Báo cáo tài chính của Chi Nhánh?

dantam

New Member
Hội viên mới
Chào anh chị Dân kế toán !
Em muốn nhờ các bác tư vấn cho em cách làm báo cáo TC của chi Nhánh. Công ty em mới mở thêm 1 chi nhánh cũng trong thành phố HN này thôi,athành lập từ T07/2011, chưa có doanh thu phát sinh, chi phí chỉ có nộp thuế môn bài năm 2011 và Trả lương cho ông giám đốc chi nhánh và 2 nhân viên hành chính. Chi nhánh này có con dấu, và giấy tờ riêng. Tiền nộp thuế môn bài và trả lương cho nhân thì do công ty mẹ trả. Vậy anh chị cho em hỏi giờ em làm báo cáo tài chính cho chi nhánh này làm sao ạ? Em làm một cái biên bản góp vốn ( vì trên giấy phép đăng ký kinh doanh không có phần vốn điều lệ là bao nhiêu) rồi hạch toán như 1 công ty bình thường thì có được không ạ. Mong các anh chị chỉ giúp em :dangyeu:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top