sống xã hội ngay cả khi hết dịch.
Tháng 7 này, chúng ta tiếp tục chứng kiến những diễn biến vô cùng phức tạp của đại dịch trên toàn cầu và đặc biệt ở Việt Nam. Covid-19 tác động đến hầu hết lĩnh vực, nhóm ngành trong nền kinh tế. Vậy nhóm ngành nào được “hưởng lợi” và nhóm ngành nào đang phải chịu tác động tiêu cực từ đại dịch. Nội san BRAVO Focus số 67 sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về chủ đề này.
Mở đầu cho số báo tiếp tục là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO: Tin hot BRAVO – Tháng 7 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt, trò chuyện cùng Trò chuyện cùng “chị đại Tester nhiều tình – nhiều tiền” của BRAVO Hà Nội; cảm nhận “Sự tử tế mùa dịch” qua những quan tâm ân cần, đồng hành của BRAVO dành cho CBNV; theo dõi tin tức doanh nghiệp chung tay vào quỹ Vaccine phòng chống Covid. Tiêu điểm BRAVO sẽ bàn luận về tác động của đại dịch đến các nhóm ngành. Tiếp đó, Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc Phần mềm BRAVO hỗ trợ các doanh nghiệp ngành Dược vững vàng qua đại dịch… và còn nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá.
Dịch còn diễn biến ngày càng phức tạp, đòi hỏi sự chung tay của toàn thể cộng đồng để có thể đẩy lùi được dịch bệnh. BRAVO vinh dự vì được làm “chìa khóa quản trị doanh nghiệp” giúp khách hàng luôn đứng vững và phát triển, và cũng không quên trách nhiệm cộng đồng của mình.
Mong muốn rằng, với những chính sách quyết liệt từ phía Nhà nước, Chính phủ và những bước đi đúng đắn của các tổ chức, doanh nghiệp chúng ta sẽ nhanh chóng vượt qua được thời kỳ đầy chông gai thử thách này.
Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus để nhìn lại tháng 7 qua số báo mang chủ đề “COVID-19 TÁC ĐỘNG ĐẾN CÁC NHÓM NGÀNH NHƯ THẾ NÀO?”, cùng nhiều tin tức thú vị được cập nhật TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Phần mềm ERP tốt nhất hiện nay của BRAVO
 

BRAVO ĐN: Khen thưởng thành tích CBNV 6 tháng đầu năm 2021​


Chặng đường SXKD nửa đầu năm 2021 của BRAVO ĐN đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Mới đây, danh sách các CBNV có thành tích tốt, đóng góp vào kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm đã được công bố.
thuong-6-thang-dau-nam-2021-dn-01.webp

Với đặc thù là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp, dịch vụ phần mềm kế toán quản trị, phần mềm quản trị doanh nghiệp, BRAVO đặt con người là trọng tâm của sự phát triển. Bên cạnh việc tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, giúp các thành viên được phát huy sáng tạo, thì CBNV công ty còn được hưởng nhiều chính sách quan tâm, hỗ trợ để phát triển bản thân, mang lại hiệu quả cao trong công việc như khen thưởng định kỳ qua các đợt tổng kết tháng, quý, năm…
Ngày 10/08 vừa qua, dựa trên kết quả công việc hoàn thành tốt kế hoạch SXKD đề ra trong 6 tháng đầu năm 2021, văn phòng BRAVO ĐN đã công bố danh sách khen thưởng gồm 04 cá nhân có đóng góp lớn vào kết quả chung của Công ty nửa đầu năm 2021.
Biểu dương thành tích CBNV hoàn thành tốt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2021:
  • Phạm Lê Minh Hiếu
  • Nguyễn Văn Chương
  • Trương Công Khôi
  • Nguyễn Thị Hoa
Khép lại chặng đường SXKD nửa đầu năm 2021 với nhiều khó khăn, thử thách, BRAVO nói chung và tập thể BRAVO ĐN nói riêng với sự nỗ lực lớn trong công tác SXKD, đã thu về nhiều kết quả tích cực, tiếp tục nhận được sự hài lòng tín nhiệm từ phía khách hàng và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Mong rằng, phần thưởng trên sẽ khích lệ tinh thần cá nhân và tập thể BRAVO chúng ta cùng cố gắng hơn nữa vì mục tiêu của năm 2021.

Xem thêm: Phần mềm ERP tốt nhất hiện nay của BRAVO
 

Lời động viên từ Ban lãnh đạo: cùng CBNV BRAVO vượt qua đại dịch​

Việt Nam đang trải qua đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 với mức độ mạnh nhất kể từ đầu dịch tới nay, trong đó số ca nhiễm trên cả nước đã vượt qua mốc 100.000 ca, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều hoạt động kinh tế - xã hội.
Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, là doanh nghiệp công nghệ, BRAVO đã chuẩn bị trước những kịch bản ứng phó nhanh, các kế hoạch làm việc nhằm duy trì ổn định sản xuất kinh doanh cho mọi tình huống phát sinh khó lường. Hiện tại, văn phòng BRAVO cả 3 miền vẫn đang thực hiện triển khai làm việc online, tuân thủ đúng yêu cầu chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và công văn chống dịch của UBND thành phố.
Trong hoàn cảnh này, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã gửi tâm thư động viên tinh thần đến toàn thể CBNV. Sức mạnh từ lời động viên sẽ tiếp thêm niềm tin, nghị lực, để tất cả CBNV BRAVO cùng nhau đồng lòng vượt qua giai đoạn khó khăn đầy thử thách. Mong rằng, “cuộc chiến” này sớm kết thúc để mọi người được an yên, và rồi chúng ta cùng kiên định hướng đến những mục tiêu mới, phát triển hơn nữa về công việc và cuộc sống như GIÁ TRỊ CỐT LÕI và SỨ MỆNH mà BRAVO đã đặt ra là:
“Xây dựng một tổ chức phát triển bền vững dựa trên tri thức, trí tuệ của các thành viên nhằm trợ giúp các đơn vị (các doanh nghiệp) trong việc nâng cao khả năng quản lý, năng lực cạnh tranh và tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, phát triển nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần”.

Thu-dong-vien-CBNV-tu-Giam-doc.webp


Xem thêm: Phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay trên thị trường
 

Khen thưởng 6 tháng đầu năm 2021 và thưởng “nóng” tại BRAVO HN​

Khép lại chặng đường SXKD 6 tháng đầu năm 2021, BRAVO HN ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng. Để động viên sự cố gắng, nỗ lực trong công việc của các CBNV, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định trao thưởng cho CBNV có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm, cùng thưởng “nóng” đối với các cá nhân, đội nhóm có thành tích xuất sắc.
Dựa vào kết quả SXKD toàn công ty và kết quả hoàn thành công việc của cá nhân CBNV trong nửa đầu năm 2021, BRAVO HN công bố danh sách khen thưởng 6 tháng đầu năm 2021 gồm 03 cá nhân có thành tích xuất sắc, thực hiện vượt định mức kế hoạch SXKD đề ra.
Do thời gian làm việc online kéo dài nên tới ngày 22/9, buổi lễ trao tặng khen thưởng mới được diễn ra tại văn phòng BRAVO HN vẫn đảm bảo giữ an toàn cho CBNV và tuân thủ các quy định phòng chống dịch. Ban lãnh đạo đã đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi, cùng phần thưởng giá trị cho các cá nhân đã hoàn thành tốt công việc và đóng góp tích cực vì sự phát triển chung của BRAVO.

Khen thưởng kết quả SXKD 6 tháng đầu năm

  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Tiến Đạt – phòng Kỹ thuật triển khai số 5
  • Nguyễn Thị Vân – phòng Bảo Hành
trao-cup-nvxs-thang-7-2021-anh-3.webp

Trao thưởng CBNV hoàn thành tốt kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2021
Thời gian qua, BRAVO HN cũng đặc biệt ghi nhận những thành tích vượt trội của các cá nhân Kinh doanh, Giải pháp và Tư vấn, đội dự án Triển khai khi hoàn thành tốt công việc tư vấn, triển khai, cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO và dịch vụ chất lượng đến khách hàng. Ban lãnh đạo đã đặc biệt dành lời khen thưởng, chúc mừng đến CBNV, thành viên các đội dự án.

