Chào các bác, em tham gia diễn đàn cũng lâu rồi nhưng cũng ít có thời gian vào diễn đàn. Em đang có vấn đề cần các bác tư vấn giúp em ạ.
Tình hình là em mới làm kế toán cho một công ty về dịch vụ. Công ty này đã thành lập vào tháng 4/2011 nhưng em nghe anh giám đốc bảo là chưa đăng ký hoạt động.
Bây giờ anh giám đốc muốn em làm báo các báo cáo cho công ty từ tháng 10/2012 đến nay. Em nhận được vài hóa đơn đầu vào, anh ấy bảo xem cái nào dùng được thì dùng, có cái của năm 2011, có cái của năm 2012. Em chẳng biết bây giờ phải bắt đầu từ đâu.
Các bác xem giúp em bây giờ em phải làm những báo cáo nào? Bây giờ cuối tháng 3 rồi chắc phải làm quyết toán nữa. Cuối tuần này em phải xong mà bây giờ thì rối quá.
Em cảm ơn các bác nhiều ạ
Tình hình là em mới làm kế toán cho một công ty về dịch vụ. Công ty này đã thành lập vào tháng 4/2011 nhưng em nghe anh giám đốc bảo là chưa đăng ký hoạt động.
Bây giờ anh giám đốc muốn em làm báo các báo cáo cho công ty từ tháng 10/2012 đến nay. Em nhận được vài hóa đơn đầu vào, anh ấy bảo xem cái nào dùng được thì dùng, có cái của năm 2011, có cái của năm 2012. Em chẳng biết bây giờ phải bắt đầu từ đâu.
Các bác xem giúp em bây giờ em phải làm những báo cáo nào? Bây giờ cuối tháng 3 rồi chắc phải làm quyết toán nữa. Cuối tuần này em phải xong mà bây giờ thì rối quá.
Em cảm ơn các bác nhiều ạ