Bổ sung thang bảng lương cho cty

haduong16

Member
Hội viên mới
CHo em hỏi về thang bảng lương ạ
Cty em là chi nhánh, thành lập cuối 2012. Hiện tại em thấy anh chị kế toán trước chưa làm thang bảng lương; Sếp e định cuối năm giải thể vì sang 2016 cũng ko cho hoạt động gì nữa; cho em hỏi là
1. Giờ em bổ sung thang bảng lương cho thời gian trước đây được ko?
2. Nếu được em phải điền mức lương tối thiểu vùng tại thời điểm bắt đầu đóng là 2013 ạ
3. Trong biên bản lấy ý kiến lao động, bây giờ nhân viên cũ nghỉ hết rồi làm sao em xử lý được chữ ký của họ ạ.
Mong mn giải đáp giúp e.
 
CHo em hỏi về thang bảng lương ạ
Cty em là chi nhánh, thành lập cuối 2012. Hiện tại em thấy anh chị kế toán trước chưa làm thang bảng lương; Sếp e định cuối năm giải thể vì sang 2016 cũng ko cho hoạt động gì nữa; cho em hỏi là
1. Giờ em bổ sung thang bảng lương cho thời gian trước đây được ko?
2. Nếu được em phải điền mức lương tối thiểu vùng tại thời điểm bắt đầu đóng là 2013 ạ
3. Trong biên bản lấy ý kiến lao động, bây giờ nhân viên cũ nghỉ hết rồi làm sao em xử lý được chữ ký của họ ạ.
Mong mn giải đáp giúp e.
Chào em!
Hồ sơ Công ty em chưa bị kiểm toán, trước giờ K.toán Cty hoạch toán chỉ lấp nguyên số đóng BHXH và Lương hàng tháng (Kế toán bên em có làm bảng lương chi tiết chưa). Nếu chưa thì em phải bổ sung bảng lương chi tiết hàng tháng theo con số đã hoạch toán sổ báo cáo thuế. Còn về mức lương BHXH không áp dụng theo năm để tự tìm đước vì con số này và mức lương này Công ty đã đăng ký đóng BHXH hàng tháng cho NV. Nên mức lương BHXH cần phải thể hiện chính xác, mỗi NV tham gia thời điểm nào? (Tăng tháng nào - mức lương từng đợt - Giảm NV lúc nào? .....)
KHông thể giải thích ngắn gọc cho em hiểu được. Để làm đúng sổ sách kế toán thì phải hiểu được tình trạng hồ sơ của Cty em nhé... Hãy cố gắng tìm hiểu và học hỏi để hoàn tất công việc. chúc thành công.
 
Chào em!
Hồ sơ Công ty em chưa bị kiểm toán, trước giờ K.toán Cty hoạch toán chỉ lấp nguyên số đóng BHXH và Lương hàng tháng (Kế toán bên em có làm bảng lương chi tiết chưa). Nếu chưa thì em phải bổ sung bảng lương chi tiết hàng tháng theo con số đã hoạch toán sổ báo cáo thuế. Còn về mức lương BHXH không áp dụng theo năm để tự tìm đước vì con số này và mức lương này Công ty đã đăng ký đóng BHXH hàng tháng cho NV. Nên mức lương BHXH cần phải thể hiện chính xác, mỗi NV tham gia thời điểm nào? (Tăng tháng nào - mức lương từng đợt - Giảm NV lúc nào? .....)
KHông thể giải thích ngắn gọc cho em hiểu được. Để làm đúng sổ sách kế toán thì phải hiểu được tình trạng hồ sơ của Cty em nhé... Hãy cố gắng tìm hiểu và học hỏi để hoàn tất công việc. chúc thành công.
Giờ em làm thang bảng lương cho năm 2016 trở đi. Tgian trước đấy ko bổ sung được có sao ko ạ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top