Các khen thưởng “nóng” được trao gồm:

1/ Khen thưởng các CBNV kinh doanh ký kết hợp đồng với:
  • Công ty Cổ phần Ô tô TMT
  • Công ty TNHH Thương mại HIK Vision
  • Công ty Cổ phần VINAFCO
  • Chi nhánh Công Ty TNHH Long Sơn tại Thanh Hóa – Nhà Máy Xi Măng Long Sơn
  • Công ty TNHH Dầu khí Trần Hồng Quân (Gas Hồng Hà)
trao-cup-nvxs-thang-7-2021-anh-5.webp

Khen thưởng CBNV Kinh doanh trong HĐ với Công ty Cổ phần Ô tô TMT và HĐ với chi nhánh Công Ty TNHH Long Sơn tại Thanh Hóa – Nhà Máy Xi Măng Long Sơn
trao-cup-nvxs-thang-7-2021-anh-6.webp

Khen thưởng CBNV Kinh doanh trong HĐ với Công ty TNHH Thương mại HIK Vision
trao-cup-nvxs-thang-7-2021-anh-4.webp

Khen thưởng CBNV Kinh doanh trong HĐ với Công ty Cổ phần VINAFCO
trao-cup-nvxs-thang-7-2021-anh-7.webp

Khen thưởng CBNV Kinh doanh trong HĐ với Công ty TNHH Dầu khí Trần Hồng Quân (Gas Hồng Hà)
2/ Khen thưởng CBNV Kỹ thuật triển khai qua hợp đồng cung cấp Phần mềm BRAVO cho Công Ty Cổ Phần Tổng hợp Hòa phát PLASTIC (Nâng cấp và mở rộng)
trao-cup-nvxs-thang-7-2021-anh-9.webp

3/ Khen thưởng CBNV Giải pháp và Tư vấn qua việc tư vấn, ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho chi nhánh Công ty Cổ phần Sữa Vitadairy Việt Nam
trao-cup-nvxs-thang-7-2021-anh-8.webp

Bên cạnh đó, những đóng góp cho công tác Tuyển dụng tại BRAVO cũng luôn được ghi nhận kịp thời, động viên qua các đợt khen thưởng. Cùng ngày, với việc đóng góp cho hoạt động Tuyển dụng nhân sự của công ty, anh Nguyễn Văn Tuân – phòng Triển khai 4 đã vinh dự được nhận thưởng.
trao-cup-nvxs-thang-7-2021-anh-10.webp

Tặng thưởng, động viên CBNV vì đóng góp cho công tác tuyển dụng
Vượt qua những thách thức, khó khăn chung, BRAVO nói chung và tập thể BRAVO HN nói riêng đã hoàn thành công việc 6 tháng đầu năm 2021 với nhiều kết quả tích cực, tiếp tục nhận được sự hài lòng tín nhiệm từ phía khách hàng và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Những phần thưởng trên sẽ khích lệ tinh thần các CBNV BRAVO tiếp tục cố gắng hơn nữa hướng đến nhiều kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm ERP tốt nhất hiện nay trên thị trường.
 

Phát động cuộc thi “BRAVO TRONG TÔI LÀ…”​

Ngày 04/10, cuộc thi “BRAVO TRONG TÔI LÀ…” chính thức được phát động tới CBNV văn phòng BRAVO cả 3 miền. Sự kiện thuộc chuỗi các hoạt động quan trọng chào mừng Kỷ niệm 22 năm thành lập Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (18/10/1999 - 18/10/2020).
Những ngày đầu Thu tháng 10, chúng ta cùng hân hoan với những niềm vui đặc biệt khi TP. HCM từng bước mở cửa trở lại, nhiều tỉnh thành được thiết lập trạng thái “bình thường mới”, cuộc sống dần ổn định, hoạt động sản xuất kinh doanh được phục hồi… Tháng 10, với riêng những Người BRAVO còn là một thời khắc quan trọng, khi BRAVO chính thức bước sang một tuổi mới, mang theo niềm tin và hi vọng về một hành trình đầy thú vị!
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 22 năm thành lập Công ty, cuộc thi “BRAVO TRONG TÔI LÀ…”, được chính thức phát động từ ngày 04/10/2021 đến 14/10/2021.
Cuộc thi nhằm khơi gợi niềm tự hào về lịch sử hình thành và phát triển của BRAVO, đồng thời lan tỏa thông điệp của chương trình Kỷ niệm 22 năm thành lập công ty: “VỮNG BƯỚC VƯỢT THỬ THÁCH” đến tất cả CBNV BRAVO tại 3 miền.
Bạn là một thành viên của đại gia đình BRAVO? Vậy còn chờ gì nữa, ngay bây giờ, hãy cùng nhau tham gia cuộc thi để hướng về sự kiện lớn BRAVO #22ndAnniversary và lan tỏa tinh thần BRAVO nhé!
cuoc-thi-bravo-trong-toi-la-01.webp

Chi tiết cuộc thi ảnh “BRAVO TRONG TÔI LÀ…” – BRAVO #22ndAnniversary

1. Đối tượng tham gia
- Tất cả CBNV BRAVO đang làm việc tại cả 3 miền.
2. Cách thức tham gia
Bước 1:

CBNV gửi bài dự thi về cho Ban tổ chức. Bài dự thi gồm có 2 phần:
- Phần 1: Một bài chia sẻ (không giới hạn độ dài) về BRAVO. Chủ đề bài viết có thể đề cập những nội dung như: điều bạn nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến BRAVO, kỷ niệm với BRAVO hoặc với đồng nghiệp tại BRAVO, những ấn tượng của bạn về BRAVO, những điều học hỏi được trong quá trình làm việc tại BRAVO,…
- Phần 2: Một bức ảnh của CBNV dự thi đang làm việc hoặc tham gia các hoạt động chung của công ty.
Bước 2:
BTC sẽ đăng các bài dự thi lên fanpage Facebook của công ty tại địa chỉ: https://www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE và thông báo tới CBNV tham dự thi.
Bước 3:
BTC cùng CBNV tham gia dự thi sẽ cùng lan tỏa thông điệp của các bài dự thi bằng cách share bài dự thi.
3. Thời gian dự thi và cách thức gửi bài
- Bài dự thi gửi về địa chỉ email: event@bravo.com.vn với tiêu đề theo mẫu: Họ tên_Phòng ban_Vùng miền_Dự thi “BRAVO trong tôi là…”. Trong đó “Bài viết” và “Ảnh” được gửi dưới dạng 2 file đính kèm theo email. Định dạng bài viết .doc/.docx, định dạng ảnh .jpeg/.png.
- Thời hạn gửi bài: trước 24h00 ngày 14/10/2021
4. Giải thưởng

Người thắng cuộc và đạt giải sẽ được BTC công bố và trao thưởng (online hoặc offline), trong ngày 18/10/2021.
  • 1 GIẢI NHẤT – Dành cho bài dự thi có tổng điểm cao nhất, giải trị giá 3.000.000 VNĐ
  • 1 GIẢI NHÌ – Dành cho bài dự thi có tổng điểm cao thứ 2, giải trị giá 1.500.000 VNĐ
  • 1 GIẢI BA – Dành cho bài dự thi có tổng điểm cao thứ 3, giải trị giá 1.000.000 VNĐ
Cách thức tính điểm:
Điểm bài dự thi gồm 2 phần (mỗi phần chiếm 50% tổng số điểm chung cuộc):
- Phần 1: Hiệu ứng truyền thông.
Like/Thích: 1 điểm
↩ Share/Chia sẻ: 1 điểm
Tổng điểm bằng tổng số Like + Share
- Phần 2: Nội dung ý nghĩa: tính bằng tổng điểm 3 Ban Giám Khảo (đại diện Ban lãnh đạo 3 miền) chấm theo thang điểm 10.
Lưu ý: Những bài có cùng số điểm thì bài nào gửi trước sẽ được tính là cao điểm hơn.
Hãy tham gia ngay để có thêm những kỷ niệm ý nghĩa cùng BRAVO nhân dịp đặc biệt này, và cơ hội rinh về những phần thưởng giá trị nhé!
Theo dõi các thông tin cập nhật nhanh nhất của cuộc thi qua fanpage Facebook Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO .
  • Mọi thắc mắc về cuộc thi, vui lòng liên hệ:
  • Phòng Marketing, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE
  • Tầng 7, tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân
  • Điện thoại: 0243 776 2472 (Mrs. Mai)
  • Email: event@bravo.com.vn
Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay trên thị trường.
 

BRAVO giữ vững vị thế trong "TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021"​

Sáng ngày 09/10, tại Hà Nội, Lễ Vinh danh và Trao chứng nhận "TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021" đã trang trọng diễn ra. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO một lần nữa vinh dự được bình chọn vào TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam, lĩnh vực Doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT.

Chương trình TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 đồng hành cùng Chính phủ, lựa chọn ra những doanh nghiệp uy tín hàng đầu, có năng lực, có nhiều đóng góp to lớn trong việc thúc đẩy nền CNTT của Việt Nam; nhằm hiện thực hóa mục tiêu hình thành lực lượng 100.000 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam vào năm 2030, để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội.

Các doanh nghiệp đạt giải sở hữu những sản phẩm nổi trội, không chỉ hỗ trợ các đơn vị trong nước chuyển đổi số mà còn tạo ra nền tảng, hệ sinh thái số để Việt Nam tiến hành chuyển đổi số. Chương trình tiền thân là “Chương trình 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”, được phát động tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), bắt đầu từ 2014.

Căn cứ Chỉ thị số 22/CT-UBND của UBND TP. Hà Nội về việc điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố trong tình hình mới, Chương trình Lễ trao giải TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 có sự thay đổi để đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Năm nay, Ban Tổ chức đã thực hiện ứng dụng công nghệ để thể hiện Lễ công bố và Trao giải trên sân khấu ảo 3D. Chương trình được phát trực tiếp trên FPT Play – Truyền hình FPT, các kênh truyền thông của VINASA cùng các báo bảo trợ chương trình.

Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, các Bộ, Ngành liên quan… cùng đại diện VINASA, đại diện các doanh nghiệp phần mềm và đơn vị nhận giải.

trao-top-10-ict-2021-anh-1.webp


Lễ trao giải TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021, tại Hà Nội

trao-top-10-ict-2021-anh-4.webp


Ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch VINASA phát biểu tại lễ vinh danh

Sau lời phát biểu của Lãnh đạo Chính phủ – Bộ, ngành, danh sách “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021” đã lần lượt được công bố. Năm nay, danh hiệu được trao cho các doanh nghiệp, tổ chức xứng đáng, nhóm theo các lĩnh vực hoạt động gồm có: Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT; Top 10 doanh nghiệp BPO; Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số; Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số; Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT; Top 10 doanh nghiệp ******* số. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO thuộc nhóm doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT tiếp tục vinh dự được đón nhận danh hiệu này.

trao-top-10-ict-2021-anh-3.webp


Vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Dịch vụ, giải pháp CNTT năm 2021

Năm 2021, chương trình “Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam” mở rộng đánh giá và lựa chọn các doanh nghiệp tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực công nghệ mới như Cloud, Blockchain, Edtech, PropTech, MedTed. Các doanh nghiệp tham gia bình chọn sẽ được đánh giá theo 7 tiêu chí gồm: chỉ tiêu tài chính, nhân lực nhân sự, sản phẩm, năng lực công nghệ, công tác quản trị, thành tích đã đạt được và có thêm tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo ngành. Quy trình đánh giá gồm 3 vòng: Sơ tuyển hồ sơ; Thuyết trình và thẩm định thực tế; Bình chọn chung tuyển.

Trải qua 03 vòng bình chọn với quy trình chặt chẽ, thỏa mãn đủ 07 tiêu chí đánh giá của chương trình đưa ra, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã xuất sắc được bình chọn là một trong TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021, lĩnh vực: “Doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT”.

trao-top-10-ict-2021-anh-2.webp


Ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty, đại diện BRAVO đón nhận danh hiệu

Trải qua 22 năm tạo lập và phát triển, nhiều năm liền liên tiếp BRAVO vinh dự được đón nhận loạt danh hiệu cao quý: TOP Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam (năm 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020); Sản phẩm và dịch vụ Phần mềm ERP BRAVO ERP-VN nhận danh hiệu TOP 10 Sao Khuê (năm 2016, 2017, 2019, 2021) và danh hiệu Sao Khuê (năm 2018, 2020). Việc đón nhận danh hiệu “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021” tiếp tục khẳng định uy tín của BRAVO về quy mô, năng lực quản lý, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cụ thể trong lĩnh vực Giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp.

Hiện tại, có trên 3.900 khách hàng trên cả nước thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: sản xuất công nghiệp, xây dựng – bất động sản, thương mại – dịch vụ, tài chính chứng khoán,… đang sử dụng Phần mềm BRAVO. Những năm qua, BRAVO không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ – sản phẩm và là một trong những “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của họ.

Các doanh nghiệp được lựa chọn sẽ được giới thiệu trong Ấn phẩm đặc biệt “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021” phát hành bằng ba ngôn ngữ: Anh, Nhật, Việt; được trực tiếp giới thiệu tới hơn 2.000 cơ quan, đơn vị trong nước, hơn 1.000 đối tác quốc tế; được giới thiệu và đồng hành trong các sự kiện lớn của ngành CNTT Việt Nam, các triển lãm, hội nghị hàng đầu thế giới. Đây cũng đồng thời là sự bảo chứng với các đối tác trong nước về những thương hiệu CNTT hoạt động hiệu quả và uy tín.
 

Hành trình 22 năm nỗ lực nâng tầm quản trị cho doanh nghiệp Việt​

BRAVO 22 năm thực hiện sứ mệnh xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người, nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động SXKD. Đi cùng xu hướng công nghệ và xu hướng thời đại 4.0, BRAVO sẽ không ngừng nỗ lực từng ngày nhằm nâng tầm sản phẩm lên quy chuẩn chất lượng cao hơn, thực hiện khát vọng mang sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp "Made in Vietnam" vươn ra tầm khu vực.

Thành lập tháng 10/1999, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.

Qua 22 năm phát triển, BRAVO đã là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản trị tài chính, kế toán và quản trị doanh nghiệp (ERP) có quy mô và uy tín trong nước với hơn 3.900 khách hàng là những doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam; nhiều năm liền nhận giải thưởng danh giá TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam, và TOP 10 giải thưởng Sao Khuê cho sản phầm phần mềm. Đó là minh chứng rõ nét cho cho uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà BRAVO cung cấp.

BRAVO (ERP-VN) – Giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện
BRAVO (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp, kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” với những “kinh nghiệm tư vấn và triển khai”. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ những kỹ sư CNTT chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Khi ứng dụng vào doanh nghiệp, BRAVO (ERP-VN) trợ giúp các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực vật lực); hỗ trợ tất cả các bộ phận liên quan thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả, thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.

ERP-bravo-01-01.webp


Những lợi ích và giá trị gia tăng mà doanh nghiệp nhận được thêm khi triển khai ứng dụng giải pháp phần mềm BRAVO có thể kể tới như:

  • Quản trị thông tin hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận: thông qua các hệ thống cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính; liên kết các hệ thống bán hàng phân tán bằng kết nối Online.
  • Quản trị toàn diện trên cùng một hệ thống (áp dụng cho mô hình tập đoàn, tổng công ty): Phần mềm BRAVO cho phép quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều các đơn vị công ty con, các chi nhánh… theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm; dễ dàng trong việc mở rộng phạm vi quản lý, thiết kế thêm các phân hệ, tính năng mới trên hệ thống phần mềm đã xây dựng theo sự phát triển và mở rộng của doanh nghiệp khi cần thiết.
  • Giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, tối đa hóa năng suất của người lao động nhờ tính liên kết giữa các phòng ban và chuẩn hóa quy trình xử lý công việc theo luồng (workflow) thông qua việc sử dụng phần mềm; Giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý và thực thi sẽ tiết kiệm chi phí quản lý; Tích hợp nhiều hệ thống quản lý (Quản trị “mua hàng, bán hàng, sản xuất, tài chính - kế toán…”) trên một phần mềm.
Tư duy đổi mới, không ngừng hoàn thiện, phát triển và nâng cấp sản phẩm dịch vụ
Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm phần mềm. Do vậy, việc thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ sản xuất kinh doanh là tiêu thức được đặt ra hàng đầu với BRAVO. Công ty luôn nỗ lực hướng đến cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, đi kèm với dịch vụ chất lượng nhằm tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường cho doanh nghiệp.

Trước khi chính thức được đưa vào thương mại hóa, sản phẩm BRAVO trải qua quá trình nghiên cứu, thiết kế và phát triển dựa trên các tiêu thức (Công nghệ tiên tiến, Phần mềm quản trị, Tính hiệu quả, Hệ thống mở), các chuẩn mực của Nhà nước, đồng thời đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Bởi vậy, công tác nghiên cứu và phát triển được đặc biệt coi trọng ở BRAVO, với ngân sách chiếm hơn 20% trong cơ cấu các khoản chi phí/1 năm.

Các lĩnh vực được chọn để đầu tư nghiên cứu bao gồm:

  • Công nghệ ngôn ngữ lập trình mới;
  • Cơ sở dữ liệu lưu trữ;
  • Chế độ kế toán, nghiệp vụ quy trình quản trị doanh nghiệp.
  • Cải tiến và hoàn thiện quy trình phát triển sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000.
Nang-tam-quan-tri.webp


Tháng 7/2018, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO cho ra mắt thị trường sản phẩm Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN). Sản phẩm được nhận định là bước đột phá về công nghệ và tư duy của thị trường ERP Việt Nam.

Đến tháng 11/2020, phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) chính thức được hoàn thiện và đưa ra thị trường. Bên cạnh những tính năng ưu việt được kế thừa phát triển từ các phiên bản trước, sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội với hàm lượng công nghệ cao.

BRAVO 8R2 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ với thiết kế phần mềm thep mô hình 3 lớp, phát triển trên nền tảng .NET Framework và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft; sử dụng các công nghệ WinForms, WCF, SignalR, Xamarin, Angular… Đồng thời BRAVO 8R2 (ERP-VN) cũng đã được nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện các tính năng về quy trình, nghiệp vụ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu quản trị tổng thể doanh nghiệp nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.
Nhờ vậy, mà người dùng có thể hưởng lợi tối đa nếu áp dụng BRAVO 8R2 (ERP-VN) vào quản lý quá trình sản xuất kinh doanh, bắt kịp sự phát triển “chóng mặt” của các xu thế trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Thương hiệu Việt và khát vọng vươn tầm quốc tế
Việt Nam đang đổi mới và phát triển mạnh mẽ, mong muốn được đóng góp vào quá trình phát triển của dân tộc là khát vọng của mỗi cá nhân, tổ chức. Chọn con đường kinh doanh “phần mềm quản trị doanh nghiệp, tài chính kế toán” với mục đích nâng cao năng lực quản trị cho khách hàng, BRAVO đã, đang và sẽ kinh doanh theo hướng “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Luôn luôn học hỏi, đổi mới và hoàn thiện”.

Mục tiêu phát triển doanh nghiệp một cách vững mạnh, ổn định và chuẩn bị cho mình hành trang để hội nhập thị trường thế giới rộng lớn, BRAVO không ngừng nghiên cứu xây dựng những phương án mang tầm vĩ mô, đồng thời tiếp tục xây dựng và đặt nền tảng về sản phẩm, con người để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giữ vững kinh doanh với lập trường “Chân thật trong kinh doanh, hết lòng chăm sóc và dịch vụ khách hàng”. Hơn nữa, việc triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO đã và đang tạo ra cho BRAVO một phong cách làm việc chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng nhằm thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu khắt khe của khách hàng và các chuẩn mực, quy định của Việt Nam. Qua đây, tạo niềm tin cho người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ nội địa và nâng cao vị thế, góp phần đưa thương hiệu phần mềm Việt vươn tầm khu vực và quốc tế.

Nhiều năm liền BRAVO vinh dự đón nhận loạt các danh hiệu quan trọng trong lĩnh vực phần mềm CNTT. Không dừng lại ở thành tích đã đạt được, BRAVO sẽ tiếp tục từng bước bổ sung các chức năng để trở thành hệ thống ERP hoàn thiện. Phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp, cũng như xu hướng phát triển công nghệ thông tin.

Nang-tam-quan-tri-anh-1.webp


Ảnh: Ông Đào Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty

Ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO cho biết: “Sự bùng nổ của CNTT trong những năm gần đây đã thúc đẩy số hóa cuộc sống diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt là số hóa doanh nghiệp với các ứng dụng được tạo lập trên nền tảng công nghệ mới về AI, BIG DATA, CLOUD COMPUTING, MACHINE LEARNING,… cùng với đó hạ tầng viễn thông liên tục phát triển với mạng 4G, 5G, 6G... đã làm cho việc ứng dụng CNTT trở nên dễ dàng và phổ dụng hơn. CNTT cũng sẽ trợ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, có nhiều phương án để giải quyết sự ách tắc trong SXKD, thúc đẩy phát triển những mô hình kinh doanh mới và quan trọng hơn là cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng việc hội nhập kinh tế toàn cầu với những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Là một doanh nghiệp làm CNTT, chúng ta cung cấp giải pháp ERP của người Việt (BRAVO ERP-VN) với mong muốn trang bị cho các doanh nghiệp vũ khí sắc bén để họ “NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ”
.

Mục tiêu của BRAVO giai đoạn từ 2019 – 2025 sẽ là từng bước đưa “con thuyền BRAVO” ra hội nhập với thị trường quốc tế.
 

Rộn ràng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 22 năm thành lập BRAVO​

Ngày 18/10 vừa qua đánh dấu cột mốc 22 năm hành trình xây dựng và phát triển của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Trong tình hình “Bình thường mới” tại mỗi miền, văn phòng BRAVO đã có những hoạt động nội bộ trong tháng 10 để chào mừng ngày đặc biệt này.

“BRAVO – 22 năm VỮNG BƯỚC VƯỢT THỬ THÁCH” là thông điệp mà Ban lãnh đạo công ty muốn gửi gắm và hướng đến trong dịp Kỷ niệm thành lập năm nay.

Sinh nhật lần thứ 22 của BRAVO diễn ra vào thời điểm dịch bệnh vẫn đang hoành hành ở nhiều nơi, và các thành phố lớn nơi BRAVO đặt văn phòng đại diện chỉ mới vừa thiết lập trạng thái “Bình thường mới”. Vì vậy mà nhiều hoạt động để chào mừng theo thông lệ các năm trước như: Du lịch, Hội thao, Gala Dinner… đều không thể tổ chức nhằm đảm bảo an toàn cho CBNV và chấp hành các quy tắc phòng chống dịch. Thay vào đó BRAVO vẫn có nhiều hoạt động nội bộ nhằm gắn kết các thành viên và lan tỏa tinh thần của ngày Kỷ niệm thành lập công ty.

Đầy cảm xúc và bất ngờ từ các bài dự thi “BRAVO trong tôi là…”

Cuộc thi “BRAVO trong tôi là…” được phát động tới CBNV BRAVO cả ba miền từ ngày 04/10 – 14/10 và trong 10 ngày đã tiếp nhận 6 bài dự thi gửi về. Tuy số lượng không nhiều nhưng BTC hoàn toàn “bất ngờ” trước khả năng viết của các thành viên BRAVO, mỗi bài dự thi đều mang đầy tâm huyết và cảm xúc.

Nội dung của các bài dự thi có thể xem lại trên fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO: https://www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE

Công cuộc bình chọn online diễn ra đầy gay cấn, cũng như việc đánh giá của BGK thật khó khi các bài thi đều ngang tài ngang sức. Tổng hợp kết quả bình chọn online đã được thống kê vào ngày 15/10 và kết quả đánh giá từ BGK vào ngày 06/10, vào ngày 18/10, 3 bài thi xuất sắc nhận giải thưởng của cuộc thi năm nay đã được công bố:

Giải nhất: Mã bài B05 - Dương Thị Thủy Tiên, Phòng Bảo hành, BRAVO HCM

hcm_22nam_2.webp


Giải nhì: Mã bài B01 - Vũ Mạnh Giỏi, Phòng Triển khai 4, BRAVO HN

hn_22nam_3.webp


Giải ba: Mã bài B02 - Nguyễn Thị Hồng Quỳnh, Phòng Bảo hành, BRAVO HN

hn_22nam_2.webp


Các hoạt động chào mừng tại văn phòng 3 miền trong ngày 18/10

Từ sáng sớm ngày 18/10, văn phòng BRAVO cả 3 miền đều được trang hoàng rực rỡ với hoa, bóng bay, phông nền… cùng với đó là cả gương mặt rạng rỡ của tất cả các thành viên.

Tại văn phòng BRAVO Hà Nội, khai mạc buổi lễ, các thành viên cùng nghe lời phát biểu, chia sẻ từ đại diện Ban lãnh đạo, anh Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty. Sau đó cùng theo dõi hình ảnh và lắng nghe lại những dòng tâm tình đầy cảm xúc của các bài dự thi “BRAVO trong tôi là…”, giải thưởng của cuộc thi cũng được trao ngay sau đó. Các thành viên BRAVO HN cũng cùng nhau khui sâm-panh, thổi nến, cắt bánh, tham dự minigame vui nhộn và cùng hát vang bài hát Chúc mừng sinh nhật trong không khí thật đầm ấm.

Tại đầu cầu BRAVO Đà Nẵng, anh Nguyễn Đức Sơn – Trưởng VPĐD cũng đại diện Ban lãnh đạo lên phát biểu mở đầu, thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhật. Minigame là hoạt động “truyền thống” đặc sắc của văn phòng ĐN vì vậy mà chương trình cũng không thể thiếu đi phần đặc biệt này. Đại diện cấp quản lý cùng nâng ly chúc mừng cho tuổi mới của BRAVO.

Văn phòng BRAVO HCM còn nhiều hạn chế trong việc đi làm tại văn phòng nên các hoạt động nội bộ cũng hạn chế hơn. Nhưng vẫn không thể thiếu việc trang hoàng văn phòng thật rực rỡ, và lời chia sẻ từ anh Tôn Minh Thiên – trưởng VPĐD tới toàn thể CBNV có mặt vào ngày này.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại các văn phòng trong ngày 18/10:

hn_22nam_1.webp


hn_22nam_4.webp


hn_22nam_5.webp


dn_22nam_1.webp


dn_22nam_2.webp


hcm_22nam_1.webp


hcm_22nam_4.webp


2021 là năm đại dịch thế kỷ COVID-19 vẫn hoành hành và có nhiều tác động to lớn đến mọi mặt của đời sống, kinh tế, xã hội. Đây là thử thách lớn cho tất cả các doanh nghiệp và toàn xã hội nói chung, và với cả BRAVO nói riêng. Với tinh thần mạnh mẽ, đồng sức đồng lòng, các thành viên BRAVO đã, đang và sẽ cùng nhau “Vững bước vượt thử thách” không chỉ 22 năm mà còn nhiều năm về sau nữa.

“Là một doanh nghiệp làm CNTT, chúng ta cung cấp giải pháp ERP của người Việt (BRAVO ERP-VN) với mong muốn trang bị cho các doanh nghiệp vũ khí sắc bén để họ “NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ”. Thực tế chúng ta đã làm được một phần mong muốn này, và để làm tốt, sát với thực tế hơn nữa chúng ta phải không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện sản phẩm BRAVO ERP-VN theo hướng chuyên sâu vào từng ngành nghề, đi sâu vào từng ngóc ngách, gốc rễ của vấn đề,… để từ đó đưa ra các giải pháp xử lý triệt để việc quản trị của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó trợ giúp khách hàng vững bước trong môi trường kinh doanh nhiều rủi ro và biến động. Hy vọng rằng với các sản phẩm BRAVO ERP-VN có chất lượng cao, chuyên sâu theo ngành nghề, kết hợp cùng triết lý kinh doanh “Chân Thật Trong Kinh Doanh, Hết Lòng Chăm Sóc Và Dịch Vụ Khách Hàng”, BRAVO chúng ta sẽ trở thành “BÍ QUYẾT QUẢN TRỊ” của các doanh nghiệp.” – trích thư Giám đốc công ty.
 

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại BRAVO 3 miền​

Phụ nữ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong xã hội, trong mỗi tổ chức, và với Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO cũng không là ngoại lệ. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vẫn như thông lệ mọi năm, BRAVO cả 3 miền đã có những hoạt động chúc mừng tới “phái đẹp” của công ty.

Năm nào cũng vậy, ngày lễ này lại khá gần với ngày Kỷ niệm thành lập công ty, nên có lẽ vì vậy mà không khí văn phòng cũng nô nức hơn, tinh thần mọi người cũng phấn chấn hơn. Dịp 20/10 năm nay, may mắn khi các thành phố lớn đã bắt đầu trạng thái “bình thường mới” để chị em BRAVO có cơ hội được xúng xính váy áo tới văn phòng. Dù để đảm bảo các quy định phòng dịch thì không thể có đầy đủ hoạt động như mọi năm nhưng công ty vẫn cố gắng để các chị em có một ngày đặc biệt.

Tại BRAVO Hà Nội, chương trình chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam được tổ chức cùng với Lễ kỷ niệm thành lập công ty vào ngày 18/10. Đại diện Ban lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng tới các CBNV nữ và trao tặng cho đại diện nữ CBNV hoa chúc mừng. Những bó hoa, những món quà cũng được đại diện các phòng ban trao tận tay từng chị em.

20_10_hn_1.webp


Đại diện Ban lãnh đạo công ty trao hoa cho đại diện CBNV nữ

Tại BRAVO Đà Nẵng và BRAVO HCM, sáng ngày 20/10 các hoạt động chúc mừng đã diễn ra đầm ấm tại văn phòng, không thể thiếu những tiết mục văn nghệ sôi động cũng như hoa và quà trao tận tay từng người. Riêng điểm cầu BRAVO HCM còn có điểm nhấn đặc biệt với màn bình chọn “Người đàn ông của năm” - đi tìm “soái ca” trong lòng chị em, mang lại cho mọi người những giờ khắc thật vui vẻ.

Những hoạt động thường niên như này không chỉ là sự quan tâm của công ty tới CBNV nữ, mà còn là dịp để mọi người trong văn phòng gắn kết tinh thần và hiểu nhau hơn. Một lần nữa, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, xin được gửi lời chúc tới toàn thể “phái đẹp” của BRAVO nói riêng luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công, và luôn là một phần không thể thiếu trong chặng đường phát triển của BRAVO.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của ngày 20/10 tại BRAVO 3 miền nhé:

20_10_dn.webp


20_10_hcm_1.webp


20_10_hcm_2.webp


20_10_hn_2.webp


20_10_hn_3.webp


20_10_hn_4.webp
 

Nhiều khen thưởng được trao tại cả 3 miền dịp kỷ niệm thành lập BRAVO​

Hòa chung không khí của ngày kỷ niệm thành lập công ty năm nay, ngày 18/10 vừa qua, nhiều quyết định khen thưởng cũng như giải thưởng đã được công bố và trao tại văn phòng BRAVO cả 3 miền.

Trao thưởng nóng, cúp nhân viên xuất sắc tháng, các khen thưởng CBNV xuất sắc quý… đã trở thành những hoạt động định kỳ không thể thiếu của BRAVO. Do thời gian làm việc online kéo dài trong nhiều tháng nên tại các văn phòng BRAVO, đặc biệt là BRAVO HCM, các quyết định khen thưởng, các giải thưởng định kỳ đã chưa thể trao cho CBNV vào đúng thời điểm khen thưởng. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thực hiện “bù” vào một dịp thật đặc biệt chính vào ngày kỷ niệm thành lập công ty.

Tại BRAVO Hà Nội sáng ngày 18/10, Ban lãnh đạo đã công bố và trao quyết định khen thưởng cho thành tích xuất sắc của nhóm CBNV kỹ thuật thuộc phòng Kỹ thuật triển khai số 1 - triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho “Công ty Cổ phần Y tế Nhất Minh”. Hợp đồng này đã được nhóm các CBNV triển khai nỗ lực hoàn thành các phần việc đã cam kết với khách hàng trong thời gian khoảng 05 tháng triển khai thực tế.

hn_nhatminh.webp


GĐ Công ty trao khen thưởng cho nhóm Kỹ thuật triển khai

Cũng trong ngày 18/10, tại BRAVO Đà Nẵng, cúp Nhân viên xuất sắc tháng 9 đã được Ban lãnh đạo công ty trao cho: anh Nguyễn Văn Huy – Phòng Kỹ thuật triển khai.

dn_nvxsth9.webp


Trao cúp NVXS tháng 9 tại Đà Nẵng

Tại BRAVO HCM, nhiều giải thưởng, quyết định khen thưởng từ các tháng 6, 7, 8, 9 đều chưa thể thực hiện được đúng tháng do dịch bệnh. Vậy nên việc này đã được thực hiện trong chương trình kỷ niệm thành lập công ty vừa qua. Các giải thưởng, khen thưởng dành cho CBNV của BRAVO HCM trao trong ngày 18/10 gồm có:

Khen thưởng Nhân viên xuất sắc quý 2/2021:

hcm_nvxsq2.webp


Khen thưởng Nhân viên xuất sắc quý 3/2021:

hcm_nvxsq3.webp


Khen thưởng Cán bộ Quản lý xuất sắc quý 2/2021:

hcm_qlxsq2.webp


Giải May mắn và Ý nghĩa của giải thưởng Khuyến khích đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm, và Nhuận bút nội san BRAVO Focus, các tháng 6, 7, 8, 9:

hcm_ptsp_nhuanbut6789.webp


Cảm ơn sự đồng hành, cống hiến của tất cả các thành viên BRAVO. Hy vọng mỗi phần thưởng sẽ là nguồn động lực lớn lao để chúng ta cùng nỗ lực đạt được những thành quả lớn hơn trong năm 2021.
 

BRAVO HN: Vinh danh NVXS tháng 10 và danh sách "thưởng nóng" ấn tượng​

Ngày 8/11, văn phòng BRAVO HN bắt đầu tuần làm việc mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi với hoạt động định kỳ vinh danh nhân viên xuất sắc tháng 10, cá nhân có ý kiến đóng góp ý nghĩa cho PTSP và khen thưởng “nóng” cho CBNV. Tuần này, không khí lại càng thêm nóng và hứng khởi hơn khi mới trong nửa đầu tháng 11, chúng ta đã ghi một danh sách “thưởng nóng” vô cùng dài với nhiều thành tích ấn tượng.

Trong khuôn khổ chương trình, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã gửi lời chúc mừng, cảm ơn và trực tiếp trao tặng cúp, khen thưởng tới những gương mặt xuất sắc đã luôn cố gắng, nỗ lực hết mình vì mục tiêu đem đến những giải pháp phần mềm Quản lý doanh nghiệp tối ưu, hiệu quả nhất đến cho khách hàng.

Cúp nhân viên xuất sắc tháng 10 năm 2021 đã được trao cho những cá nhân tích cực tiêu biểu:

  • Nguyễn Quốc Hoàn – GĐ khối Kinh doanh
  • Lê Văn Huy – Phòng Kỹ thuật triển khai 1
  • Chu Thị Thu Thủy – Phòng Bảo hành
bravo-vinh-danh-nvxs-thang-10-thuong-nong-an-tuong-thang-11%20(4).webp


Với đóng góp được đánh giá cao, đem lại nhiều cải tiến cho sản phẩm, Giải Ý nghĩa - Đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm tháng 10 đã thuộc về:

  • Vũ Danh Mạnh - Phòng Kỹ thuật triển khai số 2
bravo-vinh-danh-nvxs-thang-10-thuong-nong-an-tuong-thang-11%20(3).webp


Thưởng “nóng” tháng 11 ghi nhận những thành tích ấn tượng đến từ:

  • CBNV kinh doanh Nguyễn Anh Tuấn; Bùi Xuân Công với hợp đồng Công ty CP Đức Thuận
  • CBNV kinh doanh Phạm Thị Thủy với hợp đồng Công ty CP Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành
  • CBNV kinh doanh Phạm Thị Thủy, Nguyễn Quốc Hoàn, Trịnh Đình Ngọc với hợp đồng Công ty CP Catalan
  • CBNV tư vấn Nguyễn Văn Minh tư vấn ký HĐ thành công với Công ty CP Catalan
  • CBNV kinh doanh Nguyễn Anh Tuấn, Trần Thị Thanh Hòa với hợp đồng Công ty TNHH Công nghiệp Chiến Thắng
  • CBNV tư vấn Nguyễn Văn Minh tư vấn ký HĐ thành công với Công ty TNHH Công nghiệp Chiến Thắng
  • CBNV kinh doanh Ninh Văn Hiến, Phạm Thị Minh Phương với hợp đồng Công ty TNHH Elite Group Hà Nội
  • CBNV tư vấn Nguyễn Xuân Dũng tư vấn ký HĐ thành công với Công ty TNHH Elite Group Hà Nội
  • Nhóm CBNV kỹ thuật triển khai HĐ Công ty TNHH Ván ép Việt Bắc
  • Nhóm CBNV kỹ thuật triển khai HĐ Công ty CP Kim khí Bắc Việt
  • Nhóm CBNV kỹ thuật triển khai HĐ Công ty TNHH Thương mại HIK Vision
bravo-vinh-danh-nvxs-thang-10-thuong-nong-an-tuong-thang-11%20(2).webp


Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới những CBNV đã có thành tích xuất sắc trong tháng 10 vừa qua. Hy vọng rằng món quà tinh thần này sẽ trở thành nguồn động lực tích cực để các thành viên BRAVO tiếp tục có một tuần làm việc mới, một tháng làm việc mới thật hiệu quả và sáng tạo.
 

BRAVO ĐN thưởng “nóng” nhóm dự án triển khai phần mềm cho Công ty TNHH Kim SORA​

Ngày 15/11 vừa qua, BRAVO Đà Nẵng đã trao khen thưởng “nóng” cho đội dự án triển khai Hợp đồng cho “Công ty TNHH Kim SORA”.

Quyết định khen thưởng được thực hiện nhằm biểu dương thành tích của các CBNV đã hoàn thành xuất sắc việc triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO 8R2 cho Công ty TNHH KIM SORA – doanh nghiệp chuyên kinh doanh hàng may mặc và khẩu trang y tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản và xuất đi thị trường Nhật.

Với chuyên môn kinh nghiệm dày dặn, luôn nhiệt tình theo dõi sát sao nhu cầu của khách hàng, đội dự án đã hoàn thành dự án đúng tiến độ và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Các thành viên của đội dự án được khen thưởng gồm có:

  • Lê Anh Tuấn – Trưởng ban dự án
  • Hoàng Xuân Huy – Phó ban dự án
  • Lê Thị Hồng Đào – Trưởng nhóm dự án
  • Nguyễn Đức Trung – Triển khai dự án
  • Nguyễn Tấn Pháp –Triển khai dự án
  • Trần Thanh Trường – Triển khai dự án
  • Nguyễn Thị Hoa – Hỗ trợ test sản phẩm
  • Nguyễn Văn Mỹ – Hỗ trợ công nghệ
  • Viễn C.H.T.N Phương Chúc – Hỗ trợ dự án
bravo-khen-thuong-du-an-thang-11(1)_jpg.webp


Xin chúc mừng tất cả các thành viên trong Ban dự án đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hy vọng rằng BRAVO sẽ luôn được chứng kiến sự nỗ lực, quyết tâm đầy tự hào như vậy ở mỗi thành viên BRAVO.
 

BRAVO CARE 2021: Chăm sóc sức khỏe định kỳ dành cho CBNV​

Cuối tuần vừa qua, chương trình khám sức khỏe định kỳ BRAVO Care 2021 dành cho toàn thể CBNV đã diễn ra thành công và an toàn tại văn phòng BRAVO Hà Nội.

BRAVO Care là hoạt động thường niên thuộc chế độ phúc lợi của BRAVO dành cho tất cả CBNV đang làm việc tại Công ty. Định kỳ mỗi năm một lần tại cả ba miền, chương trình được tổ chức nhằm kiểm tra, theo dõi sức khỏe tổng quát cho tất cả các thành viên của BRAVO.
Ngày 20/11 vừa qua, do diễn biến tình hình dịch bệnh tương đối phức tạp, để đảm bảo an toàn cho tất cả CBNV, BRAVO Hà Nội đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ngay tại văn phòng. Đơn vị tin cậy thực hiện chương trình khám sức khỏe lần này là Bệnh viện Đa khoa Medlatec. Tham gia chương trình BRAVO Care với đầy đủ các phương pháp phòng dịch, CBNV sẽ được khám, xét nghiệm các hạng mục chức năng cơ bản bao gồm nhóm chỉ số công thức máu, chỉ số đường huyết, chức năng gan, chức năng thận, tầm soát ung thư…
bravo-care-hn-2021%20(5).webp

CBNV BRAVO lấy hồ sơ khám

bravo-care-hn-2021%20(2).webp

CBNV xếp hàng chờ lấy mẫu xét nghiệm
bravo-care-hn-2021%20(4).webp

Cán bộ y tế thực hiện lấy máu xét nghiệm cho các CBNV

Bệnh viện Đa khoa Medlatec là đơn vị khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy xét nghiệm hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với phương châm “Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, MEDLATEC đã trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng cao được nhiều người dân Thủ đô và các tỉnh thành trong cả nước biết đến.
Nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của CBNV, chương trình BRAVO Care 2021 tại Hà Nội đã khép lại thành công và an toàn. Kết quả khám xét nghiệm và lời khuyên tư vấn từ bác sĩ sẽ sớm được gửi tới tận tay từng CBNV. Hy vọng rằng hoạt động BRAVO Care được tổ chức định kỳ hằng năm sẽ giúp CBNV theo dõi được sức khỏe bản thân, kịp thời điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và yên tâm công tác.
>>> Kinh nghiệm triển khai phần mềm ERP
 

Khen thưởng NVXS tháng 11 và thưởng ‘nóng’ CBNV kinh doanh BRAVO HN​

Sáng ngày 06/12, chương trình trao cúp, khen thưởng NVXS tháng 11; cá nhân có ý kiến đóng góp cho PTSP và thưởng “nóng” cho CBNV kinh doanh đã diễn ra trong không khí hân hoan cùng những lời chúc mừng từ tất cả anh chị em đồng nghiệp tại văn phòng BRAVO Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động thường niên luôn được Ban Lãnh đạo chú trọng hàng tháng, với mong muốn biểu dương những cá nhân đã có thành tích và đóng góp xuất sắc, nhiệt tình trong quá trình cung cấp giải pháp phần mềm ERP tới KH.

Những cá nhân tích cực và có nhiều hoạt động, thành tích sôi nổi trong tháng vinh dự được nhận Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 11 gồm có:

  • Nguyễn Thị Vân – Phòng Bảo hành
  • Lê Thị Hòa – Phòng Kinh doanh
  • Phạm Văn Tặng – Phòng Kỹ thuật 3
  • Ngô Việt Hoàng – Phòng Kỹ thuật 2
khen-thuong-nvxs-thuong-nong-thang-11.webp


Giải thưởng tuyên dương cá nhân có đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm tháng 11 đã được trao cho:

  • Giải May mắn: Tạ Thị Kiều Oanh – Phòng Kỹ thuật 1
  • Giải Ý nghĩa: Vũ Thị Châm – Khối Phát triển sản phẩm
khen-thuong-nvxs-thuong-nong-thang-11-bravo%20(2).webp


Bên cạnh đó, thưởng “nóng” cũng được trao tay tới CBNV kinh doanh vừa hoàn thành tốt việc ký hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng lớn (Công ty CP Bạch Đằng và Công ty CP KANETORA Việt Nam) là:

  • Bùi Xuân Công – Phòng Kinh doanh 1
  • Nguyễn Anh Ngọc – Phòng Kinh doanh 1
khen-thuong-nvxs-thuong-nong-thang-11-bravo%20(3).webp


Mong rằng sự động viên, niềm vui trong ngày làm việc đầu tuần sẽ trở thành nguồn động lực tích cực để CBNV BRAVO tiếp tục phấn đấu và làm việc hiệu quả.
 

Nội san BRAVO FOCUS số 71 “SỨ MỆNH TRUYỀN LỬA”​

noi-san-bravo-focus-so-71.webp


Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, BRAVO luôn kiên tâm với tầm nhìn và sứ mệnh là xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người. Do đó, BRAVO luôn nhận thức việc đào tạo con người là điều kiện tiên quyết cho tương lai - của không chỉ BRAVO mà của cả ngành CNTT Việt Nam.

Và để BRAVO hiện thực hoá sứ mệnh ấy, chắc chắn không thể thiếu đi đội ngũ “truyền lửa” cho các lớp người BRAVO cứ mỗi năm lại lớn dần lên về số lượng – đội ngũ giảng viên nội bộ cho các lớp đào tạo nội bộ công ty. Họ là những cá nhân đang lan tỏa niềm cảm hứng học tập sôi nổi, tạo động lực và chia sẻ tri thức đến tất cả các bạn đồng nghiệp, các bạn sinh viên.

Tháng 11, tháng tri ân hiến chương Nhà giáo Việt Nam, Nội san BRAVO FOCUS số 71 xin dành sự tôn vinh đặc biệt tới đội ngũ “truyền lửa” vô cùng nhiệt huyết của BRAVO và cùng bạn đọc nhìn lại các “lớp học” BRAVO đã diễn ra như thế nào trong nhiều năm qua.

Như thường lệ, mở đầu số báo nội san sẽ là phần điểm lại những tin tức nội bộ nổi bật tại BRAVO ba miền trong tháng 11 tại chuyên mục “360 độ BRAVO – Tháng 11 có gì?”.

Tiếp đó, là số đặc biệt dành cho tháng hiến chương Nhà giáo Việt Nam, nội san sẽ giới thiệu tới bạn đọc một nhân vật đặc biệt – là cô giáo “tiếp lửa” newbies trở thành BRAVO-er cứng cựa; những cảm nhận và quan điểm làm nghề của cô giáo trong quá trình tham gia đào tạo tại BRAVO. Cùng với đó là lắng nghe những tâm sự, ấn tượng đặc biệt của những “học trò” mới về các thầy cô giáo tại BRAVO.

Nội san cũng sẽ cùng bạn đọc nhìn lại hình ảnh các “lớp học truyền lửa” tại BRAVO và cách BRAVO thực hiện sứ mệnh, trách nhiệm xã hội của mình trong thời kỳ chuyển đổi số của đất nước.

Cuối cùng, trong chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này, nội san sẽ giới thiệu giải pháp của BRAVO trong công tác giải quyết bài toán điều hành nguyên phụ liệu tại các doanh nghiệp Dệt may.
>> Xem đầy đủ các số Nội san BRAVO FOCUS, tại đây
 

Những “trải nghiệm mới” tại BRAVO Open Day 2021​

Ngày 18/12 vừa qua, chương trình BRAVO Open Day 2021 lần đầu tiên dưới hình thức trực tuyến, với chủ đề “Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý” đã diễn ra thành công tại Hà Nội.

BRAVO Open Day là chương trình thường niên được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, nhằm mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn thực tiễn về công việc tương lai, môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp và cơ hội nghề nghiệp tại các công ty Công nghệ, cụ thể là tại BRAVO. Năm nay do tình hình dịch bệnh nên thay vì tổ chức trực tiếp tại văn phòng công ty, chương trình được diễn ra dưới hình thức trực tuyến nhưng vẫn không kém phần sôi nổi và hào hứng.

cap-man-hinh-8.webp


Các thông tin được giới thiệu tới các bạn sinh viên qua Zoom

Tham gia chương trình có hơn 300 bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học khác nhau trên địa bàn Hà Nội như Đại học Thương mại, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng… đã kết nối trực tuyến với BRAVO, qua 2 hình thức là Zoom và Google Meet. Đặc biệt hơn nữa, BRAVO Open Day 2021 còn có sự tham gia và hỗ trợ từ phía Khoa HTTTKT & TMĐT của Đại học Thương mại, với những lời chia sẻ từ cô Nguyễn Thị Hội – Phó trưởng khoa, và thầy Nguyễn Quang Trung – Nguyên Phó trưởng khoa - Khoa HTTTKT & TMĐT, tới toàn thể các bạn sinh viên.

DSC_0854.webp


Đại diện BRAVO giải đáp những câu hỏi

Trong suốt 2 giờ diễn ra chương trình, các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu về những thông tin, môi trường, văn hóa doanh nghiệp BRAVO, cơ hội việc làm và các chế độ phúc lợi của BRAVO dành cho CBNV, đồng thời được các anh chị tại BRAVO tư vấn tận tình về cơ hội của sinh viên ngành HTTT nói chung, những kỹ năng kiến thức cần thiết chuẩn bị trước khi ra trường, cũng như cách thức tuyển dụng, cách thức đăng ký thực tập tại BRAVO. Do hình thức trực tuyến có nhiều giới hạn, các bạn sinh viên không thể trực tiếp tham quan văn phòng công ty cũng như trao đổi trực tiếp với các anh chị tại BRAVO, tuy vậy việc tham gia chương trình trực tuyến cũng mang lại nhiều “trải nghiệm mới”. Phần Q&A cuối chương trình có lẽ là phần sôi nổi nhất khi các bạn sinh viên cũng nhiệt tình đặt ra rất nhiều câu hỏi cho đại diện của BRAVO. Các câu hỏi, thắc mắc đều được đại diện BRAVO giải đáp cặn kẽ.

Trong những năm qua, việc đồng hành cùng sinh viên trong các hoạt động đào tạo, hướng nghiệp… đã trở thành những hoạt động không thể thiếu, thể hiện trách nhiệm xã hội và quan điểm “Lấy con người là trọng tâm của sự phát triển” của BRAVO. Với những thông tin hữu ích được chia sẻ trong BRAVO Open Day 2021 vừa qua, hi vọng rằng trong một ngày không xa, BRAVO sẽ được chào đón các bạn sinh viên với tư cách là một thực tập sinh hoặc một nhân viên trong mái nhà lớn BRAVO.
 

Thưởng “nóng” rộn ràng những ngày cuối năm tại BRAVO Hà Nội và Đà Nẵng​

Ngày 30/12, BRAVO HN và ĐN cùng đón những quyết định khen thưởng “nóng” dành cho CBNV có thành tích xuất sắc trong công việc, làm cho không khí những ngày làm việc cuối năm 2021 thêm rộn ràng.

Chúng ta đang ở những ngày cuối cùng của năm 2021, vì vậy mà ai nấy đều hối hả để hoàn thành những mục tiêu trong năm của mình. Tại BRAVO, các thành viên vẫn đang chạy nước rút hết sức mình để có một kết quả công việc năm 2021 như ý. Giữa không khí đó, quyết định khen thưởng “nóng” từ Ban lãnh đạo công ty cũng làm cho các thành viên thêm động lực, tinh thần để cố gắng.

Sáng nay ngày 30/12, tại văn phòng BRAVO HN và ĐN đã cùng trao khen thưởng cho các CBNV có thành tích xuất sắc trong công việc thời gian vừa qua. Quyết định khen thưởng đầu tiên dành cho các CBNV nhóm Công nghệ đã nỗ lực làm việc và xử lý việc công việc với cường độ cao, gồm có:

  • Nguyễn Bảo Trung – Trưởng nhóm Khối công nghệ BRAVO-HN
  • Nguyễn Chí Cường – Trưởng nhóm Khối công nghệ BRAVO-HN
  • Nguyễn Ngọc Dũng – Trưởng phòng Công nghệ BRAVO-ĐN (trao tại BRAVO ĐN)
Thuong_nong_Th12_HN1.webp


Trao thưởng cho nhóm Công nghệ tại BRAVO HN

Thuong_nong_Th12_DN.webp


Trao thưởng cho nhóm Công nghệ tại BRAVO ĐN

Tiếp theo là quyết định khen thưởng trao cho nhóm CBNV Kỹ thuật triển khai thuộc Phòng Triển khai số 1 – BRAVO HN, đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm ERP cho “Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc (Quản lý nhà hàng)”. Hợp đồng này đã được nhóm các CBNV triển khai nỗ lực hoàn thành các phần việc đã cam kết với khách hàng trong thời gian khoảng 03 tháng triển khai thực tế.

Thuong_nong_Th12_HN2.webp


Trao thưởng cho nhóm CBNV Kỹ thuật triển khai

Một lần nữa xin chúc mừng các anh chị đã xuất sắc đạt thành tích “chốt hạ” năm 2021. Chúng ta hãy cùng đón chờ những con số tổng kết thành quả làm việc năm 2021 của đại gia đình BRAVO vào thời gian tới nhé.
 

BRAVO Hà Nội: Trao các giải thưởng tháng 12/2021​

Sáng ngày 10/01, BRAVO Hà Nội đã khởi đầu tuần làm việc mới với chương trình trao các giải thưởng dành cho CBNV xuất sắc, có thành tích đặc biệt của tháng 12/2021.

Tháng 12 đã qua đi trong sự khẩn trương, bận rộn của mỗi thành viên BRAVO để hoàn thành những công việc của năm 2021. Tổng kết lại kết quả hoạt động SXKD trong tháng 12/2021, BRAVO Hà Nội đã công bố những cái tên được vinh danh với các giải thưởng của tháng.

Sáng ngày 10/01, tại văn phòng BRAVO HN, chương trình trao các giải thưởng tháng 12 đã được diễn ra trong không khí vui vẻ của ngày làm việc đầu tuần. Các giải thưởng được trao gồm có:

Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12/2021, dành cho:

  • Nguyễn Văn Công – Phòng Bảo hành
  • Nguyễn Quang Trung – Phòng Kỹ thuật triển khai 1
  • Hoàng Mạnh Hùng – Phòng Kỹ thuật triển khai 3
cup_thang12_hunghm.webp


Trao cúp NVSX tới tận tay từng CBNV giành danh hiệu

Giải thưởng đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm tháng 12/2021, dành cho:

  • Thành Ngọc Linh – Phòng Kỹ thuật triển khai 2 – Giải May mắn
  • Phạm Văn Tuân – Phòng Kinh doanh 2 – Giải Ý nghĩa
giai_ps_thang12.webp


Trao giải thưởng đóng góp ý kiến cho PTSP

Khen thưởng dành cho CBNV có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng, dành cho:

  • Nguyễn Thị Kỳ Duyên – Phòng QLTH
khen_thuong_nhansu.webp


Trao khen thưởng cho CBNV đóng góp cho hoạt động tuyển dụng

cup_thang12_tong_hop.webp


Các CBNV được nhận khen thưởng cùng chụp ảnh lưu niệm

Tới thời điểm hiện tại, BRAVO cả 3 miền đã tổng kết lại những con số của năm 2021, kết quả hoạt động SXKD cũng như những khen thưởng của năm đều được mỗi thành viên náo nức đón chờ trong thời gian tới. Mặc dù vậy, mỗi thành viên BRAVO vẫn đang tiếp tục hăng say với công việc, khởi động cho năm mới 2022 đầy hứa hẹn. Những phần thưởng này hi vọng sẽ tiếp thêm động lực tinh thần hơn nữa cho mỗi thành viên cho năm mới này.

Một lần nữa xin chúc mừng các thành viên BRAVO HN đã nhận khen thưởng vừa qua nói riêng, và toàn thể CBNV BRAVO nói chung, một năm mới đầy sức khỏe, may mắn và thành công.

>>> Tham khảo: Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top